Xem Nhiều 2/2023 #️ Công Viên Giải Trí Miền Nam California Mỹ Và Niềm Vui Gia Đình : Địa Điểm Du Lịch Hoa Kỳ # Top 5 Trend | Samthienha.com

Xem Nhiều 2/2023 # Công Viên Giải Trí Miền Nam California Mỹ Và Niềm Vui Gia Đình : Địa Điểm Du Lịch Hoa Kỳ # Top 5 Trend

Cập nhật thông tin chi tiết về Công Viên Giải Trí Miền Nam California Mỹ Và Niềm Vui Gia Đình : Địa Điểm Du Lịch Hoa Kỳ mới nhất trên website Samthienha.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Khi còn nhỏ, tôi nhớ rằng không có nơi nào thú vị hơn trên thế giới ngoài công viên giải trí.

Book vé giá rẻ đi Mỹ Du lịch Hoa Kỳ khám phá những chuyến đi thú vị, đám đông và giải trí đều làm tôi say đắm. Vì vậy, một cách tự nhiên, tôi rất thích đi nghỉ cùng gia đình đến Nam California. Đó là một thiên đường cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, với nhiều công viên đẳng cấp thế giới, tất cả chỉ trong vòng hai giờ lái xe với nhau.

Universal Studios Hollywood

Chúng tôi bắt đầu công viên giải trí hoành tráng tại Universal Studios Hollywood, gần Los Angeles. Có những chuyến đi thú vị dành cho trẻ em ở đây, như trò chơi Despossible Me hoàn toàn mới: Minion Mayhem, đối với những người lớn như cưỡi ngựa Transformers: Chuyến đi 3-Dẻ và Chuyến tham quan Studio nổi tiếng.

Thật là gọn gàng để tham quan xưởng phim khổng lồ trở lại nơi chúng tôi đã xem nhiều bộ phim và phim truyền hình mang tính biểu tượng, bao gồm Wisteria Lane từ Desperate Housewives. Ngay bên ngoài cổng công viên là Universal CityWalk, một lối đi dạo ngoài trời lễ hội, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng, xem nhạc sống, xem phim và chọn quà lưu niệm.

Nông trại Disneyland và Knott’s Berry ở Quận Cam

Ngày hôm sau, chúng tôi lái xe một giờ về phía nam đến Anaheim đến Nơi hạnh phúc nhất trên Trái đất, khu nghỉ mát Disney Disneyland. Bên cạnh việc trải nghiệm những chuyến đi mang tính biểu tượng và các điểm tham quan như Cướp biển vùng Caribbean, Núi không gian núi Hồi giáo và Đường sắt núi Big Thunder,, điều mà tôi yêu thích nhất ở Disneyland là sự quyến rũ chung của công viên.

Ngay đối diện cổng công viên chính là Disney California Adventure Park, nơi họ có Cars Land – một thành công lớn với trẻ em. Disney là một điểm đến gia đình thực sự thuận tiện, với hàng chục nhà hàng ở Khu thương mại Disney và nhiều khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ đến cả hai công viên.

Cuối ngày hôm đó, chỉ cách Disney ở Knott’s Berry Farm vài phút, tôi đã làm quen với một số nhân vật khác từ thời thơ ấu của tôi ở Camp Snoopy và đắm mình dưới ánh nắng mặt trời tuyệt đẹp ở California, Công viên nước Soak City của Knott.

LEGOLAND và SeaWorld ở San Diego

Sáng hôm sau, chúng tôi lái xe thêm một giờ về phía nam đến LEGOLAND California Resort, một thiên đường cho những đứa trẻ 2 đến 12 tuổi năng động và sáng tạo. Tôi yêu Mini Land, nơi có sự tái tạo của các đường chân trời thành phố nổi tiếng như New York và Las Vegas, tất cả đều được làm bằng gạch LEGO.

LEGOLAND cũng tự hào có một khách sạn, công viên nước lớn và một bể cá với triển lãm sứa đặc biệt hấp dẫn, tất cả đều hướng đến các thành viên nhỏ hơn trong gia đình. Khách sạn LEGOLAND thực sự tuyệt vời, không chỉ vì vị trí thuận tiện ngay bên cạnh công viên, mà còn vì thiết kế phòng tưởng tượng và tiện nghi cho trẻ em và người lớn. Chưa kể, ở tại khách sạn giúp bạn vào cửa sớm trong công viên!

Tại SeaWorld San Diego, chúng tôi đã tìm hiểu về các sinh vật biển của công viên thông qua các chuyến thám hiểm rạn san hô thám hiểm và khám phá, khám phá, nơi một huấn luyện viên trực tiếp đối mặt với cá heo và belugas trong khi dạy bạn về những sinh vật xinh đẹp.

Như thể điều đó không đủ ly kỳ, chúng tôi dành phần còn lại của buổi sáng trên những chiếc tàu lượn thú vị của công viên, như Hành trình của Manta, và Hành trình đến Atlantis. Vào cuối ngày, chúng tôi đã trở thành những sinh vật của nước và tận hưởng Aquas, công viên nước của SeaWorld.

Địa Điểm Du Lịch Hoa Kỳ

Đặt vé máy bay qua mỹ để có một cái nhìn sâu hơn về thành phố lịch sử bên bờ sông này. Tôi đã đến Baltimore một vài lần, nhưng trong chuyến đi này, tôi có cơ hội khám phá bên ngoài Cảng Inner và thăm một số khu dân cư khác biệt gần đây đã trải qua quá trình đổi mới đô thị.

Sự quyến rũ lịch sử, tầm nhìn ra bờ sông và nền văn hóa nhộn nhịp đã gây ấn tượng với tôi một cách bất ngờ. Tôi cảm thấy như tôi thực sự được nhìn thấy một khía cạnh đích thực của Baltimore.

Taxi nước ở Federal Hill

Tôi bắt đầu chuyến đi đến Baltimore trên đỉnh Đồi Liên bang, một trong những điểm thuận lợi nhất để có tầm nhìn bao quát Bến cảng Nội ô và đường chân trời ngoạn mục của thành phố, tất cả đều từ một khu phố có từ thời Nội chiến. Sau khi tận hưởng làn gió nhẹ và phong cảnh đẹp như tranh vẽ, tôi bắt xe Taxi nước Baltimore.

Còn cách nào tốt hơn để ngắm thành phố bên bờ sông so với từ mặt nước? Không phải lo lắng về giao thông hoặc bãi đậu xe, tôi có thể tham quan các thắng cảnh, lịch sử và các khu vực lân cận khác nhau theo một phong cách độc đáo và thư giãn.

Từ Cảng Inner và Đồi Liên bang đến Pháo đài McHenry và Fell’s Point, Baltimore Water Taxi là cách tốt nhất để khám phá các điểm tham quan và vùng lân cận ven sông của thành phố.

Lịch sử Fell’s Point

Sau khi đi Taxi nước Baltimore, tôi quyết định khám phá khu vực Fell’s Point, một trong hơn 200 khu vực lân cận ở Baltimore. Tôi đã yêu những con đường lát đá cuội, nghệ thuật công cộng và những nét chấm phá hàng hải. Các đường phố có các cửa hàng boutique, nhà hàng và quán cà phê.

Tôi đã xem qua bên trong Sagamore Pendry Baltimore, một khách sạn sang trọng bên bờ sông được chú ý bởi sự cải tạo và thiết kế tinh tế trên Cầu tàu Giải trí 100 năm tuổi. Vào bên trong khách sạn, hãy nhớ ghé qua Cannon Room, một quán bar rượu whisky của Mỹ và Rec Pier Chophouse, một nhà hàng Ý thành thị đầy linh hồn.

Tôi thực sự khuyên bạn nên thử rượu whisky Sagamore Spirit được chưng cất tại địa phương, sau đó là món mì ống linguini đặc trưng của nhà hàng với cua xanh nổi tiếng của Maryland.

Núi văn hóa Vernon

Quảng trường Mount Vernon là điểm tiếp theo trong hành trình của tôi. Nhiều người coi đây là trái tim văn hóa của thành phố và tôi chỉ mất vài giây để hiểu tại sao.

Trong khi tôi bị mê hoặc bởi sự quyến rũ và kiến ​​trúc qua mỗi bước đi, thì còn rất nhiều thứ để thưởng thức, như khung cảnh ngoạn mục trong Thư viện Peabody hoặc nghệ thuật hàng thế kỷ trong Bảo tàng Nghệ thuật Walters.

Hành trình của tôi qua Núi Vernon tiếp tục tại Đài tưởng niệm Washington, đài tưởng niệm đầu tiên ở Hoa Kỳ dành riêng cho George Washington. Tôi đã leo tất cả 227 bậc lên đến đỉnh để có tầm nhìn trải dài theo mọi hướng của Baltimore và xa hơn nữa.

Nó rất đáng để leo lên! Núi Vernon không chỉ chứa đầy lịch sử mà còn là quê hương của Baltimore văn hóa nghệ nhân và nhà sản xuất đang phát triển. Tôi đã có cơ hội dạo qua các cửa hàng địa phương bán hàng thủ công và phụ kiện độc đáo.

Tôi thậm chí đã bắt gặp một cửa hàng thân thiện với người ăn chay có tên Knits, Soy & Metal, nơi bạn có thể tự tay đổ nến đậu nành của riêng mình. Xem và học hỏi từ các nghệ nhân làm một số mặt hàng ngay trước mặt tôi chắc chắn là một điểm nhấn.

Hip Hampden

Cuối cùng khi tôi kiểm tra thời gian, đã 5 giờ chiều, thời gian để chuyển sang khung cảnh ăn tối và giờ hạnh phúc của thành phố.

Tôi đã đi xe Lyft đến Hampden, một khu phố đáng yêu khác có đầy đủ các cửa hàng theo ý tưởng sáng tạo và những địa điểm ăn uống độc đáo. Tôi đã phải dừng lại ở Ma Petite Shoe, nơi chỉ có giày hàng hiệu và sô cô la suy đồi. Sau khi mua sắm, đã đến giờ cocktail, vì vậy tôi quyết định đến Bluebird Cocktail Room.

Địa Điểm Du Lịch Tại Pattaya

địa điểm du lịch tại pattaya là những địa danh đang thu hút nhiều khách du lịch đến đây.Với những cảnh quan tuyệt đẹp đầy quyến rủ từ các bãi biển và cũng như những show diễn đầy nóng bỏng lôi cuốn nhiều người tham gia.Hãy cùng blog du lich điểm qua những địa điểm du lịch tại pattaya nên đến khi du lịch tại đây.

1. Khu “Garden and Resort” lớn nhất châu Á -Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch

Nằm trên trục đại lộ số 3 từ Bangkok đi Pattay,làng văn hóa dân tộc Nong Nooch là một khu du lịch khép kín bao gồm nhà hàng, các resort cao cấp và đặc biệt nhất là khu vườn được trồng các loại cây tuyệt đẹp. Nơi đây sở hữu một thảm xanh rộng lớn với khoảng 20 ngàn loài thực vật và hoa vùng nhiệt đới, trong đó là sự sáng tạo trong nghệ thuật xây dựng và sắp đặt, khiến cho du khách có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Giá trị này còn được nhân lên bởi sự kết hợp hài hòa giữa các dịch vụ du lịch sinh thái, vui chơi giải trí và khám phá nét đẹp văn hóa dân tộc. Các màn biểu diễn nghệ thuật cũng thu hút đông đảo du khách đến tham quan như: múa dân tộc đám cưới Thái và chiến tranh, xiếc voi chạy xe đạp, voi đá banh, voi vẽ tranh, voi massage…

Tất cả vẻ đẹp từ khu vườn hoa hay những màn biểu diễn cuốn hút đã giúp làng văn hóa dân tộc Nong Nooch trở thành điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua tại thành phố Pattaya xinh đẹp này!

2. Bãi biển Jomtien

Là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Pattaya, Jomtien được rất nhiều du khách quốc tế biết đến với các hoạt động tổ chức thể thao dưới nước và thu hút đông đảo du khách quốc tế tham gia. Với bờ cát trắng trải dài khoảng 6km, hai bên là hai mũi đất bao quanh, bãi biển là nơi an toàn yên tĩnh với các du khách thích tắm biển và rất thích hợp cho các môn thể thao như: lướt ván bườm, chèo thuyền, trượt ván, bơi, lặn thể thao có trang bị ống hơi…

địa điểm du lịch tại pattaya

Bên cạnh đó còn có những resort đẹp, sang trọng góp phần tạo nên một bãi biển lừng danh này như: Rabbit Resort và Avalon Beach Resort, đây là 2 resort khá là nổi tiếng với du khách nước ngoài.Đồng thời, Jomtien nổi tiếng nhất với tháp Pattaya Park nằm trong khu phức hợp công viên và khu vui chơi dành cho trẻ em và du lịch gia đình.

Phía trên bờ đối diện, song song với đường bờ biển là những nhà hàng sang trọng với những món ăn đặc sản đặc trưng của Thái Lan. Tại bãi biển còn có một dịch vụ độc đáo khác đó là các cô gái làm nghề Massager, nếu bạn cần thư giãn bạn có thể bảo họ massager ngay tại bãi biển để xua tan đi mệt mỏi.

Ngoài ra, ở bãi biển Jomtien có một bãi biển phụ có tên là Bãi biển Dongtan, đây là nơi tập trung đa số những người gay ở khắp thế giới quy tụ về đây tắm biển.

Có thể nói, Jomtien là nơi tập trung đông du khách quốc tế nhất Pattaya.

3. Đền chân lý – Sanctuary of Truth

Nằm ở phía Bắc bờ biển Pattaya, tòa lâu đài Sanctuary hay còn gọi là “Ngôi đền chân lý”, không những là một phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo của nền nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

Ngôi đền tuyệt đẹp này có chiều cao 105m, chiều dài 100m, diện tích bên trong lâu đài là 2.115m², còn diện tích toàn bộ khu vực là 12,8ha, bao gồm cả hồ nuôi cá heo, vườn lan, trại nuôi cá sấu, trại voi. Lối kiến trúc của Đền Sanctuary of Truth được lấy cảm hứng từ niềm tin Phật Giáo, Ấn Độ giáo và được phân chia thành 4 cánh khác nhau hướng ra 4 phía. Cánh này khắc họa thần thái Trung Hoa. Cánh khác lại khiến ta liên tưởng đến lối kiến trúc hoành tráng của Angkor Wat. Cánh thì mang đậm nét thần thoại Ấn Độ. Cánh thì ghi tạc phong cách truyền thống Thái Lan. Thoạt nhìn tổng thể ngôi đền, tưởng chừng nó được thiết kế theo lối kiến trúc Thái nhưng mỗi chi tiết điêu khắc của Đền Chân lý lại chịu ảnh hưởng bởi 4 nền nghệ thuật và triết lý khác nhau của Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Ấn Độ. Ngoài ra, lâu đài được bao quanh bằng hàng nghìn tượng gỗ được trạm khắc từ rất nhiều các loại gỗ khác nhau như gỗ lim, gỗ hồng sắc, những loại gỗ này đều được nhập từ Lào và Campuchia.Chính vì sự tỉ mỉ này mà công trình này phải mất 25 năm xây dựng và hoàn thành với hơn 250 người thợ điêu khắc làm việc nỗ lực ngày đêm.

Vào trong ngôi đền, du khách như lạc vào chốn thần tiên khi được chiêm ngưỡng một kiệt tác kiến trúc trong ngôi đền kết hợp các biểu tượng tôn giáo Đông Nam Á với tay nghề khéo léo từ hàng chục thế kỷ trước.Theo chân hướng dẫn viên đi qua bốn gian chính chứa các tác phẩm điêu khắc về nguồn gốc của trái đất, môi trường tự nhiên, tình phụ tử và ca ngợi đức hy sinh, du khách sẽ thấy được nghệ thuật điêu khắc tài ba của các nghệ nhân xưa. Bên cạnh đó, ở gian chính, du khách sẽ thấy một bàn thờ được chạm khắc cầu kỳ và tượng Phật dưới ánh sáng vàng mờ ảo.Khung cảnhtráng lệ hơn khi nhìn ra biển, nó càng làm tăng thêm vẻ lộng lẫy cho khu quần thể. Đặc biệt, sau khi chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc, du khách còn được thưởng thức các buổi biểu diễn điệu múa Thái, nó sẽ làm du khách hài lòng và thư thái hơn bao giờ hết.

4. Ngôi đền Wat Yansangwararam

Yannasangwararam là ngôi đền thờ Phật của hoàng gia, nằm trong một khu vực thanh bình cách Pattaya 20km. Ngoài ngôi đền thờ Phật mang phong cách Thái kết hợp với Trung Hoa, còn có nhiều công trình khác được xây dựng mang phong cách Trung Hoa, Ấn độ, Thụy sĩ…Mỗi công trình có hình con rồng đang vờn nước, tượng trưng cho ân đức của vua Thái đến mọi người dân.

Như với tất cả các ngôi chùa ấn tượng khác của Thái Lan, ngôi đền này cho du khách cái nhìn sâu sắc không chỉ với những thiết kế kiến trúc cổ truyền của người Thái, mà còn clàm cho du khách hiểu được các giá trị xã hội bên trong đó. Ngôi chùa này được xây dựng dành riêng cho vua Bhumibol Adulyadej vào năm 1988 để kỷ niệm triều đại năm thứ 42 của ông.

Ngoài việc thăm quan các công trình kiến trúc cổ truyền của người Thái bên trong ngôi đền, du khách còn có một không gian riêng bên phải ngôi chùa. Đó là một con đường dẫn vào trong ngôi chùa mang vẻ cổ kính trang nghiêm, bên cạnh là hồ nước trong xanh nên thơ cổ kính.

Du khách còn có thể thoải mái mua sắm các món quà đăch trưng của nười Thái cho bạn bè hoặc người thân tại các gian hàng Trung Quốc và các tòa nhà bên cạnh ngôi đền. Những trải nghiệm này, sẽ khiến du khách không thể nào quên ngoi đền cổ kính này.

Kỳ Thú Với Những Điểm Du Lịch Ở Seattle

Một trong những điểm nên dừng chân ở Seattle là Broadway. Đây là khu phố đông dân nhất của thành phố với những tòa nhà cao tầng và các căn hộ dọc theo đường phố. Đây cũng là một trung tâm mua sắm, thực phẩm và giải trí, đặc biệt là sự đa dạng văn hóa. Pine Street và Pine Street có rất nhiều câu lạc bộ và nhà hàng. Đừng quên đi dạo lên một trong các con đường này, nếu bạn có thời gian.

Công viên quốc gia Rainier

Công viên Rainier sở hữu rất nhiều các danh thắng tuyệt đẹp. Thú vị nhất là ngọn núi Rainier được tuyết bao phủ quanh năm. Nằm ở độ cao 4392m so với mực nước biển. Đây là ngọn núi cao nhất phía Tây Bắc của nước Mỹ.

Công viên Rainier còn có rất nhiều các thác nước, dòng sông và đồng cỏ. Tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thanh bình. Mùa đông ở công viên này có rất nhiều tuyết trắng, mùa hè ngập tràn sắc xanh của cây cỏ. Đến đây vào bất cứ mùa nào du khách cũng có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở nhiều góc độ khác nhau.

Đây là bức tường kẹo cao su độc đáo, một trong những điểm đến ấn tượng và nổi bật của thành phố Seattle. Gum wall được bắt đầu hình thành vào đầu những năm 1990. Khi nhiều người đợi mua vé xem hài kịch ở nhà hát Seattle Theatresports quá lâu.

Những bã kẹo cao su được dùng để gắn những đồng xu vào tường. Nhưng sau này thì đồng xu bị lấy đi, chỉ còn lại bã kẹo. Bức tường cao su độc đáo này nằm trong một con hẻm dài 20 m. Bức tường cao su này thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan mỗi ngày. Gum wall ngày càng có nhiều bã kẹo cao su và nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên nét độc đáo của Seattle.

Đài phun nước ở công viên trung tâm Seattle

Đài phun nước này là một công trình nghệ thuật nổi tiếng tại công viên Seattle Center. Đài phun nước được thiết kế hình bán cầu độc đáo như một vật thể bay không xác định. Nó không chỉ tạo ra một công viên nước phục vụ giải trí cho người dân Seattle mà còn là sân khấu chính của những lễ hội nổi tiếng nơi đây.

Với những điểm đến kỳ thú, những địa danh du lịch hấp dẫn, Seattle là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch cuối năm của bạn. Với giá vé đi Seattle rẻ nhất từ Đại lý Eva Air bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí cho hành trình đi lại của bạn.

Bạn đang xem bài viết Công Viên Giải Trí Miền Nam California Mỹ Và Niềm Vui Gia Đình : Địa Điểm Du Lịch Hoa Kỳ trên website Samthienha.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!