Xem Nhiều 5/2022 # Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Ở Myanmar,kinh Nghiem Du Lich Bui O Myanmar # Top Trend

Xem 12,870

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Ở Myanmar,kinh Nghiem Du Lich Bui O Myanmar mới nhất ngày 29/05/2022 trên website Samthienha.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 12,870 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

• Tâm Sự Khi Yêu Một Anh Chàng Thích Du Lịch Bụi Trong Cuộc Đời
  • Nửa Tháng Đi Bụi Ở Bắc Kinh 6.2019
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Ở Đảo Bali
  • Kinh Nghiệm Đi Tàu Điện Ở Bangkok (Thái Lan)
  • Cách Xem Bản Đồ Các Tuyến Tàu Điện Ở Bangkok
  • Kinh nghiệm du lịch bụi ở Myanmar

Những Gợi Ý Mà Du Khách Không Nên Bỏ Qua Khi Tới Myanmar

Khi đến sân bay Yangon, mình thấy rất đông người xếp hàng ở đây, do cái bảng chỉ dẫn “Immigration” nằm trên cao mình không để ý, cứ thấy chỗ nào đông là tụi mình a lê hấp nhào vô, cũng đứng xếp hàng theo. Nhưng chỗ này chỉ dành cho những người qua đây xin VISA để làm việc, còn dân du lịch ở lại mảnh đất này trong vòng 15 ngày thì khỏi cần xin thị thực (kể từ tháng 10/2013 Myanmar chính thức miễn thị thực cho du khách Việt Nam).

Ngay khi đi xuống cầu thang, các bạn sẽ thấy có bàn hướng dẫn với những em nơi này rất xinh, các bạn có thể để hỏi thông tin ở đây.

Sau đó thì cứ đi thẳng vào khu vực làm thủ tục nhập cảnh cho người nước ngoài. Thủ tục rất nhanh gọn vì cũng giống như đi bất cứ nước nào bằng máy bay, các tiếp viên đã đưa sẵn mấy cái form cho mình điền trước rồi, tới đây chỉ nộp thôi.

Ở Bagan thì các bạn nên thuê xe đạp ở những chỗ chuyên cho thuê xe, vì họ có dịch vụ rất tốt. Hôm tụi mình thuê xe đi từ Old Bagan lên New Bagan thì xui gặp xe thủng xăm. Tụi mình nhờ người gọi điện thoại cho ông chủ cho thuê xe (có số điện thoại treo ở chìa khóa) thì chỉ 15 phút sau ông chủ cùng 2 nhân viên đánh 1 chiếc xe tải nhỏ chở 1 chiếc xe khác mang đến cho tụi mình để có thể tiếp tục vi vu = xe đạp. Nhưng vì lúc đó là 5h chiều, mà 6h tụi mình phải đi Inle Lake, sợ trễ xe nên tụi mình nhờ ông chủ cho ngồi sau thùng xe tải nhỏ để về KS cho kịp (nghĩ lại thấy mình giống như con heo ấy). Nếu ai ở Winner Guest House hoặc New Wave Guest House thì có thể thuê ở chỗ này:

Tuy không vào bên trong chùa Sule, các bạn có thể đi dạo bên ngoài, vì chùa nằm ngay trung tâm nên xung quanh chùa đều là hàng quán.

Thay vì mất $3 phí vào chùa mà chẳng thấy gì hay ho, bạn để số tiền đó tối leo lên Sky Bistro Bar & Restaurant, tầng 20 của Sakura Tower để uống 1 ly cocktail cũng cỡ 3.5USD, hoặc uống nước suối 0.5 USD nếu tiết kiệm. Ở đây có thể ngắm toàn cảnh thành phố Yangon về đêm, vừa chiêm ngưỡng 2 chùa Shwedagon và Sule với 2 ngọn tháp sáng rực trong ánh đèn vàng rất cuốn hút.

Nguồn: Sưu tầm.

--- Bài cũ hơn ---

• Cô Mèo Có Sở Thích Du Lịch Bụi Khắp Nước Úc Cùng Chủ
  • Airasia Mở Bán Vé Máy Bay Đi Philippines Giá Siêu Rẻ
  • Những Hãng Hàng Không Giá Rẻ Nổi Tiếng Nhất Thế Giới
  • Review Lần Đầu Xem Nhạc Nước Singapore: Hoành Tráng, Ly Kỳ, Đáng Xem
  • Những Điều Cần Lưu Ý Cho Chuyến Du Lịch Bụi Nước Ngoài Lần Đầu
  • Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Ở Myanmar,kinh Nghiem Du Lich Bui O Myanmar trên website Samthienha.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!