Xem Nhiều 3/2023 #️ Lịch Trình Du Lịch Singapore 4 Ngày 3 Đêm # Top 6 Trend | Samthienha.com

Xem Nhiều 3/2023 # Lịch Trình Du Lịch Singapore 4 Ngày 3 Đêm # Top 6 Trend

Cập nhật thông tin chi tiết về Lịch Trình Du Lịch Singapore 4 Ngày 3 Đêm mới nhất trên website Samthienha.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Du lịch Singapore chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn có những nét đặc sắc thu hút du khách từ khắp nơi. Cho những ai yêu thích du lịch, yêu cả những nét hiện đại hòa quyện với thiên nhiên, hay mua sắm, Singapore luôn xứng đáng để bạn dành thời gian 7 – 10 ngày để khám phá một cách đầy đủ nhất. Tuy nhiên nếu bạn không có đủ thời gian, lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm cũng sẽ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một lộ trình hợp lý nhất dựa theo kinh nghiệm của chính tụi mình.

Ngày 1 – Di chuyển đến Singapore

Để có thể đến đảo quốc sư tử Singapore, máy bay sẽ luôn là phương tiện thiết yếu nhất và cũng tiện lợi nhất. Việc lựa chọn một chuyến bay với giá ưu đãi cũng sẽ là cách giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của mình. Như tụi mình thì thường chọn Jetstar, Viet jet hay là Tiger Airway với giá tầm 1 triệu rưỡi/ vé.

Sau khi đáp chuyến bay và hoàn tất các khâu nhập cảnh hải quan Singapore, lúc này bạn hãy lần theo các bảng chỉ dẫn để ra tàu điện ngầm (MRT) để vào trung tâm thành phố. Thời gian di chuyển có thể mất khoảng 1 giờ.

Thường thì cho dù bạn bay ban ngày, sự mệt mỏi sau mấy tiếng chờ làm thủ tục và chờ bay cũng đủ khiến bạn hết muốn đi chơi. Nhưng tin tụi mình đi, bạn cất công qua Sing đâu phải để đi ngủ, đúng không nào? Sau khi sắp xếp hành lý, nhận phòng khách sạn, hãy bắt đầu hành trình khám phá Singapore với những điểm đến nổi bật trong ngày đầu tiên với Chinatown hoặc Clarke Quay.

China Town

Chỗ này thích hợp: chị em thích ăn hàng, mua sắm, gia đình

Mất khoảng: 2 – 3 giờ

Sau khi rời khỏi trạm MRT Chinatown, bạn đã được đặt chân đến khu phố Trung Hoa. Tại sao nên ghé qua đây? Tại vì ở đây bạn sẽ được tham quan những ngôi chùa cổ, nhà cổ của các Hoa kiều Singapore. Còn có bầu không khí nhộn nhịp và khu chợ đêm khá thú vị.

Chợ đêm Chinatown cũng náo nhiệt như những người anh em ở các nơi khác. Cũng sẽ có vòng vàng, quà lưu niệm, quần áo và phụ kiện đủ loại cho chị em. Nhưng mà nếu bạn ưu tiên vấn đề giá cả hơn thì mua sắm thì chợ Burgis sẽ rẻ hơn.

Mách nhỏ là: Gọi mỗi thứ 1 món và chỉ nên gọi nhiều hơn 3 món khi bạn đi từ 4 người trở lên nếu bạn không thuộc team “ăn nhiều” :p. Nhà nào có trẻ con thì luôn nhớ dặn kèm thần chú “No spicy” khi gọi món để đồ ăn khỏi cay ( không phải món nào cũng cay, nhưng chắc ăn vẫn hơn).

Clarke Quay

Chỗ này dành cho: các bạn trẻ và các bạn tâm hồn trẻ

Mất khoảng: 2 tiếng hoặc 1 đêm

Clarke Quay là khu phố vui chơi về đêm của Singapore. Dù bạn thuộc hội thanh niên nghiêm túc, không nghiêm túc, quý cô thì ghé qua đây “cho biết” cũng tốt. Nhẹ nhàng thì tản bộ dọc theo bờ sông hay nhâm nhi một tách cà phê hay sinh tố. Còn muốn #divui hết mình thì chúc mừng bạn, quán bar ở Clarke Quay mở đến tận khuya.

Lựa chọn khác:

Orchard Road: thánh địa của chị em mê shopping, nỗi bật nhất là trung tâm thương mại Ion Orchard.

Kidzania Singapore: cho các gia đình có con nhỏ từ 4 – 10 tuổi

Haji Lane: con đường nghệ thuật ở Kampong Glam, đẹp và lạ cho những bạn trẻ yêu cái mới.

Singapore Flyer và vịnh Marina: dành cho những bạn muốn ngắm cảnh trên cao. Đến Marina thì bạn có thể tham quan luôn nhà hát trái sầu riêng và Gardens by the bay.

Ngày 2: Vui chơi trên đảo Sentosa

Đến Sentosa bằng cách nào?

Có hai cách để đến được đảo Sentosa, tụi mình chọn đi đường bộ lúc đến đảo và chọn MRT lúc trở về. Chủ yếu tụi mình muốn nhìn ngắm cảnh biển của Singapore lúc dọc đường đi, từ tầng thượng Vivo City có đường đi bộ nổi sang Sentosa dài khoảng 600 mét và đặc biệt có mái che, nên đã đến đây thì tiêu chí tụi mình cũng muốn ngắm trọn vẹn hết cảnh quan thành phố này ấy mà :v . Lúc về nếu mệt (như tụi mình) thì bạn có thể thong thả đi MRT từ Sentosa về lại Vivo City. Hoặc sang chảnh hơn thì bạn có thể đi cáp treo, giá cáp treo 2 chiều là 33 SGD (khá chát, ngang ngửa tiền vé vào cổng của SEA Aquarium)

Universal Studio Singapore (USS)

Chỗ này thích hợp cho: cả gia đình, bạn bè đi theo nhóm

Chống chỉ định: các bạn không thích trò chơi cảm giác mạnh, yếu tim, sợ đông đúc

Mất khoảng: nửa ngày hoặc một ngày

USS cũng đứng đầu trong bảng kỷ lục những công viên có số người xếp hàng đông nhất, khi đến nơi lúc 10:00 sáng mà hàng đã dài tít tắp rồi. Vậy nên, bạn có hai lựa chọn, 1 là đi sớm thật sớm rồi “bỏ neo” ở ngay cổng USS chờ mở cửa. Hai là như tụi mình, chờ đến tận nơi rồi mở điện thoại ra dùng vé chúng tôi USS và vào cổng ngay khỏi xếp hàng :idea:.

Dù vậy, tụi mình cũng phải nói trước là qua được cổng thì vẫn phải xếp hàng chơi trò chơi. Mỗi trò mất ít nhất 20 phút – 1 tiếng xếp hàng. Tức là sơ sơ bạn mất khoảng 4 – 6 tiếng đứng “đặt gạch” (tip nè, một cây quạt giấy nho nhỏ sẽ giúp bạn đỡ nóng đó). Cơ mà như vậy mới thấy được dù có đông đúc, USS vẫn thu hút như nam châm, có thể do các trò chơi của nó quá đỉnh.

Wings of the Time

Cập nhật giá vé Wings of Time mới nhất năm 2017

Lựa chọn khác:

Với lịch trình như team tụi mình ở trên, bạn vẫn sẽ sót mất 1 địa điểm rất nổi tiếng là SEA Aquarium. Tuy nhiên, nếu dự định kết hợp thêm tham quan SEA Aquarium thì bạn phải canh thời gian thật cẩn thận và rời USS sớm hơn. Ít nhất bạn phải có mặt ở SEA trước khi xem show nhạc nước vào khoảng 2 giờ. Nếu đi với trẻ nhỏ hoặc sức khỏe bạn không tốt thì tụi mình khuyên bạn nên dành SEA cho hôm sau.

Đến SEA Aquarium thì có gì hay? Vui chơi tại thế giới đại dương bao la và chiêm ngưỡng cảnh quang tuyệt đẹp trong thủy cung sẽ cho bạn cơ hội nhìn ngắm hơn 100.000 sinh vật biển và hơn 20.000 loài san hô khác nhau. Nơi đây còn sở hữu một bộ sưu tập cá đuối và một dòng sông lười dài nhất thế giới.

Giá vé của SEA Aquarium? Chính hãng là 31 SGD, khoảng hơn 500k, nhưng bạn có thể check giá vé SEA Aquarium của chúng tôi chỉ từ 363K ^^

SEA Aquarium nằm ngay cạnh Universal, bạn có thể đi bộ sang. Sau khi tham quan xong thì đi express train nội bộ của Sentosa ra trạm Beach Station để xem Wings of time. Ngoài Wings of Time còn một show biểu diễn cũng khá nổi tiếng là Crane Dance (múa hạc) lúc 8:00 tối mỗi ngày. Show này miễn phí nên nếu bạn muốn xem thì có thể cân nhắc.

Bật mí nhỏ khi đi Sentosa là lấy bản đồ đảo, trong đó có sẵn giờ diễn, giờ hoạt động và vị trí các điểm tham quan trên đảo. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên đó một cách dễ dàng.

Ngày 3: Tham quan thành phố Singapore

Lịch trình này phù hợp cho: trẻ em, bạn bè theo nhóm hoặc cả gia đình

Lộ trình: Jurong Bird Park – Singapore River Safari

Jurong Bird Park

Lý do chính để tụi mình chọn Jurong Bird Park làm điểm tham quan trong số rất nhiều địa danh tại quốc đảo sư tử chính là khu vườn được thiết kế như một khu rừng tự nhiên thực sự. Cả đám ngay khi bước vào tham quan không ngớt trầm trồ bởi có cả suối nước, hồ nước trong vắt, những thảm cỏ xanh rì tự nhiên và cả những vườn hoa tràn đầy màu sắc.

Không những vậy, điểm tô cho khu vườn này chính là những màu sắc sặc sỡ của những loài chim quý hiếm. Một điều làm cả team mình cực kỳ thích thú nữa chính là xem show diễn High Flyers vào lúc 11:00. Nếu đến Jurong Bird Park, tụi mình khuyến khích chọn show này xem, thú vị hơn show Kings of the Skies.

Tụi mình đi đến vườn chim bằng xe bus tuyến số 194 tại Boon Lay Bus Interchange để đến vườn chim. Team tụi mình chọn cách này vừa tiện lợi. Nếu chọn đi MRT thì phải bắt tuyến East-West (Green) line đến trạm Boon Lay (EW27) sau đó bắt shuttle bus của công viên Jurong để đến công viên. Như vậy sẽ mất thêm 1 chút xíu thời gian. 😀

Singapore River Safari

Buổi chiều, tụi mình chọn Singapore River Safari làm điểm tham quan. Vì cũng háo hức muốn xem các loài động vật có trong sách đỏ đến từ 8 con sông lớn trên thế giới nên cả team đã quyết định đến đây sau khi rời khỏi Jurong Bird Park.

Đi MRT đến trạm Choa Chu Kang, sau đó bắt xe bus số 927.

Đi MRT đến trạm Ang Mo Kio, sau đó bắt xe bus số 138.

Đi MRT đến trạm Marsiling hoặc trạm Woodlands, sau đó bắt xe bus số 926 (chỉ hoạt động vào ngày Chủ nhật và các ngày lễ).

Đây là công viên sông nước đầu tiên và duy nhất tại Châu Á, vì vậy tụi mình cũng không hề tiếc nuối khi dành thời gian đến đây. Tụi mình được biết, có hơn 6000 cá thể thuộc 40 loài, một số còn có tên trong sách đỏ nữa đấy. Và, tuyệt vời hơn khi cả team quyết định làm một chuyến thám hiểm Amazon ngay tại River Safari. Hôm ấy quả thật là một ngày tham quan đầy may mắn cho team tụi mình.

Giá vé của River Safari là 30 SGD (500K), mua vé River Safari Singapore của divui thì chỉ có 328K thôi 😀

Các lựa chọn khác

Nhà hát Esplanade

Là một trong những công trình có kiến trúc độc đáo với thiết kế giống như hình ảnh của một quả sầu riêng. Nhà hát Esplanade chính là biểu trưng cho một Singapore hiện đại khi nằm ngay trung tâm vịnh Marina và được xem là trung tâm của Singapore. Không chỉ thưởng thức những tiết mục âm thanh, trình diễn hiện đại tại nhà hát, bạn sẽ còn ngạc nhiên với hình ảnh hoành tráng của một nhà hát đẳng cấp.

Thông tin hữu ích

Giờ mở cửa: 08:00 – 02:00

Địa chỉ: 1 Esplanade Drive, Singapore 038981

Di chuyển: MRT City Hall and Esplanade

Merlion Park

Công viên Sư tử nằm đối diện nhà hát, là một trong những hình ảnh tiêu biểu của đảo quốc Singapore. Bức tượng Sư tử biển với hình dạng đầu sư tử mình cá đang cưỡi sóng huyền thoại tại công viên có chiều cao 8,6 mét và nặng hơn 60 tấn. Hãy tạo dáng và chụp những tấm hình cùng với bức tượng cũng như tham quan, nghỉ ngơi tại công viên sư tử.

Gardens by the Bay

Là một nơi nhất định bạn phải đến trong lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của mình. Là một trong những khu vườn có những loài cây khổng lồ với một không gian vô cùng xanh mát, bạn sẽ phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của khu vườn.

Hướng dẫn đi lại

Đi bộ: Từ Marina Bay Sands: đi bộ qua cầu vượt Lions Bridge tại Marina Bay Sands Hotel (mở cửa hàng ngày từ 8:00- 23:00), hoặc sử dụng đường ngầm qua ga Bayfront (ra cổng B)

Đi MRT: Tuyến Circle hoặc Downtown: xuống tàu tại trạm Bayfront MRT Station (CE1/DT16). Sau đó ra cổng B và đi theo đường ngầm. Sau khi ra ngoài, băng qua cầu Dragon Fly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by the Bay. Tuyến East-West: xuống tàu tại trạm MRT Tanjong Pagar (EW15). Hãy ra cổng C và tiến về trạm dừng xe buýt số 03.223 đặt tại International Plaza, Anson Road. Lên xe buýt số 400 và xuống xe tại trạm số 03.371 dọc theo Marina Gardens Drive.

Thời gian: 09:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần. Lượt vào cuối: 20:30.

ION Ochard

Là trung tâm mua sắm bậc nhất ở khu vực này. Nằm ngay phía trên tàu điện ngầm, bạn có thể dễ dàng sắm sửa cho mình những món hàng hiệu đến việc thưởng thức những món ăn, đồ dùng tiện lợi.

Địa chỉ: 2 Orchard Turn Singapore 238801

Đi lại bằng taxi hay MRT

Mustafa Centre

Hướng dẫn đi lại

MRT: MRT Farrer Park, sau đó đi bộ chừng 2 phút.

Bạn có thể sử dụng MRT Little India, đi dạo qua phố Serangoon – trung tâm Little India – trước khi tới Mustafa Centre.

Thông tin hữu ích

Các trung tâm mua sắm và các cửa hàng đều có chương trình giảm giá hằng tuần

Hầu hết các cửa hàng đều chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế

Các cửa hàng thương hiệu thường được hoàn thuế và bạn có thể lấy lại 7% thuế VAT với mỗi đơn hàng có giá trị 100 SGD trở lên

Tham khảo cách hoàn thuế khi mua sắm tại Singapore

Chúng tôi là nhóm tác giả đồng thời là các chuyên gia du lịch bụi của chúng tôi – website cung cấp dịch vụ đặt vé/hoạt động du lịch tại tất cả các điểm đến tại Đông Nam Á

Lịch Trình Du Lịch Singapore 4 Ngày 4 Đêm

Đêm 1

Dự kiến hạ cánh lúc 17h nhưng do delay đến hơn 19h mới đến nơi. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, bọn mình đến quầy nhận Sim 4G đã đặt trước trên Kite Travel và mua thẻ EZ-LINK và bắt đầu xuất phát về Hostel để check-in và nghỉ ngơi 1 tí rồi đi ăn tối.

Để tiết kiệm thì bọn mình luôn chọn các Food court để ăn. Buổi tối đầu tiên theo dự tính ban đầu là ăn cơm gà Tian Tian ở Maxwell Road Food Center vì đây là 1 quán cơm gà rất nổi tiếng ở Singapore. Tuy nhiên khi đến nơi thì quán đã đóng cửa vì quá trễ rồi (lúc đó tầm 9h tối) nên mình chọn ăn cơm gà của 1 quán khác cũng nằm trong Maxwell Food Center đó, giá cho một phần cơm gà là 5$, rất nhiều cơm và gà, ăn rất ngon luôn.

Ăn xong thì cũng đã tối và cũng đã khá mệt nên bọn mình quay về hostel nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày tiếp theo, food court này nằm khá gần hostel nên chỉ cần đi bộ tầm 10 phút là về được.

Ngày 1: SENTOSA – UNIVERSAL – WINGS OF TIME

Buổi sáng bọn mình ăn tại hostel luôn, sau đó xuất phát đi Universal – nằm ở đảo Sentosa.

Để đến Universal thì các bạn sẽ bắt tàu đến trạm Harbourfront Station và sau đó đi bộ đến Vivo City. Lên lầu 1 sẽ thấy bảng hướng dẫn cách di chuyển qua Sentosa.

Có 3 cách để qua Sentosa là đi tàu Sentosa Express, cáp treo hoặc đi bộ qua. Mình khuyến khích các bạn nên đi bộ, vì đường đi ngắm cảnh rất đẹp, 100m là có 100 tấm ảnh triệu like. Đi bộ tầm 10 phút là qua được Sentosa. Vé vào cổng Sentosa là 1$, nhưng lúc mình đi thì Sentosa đang mở cửa free cho mọi người (Sentosa sẽ mở free đến 31/12/2018).

Các bạn lưu ý là 10h thì Universal mới mở cửa, tuy nhiên các bạn vẫn nên đi sớm nếu muốn chụp hình cùng quả địa cầu này, vì tầm 9h30 là mọi người đã có mặt ở đây khá đông rồi, chụp sẽ toàn thấy người thôi. Nếu các bạn đã đặt vé tham quan trước trên Kite Travel thì khi đến nơi chỉ cần đưa email có voucher điện tử ra cho họ quét là ok chứ không cần phải xếp hang mua vé, vừa mất thời gian mà giá cũng đắt hơn nữa.

Các khu trò chơi mà mình thích nhất ở Universal:

+ Jurassic Park:

Jurassic Park Rapids Adventure – các bạn sẽ được đi thuyền dọc theo dòng nước và ngắm các mô hình khủng long rất đẹp, nhưng nhớ mang theo áo mưa, vì khi chơi trò này 90% các bạn sẽ bị ướt.

+ Revenge of the Mummy:

Trò này giống như tàu lượn siêu tốc nhưng đi trong bóng tối, khá thú vị và cũng hơi sợ.

+ Transformer the Ride:

Các bạn sẽ được đi tàu siêu tốc, mang kính 3D và trải nghiệm như nhân vật thật trong film Transformer. Đây là trò chơi mà mình thích nhất ở Universal, rất muốn đi lại lần 2 nhưng thật sự là để vào chơi phải xếp hang rất rất lâu (gần 50 phút), nhưng chơi rồi bạn mới thấy công xếp hàng của mình thực sự rất đáng.

+ Tàu lượn siêu tốc upside down

Show của bọn mình sẽ bắt đầu lúc 7h40, nhưng vẫn tranh thủ đi sớm để dạo biển cũng như tìm chỗ ngồi ở chính giữa để có thể xem show một cách rõ ràng nhất.

Show nhạc kịch nước này chỉ diễn ra tầm 20 phút nhưng thật sự rất đáng xem, các bạn sẽ chỉ muốn được xem đi xem lại nhiều lần mà thôi.

Ngày 2: SENTOSA – SOUTHERNMOST POINT OF CONTINENTAL ASIA –

FORT SILOSO SKY WALK – SEA AQUARIUM

Ngày thứ 2 bọn mình tiếp tục quay lại và khám phá các điểm khác tại Sentosa.

SOUTHERNMOST POINT OF CONTINENTAL ASIA

Đầu tiên là Southernmost Point of Continental Asia. Để đến được đây cũng khá đơn giản, các bạn cũng bắt tàu từ Waterfront Station đến Beach Station.

Từ Fort Siloso bắt bus tram quay lại Beach Station và sau đó bắt tàu quay về Waterfront Station, sau đó đi bộ tầm 5 phút để đến Sea Aquarium.

Chơi ở Sea Aquarium đến tầm 5h chiều thì bọn mình quay về Chinatown Complex Food Center để ăn tối. Gần đây có People’s park, cũng như một dạng Food Court, bán rất nhiều trà sữa và rất ngon luôn.

Từ Chinatown Complex bọn mình đi bộ đến shop Valu$ để mua quà vặt, shop này nằm trong 1 trung tâm thương mại, bán các loại bánh kẹo đồng giá 1$, 2$, 3$, các bạn có thể mua thỏa thích về làm quà cho mọi người cũng được.

Sau đó mình bắt Downtown Line đến Bayfront station để tham quan Garden by the Bay, vì lúc này đã hơn 7h tối nên bọn mình chỉ vào để xem show ánh sáng ở Super Trees chứ không vào Flower Dome và Cloud Forest.

Ngày 3: LION PARK – FLOWER DOME – CLOUD FOREST – RIVER SAFARI

Sau khi đến Lion Park tham quan, chụp ảnh, bọn mình đi bộ đến Helix Bridge và đến Gardens by The Bay để tham quan 2 khu Flower Dome và Cloud Forest.

Bên trong này có các thác nước nhân tạo rất đẹp luôn nè.

Chiều tầm 3h bọn mình bắt xe buýt đến River Safari, đoạn đường khá xa và gặp kẹt xe nên sau tầm 60 phút mới đến được đây. Lý do mình chọn River Safari vì ở đây có 2 chú panda vô cùng đáng yêu do Trung Quốc tặng cho Singapore, đồng thời ở đây mình còn được đi Amazon River Quest, nhưng đáng buồn là khi mình đến nơi thì trời đổ mưa to, nên người ta không cho đi Amazon River Quest vì lí do không an toàn, tiếc ơi là tiếc.

Ngày 4: LITTLE INDIA – ARAB STREET – HAJI LANE

Ngày cuối cùng ở Singapore bọn mình chỉ đi các địa điểm ở gần nhau vì 12h trưa là phải về khách sạn check-out và ra sân bay.

Ở Haji Lane có bức tường sống ảo rất phù hợp cho các bạn thích chụp ảnh nghệ thuật nè.

Arab Street có ngôi đền Hồi Giáo với kiến trúc rất bắt mắt, hơn nữa ở đây mình thấy có bán quà lưu niệm khá nhiều và giá cũng rẻ hơn ở Bugis Street.

Cuối cùng là bọn mình đi ăn cua sốt ớt ở Newton Food Center, giá 5$/100g, bọn mình mua 1 con 35$ ăn khá ngon, các bạn có thể ăn thử cho biết.

Ăn cua xong thấy vẫn còn thời gian nên bọn mình ghé qua Ah Chew Dessert. Chỗ này bán các món tráng miệng rất ngon, giá lại mềm từ 4-7$ 1 phần.

Có 2 chi nhánh, 1 cái mở cửa lúc 12h30, 1 cái mở cửa lúc 13h30. Mình đi cái ở Novena là mở cửa lúc 12h30.

Ăn xong quay về khách sạn và ra sân bay, tạm biệt Singapore với long đầy lưu luyến.

Còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn tại Singapore!

Nguồn: klook

Hành Trình Tour Du Lịch Singapore Indonesia Malysia 4 Ngày 3 Đêm

Một hành trình – 3 quốc gia, khám phá ngay 3 đất nước nổi tiếng của Châu Á chỉ trong một tour với du lịch Singapore Indonesia Malaysia

Suốt hành trình, du khách sẽ được tham quan những địa danh nổi tiếng của mỗi quốc gia cùng với nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc. Với giá cả cực kì tốt, hãy đến với Toptour của chúng tôi. Bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Hành trình tham quan mua sắm tại tour du lịch Singapore Indonesia Malaysia nổi bật:

Mua sắm thỏa thích liên tuyến ba nước, lấy dấu 3 nước Singapore Malaysia Indonesia.

Chiêm ngưỡng tàu cao tốc 1 chiều chạy thẳng MALAYSIA – BATAM – SINGAPORE

Khám phá Garden by the Bay: nổi tiếng với những siêu cây khổng lồ. Đặc biệt, du khách có thể nghiên cứu các loài cây từ khắp nơi trên thế giới.

Tham quan tour City Singapore chụp hình lưu niệm cùng Tượng Sư Tử Biển tượng trưng của đất nước Singapore,….

Khám phá Indonesia – được biết đến là một thiên đường rực nắng, BaTam là hòn đảo ngọc với màu nước biển trong xanh quyện cùng với những bờ cát trắng tinh nằm thoai thoải trên vương quốc vạn đảo Indonesia.

NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – SINGAPORE – BATAM (Ăn tối)

Sáng: Quý khách tập trung tại Ga đi Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn TOPTOUR đón và làm thủ tục xuất cảnh cho đoàn đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi – Singapore, Xe và HDV đón chào Quý khách tham quan

Tòa nhà Quốc hội (Parliament House)

Nhà Hát Lớn Esplanade hình quả sầu riêng

Công viên Sư tử biển (Merlion Park).

Vườn thực vật Garden by the Bay – với dãy hàng cây nhân tạo khổng lồ Supertree Grove. Đây chính là khu vườn cây khổng lồ với 18 cây Supertree, tập trung chủ yếu là 12 cây ở khu vực Supertree Grove. Mỗi cây Supertrees có 170.000 thực vật bao gồm hơn 200 loài và các loại Lan, Dương xỉ và các cây dây leo nhiệt đới.

Đoàn tham quan và mua sắm tại:

Cửa hàng Vàng bạc – Đá quí.

Cửa hàng Dầu gió + Collagen dưỡng da – Các sản phẩm truyền thống và nổi tiếng độc đáo của Singapore.

Sau đó, Đoàn làm thủ tục xuất cảnh khởi hành đến đất nước huyền bí Indonesia – THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC HẢI SẢN LÀ ĐÂY…. CHƯA ĂN HẢI SẢN – CHƯA ĐẾN BATAM.

Quý khách ngồi TÀU LUXURY CAO TỐC MỚI (khoảng 45′) đến Đảo Batam – là hòn đảo trực thuộc của tỉnh Riau Islands tại đất nước Indonesia.

Đến Batam, đoàn ăn tối tại nhà hàng. Ẩm thực hải sản tối phong phú có 1 không 2 – Menu:

CUA BIỂN (hoặc) GHẸ HOA.

CÁ (Nguyên Con) Hấp Xì Dầu Kiểu Trung Hoa Indonesia.

TÔM Chiên Ngũ Cốc.

MỰC ỐNG lăn bột chiên giòn.

NGHÊU Lala chấy tỏi xốt kiểu địa phương.

Cải Xào Tỏi.

Canh.

Cơm Trắng.

Đồ Uống: Nước Ngọt (Hoặc) Trà Hoa Cúc.

Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn nghỉ đêm tại đảo Batam.

NGÀY 2: BATAM – JOHOR BAHRU – KUALA LUMPUR (Ăn ba bữa)

Sáng: Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

Đoàn tiếp tục hành trình tham quan :

Quý khách thưởng thức điệu múa truyền thống Kuada Lumping của người dân Indonesia.

Nhà Máy Sản Xuất Vải Batik & Quần Áo Polo Outlet – là nhà máy lớn chuyên cung cấp các lượng vải và quần áo cho các quốc gia khác trên thế giới.

Tòa Nhà Miniature, Nhà Khiêu Vũ hiện đại.

Beng Kong Dry Market – chợ bán đồ khô, khu vực buôn bán sầm uất nhất Đảo, nơi tập trung các mặt hàng truyền thống của 32 tỉnh của Indonesia.

Dùng Cơm Trưa tại Nhà Hàng HẢI SẢN “GOLDEN PRAWN 555” – Menu:

CUA/ GHẸ (Tiêu Đen/ Xào Ớt/ Hấp…)

CÁ (Nguyên Con) xốt chua ngọt.

TÔM Lăn Bột Chiên.

MỰC rim kiểu Batam.

ỐC Gong Gong hấp xả.

Rau Muống Xào Tỏi.

Canh.

Cơm Trắng.

Tráng Miệng: Trái Cây (theo mùa).

Đồ Uống: Nước Ngọt (Hoặc) Nước Suối.

Sau bữa trưa, Quý khách ngồi TÀU CAO TỐC (khoảng 1h45′) đi thẳng đến đất nước Malaysia xinh đẹp, đoàn di chuyển làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu tiểu bang Johor Bahru, Malaysia. Chiều đoàn tiếp tục khởi hành về Kuala Lumpur nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm ở Kuala Lumpur.

NGÀY 03: ĐỘNG BATU – CAO NGUYÊN GENTING – THÁP ĐÔI PETRONAS (Ăn ba bữa)

Sáng: Đoàn Ăn sáng Buffet tại khách sạn, Xe và HDV TOPTOUR Đưa Quý khách thăm quan

Cung điện Hoàng gia (Royal Palace) (chụp hình bên ngoài)

Đài tượng niệm Quốc gia (National Monument).

Quảng trường Độc lập (Independence Square).

Chùa Thiên Hậu (Thien Hau Temple).

Cửa hàng đặc sản địa phương (Local products).

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:

Động Batu cao 270 bậc thang -Thánh địa của người Malaysia gốc Ấn Độ với bức tượng Hindu cao nhất Châu Á. Tại đây đoàn tham gia phong tục cầu may của người Ấn Độ giáo nổi tiếng và độc đáo.

Mua sắm tại cửa hàng đồng hồ miễn thuế (Watch shop).

Cửa hàng đá quý (Jewelry shop).

Chụp hình lưu niệm tại Tòa Tháp Đôi (Twin Towers)

Chiều: Tiếp tục hành trình đến Cao Nguyên Genting bằng xe bus hoặc cáp treo đã từng đạt kỷ lục dài nhất Đông Nam Á với 3,3 km.

Lý thú khi những chiếc cabin được lẩn khuất trong mây (tùy điều kiện thời tiết cho phép).

Tự do tham quan và vui chơi ở Trung tâm giải trí Theme Park của cao nguyên Genting (chi phí tự túc), đây là một trung tâm vui chơi nổi tiếng, lớn nhất của Malaysia cách thủ đô chỉ 51 km, nằm ở độ cao 1.800 m so với mặt nước biển.

Đoàn trở về thủ đô Kuala Lumpur, dùng cơm tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Tự do mua sắm tại Kuala Lumpur.

NGÀY 4 : KUALALUMPUR – PUTRAJAYA NEW CITY – VIETNAM (Ăn sáng)

Sáng: Buffet sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Sau đó, Xe đưa đoàn đi mua sắm đặc sản Malaysia: Sâm Tongkat Ali – rất tốt cho sức khỏe, Cà phê hảo hạng , Sô cô la…

Sau đó, đoàn tới sân bay Kuala Lumpur, Quý khách tự do mua sắm hàng miễn thuế tại sân bay.

Đáp chuyến bay trở về Việt Nam.

Kết thúc chuyến du lịch Singapore Indonesia Malyasia đầy thú vị.

Hẹn gặp lại quý khách vào những chuyến đi sau này.

Lịch Trình Tour Singapore 4 Ngày 3 Đêm Chi Tiết Giá Hấp Dẫn

Nếu cảm thấy còn sớm, hành khách có thể tùy ý tự do khám phá thành phố Singapore về đêm vơi những điểm đến hấp dẫn. Hành khách có thể trải nghiệm đi du thuyền trên sông ngắm Singapore về đêm. Đi tàu điện ngầm MRT để khám phá cuộc sống trong lòng đất cũng là một trải nghiệm thú vị nên thử. Hoặc hành khách có thể tham quan khám phá trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất Singapore – Suntec City.

Đỉnh núi Mount Faber là điểm đến trong buổi sáng ngày thứ 2. Đây là nơi có thể ngắm toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp từ trên cao. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn khách tới các cửa hàng bán đồ lưu niệm và sản phẩm địa phương. Vàng bạc đá quý và dầu gió là 2 mặt hàng truyền thống nổi tiếng của SIngapore.

Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore từ đỉnh núi Mount Faber

Sau bữa trưa, đoàn khách sẽ di chuyển đến đảo Sentosa. Đây được xem là hòn đảo nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tại đây hành khách có thể tham quan khu giải trí phức hợp Resort World. Đây là khu du lịch kết hợp giữa công viên thiên nhiên, di sản văn hóa với khu vui chơi giải trí và khu mua sắm.

Hành khách sẽ được thưởng thức bữa tối với nhiều món ăn đặc sản địa phương ở nhà hàng. Sau đó xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi xem buổi biểu diễn nhạc nước Wonder full show. Đây là buổi biểu diễn được tổ chức ở Marina Bay Sand với quy mô âm thanh, ánh sáng hiện đại. Kết thúc buổi biểu diễn cả đoàn sẽ về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi sáng ngày thứ 2, hành khác sẽ ăn sáng buffet tại khách sạn. Điểm đến tiếp theo của tour Singapore 4 ngày 3 đêm là Vườn thực vật Garden by the Bay. Đây là khu vườn nhân tạo với hệ thống cây xanh khổng lồ có tác dụng lọc sạch không khí. Hành khách sẽ được tham quan 2 khu vườn trong nhà với rất nhiều loại cây trên thế giới.

Sau đó cả đoàn sẽ được xe đón về nhà hàng và thưởng thức bữa trưa.

Buổi chiều ngày thứ 3 của tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, hành khác sẽ được tham quan Chùa Răng Phật. Đây là ngôi chùa có kiến trúc ấn tượng và lâu đời nhất Singapore. Ngôi chùa có vị trí nằm ở khu phố Tàu Singapore với kiến trúc gồm chùa và viện bảo tàng. Đây cũng là ngôi chùa sở hữu tòa tháp cao được làm từ 320kg vàng.

Sau một ngày khám phá nhiều nơi và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, đoàn khách sẽ trở về nhà hàng để dùng bữa tối. Bữa tối ngày thứ 3 của tour Singapore 4 ngày 3 đêm hành khách sẽ được thưởng thức các món ngon địa phương.

Sau bữa tối tất cả sẽ quay về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày cuối cùng của chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, hành khách sẽ thưởng thức bữa sáng chất lượng tại khách sạn. Sau đó mỗi người sẽ tự do tham quan, mua sắm với chi phí tự túc.

Hà Nội

Sau nhiều giờ bay, máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 18:15. Xe của Hoàng Việt Travel sẽ chờ sẵn và đưa đoàn khách quay về lại điểm hẹn ban đầu. Tour du lịch với nhiều trải nghiệm tuyệt vời kết thúc.

Bạn đang xem bài viết Lịch Trình Du Lịch Singapore 4 Ngày 3 Đêm trên website Samthienha.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!