Dịch Vụ Ở Làng Văn Hoá Du Lịch Các Dân Tộc Việt Nam

--- Bài mới hơn ---

  • Bình Định Đa Dạng Hóa Các Loại Hình Du Lịch Nhằm Thúc Đẩy Kinh Tế
  • Nhiều Loại Hình Du Lịch Mới Hút Khách Quốc Tế Đến Với Thừa Thiên
  • Huế Là Điểm Đến Của Du Lịch Nghỉ Dưỡng
  • Cực Lạ Với Loại Hình Du Lịch Mới Tại Huế
  • Phát Triển Các Loại Hình Du Lịch Mice Tại Nha Trang
  • Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam, một địa điểm đến lý tưởng gần Hà Nội vào ngày cuối tuần. Chỉ cách Hà Nội 45km về phía Tây, nơi đây tái hiện cuộc sống của 54 dân tộc Việt Nam. Nhưng vấn đề đặt ra nhiều đoàn còn chăn trở không biết các dịch vụ ở Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam như thế nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các dịch vụ ở Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam.

    Giá vé vào khu du lịch Làng Văn Hóa: 30.000đ (người lớn)

    Học sinh, sinh viên 10.000đ, Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí

    Dịch vụ xe điện: Đi theo tour : 450.000đ/ tour trong 1 giờ đồng hồ ( xe điện đứng chờ du khách và đi đến các điểm đoàn muốn đến )

    Vé xe điện đi theo tuyến buýt: 30.000đ/ người

    Lưu ý: + Không mở cửa vào thứ 2

    2. Dịch vụ nghỉ ngơi ở Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam

    Dịch vụ nghỉ ngơi ở Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam gồm có nhà sàn và nhà nghỉ dịch vụ.

    Nhà sàn được thiết kế mang cấu trúc, đặc trưng của người dân tộc. Nơi đây có chiếu, quạt và gối đáp ứng nhu cầu của đoàn. Nhà sàn có nhiều sự lựa chọn từ 20 – 100 người.

    3. Dịch vụ ăn uống tại làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam

    Tại Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam có khu ẩm thực, nơi đây có rất nhiều các món ăn mang đậm bản sắc dân tộc. Du khách đến đây có thể gọi món hoặc đặt sẵn theo các set thực đơn. Những món ăn đặc sản địa phương như Lợn Mán, Gà đồi, đà điểu, ….. mang lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

    Làng văn hoá vào những ngày cuối tuần có các hoạt động văn nghệ, du khách được thưởng thức các tiết mục văn nghệ của đồng bào dân tộc.

    Để tiện trong quá trình đi thăm quan, nơi đây có xe điện đưa đón, du khách có thể lựa chọn di theo hình thức xe buýt, di chuyển trong Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam

    Các dịch vụ vui chơi giải trí với các trò chơi dân gian mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

    Vừa rồi là những dịch vụ ở Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam, hy vọng mong đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Ba Vì chào đón bạn.

    Quý khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp hội nghị/ họp lớp/ meeting hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 – Ms Hằng hoặc thông qua Email: [email protected] để nhận được tư vấn và ưu đã tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Đi Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam Trong Ngày
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Huế Tự Túc 2022 Tìm Về Vùng Đất Cố Đô
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tự Túc 2022 Hơn Cả Hướng Dẫn Viên
  • Tổng Hợp Các Khu Du Lịch Vũng Tàu Đẹp Và Sang Chảnh Bậc Nhất
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Tắm Biển, Gợi Ý Ksan & Review
  • Các Ngành Dịch Vụ Ở Việt Nam Hiện Nay: 5 Ngành Thu Hút Việc

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Uy Tín Tại Ninh Kiều Cần Thơ
  • Danh Sách Các Đơn Vị Lữ Hành Đà Nẵng
  • Đà Nẵng Đầu Tư Dịch Vụ Giải Trí Để Giữ Khách
  • Top 50 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Đẹp Nhất 2022 Bạn Nên Đi * Du Lịch Số
  • Giới Thiệu Các Địa Điểm Du Lịch Ở Huế
  • Bán buôn bán lẻ

    Trong các ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay, ngành bán buôn, bán lẻ luôn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng tốt. Thật vậy, tốc độ tăng trưởng ngành bán buôn bán lẻ năm 2022 là 8,28%, chiếm tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu ngành dịch vụ. Năm 2022, ngành bán lẻ dự kiến tăng trưởng 10,5%. Với tiềm năng phát triển như vũ bão, ngành bán buôn và bán lẻ dự kiến là ngành có nhu cầu nhân lực lớn trong tương lai.

    Những việc làm bạn có thể ứng tuyển trong ngành bán buôn bán lẻ là:

    Hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm

    Năm 2022, hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm tăng trưởng 7,79% so với năm 2022. Theo PwC -‘ một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu, ngành tài chính ngân hàng của Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng lớn. Thị trường bảo hiểm Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng trên 20% vào năm 2022, dự báo năm 2022 tốc độ tăng trưởng vẫn sẽ duy trì trên 2 con số từ 20% – 25%. Dưới sự phát triển khả quan trên, hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm dự kiến sẽ thu hút lượng lớn lao động so với các ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay.

    Hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm

    Hoạt động kinh doanh bất động sản

    Kinh doanh bất động sản là một ngành tiềm năng trong các ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay. Ngành này ghi nhận mức tăng trưởng 4,00% và 4,07% vào năm 2022 và 2022. Đây là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng lớn và thường xuyên. Bạn có thể tham khảo một số vị trí:

    Dịch vụ du lịch lữ hành

    Dựa theo báo cáo thuộc Hội đồng du lịch thế giới, du lịch Việt Nam có tiềm năng phát triển cực kỳ lớn. Năm 2022, doanh thu đạt 9,3 tỷ USD, chiếm tới 4,6% tổng GDP. Dự báo, năm 2027 doanh thu ngành du lịch sẽ tăng gấp đôi lên đến 17,9 tỷ USD. Do đó, trong các ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay, ngành dịch vụ du lịch lữ hành tiềm năng là ngành thu hút nhiều việc làm.

    Bạn có thể tìm kiếm những vị trí việc làm sau trong ngành du lịch lữ hành:

    Dịch vụ lưu trú và ăn uống

    Dịch vụ lưu trú và ăn uống

    Trong các ngành dịch vụ, cùng với sự phát triển của du lịch, dịch vụ lưu trú và ăn uống ngày càng phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng khả quan. Do vậy, trong tương lai, ngành này tiếp tục thu hút lượng lớn lao động với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Cụ thể:

    Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng

    Tìm kiếm việc làm luôn là quá trình gian nan với nhiều bạn trẻ mới ra trường. Theo đó, nhà tuyển dụng cũng gặp những khó khăn nhất định khi tìm kiếm nguồn nhân lực. Hy vọng rằng những bài viết mà tôi cung cấp về bí kíp chuẩn bị hồ sơ xin việc, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng tìm kiếm nhân sự…sẽ mang lại giá trị to lớn cho bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bàn Về Chuỗi Cung Ứng Dịch Vụ Du Lịch Việt Nam
  • Dịch Vụ Du Lịch Nha Trang, Dich Vu Du Lich Nha Trang
  • Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Huế Giá Rẻ
  • Lịch Sử Tổ Chức Bộ Máy Du Lịch Việt Nam
  • Tiến Tới Đại Hội Đảng Bộ Thành Phố Đà Nẵng Lần Thứ Xxii, Nhiệm Kỳ 2022
  • Dịch Vụ Lưu Trú Là Gì? Tổng Quan Về Dịch Vụ Lưu Trú Ở Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Đà Nẵng Nha Trang Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm
  • Khu Du Lịch Tâm Linh Chùa Yên Tử Quảng Ninh
  • Du Lịch Lào Từ Quảng Trị
  • Gợi Ý Những Địa Điểm Du Lịch Cho Gia Đình Có Trẻ Nhỏ Và Người Lớn Tuổi
  • Du Lịch Bụi Sapa Từ Sài Gòn Tưởng Khó Mà Dễ Không Tưởng
  • Dịch vụ lưu trú hiện nay không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn mà chúng còn vô cùng cần thiết và quan trọng. Vậy ngành dịch vụ lưu trú là gì? Nếu bạn vẫn đang đi tìm một định nghĩa chính xác dành cho chúng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây. Ngoài ra, Samthienha.com mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về ngành dịch vụ này ở nước ta hiện nay.

    Dịch vụ lưu trú không những là ngành kinh doanh hấp dẫn

    mà còn vô cùng cần thiết (Nguồn: Internet)

    Nói một cách đơn giản thì dịch vụ lưu trú là hoạt động kinh doanh cung cấp các cơ sở lưu trú ngắn hạn cho những người có nhu cầu (công tác, du lịch…). Ngoài ra, kinh doanh dịch vụ lưu trú còn bao gồm cả các loại hình dài hạn dành cho sinh viên, công nhân… Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú thì một số cơ sở còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như ăn uống, giải trí, sức khỏe… Tuy nhiên, dịch vụ lưu trú giới hạn và loại trừ hoạt động cung cấp cơ sở lưu trú dài hạn được coi như cơ sở thường trú (ví dụ cho thuê căn hộ hàng tháng hoặc hàng năm được phân loại trong ngành Bất động sản).

    Các loại hình dịch vụ lưu trú hiện nay

    Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, tiêu chí phân loại dịch vụ lưu trú như sau:

    Khách sạn (hotel) là cơ sở lưu trú du lịch, có quy mô từ 10 buồng ngủ trở lên, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ cần thiết phục vụ khách lưu trú và sử dụng dịch vụ. Hình thức khách sạn bao gồm các loại sau:

    – Khách sạn thành phố (city hotel): là khách sạn được xây dựng tại các đô thị, chủ yếu phục vụ khách thương gia, khách công vụ, khách tham quan du lịch với quy mô dựa vào tiêu chuẩn đánh giá sao từ 1 – 5 sao.

    – Khách sạn nghỉ dưỡng (hotel resort): là khách sạn được xây dựng thành khối hoặc thành quần thể các biệt thự, căn hộ, bungalow ở khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, tham quan của khách du lịch.

    – Khách sạn bên đường (motel) là khách sạn được xây dựng gần đường giao thông, gắn với việc cung cấp nhiên liệu, bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện vận chuyển và cung cấp các dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch.

    Làng du lịch (tourist village) là cơ sở tập họp các biệt thự hoặc căn hộ, bungalow, bãi cắm trại thường nằm tại các vị trí có tài nguyên du lịch, cảnh quan thiên nhiên đẹp. Trong làng du lịch, ngoài các cơ sở lưu trú thì còn có nhà hàng, cửa hàng mua sắm, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích khác.

    Biệt thự du lịch (villa) là biệt thự có trang thiết bị, tiện nghi cho khách du lịch thuê, có thể tự phục vụ trong thời gian lưu trú. Có từ ba biệt thự du lịch trở lên được gọi là cụm biệt thự du lịch.

    Căn hộ du lịch (serviced apartment) là căn hộ có trang thiết bị, tiện nghi cho khách du lịch thuê, có thể tự phục vụ trong thời gian lưu trú. Có từ mười căn hộ du lịch trở lên được gọi là khu căn hộ du lịch.

    Bãi cắm trại du lịch (tourist camping) là khu vực đất được quy hoạch ở nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp, có kết cấu hạ tầng, có cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch và dịch vụ cần thiết phục vụ khách cắm trại.

    Nhà nghỉ du lịch (tourist guest house) là cơ sở lưu trú du lịch, có trang thiết bị, tiện nghi cần thiết phục vụ khách du lịch như khách sạn nhưng không đạt tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn.

    Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay) là nơi sinh sống của người sở hữu hoặc sử dụng hợp pháp trong thời gian cho thuê lưu trú du lịch, có trang thiết bị, tiện nghi cho khách du lịch thuê lưu trú, có thể có dịch vụ khác theo khả năng đáp ứng của chủ nhà.

    Các khách sạn ven đường () là loại dịch vụ lưu ngắn hạn, giá rẻ phổ biến

    ở nước ta (Nguồn: Internet)

    Kinh doanh lưu trú là hoạt động kinh doanh dịch vụ cho thuê buồng ngủ của một cơ sở lưu trú du lịch. Theo nghĩa khác kinh doanh lưu trú du lịch được hiểu là hoạt động kinh doanh của các cơ sở lưu trú du lịch trong việc cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống và các dịch vụ bổ sung nhằm thỏa mãn nhu cầu lưu lại tạm thời của khách du lịch tại một tỉnh, một vùng hay một quốc gia phát triển du lịch.

    Kinh doanh lưu trú mang ý nghĩa như thế nào đối với xã hội?

    – Thu hút một lượng lớn lao động trực tiếp và gián tiếp vào quá trình tạo ra các sản phẩm phục vụ lưu trú du lịch, tạo việc làm, góp phần giải quyết tình trạng thất nghiệp cho xã hội.

    – Kinh doanh lưu trú du lịch phát triển sẽ kéo theo việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế để phục vụ, cung ứng cho sự phát triển của lưu trú du lịch.

    – Việc tiêu dùng dịch vụ, hàng hoá du lịch…sẽ mang đến nguồn thu cho ngân sách Nhà nước và nguồn thu cho cư dân nơi diễn ra hoạt động kinh doanh phục vụ lưu trú.

    Một số điều kiện để kinh doanh dịch vụ lưu trú

    – Có giấy phép đăng ký kinh doanh lưu trú du lịch;

    – Có biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn, phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật đối với cơ sở lưu trú du lịch.

    – Ngoài ra, các cơ sở lưu trú phải đảm bảo tối thiểu về chất lượng kiến trúc xây dựng, cơ sở vật chất, trang thiết bị theo từng cấp độ, hạng của mỗi loại.

    – Đối với các loại hình như khách sạn, làng du lịch, biệt thự, căn hộ thì phải cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn đăng ký. Bên cạnh đó, đội ngũ lao động phải có kiến thức chuyên môn phù hợp.

    – Đối với bãi cắm trại du lịch, nhà nghỉ du lịch, nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê, cơ sở lưu trú du lịch khác phải bảo đảm trang thiết bị tối thiểu đạt tiêu chuẩn.

    Biệt thự du lịch có trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ cho khách tự phục vụ

    trong thời gian lưu trú (Nguồn: Internet)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cần Chuẩn Bị Những Gì Khi Đi Du Lịch Phú Quốc
  • Lạc Bước Hà Giang Những Ngày Tháng 3 Vừa Ghé
  • Review Chi Tiết Hà Giang Tháng 3 Cực “chất” Cho Hội Yêu Phượt
  • Vân Đồn, Địa Danh Du Lịch Nổi Tiếng Tỉnh Quảng Ninh
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Dài (Cam Ranh) Ăn Chơi Giá Rẻ
  • Giá Dịch Vụ Làng Văn Hóa Du Lịch Các Dân Tộc Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Lễ Hội Ẩm Thực Thăng Long Trong Lòng Nam Bộ
  • Lễ Hội Du Lịch Biển Carnival Sầm Sơn 2022 Do Sun Group Tổ Chức
  • Lễ Hội Du Lịch Biển Sầm Sơn 2022 Sẽ Đem Đến Cho Du Khách Những Trải Nghiệm Thú Vị
  • Lễ Hội Du Lịch Sầm Sơn
  • 7 Ngày Lễ Hội Đường Phố Với Đầy Sắc Màu Rực Rỡ Tuần Lễ Du Lịch Xanh Đbscl Từ 26/6
  • Dịch vụ xe điện

    Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam nằm tại Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km. Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vận chuyển của du khách tham quan, dịch vụ xe điện quy mô gồm 20 chiếc, hoạt động từ 08h00 – 17h00 hằng ngày. Phương tiện xe điện tiện nghi, hiện đại, an toàn cùng đội ngũ lái xe được tuyển chọn, đào tạo sẽ mang lại cho du khách sự lựa chọn thân thiện với môi trường.

    Dịch vụ xe đạp

    Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam với không khí mát mẻ, không gian thơ mộng, nhiều cảnh đẹp. Bên cạnh đó, hầu hết các điểm tham quan gần nhau nên việc du ngoạn bằng xe đạp không mất quá nhiều thời gian. Lựa chọn xe đạp để dạo chơi sẽ là một trải nghiệm mới đầy thú vị, giúp du khách cảm nhận không khí trong lành nơi đây, trải nghiệm các trò chơi dân gian, tìm hiểu ẩm thực… của đồng bào các dân tộc.

    Bạn cần đặt cọc 200 ngàn và giấy tờ tùy thân khi thuê xe. Sau khi đi về, trả xe, nhân viên sẽ hoàn trả giấy tờ và trả lại tiền thừa

    Gói dịch vụ giao lưu văn hóa văn nghệ

    Ngoài chương trình tham quan theo hành trình cùng thuyết minh viên tại Làng, du khách được tìm hiểu, giao lưu văn nghệ cùng đồng bào dân tộc đến từ khắp vùng miền. Đặc biệt, đối với những đoàn tổ chức chương trình Gala, lửa trại, chương trình team…chúng tôi có giới thiệu gói giao lưu văn nghệ riêng phù hợp với đối tượng, nhu cầu và thời gian của đoàn.

    Tại Làng luôn có những đội văn nghệ luôn sẵn sàng giới thiệu, biểu diễn các ca khúc, bài múa phục vụ du khách. Họ là những nghệ nhân, đồng bào các dân tộc ở nhiều lứa tuổi, đang hoạt động hàng ngày tại Làng.

    Đây là không chỉ là nét sinh hoạt văn hóa trong đời sống thường ngày của đồng bào, mà đã đi vào lòng du khách khi tới làng.

    Gói trải nghiệm làm ẩm thực dân tộc

    Tham quan Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam du khách ngoài tận hưởng bầu không khí trong lành giữa không gian đậm chất dân tộc với những ngôi nhà sàn truyền thống, thưởng thức ẩm thực dân tộc và đặc biệt hấp dẫn tạo nên sự khác biệt khi du khách đến đây đó là tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế với cộng đồng các dân tộc.

    Đây sẽ là hoạt động thú vị dành cho du khách đặc biệt là các em học sinh; được tự tay chế biến ra những chiếc bánh và thưởng thức thành quả là một công việc hết sức ý nghĩa giúp chuyến tham quan thêm sống động.

    Dịch vụ tại Làng văn hóa cho thuê không gian, sân bãi

    Với chuỗi các nhà dịch vụ, lầu vọng cảnh…cũng là lựa chọn lý tưởng cho các đoàn tổ chức sự kiện, meeting, gala.

    Sân khấu lớn, hiện đại, sức chứa hơn 1,500 người; sân khấu nổi hình hoa sen trên mặt nước ấn tượng sức chứa 1,500 người; mặt bằng rộng, bãi cỏ tự nhiên, nhiều cây xanh với sức chứa 4.000 người đảm bảo đường điện, nước, vệ sinh, môi trường, an ninh trật tự là những điều kiện lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời, teambuilding, gala của công ty, cơ quan và trường học.

    Quý khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp hội nghị/ họp lớp/ team building. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 – Ms Hằng; 0966 523 165 – Mr Vũ. Email: [email protected] để nhận được tư vấn và ưu đã tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làng Bản Truyền Thống Và Du Lịch Hà Giang
  • Ghé Thăm Làng Văn Hóa
  • Khu Du Lịch Làng Chí Linh Vũng Tàu
  • Làng Bè Long Sơn Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Vũng Tàu
  • Làng Du Lịch Chí Linh, Vũng Tàu: Hướng Dẫn Du Lịch Từ A
  • Dịch Vụ Xin Visa Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Xin Visa Du Lịch Ý (Italy) Tự Túc Cho Người Lớn Tuổi Chi Tiết
  • Xin Visa Du Lịch Ý Tự Túc Cần Chú Ý Điều Gì ?
  • Kinh Nghiệm Xin Visa Ý Tự Túc
  • Kinh Nghiệm Xin Visa Đi Ý Du Lịch Tự Túc
  • Quy Trình Xin Visa Du Lịch Trung Quốc Tự Túc Từ A
  • HD Luật là đơn vị cung cấp dịch vụ xin visa du lịch tại Việt Nam. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Khách hàng của chúng tôi không phân biệt quốc tịch, đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều đối tác là những doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn tự hào và sẵn sàng mang đến trải nghiệm dịch vụ cho Quý khách.

    Dịch vụ xin visa du lịch của chúng tôi bao gồm:

    – Xin visa du lịch 3 tháng, 1 tháng

    – Dịch vụ xin visa nhanh

    – Đón khách nước ngoài nhập cảnh tại sân bay

    – Dịch vụ gia hạn visa du lịch

    Khách nước ngoài du lịch Việt Nam có thể đi theo tour. Cũng có nhiều khách muốn tự trải nghiệm, muốn tự do tìm hiểu cảnh đẹp của Việt Nam.

    Năm 2022, Luật xuất nhập cảnh sửa đổi bổ sung đã thay đổi quy định về visa du lịch Việt Nam cho khách nước ngoài. Theo đó, với visa du lịch, người nước ngoài chỉ được lưu trú liên tục 1 tháng. 1 tháng, không phải là ngắn nhưng cũng không dài. Đặc biệt với nhiều người ưu thích khám phá.

    Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng với điều đó. HD visa có thể gia hạn visa du lịch cho khách nước ngoài. Họ vẫn có thể lưu trú tại Việt Nam 3 tháng với dịch vụ trên.

    Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam

    HD visa chuyên tư vấn gia hạn các loại visa cho người nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi tư vấn trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ của chúng tôi mà bạn quan tâm bao gồm:

    – Gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm

    – Gia hạn thẻ tạm trú

    – Gia hạn giấy phép lao động

    – Trọn gói xin giấy phép lao động và thẻ tạm trú Lao động

    – Trói gói thành lập công ty và xin thẻ tạm trú Đầu tư

    – Chuyển đổi các loại thẻ tạm trú. (Chuyển đổi từ thẻ này sang thẻ khác)

    – Chuyển đổi visa thành thẻ tạm trú

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Vào Đài Loan
  • Xin Visa Du Lịch Vào Đài Loan
  • Xin Visa Du Lịch Úc Khó Hay Dễ? Cẩm Nang Du Lịch Úc
  • Kinh Nghiệm Xin Visa Hàn Quốc Tự Túc Đi Du Lịch, Thăm Thân, Công Tác
  • Kinh Nghiệm Xin Visa Trung Quốc Đảm Bảo Đậu 100%
  • Chia Sẻ Các Dịch Vụ Ở Khu Du Lịch Sinh Thái Long Việt

    --- Bài mới hơn ---

  • Lưu Trữ Khu Du Lịch Long Việt
  • Khu Du Lịch Một Thoáng Việt Nam Có Gì Hay? Khám Phá Ngay
  • Tp.hcm: “mê Cung Tre” Tại Một Thoáng Việt Nam Hấp Dẫn Khách Du Lịch
  • Ra Mắt Trở Lại Khu Du Lịch Một Thoáng Việt Nam
  • Ấn Tượng Khu Du Lịch “một Thoáng Việt Nam”
  • Du lịch sinh thái đang là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần. Du khách đang tìm kiếm một địa điểm mang kiến trúc của vùng quê Bắc Bộ, gần Hà Nội, khu du lịch sinh thái Long Việt chính là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nhiều du khách thắc mắc không biết ở đây có những dịch vụ gì? Bài viết này, chúng tôi chia sẻ các dịch vụ ở khu du lịch sinh thái Long Việt cho du khách. Nào cùng nhau khám phá ngay thôi.

    Giá vé vào cổng khu du lịch sinh thái Long Việt: 100.000đ/ người lớn, 75.000đ/ trẻ em ( dưới 1,2m). Vé đã bao gồm các dịch vụ vui chơi giải trí và tham quan trong khu du lịch Long Việt.

    2. Dịch vụ nghỉ ngơi ở khu du lịch Long Việt

    Dịch vụ nghỉ ngơi ở khu du lịch Long Việt khá đa dạng khi có phòng khách sạn và nhà sàn cho du khách lựa chọn.

    Phòng khách sạn ở Long Việt thoáng, view nhìn ra khu du lịch với đầy đủ tiện nghị trong phòng, đem lại sự hài lòng cho du khách.

    3. Dịch vụ ăn uống tại khu du lịch sinh thái Long Việt

    Dịch vụ ăn uống không thể thiếu trong các chuyến du lịch, đến với Long Việt du khách được thưởng thức những món ăn mang đậm bản sắc địa phương như lợn Mán, đà điểu, nem đặc sản Long Việt, gà đồi,…. Du khách có thể gọi theo món hoặc đặt trước theo các set thực đơn đa dạng.

    4. Dịch vụ khác tại khu du lịch sinh thái Long Việt

    Ngoài các dịch vụ ở trên, khu du lịch Long Việt còn các dịch vụ khác cho du khách lựa chọn.

    Múa rối nước một đặc trưng không thể thiếu tại vùng quên Bắc Bộ, tuỳ theo số lượng thành viên trong đoàn giá sẽ khác nhau.

    Đốt lửa trại: tuỳ theo số lượng thành viên trong đoàn

    Tại đây có các dịch vụ khác như Múa hát dân tộc Mường cổ, cồng chiêng chiêng, nhảy sạp, Ngâm chân bài thuốc gia truyền người Mường cổ,…..

    Vừa rồi là những dịch vụ tại Khu du lịch Long Việt, hy vọng rằng mang lại những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Các bạn tham khảo và lựa chọn điểm đi phù hợp với mình và đoàn.

    Quý khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp teambuilding/ hội nghị/ hợp lớp/ meeting hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 – Ms Hằng hoặc thông qua email: [email protected] để nhận được tư vấn và nhận được dịch vụ tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Viên Nông Nghiệp Long Việt Địa Điểm Thú Vị Cho Các Hoạt Động Vui Chơi Dã Ngoại Và Thăm Quan Nghỉ Dưỡng…
  • Tổng Quan Về Khu Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên
  • Địa Chỉ Khu Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên
  • Khu Du Lịch Hòa Phú Thành
  • Bàn Về Chuỗi Cung Ứng Dịch Vụ Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Ngành Dịch Vụ Ở Việt Nam Hiện Nay: 5 Ngành Thu Hút Việc
  • Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Uy Tín Tại Ninh Kiều Cần Thơ
  • Danh Sách Các Đơn Vị Lữ Hành Đà Nẵng
  • Đà Nẵng Đầu Tư Dịch Vụ Giải Trí Để Giữ Khách
  • Top 50 Địa Điểm Du Lịch Gần Hà Nội Đẹp Nhất 2022 Bạn Nên Đi * Du Lịch Số
  • Chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch Việt Nam

    Liên kết trong chuỗi cung ứng

    Thực trạng phát triển du lịch hiện nay ở Việt Nam cho thấy đã và đang tồn tại các mối liên kết giữa các bên tham gia trong chuỗi cung ứng du lịch để hình thành một sản phẩm du lịch tổng hợp cung cấp cho khách du lịch. Một số hình thức liên kết đã được phát huy, ví dụ như:

    Dấu ấn nổi bật của ngành Du lịch là đầu năm 2022, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 08 về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Quốc hội khóa XIV thông qua Luật Du lịch (sửa đổi). Chính phủ cũng thông qua hai chính sách về thị thực đối với người nước ngoài là thí điểm cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam và tiếp tục gia hạn miễn thị thực cho khách du lịch từ 5 nước Tây Âu (Anh, Pháp, Đức, Italia và Tây Ban Nha), tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của du khách, góp phần duy trì tốc độ tăng trưởng cao lượng khách quốc tế đến Việt Nam.

    Liên kết theo hành lang phát triển (giữa các địa phương trong một khu vực hoặc hành lang phát triển). Trong thời gian qua liên kết khu vực giữa các địa phương được hình thành một cách tự phát dưới hình thức tạo ra các chương trình du lịch đặc thù. Ví dụ như: Du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên – Huế đã từng bước hướng đến sự liên kết chuyên nghiệp. Nhiều chương trình quảng bá đã được 3 địa phương phối hợp xây dựng chiến lược cùng xúc tiến như “Đà Nẵng biển gọi”, “Quảng Nam – Hành trình di sản”; “Lăng Cô huyền thoại biển”; “Ba địa phương – một điểm đển”. Sự hợp tác liên kết giữa 3 địa phương chính là đã đưa thương hiệu Du lịch miền Trung đến với du khách trong và ngoài nước như là điểm đến lý tưởng của Việt Nam, từ đó góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước, tạo thêm công ăn việc làm và ngân sách cho các địa phương…

    Liên kết dọc (từ trung ương đến địa phương và cộng đồng dân cư tại điểm đến du lịch). Các doanh nghiệp du lịch và các cơ quan quản lý du lịch duy trì mối liên kết dọc từ trung ương đến địa phương để cung cấp dịch vụ phục vụ khách du lịch, cũng như chỉ đạo điều hành phát triển du lịch theo chiến lược và định hướng chung. Về quản lý Nhà nước, Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan trung ương có chức năng tham mưu giúp Bộ thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn quản lý nhà nước về du lịch trong phạm vi cả nước. Ở địa phương chức năng này thuộc các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hay Sở Du lịch. Nhiều doanh nghiệp du lịch lớn cũng hình thành các văn phòng đại diện tại địa phương để triển khai các hoạt động liên kết tại địa phương trong điều hành kinh doanh du lịch…

    Liên kết theo ngành nghề kinh doanh (lữ hành, khách sạn, vận chuyển khách, bao gồm cả vận chuyển bằng đường không). Hình thức liên kết này chủ yếu được thực hiện qua việc các doanh nghiệp du lịch theo từng ngành nghề kinh doanh ký kết hợp đồng phục vụ khách du lịch trong một chương trình du lịch.

    Trong chuỗi cung ứng du lịch, các doanh nghiệp lữ hành đóng vai trò là cầu nối giữa cung và cầu trong hoạt động du lịch. Tại Việt Nam trong thời gian qua, các doanh nghiệp lữ hành chính là các đơn vị đi đầu trong việc thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy tăng trưởng du lịch nội địa, đáp ứng nhu cầu đi du lịch trong nước của hàng chục triệu lượt người dân trong cả nước. Các hãng lữ hành tổ chức các chương trình du lịch trọn gói (tour) để cung cấp cho khách du lịch. Các tour thường được coi là sản phẩm du lịch cụ thể, trong đó đã bao gồm các dịch vụ cơ bản đáp ứng nhu cầu đi du lịch của mọi người. Như vậy, khi xây dựng các tour, các hãng lữ hành đã phải liên kết chặt chẽ với các cơ sở lưu trú du lịch, các hãng vận chuyển du lịch (kể cả hàng không) và các doanh nghiệp dịch vụ khác trên cơ sở hợp đồng kinh doanh. Khi một tour được thực hiện thì trong đó đã có sự tham gia của của nhiều doanh nghiệp với các ngành nghề khác nhau. Trước đây trong mối liên kết này, các doanh nghiệp lữ hành thường nắm vai trò chính trong việc phân phối khách và phân chia lợi ích cho các doanh nghiệp khác tham gia vào chuỗi cung ứng du lịch. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, hiện nay xu hướng khách du lịch tự sắp xếp cho chuyến đi của mình không thông qua các hãng lữ hành hoặc mua chương trình tour ngày càng gia tăng. Với xu hướng này, vai trò của các doanh nghiệp lữ hành ngày càng hạn chế trong chuỗi giá trị du lịch.

    Trong chuỗi cung ứng du lịch, vai trò của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, lưu trú ngày càng tăng trong mối liên kết kinh doanh du lịch. Hầu hết các khách sạn đều đã thiết lập hệ thống tiếp thị trực tiếp tới khách du lịch, giảm sự phụ thuộc vào các doanh nghiệp lữ hành thông qua các kênh quảng bá, đặt chỗ trên mạng Internet. Các khách sạn đã chủ động tập trung vào việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách du lịch, chú trọng tới các đối tượng khách thường xuyên.

    Trong mối liên kết giữa các ngành nghề kinh doanh, vận chuyển hàng không hiện đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với việc phục vụ khách du lịch tại Việt Nam. Trong tổng số khách quốc tế đến Việt nam với mục đích du lịch thì 70 -80% đi bằng đường hàng không. Do vậy, khách du lịch đóng vai trò then chốt đối với việc lập kế hoạch và đưa ra quyết định khai thác của Hãng hàng không Việt Nam. Thực tiễn cho thấy các thị trường nguồn của ngành Du lịch đồng thời cũng là thị trường trọng điểm của ngành Hàng không Việt Nam…

    Theo tiến trình phát triển, trong những năm qua sự liên kết giữa các bên tham gia trong chuỗi cung ứng du lịch đã được hình thành trên cơ sở hướng tới đạt được các lợi ích chung và phát triển theo hướng hiệu quả, bền vững, tạo ra khả năng cạnh tranh cao hơn cho sản phẩm du lịch Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay Du lịch Việt Nam vẫn thiếu các mô hình liên kết tốt, hiệu quả, có sự định hướng của Nhà nước, tạo ra giá trị và sức cạnh tranh cao hơn của sản phẩm. Chính vì vậy, mặc dù sản phẩm du lịch hiện nay đang phát triển một cách ồ ạt nhưng phần lớn trùng lặp và nghèo nàn về nội dung.

    Nội dung, cơ chế và chính sách liên kết giữa khu vực Nhà nước và tư nhân trong phát triển du lịch

    Do tính liên ngành của hoạt động du lịch nên nhiều chính sách và quy hoạch phát triển của các ngành khác cũng ảnh hưởng đáng kể đến ngành Du lịch.

    Ở các địa phương, sự phối hợp để đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch, phát huy tiềm năng du lịch của mỗi địa phương, xây dựng các chương trình du lịch theo các tuyến liên vùng; phối hợp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ du lịch đã trở thành nhu cầu tự nhiên. Các sở quản lý du lịch đã hướng dẫn, chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị thực hiện các dự án xây dựng sản phẩm du lịch, liên doanh, lập dự án đầu tư nhằm tăng cường mối liên kết vùng, mở rộng phạm vi các chương trình du lịch liên vùng, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch. Sự liên kết này tuy mới chỉ được bắt đầu ở một số vùng, nhưng là một giải pháp đúng đắn có tác dụng làm tăng gía trị của sản phẩm du lịch theo cách tiếp cận chuối giá trị du lịch.

    Việc chuyển hóa nhận thức về tác động quan trọng của phát triển du lịch đối với phát triển kinh tế – xã hội thành hành động cụ thể được thể hiện rõ nét nhất trong chính sách đầu tư phát triển hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch. Trong thời gian qua, toàn ngành và các địa phương, đặc biệt là ở các địa bàn trọng điểm du lịch, đã phát huy nội lực, huy động vốn từ nhiều nguồn để phát triển kết cấu hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch. Kết quả đầu tư này là tiền đề quan trọng để cải thiện chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam.

    Vốn hỗ trợ đầu tư cơ sở hạ tầng từ ngân sách nhà nước đã khuyến khích các địa phương, các thành phần kinh tế đầu tư hàng nghìn tỷ đồng đầu tư cho cơ sở hạ tầng du lịch và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch.

    Năm 2022, ngành Du lịch Việt Nam đã thu về cho đất nước 510 tỉ đồng. Với sự đầu tư lớn vào hạ tầng, du lịch Việt Nam đã có bước chuyển về “chất” với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối đồng bộ, hiện đại; sản phẩm du lịch có chất lượng cao, đa dạng, có thương hiệu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, cạnh tranh được với các nước trong khu vực và thế giới.

    Mặc dù đã có sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý để phát triển du lịch, tuy nhiên hiện nay vẫn còn tồn tại những hạn chế, bất cập trong mối liên kết phát triển du lịch. Sự liên kết giữa các cơ quan nhà nước ở trung ương vẫn chưa thật chặt chẽ trong xây dựng chính sách và trong điều hành. Sự phối kết hợp liên ngành, địa phương vẫn chưa đồng bộ, không thường xuyên cả trong nhận thức và hành động. Sự phối hợp giữa các sở, ban, ngành trong từng địa phương để phát triển du lịch vẫn còn rất hạn chế. Chưa giải quyết được dứt điểm tình trạng ăn xin, đeo bám, chèo kéo, gây phiền hà cho khách ở nhiều điểm du lịch; tình trạng ô nhiễm môi trường du lịch, suy thoái tài nguyên môi trường, không đảm bảo vệ sinh an toàn, an ninh tại các điểm tham quan du lịch xảy ra tương đối phổ biến…

    Phối hợp liên vùng đã bắt đầu được chú ý, nhưng còn lúng túng trong nội dung, chưa rõ ràng trong phân công, phân nhiệm và giải pháp để phát triển du lịch. Nhận thức chung của các đối tượng trên về vai trò hợp tác phát triển du lịch chưa đúng mức. Nhận thức xã hội về phát triển du lịch chưa đầy đủ. Những điểm hạn chế này đã làm giảm đáng kể giá trị của từng sản phẩm thành phần cung cấp cho khách du lịch nằm trong chuỗi cung ứng du lịch.

    Hạn chế cơ bản của các doanh nghiệp tư nhân trong du lịch là thiếu sự liên kết chặt chẽ như một hệ thống để đạt được sự thống nhất cao trong kinh doanh, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong khu vực. Một vấn đề khác cần quan tâm đặc biệt là chất lượng đội ngũ lao động thuộc các doanh nghiệp tư nhân. Theo báo cáo của các cơ quan quản lý, phần lớn lực lượng lao động thuộc các doanh nghiệp du lịch tư nhân chưa qua đào tạo bài bản. Ngoài ra, sự tham gia của doanh nghiệp tư nhân vào quy trình hoạch định chính sách và lập kế hoạch còn hạn chế, có rất ít mối quan hệ đối tác giữa các cơ sở công và cơ sở tư nhân.

    Ngoài Hiệp hội Du lịch Việt Nam, trong lĩnh vực du lịch còn có các nhóm không chính thức khác nhau thuộc khu vực kinh tế tư nhân hoạt động theo cơ chế tự nguyện và xã hội hóa cũng đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch.

    Một số kiến nghị và giải pháp

    Tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch

    Tiếp tục chương trình hỗ trợ đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch giai đoạn 2011 – 2022 theo hướng tập trung ưu tiên tại một số địa phương có khu du lịch quốc gia, địa bàn trọng điểm du lịch miền trung – Tây Nguyên, các điểm du lịch có khả năng thu hút nhiều khách ở vùng phụ cận các trung tâm du lịch; hình thành các tour tuyến du lịch liên hoàn giữa các vùng du lịch trọng điểm, giữa các địa phương. Tập trung dứt điểm các công trình chuyển tiếp để phát huy hiệu quả dự án đầu tư và nghiên cứu ban hành cơ chế nhằm huy động các nguồn lực đầu tư CSHTDL

    Tích cực tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cho ngành Du lịch

    Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cho ngành Du lịch Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh du lịch như các sự kiện xúc tiến, các hoạt động văn hóa, hội chợ du lịch quốc tế tại thị trường trọng điểm và truyền thống cũng như các thị trường tiềm năng như: Ðức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Trung Quốc và các thị trường khu vực Ðông – Nam Á… Nghiên cứu cơ chế thành lập Văn phòng đại diện của du lịch Việt Nam tại một số thị trường trọng điểm (Hoa Kỳ, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…) để thực hiện có hiệu quả công tác giới thiệu hình ảnh điểm đến Việt Nam. Kế hoạch quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam của năm kế hoạch nên gửi đến các địa phương từ tháng 10 của năm thực hiện để các địa phương có cơ sở lên kế hoạch xúc tiến du lịch và có điều kiện phối hợp tham gia. Ngoài ra, cần nghiên cứu các thị trường trọng điểm và thị trường mới để xây dựng kế hoạch xúc tiến du lịch dài hạn; đồng thời xem xét, phân cấp và chuyển kinh phí cho các địa phương làm đầu mối cho các hoạt động xúc tiến du lịch của ngành cho từng thị trường nước ngoài mà địa phương đang có thế mạnh.

    Tăng cường bảo vệ môi trường du lịch

    Nhà nước tăng cường chỉ đạo các ngành, địa phương tăng cường phối hợp trong công tác chấn chỉnh môi trường du lịch, giải quyết triệt để tình trạng chèo kéo, chèn ép, lợi dụng, lừa đảo khách du lịch tại các trung tâm du lịch và công tác vệ sinh môi trường tại các khu, điểm du lịch, trạm dừng chân trong đó nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng hệ thống nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.

    Giải pháp đối với doanh nghiệp

    Cộng đồng doanh nghiệp cũng cần cụ thể hóa thành mục tiêu, kế hoạch kinh doanh; xác định nhiệm vụ, trách nhiệm của mình, tăng cường liên kết để nâng tầm du lịch Việt Nam.

    Hoàn thiện chiến lược và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với điều kiện thực tế

    Để các doanh nghiệp tham gia vào hoạt động kinh doanh du lịch có thể chủ động và tích cực trong quá trình hợp tác và liên kết, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần có những chiến lược và kế hoạch kinh doanh cụ thể, phù hợp và quan trọng là trong chiến lược và kế hoạch kinh doanh của mỗi doanh nghiệp cần hướng tới một mục tiêu là phát triển tốt chiến lược chung của ngành du lịch. Doanh nghiệp cần chú trọng xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm; xây dựng thương hiệu, nâng cao vị thế của doanh nghiệp; tăng cường liên kết để tạo ra sức mạnh trong cạnh tranh; tích cực hội nhập quốc tế; tăng cường tiếp cận và cập nhật thông tin, đặc biệt là thông tin về chính sách phát triển và các quy định pháp luật về du lịch.

    ThS. Đỗ Minh Phượng

    Tạp chí Du lịch 6/2018

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dịch Vụ Du Lịch Nha Trang, Dich Vu Du Lich Nha Trang
  • Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Huế Giá Rẻ
  • Lịch Sử Tổ Chức Bộ Máy Du Lịch Việt Nam
  • Tiến Tới Đại Hội Đảng Bộ Thành Phố Đà Nẵng Lần Thứ Xxii, Nhiệm Kỳ 2022
  • [Đăng Lại Các Bài Viết Hay Về Du Lịch Ở Mỗi
  • Dịch Vụ Gia Hạn Visa Việt Nam Cho Người Singapore

    --- Bài mới hơn ---

  • Xin Visa Singapore Cho Người Nước Ngoài
  • Dịch Vụ Làm Visa Singapore
  • Dịch Vụ Làm Visa Singapore, Lấy Visa Mông Cổ Nhanh, Không Chờ Đợi
  • 17 Homestay Ở Hội An Chất Khỏi Bàn Dành Cho Các Bạn Trẻ
  • #30 Homestay Hội An Giá Rẻ Đẹp Gần Biển Có Hồ Bơi Cho Thuê Dưới 500K
  • Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam cho người Singapore – Gọi ngay để được tư vấn: 0907.874.240

    Khi gia hạn visa Việt Nam theo cách thông thường, quý vị cần chuẩn bị nhiều giấy tờ, thông tin đầy đủ và chính xác. Chờ đợi cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam xét duyệt hồ sơ, nhưng rủi ro bị từ chối cũng có thể xảy ra khá cao. Để đảm bảo 100% gia hạn thành công visa, quý khách nên sử dụng dịch vụ gia hạn visa Việt Nam cho người Singapore của chúng tôi.

    Những công dân Singapore được gia hạn visa bao gồm

    ✓ Người Singapore vào Việt Nam thăm thân, du lịch.

    ✓ Nhà đầu tư Singapore.

    ✓ Trưởng văn phòng đại diện các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ.

    ✓ Luật sư Singapore đã được Bộ tư pháp Việt Nam cấp giấy phép hành nghề.

    ✓ Công dân Singapore được cấp giấy phép lao động Việt Nam.

    ✓ Nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia hoặc lao động kỹ thuật người Singapore.

    Hồ sơ gia hạn visa Việt Nam

    Đối với diện du lịch, thăm thân: chỉ cần passport (không áp dụng gia hạn visa với các nước Hồi giáo).

    Đối với diện công tác, lao động:

    + Đơn đăng ký thủ tục.

    + Đơn đăng ký chữ ký – mẫu dấu công ty.

    + Lịch làm việc tại Việt Nam.

    + Thư yêu cầu nhập cảnh NA2.

    ► Các loại mẫu chúng tôi sẽ cung cấp – không có công ty bảo lãnh vui lòng liên hệ.

    ► Hình thức liên hệ: Quý khách vui lòng tới trực tiếp văn phòng công ty hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống công ty của quý khách.

    ► Hotline0907.874.240

    Tại sao chọn Á Châu là đơn vị cung cấp dịch vụ xin gia hạn visa Việt Nam cho người Singapore

    – Thủ tục đơn giản hóa tới mức tối đa.

    – Cam kết tỷ lệ đậu cao và hoàn 100% phí nếu xảy ra sự cố.

    – Hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các hồ sơ yếu, thiếu, khó.

    – Giá cả hợp lý nhất. Không cam kết rẻ nhất nhưng cam kết  tốt nhất.

    – Luôn luôn đúng hẹn và mãi luôn như thế.

    – Có chính sách ưu đãi cho công ty, nhóm từ 5 người trở lên hoặc người giới thiệu.

    ► Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi khi quý vị cần dịch vụ:  0907.874.240

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tới Công Dân Việt Nam Tại Singapore
  • Gia Hạn Visa Ở Singapore Khi Visa Hết Hạn Như Thế Nào?
  • Trải Nghiệm Tour Du Thuyền 5 Sao Sang Chảnh Tại Singapore
  • Dạo Quanh Các Điểm Đến Du Lịch Sinh Thái Ở Singapore
  • Tham Gia Các Trò Chơi Mạo Hiểm Ở Singapore
  • Các Vùng Du Lịch Ở Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Iran Tự Túc
  • Quy Hoạch Chung Xây Dựng Khu Du Lịch Quốc Gia Mộc Châu
  • Du Lịch Hà Nội Nên Ở Khách Sạn Nào
  • Du Lịch Huế Ăn Gì “ngon
  • Cho Thuê Xe Du Lịch Giá Rẻ Đi Tam Đảo Từ Hà Nội
  • Các vùng du lịch Việt Nam là tiêu chí phân vùng trên cơ sở tuyến hay điểm du lịch và dựa trên sự liên kết những điểm tương đồng hay các điểm du lịch. Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2022 chia ra 7 vùng du lịch thay vì 3 vùng như chiến lược đến năm 2010, các vùng du lịch gồm: Trung du miền núi phía Bắc, vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc, vùng Bắc Trung Bộ, vùng duyên hải Nam Trung Bộ, vùng Tây Nguyên, vùng Đông Nam Bộ và vùng Tây Nam Bộ.

    Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2022, tầm nhìn đến năm 2030” đã được thủ tướng chính phủ Việt Nam phê duyệt ngày 30/12/2011

    Các tiêu chí phân vùng du lịch (Việt Nam)

    • Loại hình sản phẩm du lịch độc đáo.
    • Điều kiện môi trường tự nhiên về du lịch.
    • Điều kiện môi trường nhân văn, đặc biệt là các di sản văn hóa, lịch sử, các lễ hội truyền thống.
    • Định hướng phát triển kinh tế – xã hội, phát triển đô thị hóa và mức thu nhập bình quân đầu người.
    • Điều kiện kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật chuyên ngành, đặc biệt là hệ thống khách sạn, nhà hàng, tổ chức vui chơi giải trí, đi lại, thông tin liên lạc.

    “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2022, tầm nhìn đến năm 2030” ngày 22/1/2013 xác định rõ Việt Nam có 7 vùng du lịch với 24 trung tâm du lịch như sau:

    Bao gồm 14 tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Phú Thọ, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Cao Bằng, Lạng Sơn và Bắc Giang. Vùng này có 5 trọng điểm du lịch là:

    1. Sơn La – Điện Biên: gắn với Mộc Châu, hồ Sơn La, cửa khẩu quốc tế Tây Trang, di tích lịch sử Điện Biên Phủ và Mường Phăng.
    2. Lào Cai gắn với cửa khẩu quốc tế Lào Cai, khu nghỉ mát Sa Pa, Phan Xi Phăng và vườn quốc gia Hoàng Liên.
    3. Phú Thọ gắn với lễ hội Đền Hùng và hệ thống di tích thời đại Hùng Vương, du lịch hồ Thác Bà.
    4. Thái Nguyên – Lạng Sơn gắn với hồ Núi Cốc, di tích ATK Định Hóa, Tân Trào, khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng, khu nghỉ mát Mẫu Sơn.
    5. Hà Giang gắn với công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, cảnh quan Mèo Vạc, Mã Pí Lèng, Na Hang…

    Gồm Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Hải Phòng và Quảng Ninh, gồm 3 trọng điểm du lịch là:

    1. Thủ đô Hà Nội gắn với hệ thống di tích lịch sử văn hóa nội thành và các cảnh quan tự nhiên vùng phụ cận.
    2. Quảng Ninh – Hải Phòng gắn với cảnh quan biển đảo Đông Bắc đặc biệt là Hạ Long – Cát Bà, Vân Đồn, Đồ Sơn.
    3. Ninh Bình gắn với Tam Cốc – Bích Động, Hoa Lư, Tràng An, Vân Long, Cúc Phương, Tam Chúc – Ba Sao và quần thể di tích, cảnh quan vùng phụ cận.

    Gồm các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế. Vùng này có 3 địa bàn trọng điểm du lịch là:

    1. Thanh Hóa và phụ cận gắn với điểm du lịch quốc gia Thành Nhà Hồ, Lam Kinh, Bến En và đô thị du lịch Sầm Sơn.
    2. Nam Nghệ An – Bắc Hà Tĩnh gắn với Cửa Lò, Kim Liên, Đồng Lộc, cửa khẩu Cầu Treo, núi Hồng – sông Lam, Xuân Thành…
    3. Quảng Bình – Quảng Trị gắn với Phong Nha – Kẻ Bàng, biển Cửa Tùng – Cửa Việt, đảo Cồn Cỏ, cửa khẩu Lao Bảo và hệ thống di tích chiến tranh chống Mỹ.
    4. Thừa Thiên Huế

    Gồm các tỉnh Quảng Nam, TP. Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận. Vùng này có 3 địa bàn trọng điểm du lịch là:

    1. Đà Nẵng – Quảng Nam gắn với Sơn Trà, Hải Vân, Hội An, Mỹ Sơn…
    2. Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa gắn với các bãi biển Phương Mai, Đầm Ô Loan, vịnh Nha Trang, Cam Ranh…
    3. Bình Thuận gắn với biển Mũi Né, đảo Phú Quý…

    gồm các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng. Vùng này có 3 trọng điểm du lịch là:

    1. Thành phố Đà Lạt gắn với hồ Tuyền Lâm, Đan Kia – Suối Vàng.
    2. Đắk Lắk gắn với vườn quốc gia Yokđôn và không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên.
    3. Gia Lai – Kon Tum gắn với cửa khẩu quốc tế Bờ Y, Măng Đen, Yaly.

    Gồm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh. Vùng này có 3 trọng điểm du lịch:

    1. Thành phố Hồ Chí Minh gắn với khu rừng sác Cần Giờ và hệ thống di tích lịch sử văn hóa nội thành.
    2. Tây Ninh gắn với cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, núi bà Đen, hồ Dầu Tiếng.
    3. Thành phố Vũng Tàu gắn với Long Hải, Phước Hải, Côn Đảo.

    Gồm các tỉnh Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Tiền Giang, Hậu Giang và TP. Cần Thơ. Vùng này có 4 trọng điểm du lịch:

    1. Tiền Giang – Bến Tre gắn với du lịch miệt vườn Thới Sơn.
    2. Cần Thơ – Kiên Giang gắn với biển đảo Phú Quốc, Hà Tiên.
    3. Đồng Tháp – An Giang gắn với Tứ giác Long Xuyên, vườn quốc gia Tràm Chim.
    4. Cà Mau gắn với U Minh – Năm Căn – mũi Cà Mau.
    • Theo viện nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam – Tài liệu Quy hoạch Du lịch.
    • Quy hoạch du lịchTrần Văn Thông – Đại học Văn Lang.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Du Lịch Thái Lan Ghép Đoàn
  • Bản Đồ Tham Quan Phố Cổ Hội An Kèm Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Nhất
  • Cẩm Nang Du Lịch Biển Vũng Tàu Bạn Cần Biết
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Mà Bạn Cần Biết
  • Du Lịch Yogyakarta Indonesia Nên Tham Quan Gì?
  • Dịch Vụ Gia Hạn Visa Du Lịch Cho Người Anh Ở Việt Nam Trong 3 Ngày

    --- Bài mới hơn ---

  • Gia Hạn Visa Du Lịch Cho Người Nước Ngoài Tại Việt Nam
  • Điều Kiện Thủ Tục Gia Hạn Visa Cho Người Nước Ngoài Ở Việt Nam
  • Gia Hạn Visa Du Lịch Cho Người Trung Quốc Đang Ở Việt Nam
  • Chi Tiết Về Du Lịch Úc Xin Gia Hạn Visa
  • Sắp Quá Hạn Visa Du Lịch Úc, Phải Làm Sao?
  • Những năm gần đây, du khách người Anh, Mỹ, Nga, Hàn Quốc và các nước trong khu vực rất thích đến Việt Nam. Nguyên nhân là bởi vì Việt Nam có vẻ đẹp thiên nhiên, khí hậu ôn hòa, giá cả hợp lý, việc xin thị thực thuận lợi (ngay tại sân bay), lại là quốc gia có bề dày lịch sử, văn hóa và rất hiếu khách. Vì vậy, Việt Nam đã trở thành 1 trong 10 điểm mà du khách người Anh rất ưa thích. Do đó, dịch vụ du lịch Việt Nam và dịch vụ gia hạn visa cho người Anh ở Việt Nam cũng ngày một phát triển. Để góp phần nhỏ trong mắc xích giúp ngành du lịch Việt Nam phát triển, PNVT cũng đã triển khai dịch vụ gia hạn visa du lịch cho người Anh ở Việt Nam trong 3 ngày làm việc, nhằm đáp ứng nhu cầu cần thực hiện nhanh, thực hiện gấp thủ tục gia hạn visa tại Việt Nam.

    – Dịch vụ gia hạn visa du lịch 1 tháng 1 lần

    – Dịch vụ gia hạn visa du lịch 1 tháng nhiều lần

    – Dịch vụ gia hạn visa du lịch 3 tháng 1 lần

    – Dịch vụ gia hạn visa du lịch 3 tháng nhiều lần

    Người nước ngoài nào khi muốn thực hiện thủ tục gia hạn visa đều mong muốn đạt được mục tiêu tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả. PNVT hiểu được tâm lý này, do đó, chúng tôi có mặt là để hỗ trợ các bạn:

    – Thực hiện thủ tục gia hạn visa, có kết quả thật 100%

    – Có được kết quả gia hạn visa du lịch cho người Anh trong 3 ngày

    – Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí vì chúng tôi xử lý từ A-Z thủ tục gia hạn visa

    – Dự toán được chi phí vì PNVT cam kết không nói đi nói lại mức phí này

    Rất đơn giản, trước khi bạn quyết định liên hệ với PNVT, hãy chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ, văn bản sau:

    – Hộ chiếu còn thời hạn

    – Visa đang sử dụng (còn thời hạn)

    – Hình 3cm x 4cm (nếu bạn chưa có hình, hãy gọi PNVT, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn)

    Sau khi có trong tay những giấy tờ này, bạn hãy liên hệ, để tìm hiểu dịch vụ, trao đổi về cách thức giao dịch, phí dịch vụ. Khi đã thống nhất các vấn đề này, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý hồ sơ, thực hiện thủ tục để các bạn sớm có kết quả gia hạn visa chỉ trong 3 ngày làm việc.

    Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào cần được tháo gỡ thì hãy gọi đến văn phòng của công ty chúng tôi. PNVT sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề về dịch vụ gia hạn visa du lịch cho người Anh ở Việt Nam, kể các các dịch vụ thủ tục hành chính khác như: xin cấp thẻ tạm trú, xin giấy phép lao động, hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Gia Hạn Visa Du Lịch Cho Người Nước Ngoài
  • Thủ Tục Gia Hạn Visa Du Lịch Cho Người Nước Ngoài Ở Việt Nam
  • Hướng Dẫn Gia Hạn Visa Nhật Bản Nhanh Chóng
  • Hướng Dẫn Cách Gia Hạn Visa Nhật Bản
  • Gia Hạn Visa Du Lịch Cho Người Nhật Bản Ở Việt Nam
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100