Chất Lượng Dịch Vụ Là Gì? Đặc Điểm Của Chất Lượng Dịch Vụ?

--- Bài mới hơn ---

  • Cốt Lõi Vẫn Là Chất Lượng Sản Phẩm Du Lịch
  • Nộp Hồ Sơ Xin Visa Úc Ở Đâu?
  • Chỉ Du Lịch Huế Một Ngày?
  • Chi Phí Cho 1 Chuyến Đi Du Lịch Nhật Bản Tự Túc Hết Bao Nhiêu?
  • Mẹo Ước Lượng Chi Phí Cho Một Chuyến Du Lịch Nhật Bản Tiết Kiệm
  • Chất lượng dịch vụ là một phạm trù rộng và có rất nhiều định nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng loại dịch vụ, nhưng bản chất của chất lượng dịch vụ nói chung được xem là những gì mà khách hàng cảm nhận được. Cùng Luận Văn 24 giải đáp thắc mắc chất lượng dịch vụ là gì và chất lượng dịch vụ trong du lịch.

    “Dịch vụ là một hoạt động hoặc là một chuỗi hoạt động ít nhiều có tính chất vô hình thường, nhưng không cần thiết, diễn ra trong các mối tương tác giữa khách hàng và nhân viên dịch vụ và/hoặc các nguồn lực vật chất hoặc hàng hóa và/hoặc các hệ thống cung ứng dịch vụ được cung cấp như là các giải pháp giải quyết các vấn đề của khách hàng” (Gronroos, 1990, dẫn theo Paul Lawrence Miner, 1998).

    “Dịch vụ là một quá trình gồm các hoạt động hậu đài và các hoạt động phía trước, nơi mà khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ tương tác với nhau. Mục đích của việc tương tác này là nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng theo cách khách hàng mong đợi, cũng như tạo ra giá trị cho khách hàng” (Bùi Nguyên Hùng, 2004).

    Dịch vụ có một số đặc điểm, nhưng ba đặc điểm thường được nêu trong các tài liệu nghiên cứu gồm: tính vô hình, dị biệt và không thể tách rời.

    Tính vô hình (Intangibility)

    Shostack (1977, dẫn theo Paul Lawrence Miner, 1998) cho rằng không có sự vật/việc đơn thuần là sản phẩm hay dịch vụ và ông cho rằng có một sự diễn tiến liên tục giữa sản phẩm hữu hình và dịch vụ vô hình.

    Tính dị biệt (Heterogeneity)

    Dịch vụ được thực hiện sẽ khác nhau trong mỗi loại hình khác nhau, như dịch vụ cung cấp trong lĩnh vực du lịch khác trong lĩnh vực thư viện.

    Tính không thể tách rời (Inseparability)

    Sản xuất và tiêu dùng dịch vụ diễn ra đồng thời và sự tương tác giữa bên cung cấp và bên nhận dịch vụ có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ

    2. Khái niệm chất lượng dịch vụ là gì?

    Dịch vụ cung cấp tốt hay không là tùy thuộc vào người cung cấp dịch vụ qua thái độ, quan hệ bên trong công ty, hành vi, tinh thần phục vụ, sự biểu hiện bên ngoài, tiếp cận và tiếp xúc khách hàng. Muốn tạo dịch vụ tốt, phải có sự giao thoa giữa chất lượng kỹ thuật và chất lượng chức năng.

    • Theo Joseph Juran & Frank Gryna “Chất lượng là sự phù hợp đối với nhu cầu”.
    • Theo Armand Feigenbaum (1945) “Chất lượng là quyết định của khách hàng dựa trên kinh nghiệm thực tế đối với sản phẩm hoặc dịch vụ, được đo lường dựa trên những yêu cầu của khách hàng- những yêu cầu này có thể được nêu ra hoặc không nêu ra, được ý thức hoặc đơn giản chỉ là cảm nhận, hoàn toàn chủ quan hoặc mang tính chuyên môn – và luôn đại diện cho mục tiêu động trong một thị trường cạnh tranh”.
    • Theo American Society for Quality “Chất lượng thể hiện sự vượt trội của hàng hóa và dịch vụ, đặc biệt đạt đến mức độ mà người ta có thể thỏa mãn mọi nhu cầu và làm hài lòng khách hàng”.

    Nếu như bạn gặp khó khăn trong quá trình hoàn thành bài luận văn, hãy liên hệ Dịch vụ viết thuê luận văn của Luận Văn 24 – Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    3. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ là gì

    Mặc dù có nhiều khái niệm chất lượng dịch vụ là gì nhưng xét một cách tổng thể, chất lượng dịch vụ bao gồm những đặc điểm sau:

    Một là, chất lượng dịch vụ du lịch chỉ được đánh giá một cách chính xác thông qua khách du lịch sau khi họ sử dụng dịch vụ.

    Hai là, chất lượng dịch vụ du lịch phụ thuộc vào chất lượng các yếu tố vật chất tạo nên dịch vụ.

    Mặc dù 80-90% giá trị sản phẩm du lịch là dịch vụ nhưng yếu tố vật chất vẫn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch. Không phải ở bất cứ nơi đâu, trong điều kiện nào dịch vụ du lịch cũng được tạo ra. Dịch vụ du lịch có chất lượng chỉ được tạo ra trong những cơ sở vật chất có chất lượng phù hợp.

    Do những đặc tính của dịch vụ du lịch (tính vô hình, tính đồng thời của sản xuất và tiêu dùng) mà sự thoả mãn của khách du lịch tuỳ thuộc phần lớn vào trình độ và khả năng của đội ngũ nhân viên – những người trực tiếp tham gia vào quá trình cung ứng dịch vụ và tạo ra mối quan hệ với khách hàng.

    Bốn là, chất lượng dịch vụ du lịch đòi hỏi tính nhất quán cao về thời gian, địa điểm, thái độ phục vụ của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong tất cả các giai đoạn của toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ

    Khi khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch, họ thường không đánh giá trong từng dịch vụ riêng lẻ mà thường xét đoán cả một quá trình cung ứng dịch vụ. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ thì các khâu trong quá trình phải có sự nhất quán và ăn khớp với nhau. Ngoài ra, cũng cần phải quan tâm, chăm sóc khách du lịch mọi lúc mọi nơi trong quá trình phục vụ. [19, tr 157-158].

    4. Chất lượng dịch vụ du lịch là gì?

    Chất lượng dịch vụ du lịch là mức phù hợp của dịch vụ của các nhà cung cấp du lịch thỏa mãn các yêu cầu của khách du lịch. Nó chính là sự nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ của một hãng cụ thể nào đó dựa trên sự so sánh thành tích của hãng đó trong việc cung cấp dịch vụ với sự mong đợi chung của khách hàng đối với tất cả các hãng khác trong cùng ngành dịch vụ lữ hành.

    Chất lượng dịch vụ trong kinh doanh du lịch được đo lường bởi sự mong đợi và nhận định của khách hàng với năm yếu tố đánh giá:

  • Đáng tin cậy: Khả năng thực hiện dịch vụ chắc chắn, đáng tin và chính xác như đã hứa của tổ chức với khách hàng.
  • Sự nhiệt tình: Ước muốn của nhân viên được sẵn sàng phục vụ khách hàng và cung cấp dịch vụ nhanh chóng.
  • Sự đảm bảo: Sự hiểu biết đúng đắn, tay nghề thành thạo và thái độ lịch sự cùng với khả năng thể hiện sự chân thực và tự tin.
  • Như vậy có thể kết luận chất lượng dịch vụ nói chung và trong kinh doanh khách sạn nhà hàng nói riêng chính là: Sự thỏa mãn của khách hàng, khách hàng thỏa mãn thì có thể coi dịch vụ đó có chất lượng tốt, tùy theo mức độ thỏa mãn của khách hàng mà chúng ta có thể đánh giá chất lượng dịch vụ tốt đến đâu?

    Bài viết này đã giúp bạn trả lời 3 câu hỏi: “chất lượng dịch vụ là gì?”. “đặc điểm của chất lượng dịch vụ” và “chất lượng dịch vụ du lịch là gì?”. Hy vọng có thể trở thành nguồn tài liệu hữu ích cho bạn! Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ hotline 0988 55 2424 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

    • Lòng thông cảm: mức độ lo lắng, chăm sóc quan tâm từng cá nhân và đề nghị của họ mà tổ chức du lịch dành cho khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chương 3. Thực Trạng Công Tác Quản Lý Đào Tạo Ở Trường Cđn Du Lịch
  • Trường Cao Đẳng Du Lịch Huế
  • Bế Mạc Hội Thi Hướng Dẫn Viên Du Lịch Đà Nẵng
  • Tuần Châu Marina Dự Án Duy Nhất Sở Hữu Cảng Du Lịch Quốc Tế
  • Các Thủ Tục Cần Phải Biết Để Thuê Xe Ô Tô Du Lịch Tại Đà Nẵng
  • Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Là Gì? Những Tiêu Chí Đánh Giá

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Địa Danh Du Lịch Nổi Tiếng Ở Hà Giang
  • Những Địa Điểm Nên Đến Khi Đi Du Lịch Ở Lạng Sơn
  • Bỏ Túi 15 Địa Điểm Du Lịch Mộc Châu Check In Cực Đẹp, Cực Hot Nhất Định Phải Ghé Thăm
  • Những Địa Danh Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam
  • Những Địa Danh Du Lịch Tâm Linh Thu Hút Khách Đến Quảng Bình
    • 1. Chất lượng dịch vụ du lịch là gì?

    • 2. Các tiêu chuẩn làm nên chất lượng dịch vụ du lịch

    • 3. Tiêu chí đánh giá dịch vụ tại khách sạn

    Hiểu rõ chất lượng dịch vụ là gì để thúc đẩy nó luôn quan trọng với những người làm việc trong ngành du lịch, đặc biệt ở mảng khách sạn. Nghe tưởng chừng đơn giản, song vấn đề này cần xác định cụ thể, chi tiết để có cách quản lý hiệu quả nhất.

    1. Chất lượng dịch vụ du lịch là gì?

    Chất lượng dịch vụ du lịch là việc các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành du lịch đáp ứng mức độ nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đó. Chất lượng dịch vụ chủ yếu do khách hàng đánh giá. Mức độ hài lòng của khách hàng càng cao thì chất lượng dịch vụ càng tốt.

    Trong ngành du lịch, có thể nói mảng khách sạn được quan tâm hàng đầu. Khách lưu trú luôn quan tâm đến nơi mình ở trong những chuyến nghỉ ngơi, công tác. Khiến họ hài lòng sẽ đồng nghĩa với lợi nhuận và hình ảnh khách sạn tăng cao và ngược lại. Vì vậy, các khách sạn luôn coi chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn để nỗ lực đẩy mạnh.

    Do khách hàng quyết định hiệu quả dịch vụ nên chất lượng dịch vụ phụ thuộc vào mức độ nhu cầu và mong đợi của khách lưu trú, sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Mỗi vị khách sẽ có những cảm nhận khác nhau, dẫn đến đánh giá chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những tiêu chuẩn đánh giá chung từ mọi khách hàng.

    2. Các tiêu chuẩn làm nên chất lượng dịch vụ du lịch

    Thước đo chất lượng dịch vụ là đánh giá từ khách hàng. Có thể dịch vụ đạt chất lượng cao theo quan điểm của người này, nhưng lại hạn chế trong mắt người khác. Mặc dù vậy, những yếu tố sau luôn tác động đến chất lượng dịch vụ du lịch nói chung, khách sạn nói riêng:

    • Cơ sở vật chất, thiết bị, cách đối xử và làm việc của nhân viên với khách hàng.
    • Mức độ tin cậy của doanh nghiệp, khách sạn cùng khả năng thực hiện lời hứa khi cung cấp dịch vụ, mức độ đáp ứng của doanh nghiệp trong những khoảng thời gian nhất định.
    • Khả năng phản ứng của doanh nghiệp trong nhiều tình huống bất ngờ, khả năng giải quyết ổn thỏa.
    • Khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của nhân viên, khả năng tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Nhân viên cần đủ nhiệt tình và kiến thức để đáp ứng mọi câu hỏi cần giải đáp về dịch vụ.
    • Sự đồng cảm, quan tâm tới khách hàng trong toàn bộ các giai đoạn trước, trong, sau khi họ sử dụng dịch vụ.

    3. Tiêu chí đánh giá dịch vụ tại khách sạn

    – Ý kiến đánh giá của khách trực tiếp sử dụng dịch vụ:

    Khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ là người đưa ra những đánh giá chính xác nhất về chất lượng dịch vụ khách sạn. Họ chính là người tham gia vào hoạt động thực hiện dịch vụ của khách sạn. Đồng thời, họ là người bỏ chi phí để được hưởng các sản phẩm dịch vụ tại khách sạn. Do đó, nếu một khách sạn nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ khách hàng chứng tỏ mức độ hài lòng của khách hàng đang ở mức cao đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn đó. Phí khách sạn cần nhìn nhận, tự đánh giá chất lượng dịch vụ tại cơ sở của mình trên phương diện khách hàng để thấu hiểu những mong muốn, yêu cầu của họ.

    – Giá trị và tính hữu dụng của các vật dụng và mọi sản phẩm trong khách sạn:

    Khi đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn, khách hàng thường sẽ dựa vào chất lượng sản phẩm, vật dụng, thiết bị và thái độ phục vụ. Về chất lượng sản phẩm tại khách sạn, có thể kể tới đồ nội thất, trang trí, các máy móc được trang bị, các bữa ăn… Đa số khách lưu trú đặc biệt quan tâm tới mức độ tiện nghi của hệ thống trang thiết bị, mức độ thẩm mỹ trong thiết kế và trang trí nội thất… Chẳng hạn, sự tinh tế và giá trị cao cấp của các đồ nội thất tại các khách sạn sang trọng sẽ làm nên ấn tượng tốt cho khách lưu trú. Đặc biệt, nhiều khách sạn thiết kế một số phòng có phong cách riêng để làm hài lòng những đối tượng khách với nền văn hóa và sở thích khác nhau.

    – Thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp và thông minh của nhân viên:

    Điều này thể hiện ở khả năng chuyên môn, khả năng giao tiếp, thái độ ứng xử… của nhân viên phục vụ. Không chỉ cần niềm nở, lịch sự mà người nhân viên trực tiếp giao tiếp với khách cần có sự thông minh và chuyên nghiệp để giải quyết khéo léo những tình huống cần thiết. Mỗi đối tượng khách có yêu cầu khác nhau, mỗi giai đoạn có thể có thay đổi trong nhu cầu. Vì vậy, khách sạn phải nhạy bén nắm vững nhu cầu đa dạng và những biến đổi trong nhu cầu của thị trường khách mục tiêu để có những điều chỉnh, cải thiện về chất lượng dịch vụ

    – Mọi khâu dịch vụ phải đồng bộ cùng hỗ trợ cho nhau

    Chất lượng dịch vụ của khách sạn phải được thể hiện tốt ở mọi khâu, với mọi khách hàng. Mặc dù có sự cập nhật nhu cầu của khách để điều chỉnh cho phù hợp, song tất cả bộ máy hoạt động của khách sạn luôn phải cùng nỗ lực để có sự đồng bộ, không để khâu nào yếu làm ảnh hưởng tới chất lượng chung.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nhu Cầu Du Lịch Là Gì
  • Blog Nhật Ký Du Lịch Nhật Bản
  • Nhật Kí Du Lịch: Kinh Nghiệm Phượt Cần Giờ Trong Một Ngày
  • Nhật Ký Du Lịch Bụi Lào (3): Qua Thái Lan
  • Nhật Ký Mèo Đi Bụi: Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Singapore
  • Chất Lượng Dịch Vụ: Học Được Gì Từ Nhật Bản?

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Hoàn Mỹ Đánh Giá Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ
  • Đi Đường Bộ Từ Sài Gòn Đến Bangkok, Thái Lan
  • Thái Lan Dẹp Được Hàng Rong
  • “nghệ Thuật Moi Hầu Bao”du Khách Ở Thái Lan
  • Tour Du Lịch Thái Lan 5 Ngày Giá Hấp Dẫn Từ Vinh
  • >> Du lịch Mỹ – Nhiều hỗ trợ cho du khách du lịch Mỹ thăm thân >> Du lịch Mỹ: Chọn giá hay chất lượng? >> Du lịch Mỹ – Để sức khỏe không còn là mối lo

    Nhiều năm qua, những sản phẩm do Nhật Bản sản xuất luôn mang đến cho khách hàng một niềm tin gần như tuyệt đối về chất lượng và sự bền vững theo thời gian. Không những giỏi trong lĩnh vực sản xuất, những dịch vụ do người Nhật thực hiện còn chiếm được lòng tin của khách hàng bởi sự an tâm về cách làm chu đáo, khoa học, có trách nhiệm và luôn tôn trọng khách hàng

    Đó không phải là kết quả của ngày một, ngày hai mà là sự kiên định, bền bỉ trong cách làm chất lượng của người Nhật trong suốt một quá trình dài. Tất cả được thấm nhuần trong suy nghĩ, trong lối sống và gần như trở thành văn hóa “bất di bất dịch” …

    Vậy, trong du lịch, ta học được gì từ cách làm chất lượng của người Nhật??

    Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản – Yếu tố tạo nên sự hài lòng của khách hàng Kiên định, nghiêm túc trong xây dựng chất lượng

    Khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, rất nhiều những doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ liên tục tung ra những sản phẩm với mức giá siêu rẻ, triển khai hàng loạt những chương trình giảm giá, khuyến mãi rầm rộ để tạo sức hút…. Chỉ trong một thời gian ngắn, khi những sản phẩm được sản xuất đại trà, nóng vội nhanh chóng bị hư hao, hỏng hóc, người tiêu dùng chỉ biết bấm bụng, tiếc nuối cho qua vì tâm lý muốn mua hàng giá rẻ…

    Không phải ngẫu nhiên mà một thời gian dài người Việt Nam thuộc nằm lòng câu “rõ nét như Sony” hay dùng từ “xe Honda” để thay cho từ “xe máy”…Giữa rất nhiều biến động, những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản vẫn luôn giữ được uy tín và tạo dựng được vị trí rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

    Dùng chất lượng để cạnh tranh, để phát triển bền vững và lâu dài là cách mà các công ty Nhật Bản luôn luôn sử dụng.

    Cách làm này đặt ra cho những khách hàng Việt một câu hỏi lớn “Chọn giá hay chất lượng” khi mua hàng hóa và khi sử dụng dịch vụ…

    Ttinh thần trách nhiệm với khách hàng là những yếu tố giúp DL Hoàn Mỹ có được lòng tin cùng sự ưu tiên lựa chọn của khách hàng

    Chu đáo, kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ khi chọn lọc dịch vụ

    Một trong những nguyên nhân tạo nên chất lượng tuyệt vời của những sản phẩm Nhật Bản là họ đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để khảo sát, sàng lọc chất lượng đầu vào, không vì áp lực giá rẻ, cạnh tranh hay bất kỳ tiêu cực nào làm ảnh hưởng đến công đoạn vốn được xem rất quan trọng này.

    Tốt từ gốc, sau đó là quy trình quản lý cực kỳ chi tiết và khoa học, chế độ kiểm soát chặt chẽ và khắc phục nhanh chóng những sai sót (quy trình PDCA) là cách đảm bảo chất lượng bền vững mà người Nhật thường xuyên áp dụng.

    Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do, New York

    Trong dịch vụ du lịch, khi khảo sát khách sạn, ngoài việc kiểm tra các tiện nghi căn bản như diện tích phòng, diện tích gường ngủ, sự sạch sẽ của chăn ra gối nệm, máy điều hòa.., người Nhật còn để ý rất kỹ đến mùi hôi, phòng tắm, nhà vệ sinh, độ mạnh – yếu, nóng – lạnh của vòi nước và sự sạch sẽ của khăn tắm…

    Với nhà hàng, ngoài việc đòi hỏi thực đơn chi tiết, họ còn rất quan tâm đến nguồn gốc thực phẩm, cách chế biến và trọng lượng của mỗi đĩa thức ăn…

    Dù mất rất nhiều thời gian, khá chi li, tỉ mỉ cho bước đầu khảo sát và đánh giá đối tác, nhưng bù lại, chất lượng dịch vụ sau khi lựa chọn sẽ luôn ổn định và lâu dài. Đó là lý do vì sao khi chọn lựa dịch vụ của Nhật Bản, với người tiêu dùng, giá cả không còn là mối quan tâm đầu tiên mà chuyển thành yếu tố thứ 2, sau chất lượng dịch vụ…

    Du lịch Hoàn Mỹ

    TOUR MỸ CHẤT LƯỢNG CAO

    (Kết hợp khảo sát du học, mua nhà, đầu tư… sau tour)

    * Bờ Đông, Bờ Tây: Đã có lịch khởi hành suốt năm 2022 (4 – 6 đoàn/ tháng)

    Lịch khởi hành các tour mới tham khảo

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Hoàn Mỹ Mua Nhà Ở Mỹ Cho Khách Thuê Sau Tour Du Lịch
  • Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Xin Visa Mỹ
  • Top Five Reasons Why You Should Visit Dubai, Uae
  • Tour Du Lịch Dubai 6 Ngày 5 Đêm Bay Hàng Không 5* Emirates Khởi Hành Từ Hà Nội. Hvn Travel
  • Dubai Đau Đầu Vì Vấn Đề Môi Trường
  • Dịch Vụ Du Lịch Giá Rẻ, Chất Lượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Hà Nội – Sài Gòn
  • Tour Du Lịch Hà Nội – Sài Gòn – Phan Thiết – Mũi Né 5 Ngày 4 Đêm
  • Hà Nội – Sài Gòn – Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm (Máy Bay)
  • Tour Du Lịch Hà Nội – Sài Gòn – Vũng Tàu – Đại Nam 5 Ngày 4 Đêm
  • Fansipan Cáp Treo 3 Đêm 2 Ngày

    Ngày 01

    Ngày 01: HÀ NỘI – SÀI GÒN (Ăn trưa, tối)

     Sáng: Xe và HDV của TREVIETTOURS đón Quý khách tại điểm hẹn và đưa ra sân bay Nội Bài làm thủ tục hàng không đi Sài Gòn. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, xe đón Quý khách về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi, ăn trưa.

     Chiều: Quý khách thăm quan Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, bến cảng Nhà Rồng – nơi Bác Hồ đã ra đi tìm đường cứu nước… Ăn tối, tự do dạo chơi và nghỉ đêm tại khách sạn

     

    Ngày 02

    SÀI GÒN – MỸ THO – VĨNH LONG (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách đi Mỹ Tho, du thuyền thăm Chợ nổi Cái Bè, thưởng thức trái cây tại miệt vườn… Ăn trưa tại nhà hàng và thưởng thức đờn ca tài tử – một nét văn hoá đặc trưng của miệt vườn sông nước Nam Bộ.

    Chiều: Tiếp tục hành trình đi Vĩnh Long. Đến Vĩnh Long, quý khách nhận phòng, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

     

    Ngày 03

    CẦN THƠ – SÓC TRĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

     Sáng: Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn. Xe đưa quý khách thăm quan Chợ nổi Cái Răng. Ăn trưa và thưởng thức trái cây tại miệt vườn Mỹ Khánh.Chiều: Khởi hành đi Sóc Trăng, thăm quan Chùa Dơi, Chùa Đất Sét, Bảo tàng Kh’mer. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

     

    Ngày 04

    SÓC TRĂNG – CÀ MAU (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Xe đưa quý khách đi Cà Mau. Đến Cà Mau, quý khách ngồi tàu cao tốc đi thăm Đất Mũi – nơi hàng năm phù sa vẫn bồi hàng trăm mét lấn biển. Ăn trưa tại nhà hàng.Chiều: Trở về Cà Mau, nhận phòng, ăn tối và nghỉ đêm.

     

    Ngày 05

    CÀ MAU – SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Sau bữa sáng, trả phòng khách sạn, xe đón quý khách về TP. Hồ Chí Minh, trên đường dừng chân tại Bạc Liêu thăm Nhà tưởng niệm Cao Văn Lầu, Nhà thờ Cha Diệp.

    Ăn trưa tại Cần Thơ.Chiều: Đến Sài Gòn, quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi và ăn tối. Tự do dạo phố khám phá Sài Gòn về đêm, nghỉ tại khách sạn.

     

    Ngày 06

    SÀI GÒN – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

    Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa quý khách thăm quan và mua sắm tại chợ Bến Thành, siêu thị ThuậnKiều Plaza – trung tâm thương mại của người Hoa… Ăn trưa tại nhà hàng.

     Chiều: Trả phòng khách sạn, xe đưa quý khách ra sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục hàng không về Hà Nội. Đến Nội Bài, xe đón quý khách về điểm hẹn ban đầu, chia tay quý khách và kết thúc chuyến thăm quan.

    .

    Giá trong các chương trình Du lịch bao gồm:

     + Phương tiện vận chuyển trong chuyến đi ( trừ máy bay)

     + Bảo hiểm du lịch – Tối đa: 10.000.000 VND/ vụ

     + Khách sạn đầy đủ tiện nghi từ 2-3 sao trở lên

     + Ăn: Ăn sáng : 30.000 VND/ khách/ bữa – Ăn chính: 120.000 VND/ bữa

     + Vé thăm quan vào cửa 1 lần tại các điểm du lịch

     + Hướng dẫn viên suốt tuyến nhiệt tình, kinh nghiệm

    Không bao gồm:

     + Thuế VAT.

     + Phí phòng đơn.

     + Đồ uống trong các bữa ăn.

     + Các chi phí cá nhân khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hà Nội – Quảng Châu Shopping (4N3Đ) – Hải Nam Travel – Tours – Combo Du Lịch
  • Du Lịch Thailand: Hà Nội
  • Hà Nội – Phuket Từ 4.649.447 ₫ – Các Chuyến Bay Giá Rẻ Từ Hà Nội Đến Phuket Trong 2022
  • Tour Du Lịch Hà Nội – Phú Yên – Quy Nhơn 2022
  • Tour Phú Quốc Giá Rẻ Du Lịch Từ Hà Nội Tốt Nhất 2022
  • Du Lịch Dẫn Đầu Về Chất Lượng Và Dịch Vụ

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Vinh,du Lich Vinh,cua Lo
  • Tour Du Lịch Vinh Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm Trọn Gói Lịch Trình Chuẩn
  • Khu Di Tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm
  • Xe Khách Sân Bay Cát Bi Vĩnh Bảo
  • Hội Đánh Pháo Đất Vĩnh Bảo Hải Phòng
  • Được mệnh danh là thổ địa du lịch cho mọi gia đình, Viesun Travel tự hào là nhà lữ hành chuyên nghiệp, với kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chúc các Tour du lịch trong và ngoài nước. Việt Sun đem đến cho bạn giá trị đích thực để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Mỗi một chuyến du lịch, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá những vùng đất kỳ thú, những cảnh quan thiên nhiên hút hồn . Được tận hưởng cuộc sống thoải mái, quý phái tại những hệ thống khách sạn sang trọng. Đến với Vietsun Travel, giấc mơ sở hữu những chuyến du lịch hấp dẫn, sang trọng, giá rẻ trở nên cực kỳ dễ dàng.

    Tour du lịch chọn lọc – Địa điểm du lịch hấp dẫn

    Song song với các dịch vụ chăm sóc tận tình, Vietsun Travel luôn dành cho quý khách hàng những tour du lịch trong nước và ngoài nước đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Những địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng… sẽ khiến bạn vô cùng thích thú bởi sự giản dị, ngọt ngào của thiên nhiên và con người nơi đây.

    Sở hữu những tour du lịch giá rẻ

    Đến với Vietsun Travel, ngoài việc bạn được chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, công ty luôn đưa ra những mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giúp bạn thực hiện ước mơ du lịch trong tầm tay .

    Trở thành ông “Google thứ 2” cung cấp thông tin du lịch chi tiết

    Bất kỳ là bạn cần tìm kiếm thông tin cho những chuyến du lịch trong nước hay ngoài nước, cẩm nang du lịch của Vietsun Travel sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất cho chuyến đi của khách hàng. Đó không chỉ là những thông tin văn hóa, ẩm thực,…mà cẩm nang du lịch còn mang đến cho khách hàng những bí quyết du lịch giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

    Ngoài ra, công ty luôn có những món quà bất ngờ dành tặng cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp thì những tour du lịch trong và ngoài nước của các bạn sẽ được công ty tư vấn và hỗ trợ hết sức chu đáo, tận tình.

    Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun

    Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM

    ĐT: 1800 555539 – 0909.723.615

    FB: www.facebook.com/VietSunTravel

    Website: Vietsuntravel.com

    Truyền thông Marketing: Nữ Hoàng SEO

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ủy Viên Bộ Chính Trị, Bí Thư Thành Ủy Tp. Hcm Nguyễn Thiện Nhân Thăm Và Chúc Tết Công Ty Du Lịch Vietravel
  • Tour Giờ Chót Đang Cạn Dần
  • Hơn 5.500 Tour Khuyến Mãi Tại Gian Hàng Vietravel Trong Ite Hcmc 2022
  • Vietravel Hanoi Giới Thiệu Nhiều Sản Phẩm Mới Khuyến Mại
  • Vietravel Hà Nội Tích Cực Chung Tay Phục Hồi Du Lịch
  • Giảm Giá Sốc, Dịch Vụ Chuẩn, Chất Lượng Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Ghép Đà Nẵng Hội An 1 Ngày Buổi Chiều
  • Tour Đà Nẵng Khởi Hành Từ Cần Thơ 4N3Đ
  • Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Uy Tín Nhất Tại Đà Nẵng
  • Du Lịch Tại Đà Nẵng Nên Ở Đâu, Khu Vực Nào? Khách Sạn, Resort Nào Tốt Nhât?
  • Có Một Con Đường Đặc Biệt Dưới Cầu Rồng Đà Nẵng
  • Đối tượng chương trình áp dụng là ai?

    Tất cả các du khách đến từ thị trường nội địa có đường bay thẳng cụ thể như sau: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tây Nguyên, Buôn Mê Thuột, Tây Bắc, Hải Phòng, Đà Lạt, Phú Quốc

    Thời gian diễn ra chương trình kéo dài bao lâu?

    • Chủ đề du lịch biển: chương trình Danang Fantastic Beach từ 17/7 – 31/7/2020: Chương trình với tuần lễ giảm giá sâu và nhiều dịch vụ tăng thêm đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng biển tại Đà Nẵng
    • Chủ đề du lịch mua sắm – giải trí kết hợp tuần lễ kích cầu thương mại của Cục Thương mại điện tử: chương trình Danang Fantastic Fortnight từ 23/11 – 06/12/2020;
    • Chủ đề Giáng sinh & Năm mới: chương trình Danang Fantastic Week từ 22/12 – 28/12/2020: Chương trình với các hoạt động, sự kiện và giảm giá, quà tặng đặc biệt nhân dịp Giáng sinh và Năm mới.

    Sản phẩm du lịch áp dụng khuyến mãi là gì?

    Chương trình bao gồm 3 nhóm sản phẩm dịch vụ du lịch khuyến mãi cụ thể như sau:

    Nhóm dịch vụ miễn phí hoàn toàn: Miễn phí hoàn toàn vé tham quan tại các khu điểm du lịch: Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật từ 01/6 – 31/8/2020.

    Nhóm dịch vụ giảm giá đến 50% và nhận nhiều giá trị dịch vụ tăng thêm với các điểm nhấn:

    • Gói dch vụ combo 03 ngày 02 đêm bao gồm: 2 đêm nghỉ ở khách sạn 5 sao và vé máy bay khứ hồi từ các địa phương đến Đà Nẵng trị giá 1.990.000 VNĐ (bay Vietjet Air áp dụng đến 30/6/2020); 2.490.000 VNĐ (bay VietnamAirlines áp dụng đến 30/8/2020),
    • Gói dịch vụ tour trọn gói 03 ngày 02 đêm bao gồm: vé máy bay khứ hồi các địa phương đến Đà Nẵng với giá 1.990.000 VNĐ (bay Vietjet Air áp dụng đến 30/6); 2.490.000vnđ (bay VietnamAirlines áp dụng đến 30/8/2020) thăm quan Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Hội An có đủ dịch vụ xe vận chuyển, hướng dẫn viên, 02 bữa ăn sáng & 03 bữa ăn chính.

    * Đặc biệt 1.200 du khách đầu tiên đến Đà Nẵng theo 02 gói khuyến mãi combo và trọn gói 3 ngày 2 đêm chương trình kích cầu Danang Thank You sẽ được tặng 01 tấm postcard tri ân của UBND thành phố và 01 vé tham quan KDL SunWorld Bà Nà Hills (không bao gồm vé buffet).

    * Đặc biệt 350 khách hàng đầu tiên đăng ký chương trình tour trọn gói 3 ngày 2 đêm sẽ nhận được ưu đãi nâng hạng phòng khách sạn 4 sao Minh Toàn Galaxy hoặc New Orient.

    Nhóm các chương trình khuyến mãi của 150 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố, bao gồm:

    • 02 khu điểm du lịch SunWorld Bà Nà Hills và Núi Thần Tài.
    • 58 cơ sở lưu trú du lịch (trong đó có 35 cơ sở lưu trú du lịch hạng 4-5 sao và tương đương, 23 cơ sở lưu trú du lịch hạng 1-3 sao và tương đương) – Giảm giá phòng từ 20-50%, nhiều khách sạn tặng kèm dịch vụ ẩm thực, spa-massage, mua 01 được 02 các gói dịch vụ tại khách sạn.
    • 34 cơ sở mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe giảm giá từ 10-50% hoặc tặng thêm các dịch vụ, đặc sản cho mỗi hóa đơn.
    • 50 đơn vị tàu thuyền, xe vận chuyển giảm giá từ 10-50% giá dịch vụ.
    • 04 hãng hàng không với nhiều chính sách giá ưu đãi linh hoạt.
    • 01 công ty CP giải pháp thanh toán VNPAY.

    Nhanh tay truy cập website chính thức của chương trình:  chúng tôi ngay kẻo lỡ. Hãy để Danang FantastiCity giữ vững mãi thương hiệu du lịch “Đà Nẵng an toàn, thân thiện và hấp dẫn” vì sự trở lại của bạn, vì tình cảm bạn trao tặng cho thành phố này. See you in Danang.

    — Châu Ngọc – Danang Fantasticity —

    5

    /

    5

    (

    1

    bình chọn

    )

    • Nhấn quan tâm và chia sẻ trên Zalo:

    Theo dõi tin tức Danang Fantasticity trên các mạng xã hội.

    Tin tức – Sự kiện – Khuyến mãi

    Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác cho Danang Fantasticity.

    Email: [email protected]

    Bài viết mới cập nhật

    Đăng ký nhận bản tin qua email

    Đăng ký thành công. Vui lòng check email để xác nhận!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Ghép Đoàn Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Bà Nà
  • Tour Ghép Đoàn Đà Nẵng 4N3Đ
  • Tour Ghép Đoàn Đi Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Lịch Trình Chuẩn Gía Rẻ
  • 9 Tour Ghép Bạn “Không Thể Bỏ Qua” Ở Đà Nẵng
  • Furama Resort Danang – Furama Resort Danang – A Culinary Beach Resort In Vietnam
  • Tăng Cường Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Nâng Cao Chất Lượng Các Sản Phẩm Du Lịch
  • Check List Hồ Sơ Visa Du Lịch Úc 2022
  • Dịch Vụ Xin Visa Du Lịch Úc
  • Cần Làm Gì Để Xin Visa Du Lịch Úc Tự Túc Thành Công?
  • Dự Tính Cho 1 Chuyến Du Lịch Nhật Bản Cần Bao Nhiêu Tiền?
  • Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch) vừa có công văn gửi sở quản lý du lịch các tỉnh, thành phố yêu cầu tăng cường công tác quản lý, chấn chỉnh hoạt động du lịch, đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các địa phương. Cho đến lúc này, hoạt động kích cầu du lịch của Khánh Hòa đang mang lại kết quả khả quan, các doanh nghiệp (DN) du lịch giảm giá để thu hút khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

    Tăng cường kiểm tra, giám sát

    Theo Tổng cục Du lịch, chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phát động trong thời gian qua đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của hầu hết các địa phương, các hiệp hội và DN du lịch trên phạm vi cả nước. Chương trình kích cầu du lịch nội địa bước đầu đã mang lại hiệu quả nhất định, thu hút nhiều khách du lịch nội địa, từng bước phục hồi hoạt động du lịch tại các địa phương. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả bước đầu đạt được, đã xuất hiện tình trạng chất lượng sản phẩm du lịch không đảm bảo, không đúng như cam kết với khách hàng, chưa đảm bảo chất lượng dịch vụ cơ sở lưu trú du lịch như hạng sao được công nhận. Có tình trạng thu hút khách bằng việc giảm giá nhưng cắt bớt dịch vụ, làm giảm giá trị chương trình du lịch và ảnh hưởng đến tâm lý, niềm tin của du khách.

     

    Khách du lịch tham quan Hội quán Hòn Chồng Nha Trang.

    Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách du lịch, tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa, Tổng cục Du lịch đề nghị sở quản lý du lịch các địa phương rà soát các hoạt động cung ứng dịch vụ du lịch, lữ hành, xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức kinh doanh du lịch trái phép, không đúng chức năng, cung cấp các dịch vụ kém chất lượng cho khách du lịch. Cụ thể, Tổng cục Du lịch yêu cầu các sở quản lý du lịch chỉ đạo các khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú, đơn vị vận chuyển, nhà hàng và cơ sở vui chơi giải trí, dịch vụ trên địa bàn tăng cường kiểm soát chất lượng dịch vụ; tiến hành rà soát, kiểm tra toàn bộ cơ sở vật chất, kịp thời thay thế, sửa chữa trang thiết bị hỏng hóc, thay mới các vật dụng không đảm bảo chất lượng. Đồng thời, các DN kinh doanh dịch vụ du lịch bổ sung nguồn nhân lực, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng ở tất cả các bộ phận, các khâu phục vụ nhằm đáp ứng quy trình chuẩn trong phục vụ khách; tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn, phòng, chống cháy nổ, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm tại các khu, điểm du lịch, các cơ sở lưu trú, nhà hàng ăn uống tại địa phương…

    Du lịch Khánh Hòa khá tốt

    Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, từ cuối tháng 5-2020, ngành Du lịch Khánh Hòa đã triển khai chương trình kích cầu du lịch “Nha Trang biển gọi” với nhiều ưu đãi về dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí… Bước đầu, chương trình đã mang lại hiệu ứng khá tốt. Dự kiến, tháng 7-2020, Khánh Hòa đón khoảng 150.000 khách lưu trú, tăng khoảng 3,5 lần so với tháng 6. Hiện nay, các điểm du lịch lớn trên địa bàn tỉnh đã có lượng khách rất cao. Mới nhất, ngày 18 và 19-7, Vinwonders Nha Trang đã đón 29.500 lượt khách đến vui chơi. Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá cao việc ngành Du lịch Khánh Hòa tích cực triển khai nhiều hoạt động kích cầu du lịch hậu Covid-19 như: Tổ chức các chương trình giới thiệu điểm đến, kết nối DN tại Hà Nội; tổ chức đoàn Caravan giới thiệu du lịch ở Tây Nguyên; đón các đoàn famtrip từ các thành phố lớn là nguồn khách nội địa trọng điểm như: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh; ký kết liên minh kích cầu du lịch với các tỉnh phía nam…

    Mới đây, phát biểu tại kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 11, ông Trần Việt Trung – Giám đốc Sở Du lịch cho biết, hầu hết các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đều làm đúng cam kết “giảm giá nhưng không giảm chất”. Cho đến thời điểm này, Sở Du lịch chưa ghi nhận trường hợp nào phản ánh chất lượng dịch vụ du lịch có vấn đề. Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Du lịch, nhằm đảm bảo thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, từ ngày 23 đến 25-7, Sở Du lịch tổ chức đoàn kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh tại một số cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí như: Mường Thanh Viễn Triều (Nha Trang), các khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera, Duyên Hà (Cam Lâm), Khu du lịch Đảo Hoa Lan, Trung tâm Suối khoáng nóng Tháp Bà… Bước đầu, đoàn giám sát đánh giá các cơ sở kinh doanh lưu trú, điểm đến này đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

    Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, từ trước đến nay, Sở Du lịch luôn yêu cầu các DN trên địa bàn tỉnh kích cầu du lịch nhưng phải giữ được chất lượng dịch vụ, du lịch Nha Trang – Khánh Hòa phải cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ theo hướng giảm giá nhưng không giảm chất hoặc giữ giá nhưng thêm dịch vụ. Nếu phát hiện DN nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

    XUÂN THÀNH

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Kiểu “Chặt Chém” Khách Du Lịch Bạn Nhất Định Phải Biết Để Tránh Mất Tiền Oan
  • Tổng Hợp Tripod Xịn Giá Tốt Nhất Cho Máy Ảnh Tại Winwinstore
  • 6 Lựa Chọn Chân Máy Ảnh Tốt Nhất Cho Du Lịch 2022
  • Chân Máy Ảnh + Máy Quay (Tripod)
  • Tổng Hợp 8 Chân Máy Ảnh Nhỏ Gọn, Giá Rẻ, Tốt Nhất 2022
  • Doanh Thu Dịch Vụ Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 10 Tips Giúp Doanh Nghiệp Du Lịch Tăng Doanh Thu Hiệu Quả
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm: 5 Yếu Tố Giúp Tăng Doanh Thu Du Lịch Nhanh Chóng
  • Năm 2022, Doanh Thu Du Lịchtăng 9%
  • Tìm Hiểu Và Khám Phá Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc Chi Tiết Nhất
  • Bản Đồ Tp. Hồ Chí Minh
  • Kinh doanh dịch vụ là hoạt động cung ứng lao vụ, dịch vụ cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và đời sông xã hội cũng như đáp ứng nhu cầu của quá trình sản xuất, kinh doanh. Kinh doanh dịch vụ là một trong những hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp nó tạo ra các khoản thu của doanh nghiệp làm tăng của cải, vật chất cho xã hội.

    Theo chuẩn mực kế toán Việt Nam sô’ 01 “Chuẩn mực chung” thì doanh thu hay doanh thu dịch vụ là “Doanh thu là tổng giá trị các lợi ích kinh tế doanh nghiệp thu được trong kỳ kê’toán, phát sinh từ các hoạt động sản xuâ’t, kinh doanh thông thường, góp phần làm tăng vốn chủ sở hữu, không bao gồm khoản góp vốn của cổ đông hoặc chủ sở hữu”.

    Theo đó, doanh thu dịch vụ làm tăng giá trị tài sản và vôh chủ sở hũu của doanh nghiệp trong một thời kỳ. Bao gồm các khoản tiền đã thu được hoặc sẽ thu được trong tương lai từ việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải tất cả các khoản tiền đã thu được hoặc sẽ thu được trong tương lai đểu là doanh thu dịch vụ và không phải tất cả các khoản làm tăng vôn chủ sở hữu đều là doanh thu. Doanh thu dịch vụ

    chỉ bao gồm các lợi ích kinh tế doanh nghiệp đã thu được hoặc sẽ thu được trong tương lai từ việc cung câp dịch vụ cho khách hàng.

    Doanh thu dịch vụ được ghi nhận từ các hoạt động cung cấp dịch vụ râ’t đa dạng và phong phú bao gồm: Dịch vụ vận tải; Dịch vụ khách sạn, nhà hàng; Dịch vụ hướng dẫn du lịch; Dịch vụ bưu chính, viễn thông; Dịch vụ sửa chữa; Dịch vụ khoa học kỹ thuật; Dịch vụ tư vân, thiết kế; Dịch vụ cho thuê; Dịch vụ vui chơi, giải trí…

    Để đáp láng yêu cầu quản lý doanh thu dịch vụ phải được phân loại theo những tiêu thức nhất định. Doanh thu dịch vụ có thê được phân loại theo một sô’ tiêu thức cơ bản sau:

    * Một là, căn cứ vào nội dung dịch vụ

    Doanh thu dịch vụ khách sạn nhà hàng: Nhóm này bao gồm doanh thu các dịch vụ cung cap chỗ ăn ở trong khách sạn, nhà trọ hoặc các cơ sở khác cung cấp chỗ ở tạm thời. Dịch vụ đặt chỗ cho khách du lịch, cụ thể là qua các hãng du lịch hoặc môi giới du lịch;

    Doanh thu dịch vụ du lịch: Nhóm này bao gồm doanh thu các hoạt động dịch vụ tour du lịch trong nước, quôc tế, dịch vụ lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí, các dịch vụ phụ trợ khác…

    Doanh thu dịch vụ viễn thông: Nhóm này chủ yếu gồm doanh thu các dịch vụ cho phép ít nhất một người liên lạc với

    một người khác bằng phương tiện cảm biến. Đó là những dịch vụ: Cho phép một người đàm thoại với một người khác, Truyền tin nhắn từ người này tới người khác, Để một người liên lạc với một người khác bằng cách nghe hoặc nhìn (radio và vô tuyên truyền hình).

    Doanh thu địch vụ y tế: Nhóm này chủ yêu bao gồm doanh thu chăm sóc y tế, chăm sóc vệ sinh và chăm sóc sắc đẹp cho người và động vật do các cá nhân hoặc cơ sở thực hiện.

    Doanh thu dịch vụ pháp lý: Nhóm này gồm doanh thu các dịch vụ an ninh nhằm bảo vệ người và tài sản; Các dịch vụ cá nhân và xã hội được cung cấp bởi người khác phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của cá nhân;

    Cách phân loại doanh thu dịch vụ này giúp cho doanh nghiệp thây rõ doanh thu của các loại dịch vụ cung ứng cho khách hàng để từ đó có kế hoạch tổ chức kế toán chi tiết doanh thu dịch vụ theo yêu cầu quản lý.

    * Hai là, căn cứ vào phương thức thanh toán:

    Doanh thu dịch vụ nhận trước: Nhóm này bao gồm doanh thu dịch vụ mà bên cung ứng dịch vụ được nhận trước doanh thu cho việc cung ứng dịch vụ trong nhiều kỳ sau.

    Doanh thu địch vụ thanh toán theo mức độ hoàn thành: Nhóm này bao gồm doanh thu của các loại dịch vụ được thực hiện trong nhiều kỳ mói hoàn thành nhưng được khách hàng thanh toán theo mức độ dịch vụ đã cung ứng.

    Doanh thu dịch vụ thanh toán theo từng kỳ: Nhóm này bao gồm doanh thu của các loại dịch vụ được cung ring và thanh toán theo từng kỳ kế toán.

    Mỗi cách thức thanh toán doanh thu dịch vụ có đặc điểm riêng ảnh hưởng đến kế toán doanh thu dịch vụ. Do đó, cách phân loại này giúp kê’ toán thuận lợi trong việc vận dụng tài khoản kế toán trong kế toán doanh thu dịch vụ theo từng phương thức thanh toán.

    * Ba là, căn cứ theo môi quan hệ với khu vực địa lý:

    -Doanh thu dịch vụ cung cap trong nước: Nhóm này bao gồm doanh thu của những dịch vụ cung ứng cho khách hàng trong nước.

    Doanh thu dịch vụ cung cap ra nước ngoài: Nhóm này bao gồm doanh thu của các dịch vụ cung ứng cho khách hàng ở nước ngoài.

    Theo cách phân loại này giúp cho doanh nghiệp nhận diện được doanh thu dịch vụ theo đơn vị tiền tệ thanh toán để thuận lợi trong kế toán doanh thu dịch vụ bằng ngoại tệ.

    Các bài viết mới

    Các tin cũ hơn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quản Lý Doanh Thu Khu Du Lịch Bằng Phần Mềm Online
  • Doanh Thu Du Lịch Khánh Hòa Giảm Mạnh Nhất
  • Doanh Thu Du Lịch Khánh Hòa Sớm Vượt Chỉ Tiêu
  • Doanh Thu Du Lịch Khánh Hòa 10 Tháng 2022: Tăng 24,8% So Với 2022
  • Top 3 Công Ty Du Lịch Uy Tín Tại Phú Yên
  • Tour Du Lịch Hàn Quốc Cao Cấp, Dịch Vụ Chất Lượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Visa Đi Du Lịch Ý
  • Tour Du Lịch Đảo Bình Ba Vịnh Cam Ranh 2 Ngày
  • Tour Du Lịch Vũng Tàu
  • Flc Vĩnh Phúc Có Gì? Khu Du Lịch Sinh Thái Với Dịch Vụ Đa Dạng
  • Dành Cho Tín Đồ Phượt
  • Xứ sở Kim Chi không chỉ có thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực hấp dẫn mà con người cũng rất hiền lành dễ mến. Chùm tour du lịch Hàn Quốc cao cấp, có chất lượng dịch vụ tuyệt vời sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ trong đời.

    Tìm hiểu thêm:

    Hàn Quốc được mệnh danh là đất nước đẹp như tranh vẽ với khung cảnh thơ mộng, hữu tình. Đến xứ sở này, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn còn hơn cả trong phim. Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến đất nước Kim Chi du lịch chính là đảo Nami. Đây là đảo sông có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc.

    Với cảnh quan đẹp, không khí mát mẻ, đảo Nami không chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu mà còn của nhiều gia đình và nhóm bạn bè.

    Không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên xinh tươi, Hàn Quốc còn thu hút nhiều du khách bởi khu chợ mua sắm và các trung tâm thương mại sầm uất. Tiêu biểu phải kể đến như Myeongdong, phố Nampodong, hay Insadong,… Các sản phẩm của Hàn Quốc, đặc biệt là mỹ phẩm, trang sức, quần áo được rất nhiều du khách ưa chuộng và mua về làm quà cho bạn bè, người thân.

    Bên cạnh ngắm cảnh, mua sắm, đến với Hàn Quốc còn giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong đời. Nếu bạn muốn một lần được trổ tài làm kim chi như người dân bản xứ, tour du lịch Hàn Quốc sẽ không làm bạn thất vọng.

    Không chỉ vậy, bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác tại hai công viên giải trí lớn bậc nhất Châu Á là công viên Lotte World và Everland.

    Đầu tiên là thủ đô Seoul náo nhiệt, được ngắm toàn cảnh thành phố sầm uất bậc nhất Hàn Quốc từ tháp Namsan – là tháp truyền hình và đài phát thành đầu tiên của Hàn. Tại đây du khách sẽ được ngắm thủ đô dưới góc nhìn tốt nhất nhờ có đài quan sát 360 độ.

    Đến với đảo Jeju, bạn sẽ có cơ hội thưởng cảnh “hòn đảo mơ ngủ” vô cùng thơ mộng. Nơi đây không ồn ào, náo nhiệt như thủ đô mà rất yên bình, trong lành, là điểm đến ưa thích của những ai đang muốn thư giãn, xả stress. Bên cạnh đó là các địa điểm nổi tiếng như làng dân tộc Seongup, chùa Yakcheonsa giúp bạn tìm hiểu tường tận nền văn hóa Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn còn được nếm thử những món hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn mà giá chẳng hề đắt đỏ.

    Tham khảo bài viết:

    Với tour du lịch Hàn Quốc cao cấp bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ hoàn hảo đến từng phút giây. Thời gian du lịch kéo dài đến 6 ngày, được nghỉ ngơi tại những khách sạn tiêu chuẩn (từ 3, 4 sao), đồng thời được thưởng thức buffet sang trọng, ngon miệng trong chuyến hành trình.

    Ngày 1: Hà Nội – Hàn Quốc

    • Đáp chuyến bay đến Seoul
    • Ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay

    Ngày 2: Seoul – City tour – Jeju

    • Bảo tàng dân gian quốc gia: nằm trong khuôn viên cung Gyeongbok và là nơi lưu giữ, tôn vinh những giá trị truyền thống dân tộc. Với ba phòng triển lãm chính và một khu trưng bày ngoài trời, bảo tàng sẽ giúp bạn có một cái nhìn cụ thể và sinh động nhất về đời sống, sinh hoạt, tín ngưỡng của người Hàn từ xưa đến nay.
    • Đáp máy bay tới Jeju
    • Đá Yongduam: là một điểm đến thu hút khách du lịch tại Jeju. Bạn sẽ thấy được sự kỳ diệu của tạo hóa khi được ngắm nhìn hòn đá có hình dạng như một con rồng đang ngẩng đầu chuẩn bị bay vút vào trời xanh. Điểm đặc biệt còn ở chỗ tùy điều kiện thời tiết và vị trí mà bạn sẽ trông thấy được những hình dạng độc đáo khác nhau của tảng đá này.
    • Con đường huyền bí: hay còn gọi là con đường yêu tinh Dokkaebi. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh tượng lạ lùng khi chiếc xe ô tô tắt máy mà vẫn có thể bon bon ngược lên dốc.

    Ngày 3: Tham quan đảo Jeju

    • Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong: được biết đến là ngọn núi mặt trời mọc, vốn là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu. Du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, thơ mộng khi đến nơi đây.
    • Làng dân tộc Seongup: là nơi lưu giữ những nét truyền thống độc đáo của người dân Hàn Quốc từ thế kỷ 15. Đặc biệt, địa điểm này còn là bối cảnh chính của bộ phim nổi tiếng “Nàng Dae Jang Geum”. Đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn đối với những người yêu thích văn hóa Hàn Quốc.
    • Thác nước Cheonjiyeon: là điểm dừng chân lý thú dành cho khách du lịch yêu thiên nhiên. Không chỉ được thưởng ngoạn thác nước trắng xóa nổi bật giữa cánh rừng xanh mướt, du khách còn có thể tìm hiểu thêm về những truyền thuyết thú vị nơi đây.
    • Chùa Yakcheonsa: Kiến trúc hiện đại cùng với bầu không khí trang nghiêm là điểm nổi bật của ngôi chùa. Ngôi chùa sẽ là một điểm đến giúp du khách thư giãn, tìm lại sự thanh tịnh trong tâm hồn giữa cuộc sống bộn bề.
    • Tự do vui chơi: Du khách sẽ có thời gian tự do vui chơi, tham quan vào buổi tối trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi.

    Ngày 4: Jeju – Seoul – Everland

    • Đáp chuyến bay về Seoul
    • Công viên Everland: là công viên giải trí gia đình đầu tiên tại Hàn Quốc. Tại đây tích hợp nhiều điểm tham quan thú vị, những trò chơi hấp dẫn nên không chỉ thu hút gia đình mà còn là điểm đến phổ biến của các cặp đôi cũng như bè bạn. Nơi đây hứa hẹn sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị.
    • Trung tâm nhân sâm chính phủ: Nhân sâm là đặc sản nổi tiếng của Hàn Quốc. Đến với trung tâm, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về loại thực phẩm này cũng như có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng.
    • Đại siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm: là những điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ mua sắm và yêu thích làm đẹp. Đặc biệt khi đến cửa hàng mỹ phẩm, bạn có thể tìm mua những sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.
    • Phố Myeongdong: là thiên đường thời trang tại Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây phục vụ đa dạng cho các đối tượng, cung cấp những sản phẩm từ cao cấp đến bình dân nên bạn có thể tự do lựa chọn và mua sắm những mặt hàng phù hợp với mình.

    Ngày 5: Seoul – Nami

    • Đảo Nami: là bối cảnh của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch nhờ vẻ đẹp nên thơ và lãng mạn của mình. Bạn sẽ được trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp của đảo để rồi nhận ra nó tuyệt vời hơn trên phim rất nhiều lần.
    • Nông trại táo: Là trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Bạn sẽ được tìm hiểu về cách thức trồng táo và thưởng thức những trái táo tươi ngon ngay tại vườn và do chính tay mình chọn hái.
    • Trải nghiệm làm kim chi và mặc thử Hanbok: là hoạt động mà bất cứ du khách nào đến với Hàn Quốc cũng rất mong chờ. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ để lại trong lòng du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
    • Chợ thời trang Dongdaemun: là khu chợ lớn nhất Hàn Quốc với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian nhộn nhịp của khu chợ, ngắm nhìn những sản phẩm phong phú cũng như chọn mua một vài món hàng đặc biệt làm quà.

    Ngày 6: Seoul – Hà Nội

    • Tháp truyền hình Namsan: là điểm đến không thể bỏ qua khi đến du lịch Hàn Quốc. Đây là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên tại Hàn Quốc. Đặc biệt, đứng ở trên đỉnh tháp nhìn xuống toàn cảnh thành phố sẽ là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn mà bạn sẽ được thử khi đến đây.
    • Đáp chuyến bay trở về Hà Nội.
    • Mức giá: 21.450.000 đồng
    • Thời gian tour: 6 ngày 5 đêm
    • Điểm khởi hành: Hà Nội
    • Hoạt động chính:

    Yangji Pine là một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại mà cảnh quan cũng vô cùng đẹp mắt với những dãy núi trùng điệp và các rặng cây bao quanh nền tuyết trắng xóa. Bạn đừng lo nếu chưa từng thử qua bộ môn thể thao thú vị này, sẽ có huấn luyện viên hướng dẫn bạn tường tận và cung cấp dụng cụ trượt tuyết, đồ bảo hộ cho bạn đầy đủ nhất.

    Lịch trình tour:

    • Ngày 1: Hà Nội – Seoul
    • Ngày 2: Seoul – City tour – Jeju
    • Ngày 3: Đảo Jeju
    • Ngày 4: Jeju – Seoul – Everland
    • Ngày 5: Seoul – Yangji Pine
    • Ngày 6: Seoul – Hà Nội

    Khi tham gia tour, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt, đảm bảo uy tín. Nơi nghỉ ngơi sẽ là những khách sạn tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cho bạn có một khoảng thời gian xả hơi thoải mái sau chuyến đi dài. Các bữa ăn cũng được chuẩn bị rất chu đáo theo lịch trình tham quan, đảm bảo sức khỏe cho du khách trong suốt chuyến đi.

    Trong quá trình đi du lịch theo tour, các bạn sẽ luôn có hướng dẫn viên đi theo đoàn để giới thiệu về địa điểm tham quan, giúp chúng ta có một chuyến đi vừa thoải mái vừa bổ ích, tích lũy thêm được nhiều kiến thức cơ bản về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

    Có nhiều tour du lịch khi bạn tham gia vẫn phải tự trả phí cho những hoạt động của riêng mình. Nhưng khi đến với tour du lịch Hàn Quốc cao cấp của Samthienha.com bạn sẽ được đảm bảo các dịch vụ sau:

    • Thuế sân bay hai nước
    • Thuế an ninh hàng không và phụ phí nguyên liệu.
    • Phí vào cửa tại các địa điểm tham quan.
    • Bảo hiểm du lịch trong suốt chương trình để đảm bảo an toàn và lợi ích cho bản thân.

    Ngoài ra, bên cạnh những dịch vụ chất lượng trên, bạn còn có cơ hội nhận được món quà lưu niệm đặc biệt từ các công ty cung cấp tour Hàn Quốc 2022 như nón, mũ bảo hiểm,… Còn chờ gì mà không đăng ký ngay một tour du lịch Hàn Quốc cao cấp để sở hữu chuyến du lịch tuyệt vời những dịch vụ chất lượng không thể tốt hơn?

    Đánh giá bài viết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Hàn Quốc Cao Cấp
  • 7 Lý Do Bạn Nên Du Lịch Sapa Vào Mùa Hè
  • Lập Kèo “triển Ngay” Chợ Đêm Bãi Cát Cần Thơ, 100K Không No Không Về
  • Giải Đáp Thắc Mắc Du Lịch Campuchia Có Cần Visa Không
  • Cẩm Nang Du Lịch Philippines Từ A Đến Z
  • Tour Du Lịch Bắc Giang Đà Nẵng Dịch Vụ Chất Lượng Chuẩn

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Bắc Giang Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm
  • Tour Du Lịch Bắc Kinh 4 Ngày 4 Đêm
  • Tour Du Lịch Bắc Kinh Thượng Hải 5 Ngày Giá Rẻ
  • Tour Du Lịch Hà Nội Cần Thơ Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm
  • Tour Du Lịch Chùa Tam Chúc
  • Tour du lịch Bắc Giang Đà Nẵng dịch vụ chất lượng chuẩn của D2tour chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với “Thành phố đáng sống”, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, những công trình được xây dựng với kiến trúc độc đáo, những con người luôn mến khách, và những món ăn níu chân mọi du khách gần xa khi đến với tour Đà Nẵng giá rẻ này. Để được tư vấn về các thông tin du lịch Đà Nẵng, quý khách hãy liên hệ ngay hotline 0941 295 479 (hoặc zalo) để được nhân viên hỗ trợ và đặt giữ chỗ cho tour ngay hôm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách.

    TƯ VẤN LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH BẮC GIANG ĐÀ NẴNG HỢP LÝ DÀNH CHO DU KHÁCH

    Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói đón tiễn tận nơi sẽ đưa quý khách đến khám phá các địa điểm hấp dẫn như Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, khu du lịch Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng Sơn Trà và chợ Hàn. Đây đều là những địa điểm được nhiều du khách biết đến và muốn thăm quan, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Ngũ Hành Sơn, nét lung linh của phố cổ Hội An về đêm, sự nhộn nhịp của Tiên cảnh Bà Nà Hills, hay nét tâm linh của chùa Linh Ứng Sơn Trà sẽ mang lại cho quý khách một hành trình tour trọn vẹn hơn bao giờ hết.

    Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ đưa du khách Bắc Giang khám phá nhiều điểm đến hơn khi chúng ta có được nhiều thời gian để lưu trú tại thành phố đáng sống này. Đây là khoảng thời gian để quý khách khám phá các địa điểm như Ngũ Hành Sơn, Hội An, Khu du lịch Bà Nà Hills, lựa chọn đi Cù Lao Chàm hoặc cố đô Huế, ghé đến với chùa Linh Ứng Sơn Trà,… Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng đáng sống này.

    CÔNG TY CHUYÊN TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG TỪ BẮC GIANG UY TÍN – THƯƠNG HIỆU D2TOUR

    Sự lựa chọn hàng đầu dành cho du khách Bắc Giang khi du lịch Đà Nẵng đó chính là D2tour – đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Đà Nẵng đến từ các tỉnh/ thành. D2tour luôn hiểu quý khách cần gì, chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách đúng lúc để có được một chuyến đi trọn vẹn dành cho đoàn. D2tour thiết kế các chương trình du lịch phù hợp theo yêu cầu của mọi khách hàng với điểm đến hấp dẫn, chất lượng dịch vụ chuẩn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ luôn đồng hành cùng quý khách suốt chuyến đi.

    Chính việc đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, D2tour đã nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng từ khách lẻ đến khách đoàn, và rất nhiều những đoàn khách đến từ Bắc Giang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ : 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Chi nhánh: 27 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại : 0236 3787 379 hoặc 0941 295 479 (gặp Ms Lan)

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Bà Nà Siêu Km Chỉ 800K Bao Gồm Buffet Trưa
  • Hậu Thảm Họa Máy Bay Rơi, Ngành Du Lịch Ai Cập Có Sụp Đổ?
  • Xin Visa Du Lịch Trung Quốc Tự Túc Cần Những Gì?
  • Giải Đáp Thắc Mắc Khi Tự Xin Visa Du Lịch Nhật Bản
  • Tư Vấn Xin Visa Du Lịch Đài Loan Và Những Thắc Mắc Thường Gặp
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100