Quỹ Xúc Tiến Tăng Trưởng Du Lịch Tp Đà Nẵng Chính Thức Được Công Bố

--- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Tự Chụp Ảnh Khi Du Lịch Một Mình
  • Nhiếp Ảnh, Công Việc Cho Phép Tôi Đi Du Lịch
  • Kinh Nghiệm Đi Chùa Hương Tự Túc
  • Tổng Hợp Du Lịch Huế
  • Kinh Nghiệm Tự Đi Du Lịch Sầm Sơn
  • Ngày 22/03/2020, tại cuộc họp báo công bố chương trình kích thích du lịch “Danang Thank you” 2022, Quỹ Xúc tiến tăng trưởng du lịch thành phố TP Đà Nẵng cũng chính thức được trình làng.

    Những thành viên trong Hội đồng quản lý và vận hành Quỹ đã thống nhất tin tưởng Ông Cao Trí Dũng giữ vị trí Quản trị Hội đồng Quản lý và vận hành Quỹ có trách nhiệm sẵn sàng chương trình, lên kế hoạch sinh hoạt của Hội đồng quản lý và vận hành Quỹ.

    Mục tiêu sinh hoạt của Quỹ là tăng cường công tác làm việc xúc tiến tiếp thị du lịch TP Đà Nẵng đến những thị trường trong nước và quốc tế tiềm năng; tương hỗ upgrade, xây dựng và tăng trưởng những thành phầm du lịch trong năm 2022; tiến hành những sinh hoạt nghiên cứu và phân tích thị trường, xây dựng thành phầm nhằm mục đích tương hỗ cho những doanh nghiệp du lịch sale hiệu suất cao, tạo thu nhập vững chắc và kiên cố cho xã hội.

    Không chỉ có thế, Quỹ còn tương hỗ công tác làm việc nâng cao nhận thức xã hội, giữ gìn môi trường thiên nhiên du lịch, tổ chức triển khai những sự kiện thu hút khách đến với thành phố TP Đà Nẵng, tư vấn những dự án công trình du lịch, khách sạn thông qua đó thêm phần tăng trưởng du lịch TP Đà Nẵng trong thời hạn đến.

    Trong năm 2022, dự kiến Quỹ có lẽ triển khai một vài sinh hoạt như kiện toàn cỗ máy sinh hoạt, tăng trưởng Hội viên năm 2022; Dự kiến chủ trì tổ chức triển khai đoàn đi tiếp thị du lịch TP Đà Nẵng tại một vài tỉnh thành lớn trên toàn quốc, chủ trì tổ chức triển khai đoàn xúc tiến tại một thị trường quốc tế có tài năng trấn áp tốt được dịch bệnh Covid-19; Ngoài ra, Quỹ còn phối phù hợp với TT Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch) và Thương hội Du lịch truyền thông Chương trình kích thích du lịch trong nước; phối hợp tham gia quầy bán hàng và sinh hoạt tiếp thị tại những Hội chợ trong nước.

    – Sở Du Lịch TP Đà Nẵng –

    Nội dung bài viết Quỹ Xúc tiến tăng trưởng du lịch TP Đà Nẵng chính thức được công bố đã xuất hiện trước tiên vào trong ngày Cổng thông tin du lịch thành phố TP Đà Nẵng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Tp Đà Nẵng Xúc Tiến Thị Trường Tây Nguyên Hậu Dịch Covid
  • Đà Nẵng Là Địa Điểm Du Lịch Hàng Đầu Của Người Hàn Quốc Dịp Tết Trung Thu
  • Những Điều Cần Biết Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài, P.1
  • 6 Việc Cần Làm Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Đêm Hội “xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Đà Nẵng Hội An Huế Phong Nha, Tour Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ Hấp Dẫn.
  • Đà Nẵng Hội An Huế Động Phong Nha Lễ 2/9
  • Tour Du Lịch Xuyên Việt 9 Ngày Đà Nẵng Miền Tây Nam Bộ
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tự Túc Từ Miền Tây Nên Đọc
  • Du Lịch Đà Nẵng 1 Ngày Giá Rẻ
  • Phát biểu tại đêm hội, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Văn phòng du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nhấn mạnh: Trong nhiều năm qua sự trao đổi văn hóa, du lịch giữa Việt Nam – Hàn Quốc có nhiều bước phát triển vượt bậc. Chúng tôi là cầu nối giới thiệu đất nước Việt Nam xinh đẹp và Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ du lịch qua các danh thắng, bãi biển Mỹ Khê và các khách sạn, resort cao cấp. Thời gian qua, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng nhanh và thị trường Hàn Quốc được xác định là một trong những thị trường khách quốc tế trọng điểm của Đà Nẵng. Năm 2013, 55.500 lượt khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng, tăng 82% so với năm 2012; chủ yếu thông qua các đường bay quốc tế trực tiếp thường kỳ từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng với tần suất 12 chuyến/tuần. Lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng tăng nhanh không chỉ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực du lịch mà nhờ đó những nét đẹp văn hóa và nhiều điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng được quảng bá sâu rộng đến nhiều du khách Hàn Quốc.

    Thay mặt ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng, Giám đốc Sở VHTTDL Đà Nẵng – ông Ngô Quang Vinh, đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều chương trình hợp tác đã được triển khai trên các lĩnh vực. Đặc biệt, từ khi đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Hàn Quốc của các hãng hàng không Korea Airlines, Asiana Airlines và Việt Nam Airlines được khai trương, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng nhanh (hiện khoảng 1500 lượt khách/tuần), đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực du lịch giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc. Ngoài ra, cùng với những nét đẹp văn hóa và nhiều điểm đến hấp dẫn, Hàn Quốc đang là một trong những thị trường trọng điểm đầy tiềm năng của du lịch Đà Nẵng. Mừng đêm hội Xúc tiến du lịch Đà Nẵng – Hàn Quốc các nghệ sĩ Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh Đà Nẵng và nhóm nghệ sĩ vẽ tranh Hàn Quốc đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, họa tranh đặc sắc…

    Tin, ảnh Diệu Vũ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Điều Nên Tránh Khi Đi Du Lịch Đà Lạt
  • Đà Lạt Hà Nội: Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Từ Hà Nội
  • Thuê Xe Máy Đà Lạt
  • Vì 6 Lý Do Này, Bạn Đừng Bao Giờ Đi Du Lịch Đà Lạt Nữa Nhé!
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Cho Gia Đình Và Những Lưu Ý Cần Tham Khảo
  • Đà Nẵng: Đẩy Mạnh Xúc Tiến Du Lịch 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Cho Bé Đi Du Lịch Thái Lan
  • Những Địa Điểm Du Lịch Gần Sài Gòn Cho Ngày Cuối Tuần ~ Blog Du Lịch Bụi
  • Vì Sao Thu Hồi Khu Đất Chợ Du Lịch Vũng Tàu?
  • Cho Thuê Xe 45 Chỗ Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội
  • Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch 45 Chỗ Tại Hà Nội
  • Vừa qua, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp góp ý của các doanh nghiệp du lịch về Kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2022, trong đó đẩy mạnh tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm:

    Hoạt động quảng bá du lịch tại chỗ: Duy trì hoạt động xúc tiến thị trường khách nội địa; Tiếp tục triển khai tốt các lễ hội, sự kiện đã trở thành thương hiệu của du lịch Đà Nẵng; Tăng cường quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương; Triển khai lộ trình thành lập và vận hành Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng dựa trên nền tảng Quỹ phát triển du lịch của Trung ương; Triển khai các hoạt động xúc tiến trong việc liên kết quảng bá du lịch 3 địa phương.

    Công tác xúc tiến thị trường quốc tế: Tiếp tục tập trung xúc tiến tại các thị trường trọng điểm; Tăng cường công tác trao đổi, cung cấp thông tin đối với các thị trường tiềm năng; Phát triển người đại diện du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trọng điểm nước ngoài; Tăng cường công tác xúc tiến thị trường quốc tế thông qua việc duy trì các đường bay hiện có và xúc tiến mở thêm các đường bay quốc tế mới.

    Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

    Công tác truyền thông du lịch: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin E-Marketing để quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ 4.0; Phát huy hiệu quả các ứng dụng du lịch thông minh; Tổ chức Hội thảo Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá du lịch Đà Nẵng; Tổ chức Cuộc thi viết về Đà Nẵng đến các thị trường quốc tế; Đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch thông qua việc đón các đoàn báo chí, đài truyền hình, tận dụng lợi thế quảng bá của các blogger, người nổi tiếng; Phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, lồng ghép các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư với xúc tiến quảng bá du lịch.

    Nâng cao nhận thức cộng đồng du lịch: Phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng nội dung Nghị quyết số 08- NQ/TW ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị; Nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp du lịch trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn; Hỗ trợ các hộ kinh doanh phục vụ du khách tại chợ Hàn, chợ Cồn nâng cao kỹ năng ứng xử, giải quyết tình huống theo chương trình tiêu chuẩn VTOS; Tăng cường công tác đào tạo ngoại ngữ và đạo đức nghề nghiệp cho các đối tượng trực tiếp tiếp xúc với du khách.

    Tại buổi họp, Sở Du lịch Đà Nẵng đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp tập trung vào các nội dung: chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch, các thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng, cơ hội và thách thức cho du lịch trong năm 2022 trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Dựa vào những đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp, Sở Du lịch sẽ điều chỉnh và bổ sung để xây dựng Kế hoạch xúc tiến du lịch hoàn chỉnh và công bố cho doanh nghiệp trong tháng 1/2018.

    Đình Phong – Mỹ Thanh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xây Dựng Và Phát Triển Du Lịch Bà Rịa
  • Thực Thi Chính Sách Phát Triển Du Lịch Tại Thành Phố Đà Nẵng
  • Quảng Nam Tập Trung Hỗ Trợ Phát Triển Du Lịch Miền Núi
  • Thực Hiện Chính Sách Phát Triển Du Lịch Từ Thực Tiễn Tỉnh Quảng Nam (Luận Văn
  • Một Số Vấn Đề Trong Phát Triển Du Lịch Bền Vững Đảo Phú Quốc, Kiên Giang
  • Đà Nẵng Xúc Tiến Du Lịch Cho Mùa Thấp Điểm

    --- Bài mới hơn ---

  • Đà Nẵng Đa Dạng Sản Phẩm Du Lịch Thu Hút Khách Mùa Thấp Điểm
  • Du Lịch Kích Cầu Mùa Thấp Điểm
  • Giải Pháp Tốt Nhất Cho Mùa Du Lịch Thấp Điểm Tại Đà Nẵng
  • Đa Dạng Hóa Các Dịch Vụ Du Lịch
  • Đặc Sản Cần Thơ Nức Tiếng Nhất Định Phải Thưởng Thức
  • __

    TIN DU LỊCH

    Nguyên Thanh

    Đà Nẵng xúc tiến du lịch cho mùa thấp điểm

    Nguyên Thanh

    Du khách đến Đà Nẵng bằng đường biển – Ảnh: Nguyên Thanh

    Các hoạt động xúc tiến này là một phần của chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2022, kéo dài từ nay cho đến tháng 3-2016.

    Ông Lê Tấn Thanh Tùng, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Vitours, cho biết mùa thấp điểm của Đà Nẵng thường kéo dài từ tháng 9 cho đến tháng 3 năm sau.

    “Đây là khoảng thời gian tương đối dài, chính vì vậy mà thành phố Đà Nẵng và các doanh nghiệp trên địa bàn cần đưa ra những chương trình hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế,” ông Tùng nói.

    Theo ông Tùng, có ba yếu tố mà ngành du lịch cần phải đảm bảo nhằm mang lại kết quả kinh doanh tốt đối với thời điểm thấp điểm, đó là luôn luôn tạo sản phẩm mới, cách làm mới và sự kiện mới.

    Ngoài ra, phải mạnh dạn khai thác thị trường mới, trong đó khu vực Đông Bắc Á cần thu hút vì ngoài khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc thì Đà Nẵng chưa thu hút được khách từ các thị trường khác như Hồng Kông, Đài Loan… “Việc liên kết giữa các địa phương trong thời điểm này cũng rất quan trọng vì nếu so với Huế và Quảng Nam thì mùa này hai địa phương lân cận vẫn đông du khách. Du lịch MICE cũng là một thị trường khá tốt cần khai thác,” ông Tùng góp ý.

    Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Đà Nẵng, cho biết trong thời điểm kích cầu, du lịch Đà Nẵng sẽ khai thác đa dạng các thị trường khách quốc tế, đặc biệt xúc tiến và khai thác mạnh vào các thị trường đã có đường bay trực tiếp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia.  Bên cạnh đó là duy trì và phát triển các thị trường truyền thống như Úc, Mỹ, Pháp, Đức, Anh.

    Theo bà Lê Thị Ái Diệp, Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng lưu trú thuộc Sở văn hóa – Thể thao – Du lịch Đà Nẵng, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng đã được tổ chức nhiều năm liền vào mùa thấp điểm du lịch, và luôn mang lại những hiệu quả rõ ràng, tích cực.

    Theo số liệu thống kê từ hoạt động lữ hành, khách sạn, dịch vụ du lịch trong khoảng thời gian kích cầu du lịch năm 2014, tăng trưởng hàng tháng ở các khách sạn có đăng ký khuyến mãi tăng 15-20%, có hơn 8.000 lượt khách đã tham gia chương trình khuyến mãi của các đơn vị lữ hành, gần 55.000 lượt khách tham gia chương trình kích cầu ở các khu du lịch, điểm đến dịch vụ, tăng gần 15% so với thời điểm này của năm 2013.

    Tại buổi họp triển khai chương trình kích cầu hôm nay, các doanh nghiệp đã cam kết đưa ra các chương trình khuyến mãi, các ý tưởng nhằm thu hút du khách đến với Đà Nẵng trong mùa thấp điểm này.

    Được biết, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2022 được triển khai trong khoảng thời gian từ ngày 3-9-2015 đến ngày 31-3-2016.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Zimbabwe Ngắm Thác Nước Đẹp Và Lớn Nhất Thế Giới
  • Du Lịch Zimbabwe Top 17+ Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng
  • Khám Phá Ngôi Làng Zermatt Thụy Sĩ – Chốn Bình Yên Đẹp Như Cổ Tích
  • Tour Zen Resort Giá Rẻ Kinh Nghiệm Du Lịch A
  • Zen Resort – Chốn Nghỉ Dưỡng “360 Độ View Ngập Thiên Nhiên” Tại Ba Vì
  • Đà Nẵng Xúc Tiến Du Lịch Tại Paris (Cộng Hòa Pháp)

    --- Bài mới hơn ---

  • 8 Biểu Tượng Của Nước Cộng Hòa Pháp
  • Bà Anoa Suzanne Dussol Perran Làm Đại Sứ Du Lịch Việt Nam Tại Ch Pháp
  • Du Lịch Cổng Trời Cao Bằng
  • Chìm Trong Tiên Cảnh Cổng Trời Trà Lĩnh Cao Bằng
  • Cổng Trời Cao Bằng Ở Đâu? Những “chuyện Lạ” Ở Cổng Trời Cao Bằng Ít Người Biết
  • Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch, triển khai dự án truyền thông du lịch trực tuyến để quảng bá thành phố Đà Nẵng đến thị trường Châu Âu

    Tại buổi giới thiệu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đã giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế – xã hội thành phố, quan hệ hợp tác hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa thành phố Đà Nẵng và các địa phương, thành phố của Pháp, đồng thời giới thiệu tiềm năng hợp tác trên lĩnh vực văn hóa và du lịch. Đà Nẵng là điểm trung chuyển tiện lợi đến các di sản thế giới như: Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, Phong Nha Kẻ Bàng. Thành phố đang được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến nghỉ dưỡng du lịch bởi những sản phẩm nổi bật không chỉ là các di sản văn hoá thế giới mà còn nổi tiếng với các bãi biển sạch đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, có cảng biển và sân bay quốc tế, cảnh quan đô thị thoáng đãng, không khí trong lành, con người thân thiện mến khách.

    Ông Nguyễn Thiệp, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Pháp đánh giá cao nỗ lực của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng trong việc xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng tại thị trường Paris, Pháp và đề nghị các doanh nghiệp du lịch của Pháp phối hợp, hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Hãng hàng không Qatar Airways thúc đẩy phát triển mạnh đường bay kết nối Đà Nẵng với thị trường Châu Âu. Đại diện các hãng lữ hành tại Pháp đánh giá cao tiềm năng hợp tác phát triển du lịch với thành phố Đà Nẵng, đồng thời cam kết phối hợp với các đối tác du lịch của thành phố để thúc đẩy quan hệ hợp tác trên lĩnh vực du lịch, đưa du khách các nước tới thăm quan du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới.

    Nhân sự kiện này, Sở Du lịch thành phố ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với thành phố Sens của Pháp về hợp tác phát triển du lịch, với công ty Logi Yonne về việc hợp tác tổ chức các sự kiện AMAZONNES Raids trong năm 2022 và ký kết hợp tác triển khai dự án truyền thông du lịch trực tuyến với công ty H&V Tech để xúc tiến, quảng bá và giới thiệu Đà Nẵng đến thị trường Châu Âu. Hãng hàng không Qatar Airways giới thiệu về đường bay trực tiếp Doha – Đà Nẵng sẽ chính thức hoạt động từ ngày 19-12; Qatar Airways là hãng hàng không quốc tế đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện sự kết nối thành phố Đà Nẵng và thế giới với 150 điểm đến, đặc biệt là đường bay đến các nước Tây Âu và Bắc Mỹ.

    SỞ DU LỊCH

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giới Thiệu Về Cộng Hòa Maldives
  • Đà Nẵng Xúc Tiến Hợp Tác Du Lịch Và Hợp Tác Cấp Địa Phương Tại Cộng Hòa Áo
  • Ngắm Các Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Cộng Hòa Áo
  • Du Lịch Áo, Rong Ruổi Trên Những Cung Đường Tuyệt Đẹp Ở Wildschönau
  • Sa Vào Vương Quốc Siêu Thực Tại Bảo Tàng Pha Lê Swarovski
  • Danh Sách Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài Thì Bạn Phải Lưu Ý Các Vấn Đề Sau
  • Những Điều Cần Ghi Nhớ Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • 10 Việc Cần Làm Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • 6 Việc Cần Làm Trước Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LẠNG SƠN

    TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

    Địa chỉ: 331 Cầu Giấy – Hà Nội – Việt Nam

    Điện thoại: (84.4) 6269 1236 / 6269 1275 / 6269 1276

    Fax: (84.4) 6269 1277

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Website: www.htpc.gov.vn

    TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    51 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM

    Tel: (84-8) 38236738 – 39101304

    Fax: (84-8) 38242391

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng

    Địa chỉ: 02-04 Trần Quốc Toản, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng ;

    Tel: 063.3832964

    Fax: 063.3811656

    Email: ‘);

    document.write(addy15083);

    document.write(‘‘);

    document.write(‘‘);

    document.write(”);

    Web: http://www.dalat-info.vn/

    TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI BẮC GIANG

    Địa chỉ : 01 đường Đàm Thuận Huy – TP Bắc

    Giang

    Tel: 0240.3828607 /

    Fax: 0240.3828607

    Website: http://www.bacgiangintrade.gov.vn/

    Website: http://www.san24h.vn/

    E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI BẮC NINH

    Số 10 – Lý Thái Tổ – Thành phố Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh

    Tel: 0241.3 826 876/ 3 870 627

    Fax: 0241.3 826 876

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Website: www.bacninhtrade.com.vn

    Trung Tâm Xúc Tiến Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch tỉnh Bắc Kạn

    Địa chỉ: Tổ 7, Phường Tân Thanh, Dien Bien Phu

    Điện Thoại: 02303.824.088

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Trung tâm xúc tiến thương mại Đồng Nai

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Biểu, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

    Điện Thoại: 067. 3878389 – 3853382 Fax: 067. 3853381

    Email: ‘);

    document.write(addy28700);

    document.write(‘‘);

    document.write(‘‘);

    document.write(”);

    Website: dongthaptrade.com.vn/

    Địa chỉ: Tầng 8 Trụ Sở Liên Cơ Quan, 17 Trần hưng Đạo, Tp. Pleiku, Gia Lai

    Điện Thoại: 059.3871 490 Fax: 059.3717 006

    Email: ‘);

    document.write(addy5017);

    document.write(‘‘);

    document.write(‘‘);

    document.write(”);

    Website: http://tipcgialai.vn/

    Địa chỉ: Số 2, Đường Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

    Điện Thoại: 039.3880788 Fax: 039.3891182

    Email: ‘);

    document.write(addy88877);

    document.write(‘‘);

    document.write(‘‘);

    document.write(”);

    Website: TTXTTM Hà Tĩnh

    Sàn TMĐT: http://hatinhonline.vn/

    Địa chỉ: 54 Lê Lợi, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

    Điện Thoại: 84-31-3656687; Fax: 84-31-3656420

    Email: ‘);

    document.write(addy26717);

    document.write(‘‘);

    document.write(‘‘);

    document.write(”);

    Website: http://www.hptrade.com.vn/

    Địa chỉ: Phố 10, P. Đông Thành, Tp. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện Thoại: 030.3883370 Fax: 030.3883370

    Email: ‘);

    document.write(addy69427);

    document.write(‘‘);

    document.write(‘‘);

    document.write(”);

    Website: TTXTTM Ninh Binh

    Địa chỉ:16/4, Tp Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

    Điện Thoại: (+84).68.3821998 Fax: (+84).68.3821998

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Website: http://www.kcninhthuan.vn/

    Ban Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam

    Ban Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam

    Địa chỉ: 596 Hùng Vương – Thành phố Tam Kỳ – Tỉnh Quảng Nam

    Website: http://www.ipaquangnam.gov.vn/

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Địa chỉ: Cầu I, phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

    Điện Thoại: 033 6586335 Fax: 033 6250288

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Website: http://qnitrade.gov.vn/

    Địa chỉ: Số 03, Trương Định, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

    Điện Thoại: (066) 3813233 – 3813244 Fax: (066) 3813239

    Website: http://itpc.tayninh.gov.vn/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Cần Thơ Hội Nhập Bằng Bản Sắc Riêng
  • Trung Tâm & Xúc Tiến Du Lịch
  • Đại Hội Chi Bộ Trung Tâm Và Xúc Tiến Du Lịch Vĩnh Phúc
  • Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Tỉnh Trà Vinh Khảo Sát Các Tuyến Điểm Du Lịch Gia Lai.
  • Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Tra Vinh
  • Thông Báo Tuyển Dụng Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Thông Báo Về Việc Kế Hoạch Xét Tuyển Viên Chức Năm 2022 Tại Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng
  • Giải Thể Trung Tâm Xúc Tiến Đầu Tư, Thương Mại, Du Lịch Tp Hải Phòng
  • Thông Báo Tuyển Dụng Viên Chức Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Lạng Sơn
  • Công Bố Quyết Định Thành Lập Trung Tâm Xúc Tiến Đầu Tư, Thương Mại Và Du Lịch Nghệ An
  • Để đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch trong thời gian đến, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức xét tuyển viên chức với các thông tin sau:

    Số TT

    Vị trí xét tuyển

    Số lượng

    Yêu cầu

    1

    Truyền thông du lịch

    5

    – Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh Marketing, QTKD du lịch, Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế, Kỹ thuật phần mềm.

    – Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

    – Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

    – Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm.

    2

    Xúc tiến thị trường

    3

    – Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị du lịch, Quản trị khách sạn, Marketing, Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế.

    – Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 3 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ C); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

    – Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

    – Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm.

    3

    Hỗ trợ du khách

    10

    – Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Thương mại quốc tế, tiếng Anh thương mại, Quốc tế học, Việt Nam học hoặc chuyên ngành kinh tế khác.

    – Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 3 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ C); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

    – Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

    – Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm

    4

    Tổ chức hành chính

    1

    – Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế.

    – Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ);

    – Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

    – Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm

    5

    Văn thư, lưu trữ

    1

    – Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có chứng chỉ Văn thư lưu trữ.

    – Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

    – Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

    – Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm

    6

    Kế toán

    1

    – Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán;

    – Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

    – Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

    – Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm.

    * Hình thức xét tuyển: phỏng vấn trực tiếp

    * Thời hạn nộp hồ sơ: hạn cuối đến ngày 19/4/2018 (nộp trực tiếp, không gửi qua đường bưu điện, không hoàn trả hồ sơ, chỉ liên hệ thông báo các thí sinh đủ điều kiện dự tuyển)

    * Hồ sơ dự tuyển (02 bộ) gồm: Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo Mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV; Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; Bản sao hợp lệ các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có), Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khoẻ chứng nhận theo quy định. (Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng, dịch thuật sang tiếng Việt); 02 ảnh thẻ 3×4.

    * Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Nhân sự

    Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

    Tầng 3, 100 Núi Thành, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236. 3863595

     

    5

    /

    5

    (

    1

    bình chọn

    )

    • Nhấn quan tâm và chia sẻ trên Zalo:

    Theo dõi tin tức Danang Fantasticity trên các mạng xã hội.

    Tin tức – Sự kiện – Khuyến mãi

    Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác cho Danang Fantasticity.

    Email: [email protected]

    Bài viết mới cập nhật

    Đăng ký nhận bản tin qua email

    Đăng ký thành công. Vui lòng check email để xác nhận!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Bình Định
  • Tổng Kết Quảng Bá, Xúc Tiến Du Lịch Và Phát Động Cuộc Thi “Ảnh Đẹp Du Lịch Bắc Giang Năm 2022
  • Tổng Kết Quảng Bá, Xúc Tiến Du Lịch Và Phát Động Cuộc Thi “Ảnh Đẹp Du Lịch Bắc Giang Năm 2022”
  • Công Ty Tnhh Mtv Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Kiên Giang
  • Thay Đổi Thời Gian Tổ Chức Festival Huế 2022
  • Đà Nẵng Đổi Mới Công Tác Xúc Tiến, Quảng Bá Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Đà Nẵng Thu Hút Khách Du Lịch Mice
  • Một Lần Đi Ngàn Lần Nhớ ⋆ Innotour.vn
  • Dịch Vụ Cho Thuê Lều Cắm Trại Rẻ Nhất Hà Nội
  • Thuê Lều Cắm Trại Tại Hà Nội (Bảng Giá 2022)
  • Danh Sách Những Địa Chỉ Cho Thuê Lều Trại Tại Đà Nẵng Giá Rẻ
  • Trong thời điểm diễn biến dịch Covid-19 trên thế giới vẫn phức tạp và ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh tế – chính trị – xã hội nói chung, ngành du lịch Đà Nẵng đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp xúc tiến, quảng bá hiệu quả nhằm khôi phục, thúc đẩy hoạt động của ngành đối với nhóm thị trường nội địa và một số thị trường quốc tế. Đặc biệt, thành phố đã chú trọng hơn đối với việc đổi mới, đa dạng hóa phương thức tổ chức, chọn lọc nội dung truyền thông theo chuyên đề đến các đối tượng du khách và thị trường trọng điểm.

    Những năm gần đây, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng) đã nghiên cứu và thường xuyên đổi mới phương thức xúc tiến, truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại 4.0 và bắt kịp xu hướng ứng dụng mạng xã hội của thế giới.

    Trong năm 2022, công tác truyền thông du lịch Đà Nẵng đã có những bước tiến nổi bật khi bắt đầu triển khai quảng bá du lịch Đà Nẵng trên sàn giao dịch thương mại điện tử chúng tôi dành cho thị trường Hong Kong, Đài Loan và Trung Quốc và phát triển tiện ích đặt vé online: danangticket.com.

    Bên cạnh đó, nhận thấy xu hướng người dùng mạng xã hội hiện nay khá ưa thích TikTok, Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu du lịch đầu tiên của cả nước đồng hành cùng TikTok triển khai chiến dịch #HelloDaNang trong năm 2022 và thu về hơn 86 triệu lượt xem trong trong vòng 02 tháng và tính đến tháng 6/2020 đã đạt được 131,7 triệu lượt xem.

    Đặc biệt trong năm 2022, do sự tác động của dịch bệnh Covid-19, công tác xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã tạo nên dấu ấn đặc biệt khi đón đầu xu hướng truyền thông trực tuyến với chiến dịch #SeeyouinDanang#DanangThankyou hướng đến việc tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng kết hợp nâng cao nhận thức về môi trường du lịch và ý thức của người dân, du khách đối với việc bảo đảm an toàn trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

    Một trong những điểm đổi mới về công tác xúc tiến thị trường trong đầu năm 2022 phải kể đến chính là việc chuyển đổi hình thức tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng theo xu hướng trực tuyến vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp, vừa kịp thời cung cấp thông tin du lịch trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở các nước trên thế giới.

    Vào tháng 6/2020, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến (livestream) thuộc chuỗi chương trình Impact Series cùng với nhà tổ chức cưới hàng đầu Ấn Độ – Vivaah Markers trên sóng trực tiếp của kênh Instagram Vivaah_Markers, chia sẻ tình hình kiểm soát dịch bệnh của Đà Nẵng – Việt Nam, trạng thái ‘bình thường mới’ và những tiềm năng của Đà Nẵng để trở thành điểm đến cưới của các cặp đôi Ấn Độ.

    Cũng trong tháng 6/2020, để chuẩn bị thông tin cho lữ hành Ấn Độ xây dựng các gói tour, đón đầu việc tái khởi động thị trường và sự trở lại của các chuyến bay quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp với Tổ chức NIMA – Mạng lưới các lữ hành MICE tại Ấn Độ tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến (webinar) gồm 08 buổi với khoảng 80-150 người tham dự là đại diện các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ, Đà Nẵng, các hãng hàng không, cơ sở lưu trú 4-5*… Chương trình webinar tập trung vào giới thiệu điểm đến thông qua các video clip, năng lực tổ chức du lịch MICE, Golf, du lịch cưới – trăng mật, du lịch nghỉ dưỡng biển…

    Công tác xúc tiến du lịch đóng vai trò rất quan trọng đối với định hướng phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng. Việc đổi mới về phương thức và nội dung tổ chức không chỉ đảm bảo tăng cường hiệu quả hoạt động xúc tiến du lịch, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo thích nghi với sự thay đổi trong điều kiện diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn còn phức tạp, chưa được kiểm soát tốt; đồng thời tạo nên nền tảng cơ bản để triển khai các chương trình, sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng trong thời gian đến./.

    – Ni Huỳnh-

    5

    /

    5

    (

    1

    bình chọn

    )

    • Nhấn quan tâm và chia sẻ trên Zalo:

    Theo dõi tin tức Danang Fantasticity trên các mạng xã hội.

    Tin tức – Sự kiện – Khuyến mãi

    Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác cho Danang Fantasticity.

    Email: [email protected]

    Bài viết mới cập nhật

    Đăng ký nhận bản tin qua email

    Đăng ký thành công. Vui lòng check email để xác nhận!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thúc Đẩy Du Lịch Đà Nẵng Phát Triển
  • Thừa Thiên Huế: Phát Triển Du Lịch Nông Nghiệp Nông Thôn, Du Lịch Cộng Đồng
  • Phát Triển Du Lịch Biển – Đảo Xây Dựng Thương Hiệu Điểm Đến Du Lịch Quảng Bình
  • Một Số Vấn Đề Trong Phát Triển Du Lịch Bền Vững Đảo Phú Quốc, Kiên Giang – Viện Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch (Itdr)
  • Phát Triển Du Lịch Biển Đảo Ở Hội An
  • Họp Góp Ý Kế Hoạch Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Đẩy Mạnh Xúc Tiến, Quảng Bá Du Lịch
  • Xây Dựng Chương Trình Tuyên Truyền, Quảng Cáo Và Xúc Tiến Điểm Đến Du Lịch
  • Chung Tay Quảng Bá Du Lịch Nha Trang
  • Hội Nghị Cán Bộ, Viên Chức Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Ninh Bình Năm 2022
  • Công Bố Quyết Định Bổ Nhiệm Phó Giám Đốc Sở Du Lịch Tỉnh Ninh Bình
  • Ngày 11/01/2018, tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp góp ý của các doanh nghiệp du lịch về Kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2022. Kết quả quảng bá, xúc tiến Du lịch năm 2022

    Công tác xúc tiến du lịch Đà Nẵng 2022 đã được chỉ đạo tổ chức, triển khai thành công và đạt hiệu quả cao với nhiều hoạt động như: Tập trung vào công tác xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch M.I.C.E thông qua Hội nghị Đầu tư Du lịch Đà Nẵng 2022; Đại hội Du lịch Golf Châu Á 2022; Đón đoàn Famtrip chuyên đề M.I.C.E Việt Nam…

    Bên cạnh đó, nhân sự kiện APEC 2022, ngành du lịch Đà Nẵng đã tận dụng tốt cơ hội quảng bá du lịch Đà Nẵng, lồng ghép trong các chương trình xúc tiến du lịch năm 2022; Triển khai chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm quảng bá hình ảnh môi trường du lịch Đà Nẵng an toàn và thân thiện; Xây dựng clip quảng bá du lịch Đà Nẵng; Các chương trình tour du lịch được giới thiệu đến các đại biểu báo chí quốc tế đến tham dự APEC…tổ chức tốt các công tác hậu cần ăn ở, tổ chức các hoạt động phụ trợ và giới thiệu các chương trình tour tham quan Đà Nẵng phục vụ quan chức, báo chí quốc tế,…

    Ngoài ra, ngành du lịch cũng đã có những bước đổi mới quan trọng trong công tác truyền thông, đáp ứng theo xu thế phát triển; Một trong những đổi mới đó là Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng du lịch; Mời các blogger nổi tiếng về du lịch tại các thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng đến trải nghiệm và viết bài quảng bá. Nhằm tăng cường quảng bá trực tiếp đến người dân và du khách tại thị trường trọng điểm, du lịch Đà Nẵng đã tạo lập tài khoản trên trang mạng xã hội Weibo (Trung quốc), Line và Naver (Hàn Quốc) để cập nhật thông tin, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng, đồng thời đưa ứng dụng “Du lịch thông minh” Chatbot – Danang Fantasticity vào sử dụng nhằm cung cấp thông tin du lịch cho du khách một cách nhanh chóng, thuận tiện.

    Công tác triển khai năm 2022

    Năm 2022, Sở Du lịch sẽ tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm:

    • Hoạt động quảng bá du lịch tại chỗ: Duy trì hoạt động xúc tiến thị trường khách nội địa; Tiếp tục triển khai tốt các lễ hội, sự kiện đã trở thành thương hiệu của du lịch Đà Nẵng ; Tăng cường quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương; Triển khai lộ trình thành lập và vận hành Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng dựa trên nền tảng Quỹ phát triển du lịch của Trung ương; Triển khai các hoạt động xúc tiến trong việc liên kết quảng bá du lịch 03 địa phương;
    • Công tác xúc tiến thị trường quốc tế: Tiếp tục tập trung xúc tiến tại các thị trường trọng điểm; Tăng cường công tác trao đổi, cung cấp thông tin đối với các thị trường tiềm năng; Phát triển người đại diện du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trọng điểm nước ngoài; Tăng cường công tác xúc tiến thị trường quốc tế thông qua việc duy trì các đường bay hiện có và xúc tiến mở thêm các đường bay quốc tế mới.
    • Công tác truyền thông du lịch: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin E-Marketing để quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ 4.0; Phát huy hiệu quả các ứng dụng du lịch thông minh; Tổ chức Hội thảo Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá du lịch Đà Nẵng; Tổ chức Cuộc thi viết về Đà Nẵng đến các thị trường quốc tế; Đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch thông qua việc đón các đoàn báo chí, đài truyền hình, tận dụng lợi thế quảng bá của các blogger, người nổi tiếng; Phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, lồng ghép các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư với xúc tiến quảng bá du lịch.
    • Nâng cao nhận thức cộng đồng du lịch: Phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng nội dung Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị; Nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp du lịch trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn; Hỗ trợ các hộ kinh doanh phục vụ du khách tại chợ Hàn, chợ Cồn nâng cao kỹ năng ứng xử, giải quyết tình huống theo chương trình tiêu chuẩn VTOS; Tăng cường công tác đào tạo ngoại ngữ và đạo đức nghề nghiệp cho các đối tượng trực tiếp tiếp xúc với du khách.

    Cũng tại buổi họp, Sở Du lịch Đà Nẵng đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp tập trung vào các nội dung: chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch, các thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng, cơ hội và thách thức cho du lịch trong năm 2022 trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Dựa vào những đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp, Sở Du lịch sẽ điều chỉnh và bổ sung để xây dựng Kế hoạch xúc tiến du lịch hoàn chỉnh và công bố cho doanh nghiệp trong tháng 1.

    SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG – Họp góp ý Kế hoạch Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng 2022

    Bài viết mới cập nhật

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cần Thơ Quảng Bá Xúc Tiến Du Lịch Tại Hà Nội
  • Hội Nghị Quảng Bá, Xúc Tiến Du Lịch Thành Phố Cần Thơ Tại Hà Nội
  • Xuất Khẩu Hàng Hóa Tại Chỗ Thông Qua Thông Qua Du Lịch Tại Lâm Đồng
  • Thủ Tục Xuất Hóa Đơn Cho Công Ty Nước Ngoài Theo Quy Định
  • Xuất Hóa Đơn Du Lịch Nước Ngoài
  • Tài Liệu Chính Sách Phát Triển Du Lịch Biển Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Chi Phí Đi Du Lịch Sapa 2 Người Hết Bao Nhiêu Tiền?
  • Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Mùa Đông
  • Nên Đi Hàn Quốc Hay Nhật Bản?
  • Du Lịch Gần Sài Gòn 1 Ngày Nên Đi Đâu? Top 17 Địa Điểm Tphcm
  • Huế Tập Trung Phát Triển Du Lịch Thông Minh Và Bền Vững
  • --- Bài cũ hơn ---

  • Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Huế
  • Danh Sách Đầy Đủ Xe Khách Đi Mộc Châu Từ Hà Nội Và Các Tỉnh
  • Du Lịch Lào Cai Tiềm Năng Có Vẫn Khó Phát Triển
  • Địa Chỉ Mua Quà, Đặc Sản Nổi Tiếng Khi Đi Du Lịch Nha Trang
  • Du Lịch Ẩm Thực Singapore ,du
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100