Kênh Truyền Hình Bbc Sẽ Quảng Bá Video Clip Du Lịch Đà Nẵng

--- Bài mới hơn ---

  • Cuộc Thi Viết, Sáng Tác Ảnh, Video Clip Về Du Lịch Bình Thuận
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Giang Đầy Đủ Chi Tiết Từ A
  • Các Địa Điểm Du Lịch Ở Kon Tum (Cập Nhật 11/2020)
  • Video Du Lịch Ninh Bình 2 Ngày 1 Đêm, Clip Du Lich
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2022 Tất Tần Tật Ăn Ở, Đi Lại
  • BNEWS Kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video clip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây, phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á Thái Bình Dương với hàng trăm quốc gia.

    Ngày 10/6, đại diện Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, được sự ủy quyền của Sở, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

    Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế, trong đó có ngành Du lịch sau dịch COVID-19.

    Với chương trình ký kết, Kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video clip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây, phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á Thái Bình Dương với hàng trăm quốc gia.

    Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (tháng 6/2020) với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00.

    Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn… sẽ được lan tỏa đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

    BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới.

    Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC.

    Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như Australia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ… cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này.

    Hiện nay, nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động.

    Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận.

    Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các chương trình quảng bá xúc tiến, chương trình hành động về du lịch để mời, ký hợp đồng với các đoàn truyền hình quốc tế vào quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, hay đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế.

    Vì vậy, sự xuất hiện của Đà Nẵng, Việt Nam trên một trong những kênh truyền thông quốc tế lớn nhất thế giới – BBC World News là điều rất đáng quý và tự hào.

    Thông qua chiến dịch lần này sẽ giúp du khách quốc tế có ấn tượng tốt về Đà Nẵng, góp phần thu hút lượng lớn khách du lịch đến với Đà Nẵng sau khi Việt Nam mở cửa trở lại./.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tìm Hiểu Vị Trí Địa Lý Hà Nội, (Cập Nhập 2022)
  • Vị Trí Địa Lý Tỉnh Bình Định Bạn Nên Biết Khi Đi Du Lịch Đến Đây
  • Vì Sao Du Lịch Nông Nghiệp Ở Việt Nam Chưa Phát Triển
  • Vì Sao Du Lịch Thái Lại Thu Hút Được Nhiều Khách Du Lịch?
  • Bà Nà Hill Có Những Gì? Giá Vé Vào Khu Du Lịch Bà Nà Hill 2022
  • Hàn Quốc Quảng Bá Du Lịch Huế, Đà Nẵng, Nha Trang

    --- Bài mới hơn ---

  • Liên Kết Du Lịch Huế
  • Du Lịch Huế Đi Đâu, Cần Chuẩn Bị Những Gì?
  • Du Lịch Huế Nên Đi Đâu?
  • Du Lịch Huế Nên Đi Đâu Để Tận Hưởng Một Kỳ Nghỉ Đầy Thú Vị?
  • Du Lịch Huế Nên Đi Đâu ? ( Cập Nhật )
  • I. Công chiếu phim tài liệu giới thiệu quảng bá văn hóa – du lịch Huế

    Du lịch Huế độc đáo không nơi nào có được; 2. Vì thế, ngành du lịch Huế có lẽ cần có giải pháp để nâng cao chất lượng từ dịch vụ lưu trú đến ăn uống. Đó là các dịch vụ: Vui chơi giải trí, thưởng thức các giá trị nghệ thuật của mưa Huế (nhạc nước, múa rối nước, nghe thơ, vẽ tranh, chụp ảnh. Đông đảo du khách vào dự “Đêm Hoàng cung”.

    Dự án đã giúp trường có những chương trình đào tạo mới, đáp ứng được nhu cầu thực tế. Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng thừa nhận rằng, thời gian qua việc khai thác du lịch vẫn còn không ít khó khăn, thách thức về cơ sở hạ tầng, về dịch vụ phục vụ du lịch, công tác quy hoạch du lịch. Được chọn là đại diện, tâm điểm của Năm Du lịch Quốc gia 2012 với nhiều sự kiện lễ hội mang tính kết nối, Huế đã có những hoạt động gì để phát huy tiềm năng, thế mạnh, thu hút đầu tư du lịch trong vùng? Ngay từ đầu năm 2011, Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến du lịch tại Hà Nội và TP. Công ty TNHH MTV TM&DV Toàn Gia Phát đã có văn bản xin Sở GTVT và Thanh tra Sở GTVT Thừa Thiên Huế gia hạn thêm thời gian để khắc phục lỗi của “hộp đen” đã lắp đặt cho HTX Vận tải Du lịch Huế, nhưng sau đó không khắc phục được Ông Hà Thúc Chí – Phó chủ nhiệm HTX Vân tải Du lịch Huế lôi ra một mớ “hộp đen” do Công ty TNHH MTV TM&DV Toàn Gia Phát đã lắp đặt nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn đã bị tháo ra “xếp xó”, rồi bức xúc cho biết: “Sau khi có phản ánh những “hộp đen” Công ty TNHH MTV TM&DV Toàn Gia Phát đã lắp đặt cho các xe của HTX không đạt yêu cầu, chúng tôi đến làm việc với Công ty trên và họ cam kết sẽ hoàn lại tiền cho các chủ xe. Tôi định ra hỏi những người chở xích lô tại sao chở chúng tôi đến những nơi buốn bán hàng lưu niệm “trá hình” thế này thì nghe bên ngoài to tiếng: “Tau đã nói là chở thằng hướng dẫn viên đó đi chỗ khác đi mà không nghe, mấy thằng hướng dẫn viên này ghê lắm, chở ra cầu Tràng Tiền rồi đuổi nó xuống”. Cùng trên tuyến đường quốc lộ 1 từ Huế vào Đà Nẵng, Huế còn được ưu ái có thêm một bãi tắm biển và nghỉ mát lý tưởng vào mùa hè như Cảnh Dương, Tư Hiền.

    II. Du lịch Huế: đến với đất mẹ Thần Kinh

    Phí phạm “chất Huế” Bên cạnh biểu tượng di sản văn hóa thế giới, chùa chiền, cung điện… chính “chất Huế” đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thương hiệu du lịch cho Huế, cho dù đến nay chưa có định nghĩa chuẩn mực nào về “chất Huế” ấy. Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ chuyển 16 bộ phim tài liệu giới thiệu quảng bá về văn hóa – du lịch Huế, vừa được Sở Thông tin và Truyền thông bàn giao đầu tháng 4/2010, cho Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh lên kế hoạch phát sóng rộng rãi đến công chúng. chúng tôi cũng đang chờ”. Trong tổng số 4,3 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong chín tháng đầu năm 2011 thì chỉ có 500. Trên mặt tường thành khu vực cửa Nhà Đồ và cửa Hữu còn có những thửa ruộng trồng hoa màu trải dài hàng trăm mét. Vào lúc 14h30 chiều nay 30.

    III. Tọa đàm về Festival Huế 2014 và phát triểnsản phẩm du lịch Huế

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Xuyên Việt [Hà Nội
  • Du Lịch Huế Đà Nẵng Hội An Giá Rẻ
  • Tour Du Lịch Huế Đà Nẵng Từ Hà Nội Giá Rẻ
  • Du Lịch Động Thiên Đường Huế Đà Nẵng Giá Rẻ
  • Tour Du Lịch Đà Nẵng Huế Đà Nẵng 1 Ngày
  • Bbc Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đà Nẵng Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch, Thu Hút Du Khách Thái Lan
  • Bbc Sẽ Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng Trong Vòng 1 Tháng
  • Hàn Quốc Đẩy Mạnh Quảng Bá Du Lịch Tại Việt Nam
  • Chiến Dịch Quảng Bá Du Lịch Mùa Xuân Hàn Quốc
  • Du Lịch Hàn Quốc Tái Quảng Bá Tại Thị Trường Việt Nam
  • Sau hơn 3 tháng “đóng băng,” du lịch nước ta đang trên đà vực dậy với liên minh kích cầu và chiến dịch “Người Việt Nam du lịch Việt Nam.” Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ đầu tháng 5/2020 đến nay đã giúp bức tranh du lịch dần chuyển sang gam màu tươi sáng hơn.

    Hầu hết các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, lưu trú lớn đều chuẩn bị cho các sản phẩm, dịch vụ mới chất lượng, đặc biệt là chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu với chất lượng đảm bảo để kích cầu du lịch.

    Là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam, các hoạt động kinh tế-xã hội của Đà Nẵng đã dần được khôi phục và đi vào hoạt động bình thường; lượng khách tham quan thành phố đã tăng dần trở lại. Đà Nẵng đã cho phép tổ chức trở lại việc phun lửa, phun nước ở cầu Rồng và quay cầu sông Hàn nhằm góp phần hỗ trợ ngành du lịch triển khai các giải pháp kích cầu du lịch.

    Trong khi đó, ngành du lịch cũng đang phối hợp các bộ, ngành và địa phương chuẩn bị phương án đón khách quốc tế trở lại Việt Nam khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được khống chế ở một số thị trường trọng điểm. Để chuẩn bị đón đầu thị trường khách du lịch quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

    Với chương trình ký kết này, Kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây, phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á Thái Bình Dương với hàng trăm quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng là tháng 6/2020 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm.

    Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn… sẽ được lan tỏa đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

    BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC. Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như: Australia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ… cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này. Hiện nay, nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động.

    Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận. Với quyết tâm hồi phục ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn chịu thiệt hại nặng nề vì đại dịch COVID-19, thành phố Đà Nẵng đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, huy động tổng lực mọi nguồn lực để kích cầu, đạt mục tiêu thu hút được hơn 2,4 triệu lượt khách trong 6 tháng cuối năm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đa Dạng Ấn Phẩm Quảng Bá Du Lịch
  • Quản Trị Kinh Doanh Du Lịch: Cơ Hội Nghề Nghiệp Sau Khi Ra Trường
  • Quản Trị Và Kinh Doanh Du Lịch
  • Giới Thiệu Về Ngành Quản Trị Khách Sạn Du Lịch Và Lữ Hành
  • Ngành Quản Trị Khách Sạn
  • Cuộc Thi Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Hàng Ngàn Bạn Trẻ Lập Team Giành Cơ Hội Đi Du Lịch Hàn Quốc Miễn Phí
  • Cơ Hội Du Lịch Hàn Quốc Miễn Phí
  • 10 Cơ Hội Du Lịch Tình Nguyện Miễn Phí
  • Tình Hình Du Lịch Việt Nam, Cơ Hội Thách Thức Trong Hội Nhập Quốc Tế
  • Có Nên Đi Du Lịch Đà Nẵng Vào Tháng 9?
  • Tổng cục Du lịch phát động cuộc thi tuyên truyền, quảng bá văn hóa, các điểm đến du lịch, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Trong đó, đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đã từng du lịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

    Các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm của du khách, kể câu chuyện sáng tạo và truyền cảm hứng du lịch. Tác phẩm có quan điểm độc đáo từ nội dung đến hình thức dựng clip, truyền tải kinh nghiệm của chính bản thân, thu hút khán giả có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng.

    Giải đặc biệt là chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói dành cho 2 người trong 9 ngày 8 đêm. Một giải nhất cho chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói dành cho 2 người trong 7 ngày 6 đêm. Hai giải nhì là kỳ nghỉ tại Phú Quốc hoặc Đà Nẵng, Sa Pa trọn gói dành cho 2 người trong 5 ngày 4 đêm. Ba giải ba cho kỳ nghỉ Quy Nhơn hoặc Huế, Ninh Bình trọn gói dành cho 2 người trong 3 ngày 2 đêm. Giải khuyến khích là voucher lưu trú tại khách sạn 4 – 5 sao tại Phú Quốc hoặc Nha Trang, Quảng Bình. Những tác phẩm dự thi không đạt giải sẽ được lựa chọn để bổ sung vào dữ liệu xúc tiến du lịch Việt Nam.

    Về thể lệ, mỗi tác giả được gửi tối đa 5 clip dự thi, dài tối thiểu 30 giây và tối đa 2 phút, không chèn chữ ký hay chú thích trên màn hình. Các tác phẩm được thực hiện trước thời gian phát động cuộc thi được chấp thuận. Clip dự thi bao gồm tài liệu có bản quyền của chính tác giả. Nếu có âm nhạc, âm thanh cần có trích dẫn và sự cho phép của tác giả khác bằng văn bản.

    Các clip không được chấp thuận là tác phẩm đã từng đạt giải ở cuộc thi khác. Ngoài ra là clip có nội dung không phù hợp như quấy rối, bôi nhọ, hành vi phân biệt chủng tộc, phân biệt đối xử, gây hại cho bản thân và người khác.

    Đại diện ban tổ chức cho biết, đây là cuộc thi mở, khuyến khích người dự thi thỏa sức sáng tạo. Tiêu chí chấm điểm dựa trên sự hấp dẫn, trung thực, cảm xúc và thu hút được nhiều sự quan tâm của người xem. Đặc biệt là thể hiện tình yêu, khát vọng du lịch, khám phá Việt Nam. Tiêu chí kỹ thuật không gò bó, các tác giả có thể sử dụng điện thoại, máy ảnh, máy quay, flycam để thực hiện clip. Tuy nhiên, ban tổ chức khuyến khích các clip có chất lượng cao, quay bằng khung hình ngang.

    Các clip dự thi gửi về địa chỉ hòm thư [email protected], ghi rõ Tên tác phẩm/tác giả, số thứ tự clip/tổng số và số điện thoại liên hệ. Thời gian nhận bài dự thi từ 15/5/2020 đến 15/6/2020. Các tác phẩm sẽ được đăng trên kênh Youtube của Tổng cục du lịch. Kết quả được công bố trong lễ trao giải cuối tháng 7/2020.

    Lan Hương

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mặc Gì Cho Một Chuyến Du Lịch Côn Đảo Hoàn Hảo
  • Review Chuyến Du Lịch Côn Đảo Tự Túc 2 Ngày 2 Đêm
  • Chụp Hình Ảnh Đẹp Hơn Với Máy Ảnh Du Lịch
  • Bí Kíp Chụp Ảnh Giúp Bạn Sống Ảo Khi Du Lịch Một Mình
  • Những Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Khi Đi Du Lịch Một Mình
  • Cuộc Thi Video Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Phát Động Cuộc Thi Video Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam
  • Tour Du Lịch Eco Garden Thái Dương 1 Ngày Giá Rẻ
  • Đổi Vé Máy Bay Đi Mỹ Như Thế Nào & Hết Bao Nhiêu Tiền?
  • Chi Phí Sửa Chữa Nhà Hết Bao Nhiêu?
  • Triển Lãm Bộ Lon Đặc Biệt Của Coca
  • Các clip dự thi Cuộc thi video clip quảng bá du lịch Việt Nam cần thể hiện được quan điểm độc đáo, sáng tạo, truyền cảm hứng thu hút khán giả. Đây chính là tiêu chí được Ban Tổ chức đưa ra tại buổi lễ phát động Cuộc thi video clip quảng bá du lịch Việt Nam diễn ra sáng ngày 15/5/2020 tại Hà Nội.

    Hội An – Quảng Nam

    Cuộc thi nhằm đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam, qua đó khuyến khích, truyền tải tình yêu và khát vọng khám phá du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp trên thế giới, việc tăng cường quảng bá xúc tiến du lịch bằng công nghệ số hiện đại đang là hoạt động được Tổng cục Du lịch ưu tiên trong chuỗi những hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trong thời điểm hiện nay.

    Theo Ban Tổ chức, với đề tài khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hoá và các điểm đến du lịch, các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, kể về câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ. Mỗi tác giả tham gia có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi và mỗi tác phẩm dự thi sẽ có thời lượng tối thiểu 30s và tối đa 2 phút.

    Thánh địa Mỹ Sơn – Quảng Nam

    Các tác phẩm dự thi phải đảm bảo được các tiêu chí: quan điểm độc đáo từ cách dựng clip đến cách thể hiện quan điểm sáng tạo; truyền tải kinh nghiệm/ trải nghiệm của bản thân với mục đích giới thiệu, quảng bá Du lịch Việt Nam; câu chuyện được kể truyền cảm hứng và thu hút khán giả. Bên cạnh đó, các clip dự thi không ghi chú thích, chữ ký trên màn hình hiển thị clip, không sử dụng các sản phẩm đã đạt giải tại các cuộc thi khác.

    Với vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, văn hóa bản địa đặc sắc cùng sự thân thiện của con người Việt Nam, tất cả cùng hòa vào nhau, tạo nên một bức tranh du lịch tươi đẹp, an toàn, văn minh, mến khách mời gọi du khách đến và cảm nhận Việt Nam theo một cách rất riêng, Ban Tổ chức hi vọng một Việt Nam đầy sức sống, vươn mình phát triển mạnh mẽ nhưng lại rất đỗi gần gũi sẽ được thể hiện trong những video clip, qua đó thu hút, truyền cảm hứng, gợi sự khám phá tò mò với du khách về dải đất hình chữ S.

    Mỳ Quảngmột trong nhiều món ăn truyền thống đặc trưng của Quảng Nam được nhiều du khách quốc tế yêu thích

    Cuộc thi kéo dài từ ngày 15/5 – 15/6/2020, công tác chấm thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2020 và công bố tác phẩm, người đạt giải vào tháng 7/2020. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của Tổng cục Du lịch: www.vietnamtourism.gov.vn .

    Phần thưởng của cuộc thi là những chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp. Cuộc thi cũng chính là sự kiện hưởng ứng 60 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2020).

    Văn Hùng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top Trường Du Lịch Khách Sạn Tại Úc Có Mức Học Phí Vừa Phải Và Cơ Hội Phát Triển Nghề Nghiệp Cao
  • Nghiệp Vụ Bàn Chuyên Nghiệp
  • Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc
  • Trung Tâm Singapore Ở Đâu?
  • Bác Sĩ Da Liễu Cảnh Báo Bệnh Về Da Rất Dễ Tái Phát Khi Trời Trở Lạnh, Dù Trẻ Hay Già Cũng Đều Khó Tránh!
  • Giới Trẻ Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Tiềm Năng Phát Triển Du Lịch Của Hải Phòng
  • Đẩy Mạnh Quảng Bá Du Lịch, Hình Ảnh An Toàn Của Đà Nẵng
  • Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Phú Quốc Tự Túc Từ Hà Nội 2022
  • 3 Điểm Lý Tưởng Khi Đi Du Lịch Đà Lạt Mùa Hoa Dã Quỳ
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc Tháng 11
  • Giới trẻ quảng bá du lịch Đà Nẵng

    Cùng với cách giới thiệu, quảng bá du lịch truyền thống, Đà Nẵng đã tiên phong trong việc mời những người trẻ yêu thích dịch chuyển, du lịch để đi, trải nghiệm và viết về Đà Nẵng. Thông qua cách làm mới là tổ chức cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” dành cho giới người trẻ, những địa danh nổi tiếng, những điểm đến của Đà Nẵng được xuất hiện với các góc nhìn riêng, độc đáo và ấn tượng.

    Qua cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” đã phá tiền lệ của cách quảng bá du lịch thông thường. Trước đây, nhiều bạn trẻ chỉ biết Đà Nẵng là thành phố có biển và các khu du lịch, nhưng qua chương trình, nhiều bạn đã tìm hiểu sâu về văn hóa, đời sống cũng như các loại hình du lịch tiềm năng khác.

    Từ những điểm hoang sơ trên rừng núi đến bãi biển đẹp thơ mộng, cũng không khỏi bất ngờ khi được trải nghiệm về một Đà Nẵng hoàn toàn khác với những gì du khách đã tự đi, tự tìm hiểu trước đó. Trong 4 ngày tham gia vòng chung kết, nhiều bạn trẻ được trải nghiệm về một thành phố nên thơ lúc ra biển vào sáng sớm, chụp những bức ảnh cá về nặng lưới và khoảnh khắc bình minh lên ở bên bờ sông Cu Đê tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang- Đà Nẵng.

    Với những hình ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất khi nhìn ngư dân kéo lưới, ngắm nhìn thành quả lao động là những mẻ tôm cá đầy…, niềm tràn ngập cảm xúc như lần đầu tiên đến thành phố bên sông Hàn.

    Trong 4 ngày tham gia vòng chung kết (từ ngày 31-8 đến 3-9), 9 bạn trẻ chia thành 3 đội, tham gia thử thách của chương trình tại những điểm nổi bật, hoạt động giải trí, tiện ích mới như: khám phá một Đà Nẵng xưa tại danh thắng Ngũ Hành Sơn, khám phá một Đà Nẵng xanh với hành trình ngắm voọc, chiêm ngưỡng cây đa ngàn năm tuổi tại bán đảo Sơn Trà, khám phá cuộc sống thường nhật ở Đà Nẵng khi ra biển xem hoạt động đánh bắt cá và lang thang trên phố để thưởng thức một ly cà-phê buổi sớm hay các món đặc sản…

    Trong video của nhóm mình, Nguyễn Hoài Bão cho biết, thông điệp mà nhóm anh muốn gửi gắm là mỗi người có cách khám phá từng vùng đất khác nhau, có người thích lịch sử, tâm linh, có người thích trải nghiệm những nét văn hóa thường nhật, có người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng cho từng địa điểm… Dù mỗi hành trình khác nhau thì quan trọng vẫn là sự gặp gỡ, kết nối giữa mọi người với nhau và bạn có thể tìm thấy điều đó ở Đà Nẵng. Mọi người đều tìm kiếm được những điều mình yêu thích ở thành phố này, từ những công trình, những điểm du lịch nổi tiếng, bãi biển trải dài với dòng nước trong xanh, bãi cát trắng mịn, những khu chợ sầm uất với hải sản tươi ngon, những cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng… Tất cả tạo nên một Đà Nẵng tươi trẻ, thân thiện và tuyệt vời.

    Đa số các bạn trẻ đều rất ấn tượng với buổi cắm trại ngủ qua đêm bên bờ sông Cu Đê (Hòa Bắc). Thay vì thức dậy giữa khách sạn 4-5 sao, họ thức dậy trong nắng bình minh, giữa không gian yên bình. “Từ những ngày bắt đầu đi xa nhà, tôi luôn muốn được ngủ trong lều bạt để thức dậy giữa thiên nhiên và sương sớm hơn là trong khách sạn.

    Theo chị Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” hướng đến đối tượng là giới trẻ thích khám phá, đam mê du lịch và với sự lan tỏa của truyền thông mạng xã hội. “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” mong muốn mang đến cho du khách gần xa cái nhìn mới về thành phố Đà Nẵng năng động, tươi mới nhưng cũng rất đỗi bình dị, thân quen qua các trải nghiệm thú vị của các thí sinh tham dự. “Đây là cách thức quảng bá, truyền thông mới và hiệu quả cho du lịch Đà Nẵng. Cuộc thi chắc chắn mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, đồng thời góp phần giới thiệu tới bạn bè quốc tế những hình ảnh đẹp nhất, gần gũi nhất về thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

    Nguồn tin: baodanang.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Đà Lạt Mùa Nào Đẹp Nhất ?
  • Các Hòn Đảo Nổi Tiếng Nhất Ở Nha Trang
  • Đi Đà Lạt Bằng Tàu Hỏa Như Thế Nào?
  • Du Lịch Châu Âu
  • [2020] Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Tây Ninh
  • Cơ Hội Quảng Bá Du Lịch Huế Đến Với Nhật Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Quảng Bá Ẩm Thực Huế Chưa Chuyên Nghiệp
  • 10 Kênh Quảng Bá Du Lịch, Lữ Hành Hiệu Quả
  • 10 Kênh Quảng Bá Sản Phẩm Du Lịch, Lữ Hành Vô Cùng Hiệu Quả
  • Quảng Bá Du Lịch Quảng Bình Qua Điện Ảnh Tại Hollywood
  • Quảng Bình Tổ Chức Quảng Bá Du Lịch Qua Điện Ảnh Tại Hollywood
  • Du khách Nhật Bản luôn là thị trường tiềm năng của du lịch Huế.

    Theo thông báo của Bộ Ngoại giao, Nhà vua Nhật Bản và Hoàng hậu sẽ đến thăm Việt Nam từ 28/2 – 5/3; trong đó, dự kiến đoàn sẽ đến thăm Cố đô Huế từ ngày 3-5/3. Đây là lần đầu tiên Nhà vua Nhật Bản sang thăm Việt Nam nói chung và Huế nói riêng, vì thế chuyến thăm được sự quan tâm và theo dõi đặc biệt của Nhân dân cả hai quốc gia.

    Ông Lê Hữu Minh nhận định, không nhiều quốc gia mà Nhà vua Nhật Bản đến thăm. Ngành du lịch xác định chuyến thăm này chính là cơ hội không thể tốt hơn trong việc quảng bá du lịch Huế đến với người dân Nhật Bản. Thông tin ban đầu, đi cùng với Nhật hoàng có khoảng 100 phóng viên của các hãng truyền thông, thông tấn báo chí của Nhật Bản và quốc tế. Lâu nay, việc quảng bá du lịch Huế ở Nhật Bản vẫn được thực hiện. Khách quan đánh giá, dù đã triển khai nhiều hình thức quảng bá, song về mức độ lan tỏa vẫn chưa thể đưa hình ảnh Huế đến được với tất cả người dân Nhật Bản. “Điều có thể chắc chắn là khi Nhật hoàng sang thăm, giới truyền thông sẽ quay phim, chụp ảnh, làm những phóng sự… sẽ có lồng ghép những hình ảnh về Huế. Sau đó, những hình ảnh này được phát trên các sóng truyền hình, báo đài thì tất cả mọi người dân Nhật Bản sẽ biết về Huế. Vì thế, công tác chuẩn bị được ngành du lịch thực hiện rất kỹ lưỡng. Đây là cơ hội mà dù có bao nhiêu kinh phí cũng khó có thể làm được”, ông Minh chia sẻ.

    Nhật Bản là thị trường khách truyền thống và được đẩy mạnh khai thác trong những năm tiếp theo.

    Nhân chuyến thăm mang tính lịch sử của Nhật hoàng đến Huế, ngành du lịch còn tăng cường quảng bá bằng những hình ảnh trực quan, thể hiện Huế có nhiều nét tương đồng về văn hóa, cảnh quan, có bề dày lịch sử, một thành phố xanh, thiên nhiên trong lành như ở đất nước Nhật Bản. Sở Du lịch cho biết, bên cạnh việc quảng bá, ngành sẽ tiến hành chụp hình, quay lại những điểm du lịch mà Nhật hoàng đến tham quan, xem Nhã nhạc cung đình… đó là những tư liệu giá trị phục vụ cho công tác quảng bá sau này, không chỉ ở đất nước Nhật Bản mà cả các quốc gia khác.

    Hình thành không gian Huế

    Để có thể giới thiệu những gì được xem là đặc trưng của Huế đến với Nhật hoàng và đoàn công tác, một không gian đậm chất Huế được hình thành ngay tại nơi lưu trú của đoàn. Tại đó, bên cạnh những bộ trang phục áo dài đậm chất cung đình là những gian hàng giới thiệu sản phẩm làng nghề truyền thống, như làm nón, hoa giấy Thanh Tiên, làm diều, thêu… Tại các gian hàng, thành viên của đoàn có thể trực tiếp làm ra các sản phẩm với các nghệ nhân nổi tiếng của Huế.

    Nghệ nhân diều Nguyễn Đăng Hoàng cho biết, được tham gia trình diễn, giới thiệu nghề đến Nhà vua Nhật Bản là niềm vinh dự. Để thể hiện được những tinh túy của nghề làm diều ở Huế, câu lạc bộ diều Huế sẽ giới thiệu những con diều mang nét đặc trưng cung đình, như diều long, lân, phụng và những con diều có họa tiết đặc sắc khác.

    Khu vực thứ hai là các gian hàng giới thiệu hình ảnh điểm đến du lịch Huế bằng các ấn phẩm, video trình chiếu, kết hợp giới thiệu các tour tuyến hấp dẫn ở Huế. Ông Trương Thành Minh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch cho biết, du khách Nhật rất chuộng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng gắn với khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Tại không gian quảng bá, du lịch Huế sẽ chú trọng giới thiệu những sản phẩm đáp ứng nhu cầu này.

    Ngoài không gian giới thiệu Huế ngay tại khu vực lưu trú của Nhật hoàng, tại các điểm di tích, nơi dự kiến sẽ đón Nhật hoàng đến tham quan cũng đã sẵn sàng. Trung tâm sẽ tận dụng cơ hội này để đưa hình ảnh di tích Huế đến với người dân Nhật Bản. Bước khởi động là tổ chức triển lãm “Giao thương Nhật – Việt trong lịch sử” tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, thể hiện mối quan hệ giữa hai đất nước đã có từ lâu.

    Nhật Bản là thị trường khách truyền thống của du lịch Huế, có mức chi tiêu lớn. Đây cũng là thị trường được xác định sẽ đẩy mạnh trong thời gian đến. Nhân chuyến thăm của Nhật hoàng, hy vọng không chỉ thúc đẩy sự hợp tác giữa hai quốc gia nói chung và Huế với một số địa phương ở Nhật Bản nói riêng mà còn có thể giới thiệu Huế đến với du khách Nhật Bản được sâu rộng hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vietnam Airlines Hợp Tác Quảng Bá Du Lịch Huế
  • Bloger Hàng Đầu Thế Giới Quảng Bá Du Lịch Huế
  • Du Lịch Hàn Quốc Đẩy Mạnh Quảng Bá Nửa Cuối Năm 2022
  • Triển Lãm Quảng Bá Du Lịch Nông Thôn Hàn Quốc
  • Nhiều Hoạt Động Quảng Bá Du Lịch Hàn Quốc Nửa Cuối Năm 2022
  • Quảng Bá Du Lịch Việt: Có Cần Clip Triệu Đô?

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Đảo Kỳ Co 1 Ngày
  • Tour Du Lịch Bạc Liêu Cà Mau
  • Du Lịch Côn Đảo Tháng Mấy Là Lý Tưởng Nhất? (Update 8/2020)
  • Du Lịch Đà Lạt Cần Bao Nhiêu Tiền? Tiền Đi Lại, Ăn Ở Cụ Thể
  • Đi Du Lịch Đà Lạt Cần Bao Nhiêu Tiền
  • Theo người viết, clip quảng bá chỉ là vấn đề rất nhỏ. Quan trọng hơn là du lịch Việt Nam phải biết định vị mình để tạo nên một vị thế nổi bật so với các quốc gia khác trong khu vực…

    Định vị du lịch

    Định vị một doanh nghiệp dễ dàng hơn nhiều so với việc định vị một quốc gia. Du lịch – ngành công nghiệp không khói với đặc thù xuất khẩu tại chỗ – luôn được coi là một phương tiện hiệu quả truyền bá hình ảnh một quốc gia ra thế giới một cách hữu hiệu nhất. Định vị ngành du lịch một cách đúng đắn sẽ có tác động mạnh tới định vị quốc gia.

    Xét trên bình diện vĩ mô, khi một quốc gia có quá nhiều thứ cần phải phát triển, cần phải thúc đẩy, ngành nghề nào cũng là “trọng điểm”, là “mũi nhọn” thì việc định vị không hề dễ dàng chút nào.

    Các chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch quốc gia luôn phải rơi vào hai thái cực:

    Một: Đưa vào quá nhiều thông tin, thành ra thông tin nào cũng “quan trọng” và rốt cuộc, không có một thông tin nào được nhấn mạnh.

    Hai: Để có thể hài lòng tất cả, các chương trình quảng bá quốc gia thường chọn cho mình những khẩu hiệu chung chung, vô thưởng vô phạt.

    Cả hai cách thức đó đều dẫn đến những khẩu hiệu du lịch không có gì để nhớ.

    Đầu năm 2012, công ty Brand USA, công ty được chọn làm đối tác tư vấn cho ngành du lịch Mỹ đã tung ra một chương trình quảng bá tổng thể trị giá 200 triệu USD với mục tiêu thu hút khách du lịch đến Mỹ. Slogan của chương trình là: “Hợp chủng quốc của những khả năng tuyệt diệu” (United States of Awesome Possibilities), cùng với đó là việc ra mắt trang web quảng bá

    www.discoveramerica.com.

    CEO Chris Perkins của Brand USA đã phát biểu trong buổi lễ khởi động chương trình: “Chúng tôi sẽ thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới bằng cách trưng ra những điều tốt đẹp nhất của nước Mỹ, rằng nước Mỹ sẽ chào đón mọi người với vòng tay rộng mở”.

    Ý định tốt. Nhưng “khả năng tuyệt diệu” (awesome possibilities) có vẻ là một định vị tồi. Trưng ra những điều tốt đẹp nhất cũng là một ý tưởng tồi. Tại sao?

    Bất kỳ một chiến dịch marketing nào để thành công được cũng cần phải tạo ra một và chỉ một yếu tố đáng giá nhất (và chưa có đối thủ nào chiếm lĩnh). Đồng thời, chiến dịch marketing phải nhấn mạnh vào yếu tố đó để đưa định vị của sản phẩm/thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Theo cách đó, những từ quá chung chung đều đáng bị loại bỏ. “Những khả năng tuyệt diệu” (awesome possibilities) cũng nằm trong số này!

    Nhìn sang nước bạn

    Điều kỳ lạ là rất nhiều quốc gia lại chọn những khẩu hiệu rất chung chung dù nó là “kẻ thù” của một chiến lược định vị hiệu quả. Hãy xem thử một vài chiến dịch quảng bá du lịch của một số quốc gia với những khẩu hiệu đáng quên.

    Brazil: “Brazil! Rung động” (Brazil. Sensational!)

    Đức: “Đơn giản là truyền cảm hứng” (Simply inspiring)

    Hàn Quốc: “Năng động” (Dynamic)

    Hy Lạp: “Trải nghiệm chân thực” (True experience)

    Singapore: “Duy nhất” (Unique)

    Kenya: “Kỳ diệu” (Magical)

    Ấn Độ: “Sửng sốt” (Incredible)

    Có lẽ ta cũng cần phải liệt kê slogan “Welcome to Vietnam” (Xin mời đến Việt Nam) nằm trong danh sách những slogan đáng quên.

    Những slogan trên quá chung chung. Không nêu bật lên được những đặc điểm thực sự khác biệt, có thể mời gọi du khách.

    Đó là: “Liệu cuối tuần mình có cần ô không nhỉ?” (Will I need an umbrella this weekend?). Trả lời: “Bạn hỏi. Siri sẽ giúp. Hãy gửi lời chào tới chiếc iPhone tuyệt nhất” (You speak. Siri helps. Say hello to the most amazing iPhone yet).

    Ai cũng muốn giới thiệu tất cả mọi ưu thế sản phẩm của mình. Tuy nhiên, cố gắng nói mọi thứ nghĩa là bạn sẽ chẳng nhấn mạnh được điều gì. Sản phẩm cũng vậy. Một quốc gia cũng vậy.

    Tập trung và hiệu ứng hồi quang

    Dĩ nhiên sẽ có tranh cãi. Nếu chỉ tập trung nói về một thứ thì những thứ hay ho khác để đâu? Nếu chúng ta không nói ra, liệu khách hàng có lãng quên?

    Tâm lý học có thuật ngữ “hiệu ứng hồi quang” (The halo effect). Nghĩa là một sản phẩm có một thứ tốt đẹp, khách hàng sẽ dễ suy ra những thứ khác xung quanh sản phẩm cũng sẽ tốt đẹp.

    Đó cũng là phương thức định vị tốt nhất dành cho sản phẩm. Hãy chọn ra một yếu tố có giá trị nhất của sản phẩm, tập trung vào yếu tố đó, những yếu tố khác hãy để dành cho hiệu ứng hồi quang.

    Loại tương cà của Heinz định vị bằng tính năng “đặc sánh” với câu slogan tuyệt vời: “Loại tương cà chảy chậm nhất miền Tây” (Slowest ketchup in the West). Lẽ ra Heinz có thể nói rằng loại tương cà “ngon nhất, đặc nhất, tuyệt vời nhất”.

    Nhưng chỉ cần yếu tố “chảy chậm nhất – đặc sánh nhất” đi vào trong tâm trí khách hàng, hiệu ứng hồi quang sẽ khiến khách hàng nghĩ rằng loại tương cà “đặc sánh nhất” này cũng đương nhiên ngon nhất.

    Trang web bán giày Zappos định vị thế nào? “Miễn phí giao hàng. Cả hai chiều” (Free shipping. Both ways). Zappos có thể nói rằng chúng tôi có những loại giày đẹp, mua hàng trên trang của chúng tôi rất đảm bảo. Không cần thiết! Chỉ cần “Miễn phí giao hàng. Cả hai chiều”, khách hàng sẽ ấn định trong đầu những ưu thế còn lại.

    Những slogan đó dĩ nhiên đi vào tâm trí khách hàng hơn hẳn những slogan chung chung. Hãy xem “Sức mạnh để làm nhiều hơn” (The power to do more), “Cho những ai thực hiện” (For those who do), “Ý tưởng dành cho cuộc sống” (Ideas for life), “Tạo ra. Tin tưởng”… Những slogan đó không nêu được bất cứ đặc tính đáng nhớ nào của những thương hiệu Dell, Lenovo, Panasonic và Sony.

    Tuy đó vẫn là những công ty có thành công nhất định nhưng những câu slogan trên không tồn tại trong tâm trí khách hàng.

    Thử định vị du lịch Việt Nam

    “Việt Nam, vẻ đẹp tiềm ẩn” (Vietnam, the hidden charm). “Việt Nam, điểm đến của thiên niên kỷ mới” (Vietnam, the new destination for the new millenium), “Việt Nam – vẻ đẹp bất tận” (Vietnam – timeless charm), “Xin mời tới Việt Nam” (Welcome to Vietnam) đều là những slogan không thể hiện bất kỳ tính cách đặc biệt nào.

    Du lịch Việt Nam phải định vị lại, bằng những yếu tố Việt Nam có mà những quốc gia trong khu vực không có.

    “Malaysia, một châu Á thực sự” (Malaysia, truly Asia) là một định vị hay. Bởi Malaysia cộng đồng của ba dân tộc lớn thuộc khu vực châu Á cùng chung sống, đó là tộc người: Hoa, Ấn và Malay. Câu định vị trên còn lợi hại ở chỗ, nó lôi kéo du khách bằng cách nói: “Các bạn chỉ cần đến Malaysia, các bạn có thể nhìn thấy toàn bộ một châu Á thực sự”.

    Điểm đặc biệt nhất của Việt Nam là gì? Biển? Các quốc gia khác trong khu cũng sở hữu vùng biển đẹp. Và du lịch biển đã được Bali (Indonesia) định vị mạnh trong tâm trí du khách mỗi khi muốn đi biển, nghỉ ngơi ở khu vực Đông Nam Á. Rừng? Các quốc gia khác cũng có những khu bảo tồn quốc gia, thậm chí còn được bảo tồn chuyên nghiệp hơn nước ta rất nhiều. Núi? Núi ở Việt Nam đa số chỉ có độ cao trung bình, vùng cao nguyên tuy có văn hóa đặc sắc, hệ thống hang động tuy ấn tượng nhưng cơ sở hạ tầng, giao thông còn nghèo nàn, khó khăn. Thật khó có thể định vị Việt Nam ở địa hạt này so với các nước bạn.

    Theo người viết, điểm độc đáo nhất mà Việt Nam cần định vị trong tâm trí khách hàng, chính là vị thế địa lý – chính trị nằm ở trung tâm của khu vực Đông Dương. Vùng đất Đông Dương là một vùng đất cổ với bề dày văn hóa lịch sử lâu đời, phong phú và được thừa hưởng nhiều ưu đãi của thiên nhiên. Trong đó, Việt Nam chính là quốc gia có vị thế nổi trội ở khu vực trên nhiều mặt, là “cánh cửa” để thế giới bước vào khám phá khu vực độc đáo này.

    Xin mạo muội đề xuất một slogan “Việt Nam, cánh cổng Đông Dương” (Vietnam, the Gate of Indochina).

    “Cánh cửa” cũng là hình ảnh thể hiện sự mời gọi, lòng hiếu khách.

    Dù cho các đơn vị chức năng có ý định như thế nào thì trước khi bỏ một triệu USD để làm clip quảng bá du lịch Việt, hãy định vị mình trước, thật nghiêm túc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Campuchia 4 Ngày Từ Đà Nẵng Giá Rẻ
  • Du Lịch Côn Đảo Vũng Tàu, Tour Du Lịch Vũng Tàu Côn Đảo
  • Du Lịch Tam Đường Lai Châu
  • Thuyết Minh Viên Du Lịch (On
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Ninh Bình 2022: Chơi Đâu, Ăn Gì, Giá Vé?
  • Tour Du Lịch Đà Nẵng Hội An Huế Quảng Bình Giá Rẻ

    --- Bài mới hơn ---

  • Thấy Gì Từ Du Lịch Hội An?
  • Du Lịch Hội An Có Gì Đặc Biệt?
  • Trẩy Hội Lim Bắc Ninh Dịp Đầu Xuân Nghe Hát Quan Họ, Tham Gia Trò Chơi Dân Gian Vui ‘quên Đường Về’
  • Có Gì Khu Vui Chơi Du Lịch Vinpearl Land Hội An ?
  • Đánh Giá: Vinpearl Nam Hội An Có Gì Vui?
  • Đà Nẵng

    5 ngày 4 đêm

    Phương tiện:

    Mã tour: TO71290

    Khởi hành: Liên hệ

    Tour Đà Nẵng Hội An Huế Quảng Bình – một hành trình đặc biệt đưa quý khách đến với cung đường di sản nổi bật nhất miền Trung cùng vô vàn điều thú vị không thể bỏ qua.

    ĐIỂM HẤP DẪN NHẤT:

    • Chiêm ngưỡng các khung cảnh thơ mộng của các bãi biển và cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng
    • Khám phá Bà Nà Hills: cầu Vàng, làng Pháp, Fantasy Park,…
    • Khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của các hang động thạch nhũ tại Quảng Bình
    • Xao xuyến khi đứng trước khung cảnh yên bình của Phố cổ Hội An
    • Về thăm Huế, viếng chùa Thiên Mụ, Đại nội Kinh Thành Huế, lăng Khải Định,…
    • Thư giãn nghỉ ngơi tại khách sạn 3* hoặc 4* thoải mái

    Chương trình hấp dẫn trong 5 ngày 4 đêm, khởi hành thứ 4 và thứ 7 hàng tuần của Vietnam Booking cam kết chất lượng, điểm đến hấp dẫn. Liên hệ book tour ngay hôm nay để nhận ưu đãi HOT !

    Sáng: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) của Vietnam Booking đón quý khách tại tại sân bay/nhà ga/bến xe tại Đà Nẵng trước 11h30.

    Quý khách nào đến Đà Nẵng sớm, xe sẽ đưa đến nhà hàng café Không Gian Xưa dùng điểm tâm sáng – thưởng thức khung cảnh và kiến trúc đẹp, ấn tượng của nhà hàng (chi phí tự túc).

    Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng đặc sản với thực đơn là món ngon đặc sản Đà Nẵng. Sau khi dùng cơm trưa xong, xe và HDV sẽ đưa quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

    Chiều: Đoàn bắt đầu chương trình Tour Đà Nẵng Hội An Huế Quảng Bình với những cảnh đẹp nổi tiếng ở khu vực

    • Viếng Linh Ứng Tự với tượng Quán Thế Âm 67m – cao nhất Việt Nam. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những bãi biển ở bán đảo Sơn Trà.
    • Tắm biển Mỹ Khê (Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh).

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng với đặc sản nổi tiếng du lịch Đà Nẵng hoặc Cơm gà nổi tiếng Quảng Nam thơm ngon.

    Sau đó, đoàn tự do khám phá thành phố biển Đà Nẵng về đêm với các cây cầu nổi tiếng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Đà Nẵng.

    Sáng: Đoàn tham quan dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

    (Tự túc chi phí vé cáp treo theo giá của Sun Group)

    Quý khách được trải nghiệm cảm giác ngồi cáp treo dài nhất thế giới để đến đỉnh Bà Nà. Quý khách có thể tham quan:

    • Cầu Vàng có kiến trúc độc nhất vô nhị với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ Cầu Vàng tuyệt đẹp
    • Làng Pháp thơ mộng ẩn hiện trong làn sương mù tựa trời Âu.
    • Một loạt địa điểm đẹp khác như: Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, Vườn Tịnh Tâm, đỉnh Nghinh Phong, Lầu Vọng Nguyệt,…
    • Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn thứ 3 thế giới với tên gọi là FANTASY PARK (chi phí trò chơi tự túc)

    Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

    Tiếp tục chương trình tour, HDV đưa quý khách đi tham quan Phố cổ Hội An – được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới. Đoàn bách bộ tham quan phố cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến, Xưởng thủ công mỹ nghệ – thưởng thức ca nhạc truyền thống lúc 15h15′.

    Tối: Đoàn tham quan dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Hội An.

    Sau đó, xe đưa quý khách về lại Đà Nẵng.

    Đoàn có thể tự do khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm hoặc về khách sạn để nghỉ ngơi.

    NGÀY 3: ĐÀ NẴNG – LĂNG CÔ – ĐẠI NỘI – CHÙA THIÊN MỤ (ĂN SÁNG, TRƯA,TỐI)

    Sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó tiếp tục chương trình tour Đà Nẵng Hội An Huế Quảng Bình, đoàn khởi hành đi Huế, xuyên qua hầm đèo Hải Vân – du khách có cơ hội chiêm ngưỡng công trình hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á.

    Trưa: Đến Huế, đoàn làm thủ tục nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và dùng bữa trưa.

    Đoàn bắt đầu hành trìnhvới những di sản và công trình cổ kính:

    • Chùa Thiên Mụ: Quý khách có dịp chiêm ngưỡng tháp Phước Duyên, Điện Đại Hùng,…
    • Đại Nội: Kinh Thành – Hoàng Cung của 13 vị Vua triều Nguyễn. Quý khách có thể tham quan, chụp ảnh với Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh,…

    Đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản Huế các món đặc sản nổi tiếng như:kẹomè xửng, tôm chua, Minh Mạng thang, tim sen,…

    Tối: Đoàn tham quan dùng bữa tối tại nhà hàng với đặc sản xứ Huế nổi tiếng như: bánh bèo, lọc, nậm, khoái,… Sau đó, quý khách có thể tự do khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Huế về đêm hoặc thưởng thức ca Huế trên thuyền Rồng sông Hương do các nghệ sĩ Huế biểu diễn (có phụ phí).

    Đoàn nghỉ đêm tại Huế.

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và khởi hành đi Quảng Bình để tiếp tục chương trình tour Đà Nẵng Hội An Huế Quảng Bình. Đoàn dừng chân tham quan Thánh địa La Vang, nơi được phong tặng là Tiểu Vương Cung Thánh Đường.

    Trưa: Đoàn dừng chân và dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Sau đó, quý khách sẽ ngồi xe Golf vào tham quan động Thiên Đường – kỳ quan thiên nhiên của thế giới.Đoàn khám phá vẻ đẹp huyền bí của động khô dài nhất Châu Á với những tuyệt mỹ của tạo hóa ban tặng.

    Sau khi khám phá hang động thạch nhũ kỳ vĩ, quý khách lên xe khởi hành về Huế theo cung đ ường Trường Sơn – Hồ Chí Minh huyền thoại.

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng và về khách sạn tại Huế để nghỉ ngơi.

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, tiếp tục chương trình tham quan những công trình kiến trúc độc đáo ở Huế:

    • Lăng Khải Định – Lăng tẩm có kiến trúc đẹp nhất ở Huế, đây là công trình mang nhiều trường phái kiến trúc khác nhau, kết hợp Đông – Tây, Âu – Á, Cổ Kim độc đáo.
    • Lăng Tự Đức – Nơi phản ánh cuộc đời tài hoa nhưng bạc mệnh của vị Vua Việt Nam.

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    Chiều: Xe tiễn khách ra sân bay hoặc ga Huế (từ 14h00) và tiễn sân bay Đà Nẵng (từ 17h). Sau thời gian trên, quý khách vui lòng tự túc ra sân bay. HDV chia tay, kết thúc chương trình tour Đà Nẵng Hội An Huế Quảng Bình 5 ngày 4 đêm đầy ý nghĩa và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình tour du lịch hấp dẫn khác.

    * LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình khách quan nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

    *Lịch khởi hành vào Thứ 2 & Thứ 6 sẽ có điều chỉnh thứ tự điểm đi các ngày, quý khách vui lòng liên hệ hoặc đăng ký tư vấn và biết thêm thông tin.*

    **Trẻ em (từ 5 – 9 tuổi): Ăn suất ăn riêng và ngủ chung với bố mẹ. Vé cáp treo Bà Nà thanh toán theo quy định chiều cao của Sun Group.**

    ***Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm tour khởi hành và dịch vụ theo yêu cầu – Liên hệ Tổng đài 1900 3398 để được báo giá chi tiết.

    1. Xe vận chuyển tốt đời mới đón – tiễn và phục vụ theo chương trình (7, 16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách của mỗi tour).
    2. Ngủ 2 khách/phòng khách sạn 3* tiện nghi: nước nóng lạnh, điều hòa, tivi, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp đi 1 người, bắt buộc phụ thu phòng đơn.

      Nếu quý khách có nhu cầu lưu trú tại khách sạn 4*, vui lòng liên hệ 1900 3398 để được tư vấn giá.

    3. Ăn các bữa theo tour: Bữa sáng buffet tại Khách sạn + Ăn trưa + Ăn tối theo chương trình với tiêu chuẩn 120.000 VNĐ/ suất.
    4. Phí tham quan lần 1 các điểm trong chương trình.
    5. Vé vào tham quan + Xe điện Động Thiên Đường
    6. Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, phục vụ tận tình.
    7. Phục vụ nước 0.5l/khách /ngày.
    8. Bảo hiểm du lịch.
    1. Vui chơi giải trí cá nhân và các chi phí ăn uống, di chuyển ngoài chương trình.
    2. Vé Du thuyền Sông Hàn, vé cáp treo Bà Nà, ca Huế trên sông Hương, vé Sun Wheel.
    3. Hóa đơn giá trị gia tăng (VAT). Nếu quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn, công ty du lịch sẽ phụ thu thêm 10% trên giá tour.
    4. Phụ thu phòng đơn (nếu có)
    5. Tip cho HDV và tài xế.
    6. Phụ thu đối với khách nước ngoài/ Việt Kiều 100.000 VNĐ/ khách/ ngày.
    7. Phụ thu HDV Tiếng Anh 600.000 VNĐ/ nhóm/ ngày nếu quý khách yêu cầu.

    + Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 10% số lượng cả đoàn khách

    + Nếu Khách tự túc mua vé cáp treo và buffet Bà Nà không qua công ty phụ thu phí 100.000 vnd/ khách.

    + Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Vietnam Booking sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, HDV,…

    + Vì lý do sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm, Quý Khách vui lòng không mang thực phẩm từ bên ngoài vào nhà hàng, khách sạn. Đối với thức uống khi mang vào phải có sự đồng ý của nhà hàng, khách sạn và bị tính phí nếu có.

    • Đợt 01: Quý khách thanh toán 70% giá trị của tour ngay khi đăng ký mua tour.​​
    • Đợt 02: Quý khách thanh toán 30% giá trị của tour trước lịch khởi hành 07 ngày.

    *Lưu ý: Đối với những tour quý khách đăng ký sát lịch khởi hành từ 03 cho đến 07 ngày, quý khách vui lòng liên hệ 1900 3398 để xác nhận số chỗ còn lại và thanh toán 100% giá trị của tour.

    Trường hợp hủy bỏ dịch vụ từ Vietnam Booking:

    Nếu Vietnam Booking không thực hiện được chuyến du lịch/ dịch vụ, công ty phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc chính thức thông báo hủy chuyến đi/ dịch vụ du lịch bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

    Trường hợp hủy bỏ dịch vụ từ Quý khách hàng:

    Trong trường hợp không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ/ tour, Quý khách phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (Không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/ hủy tour qua điện thoại). Đồng thời Quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour/ dịch vụ & biên lai đóng tiền đến văn phòng Vietnam Booking để làm thủ tục hủy/ chuyển tour.

    • Các trường hợp chuyển/ đổi dịch vụ/ tour: Cty sẽ căn cứ xem xét tình hình thực tế để tính phí và có mức hỗ trợ Quý khách hàng
    • Trường hợp hủy dịch vụ/ tour: Quý khách phải chịu chi phí hủy tour/ dịch vụ theo quy định của Vietnam Booking và toàn bộ phí ngân hàng cho việc thanh toán trực tuyến.

    Phí hủy được quy định như sau:

    • Ngay sau khi đặt cọc hoặc thanh toán hoặc trước 15 ngày: phí hủy 30% tiền tour.
    • ​Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour.
    • Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 70% tiền tour
    • Hủy 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour
    • Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy 05 ngày trước ngày khởi hành.
    • Giai đoạn Lễ/Tết: không hoàn, không hủy, không đổi.

    Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

    Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 07, Chủ Nhật.

    Đến ngày hẹn thanh toán 100% giá trị tour, nếu quý khách không thực hiện thanh toán đúng hạn và đúng số tiền, xem như quý khách tự ý hủy tour và mất hết số tiền đặt cọc giữ chỗ.

    • Ngày khởi hành, Quý khách vui lòng tập trung tại điểm đón theo quy định.
    • Chúng tôi không chịu trách nhiệm khi Quý khách đến trễ.
    • Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport).
    • Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.
    • Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại.
    • Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
    • Qui định nhận & trả phòng tại các khách sạn/resort: nhận phòng sau 14h và trả phòng trước 12h.

    **Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Vietnam Booking sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

    ***Nếu số khách tham gia không đủ số lượng tối thiểu để khởi hành, Công ty sẽ hỗ trợ dời sang ngày khởi hành gần nhất hoặc hoàn lại phí tour như đã đặt cọc cho quý khách​***.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kết Nối Du Lịch Hội An
  • Tour Cần Thơ Đà Nẵng Hội An 4 Ngày 3 Đêm Bằng Máy Bay
  • Du Lịch Hội An Bằng Máy Bay
  • Kinh Nghiệm Mua Sắm Ở Singapore: Cẩm Nang Từ A Đến Z
  • Quốc Đảo Singapore Cẩm Nang Từ A Đến Z
  • Cơ Hội Quảng Bá Du Lịch Hội An

    --- Bài mới hơn ---

  • Tình Hình Du Lịch Việt Nam, Cơ Hội Thách Thức Trong Hội Nhập Quốc Tế – Viện Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch (Itdr)
  • Cơ Hội Và Thách Thức Của Ngành Du Lịch
  • Có Nên Đi Du Lịch Cần Giờ Không? Nỗi Băn Khoăn Của Nhiều Người
  • Có Nên Đi Du Lịch Đà Nẵng Vào Tháng 11? – Để Không Bỏ Lỡ Phong Cảnh Tuyệt Đẹp
  • Du Lịch Lào Tháng 9 Nên Hay Không?
  • Nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ và Triều Tiên lần thứ 2 diễn ra tại Hà Nội, lãnh đạo thành phố Hội An xác định đây là một cơ hội lớn để Hội An cùng với cả nước quảng bá hình ảnh du lịch của điểm đến được bạn bè năm châu yêu thích với thương hiệu thân thiện, an toàn và giàu tiềm năng văn hóa, thiên nhiên sinh thái. Ông Nguyễn Văn Sơn – Phó Chủ tịch UBND thành phố nói: “Hội nghị giữa Triều Tiên và Mỹ về hòa bình tại Hà Nội là cơ hội chung cho ngành du lịch Việt Nam và cả du lịch của Hội An. Chúng tôi xác định đây là thời cơ rất là quan trọng để đón tiếp, quảng bá thu hút khách đến với Hội An. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều tâm thế để đón nhận sự kiện này một cách có hiệu quả”.

    Hội An là điểm đến an toàn, được du khách yêu thích- Ảnh: Đỗ Huấn

    Nằm trên con đường Di sản miền Trung, Hội An là điểm đến không thể thiếu được mỗi khi du khách đến tham quan, tìm hiểu và khám phá về quê hương Quảng Nam. Những ngày này, Hội An vẫn nô nức không khí du xuân, trẩy hội đầu năm mới. Kết hợp với cơ hội du lịch nhân cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ – Triều, Hội An cũng đón hàng ngàn lượt du khách đến thưởng lãm vẻ đẹp của quần thể kiến trúc phố cổ – di sản văn hóa thế giới và trải nghiệm cuộc sống đời thường thân thiện, hiếu khách của người dân ở đô thị thương cảng cổ xưa này. Ông Michel Proust – du khách Pháp cho biết: “Hội An quá đẹp, con người thân thiện, thức ăn rất ngon, tôi yêu thích nơi này, nhiều người Pháp chọn Hội An để tham quan, trải nghiệm di sản văn hóa tiêu biểu này…”

    Còn chị Sabine Mensinh – du khách đến từ Hà Lan cảm nhận, Hội An luôn cho du khách cảm giác ấm áp. “Nơi này luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi cũng như nhiều khách khác khi du lịch Việt Nam. À, còn sự kiện đáng chú ý tại cuộc gặp của người đứng đầu Triều Tiên và Mỹ đang tạo ra sự thu hút lớn của quốc tế, chắc chắc đất nước xinh đẹp, hòa bình này sẽ còn được biết đến nhiều hơn, nhiều du khách sẽ đến đây, du lịch sẽ phát triển mạnh trong những năm đến”, Sabine nói.

    Giá trị văn hóa của quần thể đô thị cổ luôn thu hút du khách tìm hiểu, khám phá- Ảnh: Đỗ Huấn

    Tranh thủ cơ hội đáng giá ngàn vàng này, Hiệp hội du lịch Quảng Nam cho biết; đang đẩy mạnh công tác liên kết với các trung tâm du lịch trong cả nước để tiếp tục đưa chất lượng sản phẩm du lịch vào chiều sâu, nâng cao chất lượng và hiệu quả các loại hình dịch vụ. Đặc biệt, ưu tiên hỗ trợ các doanh nghiệp, các đơn vị du lịch lữ hành trong và ngoài tỉnh phát triển mạnh các loại hình du lịch biển đảo, trải nghiệm các sản phẩm du lịch sinh thái, văn hóa của cộng đồng. Ông Phan Xuân Thanh – Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Quảng Nam trao đổi: “Xét về khía cạnh du lịch, sự kiện này cực kỳ tốt cho Việt Nam, sức lan tỏa rất nhiều cho hình ảnh đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó việc tổ chức hội nghị thượng đỉnh này thể hiện đất nước Việt Nam rất thân thiện, rất an toàn. Đối với du lịch đó là điều quan trọng nhất!”

    Hội An đang là điểm đến an toàn, thân thiện, được bạn bè quốc tế yêu thích. Những sự kiện đối ngoại, văn hóa, du lịch tầm cỡ quốc tế đã và đang diễn ra tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội để du lịch Hội An phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

                                                                                          Đỗ Huấn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Thách Thức Khi Đà Nẵng Phát Triển Nóng Về Du Lịch
  • Đà Nẵng Hoàn Toàn Có Thể Trở Thành Điểm Đến Du Lịch Đẳng Cấp
  • Cơ Hội Của Du Lịch Đà Nẵng
  • Cơ Hội Mới Cho Ngành Du Lịch Đà Nẵng – Cổng Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng
  • Quảng Bá Du Lịch Qua Chương Trình Caravan “nha Trang Biển Gọi”
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100