Một Số Video Quảng Cáo Về Du Lịch Việt Nam

--- Bài mới hơn ---

  • Sản Xuất Clip Giới Thiệu Sản Phẩm Tour Du Lịch, Tham Khảo Thêm Chi Tiết
  • Tìm Việc Làm Du Lịch Tại Quảng Ninh
  • Tìm Việc Làm Tại Bắc Giang
  • Việt Nam Có Tiềm Năng Phát Triển Du Lịch Không Thua Kém Singapore
  • Liệu Việt Nam Thực Sự Có Tiềm Năng Phát Triển Du Lịch Biển?
  • Lần này dulichbui xin giới thiệu đến các bạn một số video giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam xuất hiện trên youtube

    Đoạn Video quảng bá về hình ảnh đất nước Việt Nam nhân dịp hội nghị APEC được tổ chức tại Việt Nam

    Video Hello VietNam của Phạm Quỳnh Anh

    Bản tiếng Pháp Bonjour Vietnam (Phạm Quỳnh Anh) tác giả: không rõ

    HELLO VIETNAM (Eng version)

    Tell me all about this name, that is difficult to say.

    It was given me the day I was born.

    Want to know about the stories of the empire of old.

    My eyes say more of me than what you dare to say.

    All I know of you is all the sights of war.

    A film by Coppola, the helicopter’s roar.

    One day I’ll touch your soil.

    One day I’ll finally know my soul.

    One day I’ll come to you.

    To say hello… Vietnam.

    Tell me all about my colour, my hair and my little feet

    That have carried me every mile of the way.

    Want to see your house, your streets. Show me all I do not know.

    Wooden sampans, floating markets, light of gold.

    All I know of you is the sights of war.

    A film by Coppola, the helicopter’s roar.

    One day I’ll touch your soil.

    One day I’ll finally know my soul.

    One day I’ll come to you.

    To say hello… Vietnam.

    And Buddha’s made of stone watch over me

    My dreams they lead me through the fields of rice

    In prayer, in the light…I see my kin

    I touch my tree, my roots,my begin

    One day I’ll touch your soil.

    One day I’ll finally know my soul.

    One day I’ll come to you.

    To say hello… Vietnam.

    One day I’ll walk your soil

    One day I’ll finally know my soul

    One day I’ll come to you

    To say hello…Vietnam

    To say hello…Vietnam

    To say xin chào…Vietnam

    Bonjour Vietnam (Fran Version)

    Raconte moi ce nom étrange et difficile à prononcer

    Que je porte depuis que je suis née.

    Raconte moi le vieil empire et le trait de mes yeux bridés,

    Qui disent mieux que moi ce que tu n’oses dire.

    Je ne sais de toi que des images de la guerre,

    Un film de Coppola, te dire bonjour, Vietnam.

    Raconte moi ma couleur, mes cheveux et mes petits pieds,

    Qui me portent depuis que je suis née.

    Raconte moi ta maison, ta rue, racontes moi cet inconnu,

    Les marchés flottants et les sampans de bois.

    Je ne connais de mon pays que des photos de la guerre,

    Un film de Coppola, te dire bonjour, Vietnam.

    Les temples et les Bouddhas de pierre pour mes pères,

    Les femmes courbées dans les rizières pour mes mères,

    Dans la prière, dans la lumière, revoir mes frères,

    Toucher mon âme, mes racines, ma terre…

    Un jour, j’irai là bas, un jour dire bonjour à mon âme.

    Un jour, j’irai là bas [pour] te dire bonjour, Vietnam (2 fois).

    Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77

    About me

    “Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi.” Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Càng Ngày, Các Bạn Trẻ Việt Nam Làm Video Clip Du Lịch Càng Đẹp Và Đỉnh!
  • Cẩm Nang Du Lịch Ý Từ A Đến Z
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2022 Tất Tần Tật Ăn Ở, Đi Lại
  • Video Du Lịch Ninh Bình 2 Ngày 1 Đêm, Clip Du Lich
  • Các Địa Điểm Du Lịch Ở Kon Tum (Cập Nhật 11/2020)
  • Cuộc Thi Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Hàng Ngàn Bạn Trẻ Lập Team Giành Cơ Hội Đi Du Lịch Hàn Quốc Miễn Phí
  • Cơ Hội Du Lịch Hàn Quốc Miễn Phí
  • 10 Cơ Hội Du Lịch Tình Nguyện Miễn Phí
  • Tình Hình Du Lịch Việt Nam, Cơ Hội Thách Thức Trong Hội Nhập Quốc Tế
  • Có Nên Đi Du Lịch Đà Nẵng Vào Tháng 9?
  • Tổng cục Du lịch phát động cuộc thi tuyên truyền, quảng bá văn hóa, các điểm đến du lịch, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Trong đó, đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đã từng du lịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

    Các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm của du khách, kể câu chuyện sáng tạo và truyền cảm hứng du lịch. Tác phẩm có quan điểm độc đáo từ nội dung đến hình thức dựng clip, truyền tải kinh nghiệm của chính bản thân, thu hút khán giả có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng.

    Giải đặc biệt là chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói dành cho 2 người trong 9 ngày 8 đêm. Một giải nhất cho chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói dành cho 2 người trong 7 ngày 6 đêm. Hai giải nhì là kỳ nghỉ tại Phú Quốc hoặc Đà Nẵng, Sa Pa trọn gói dành cho 2 người trong 5 ngày 4 đêm. Ba giải ba cho kỳ nghỉ Quy Nhơn hoặc Huế, Ninh Bình trọn gói dành cho 2 người trong 3 ngày 2 đêm. Giải khuyến khích là voucher lưu trú tại khách sạn 4 – 5 sao tại Phú Quốc hoặc Nha Trang, Quảng Bình. Những tác phẩm dự thi không đạt giải sẽ được lựa chọn để bổ sung vào dữ liệu xúc tiến du lịch Việt Nam.

    Về thể lệ, mỗi tác giả được gửi tối đa 5 clip dự thi, dài tối thiểu 30 giây và tối đa 2 phút, không chèn chữ ký hay chú thích trên màn hình. Các tác phẩm được thực hiện trước thời gian phát động cuộc thi được chấp thuận. Clip dự thi bao gồm tài liệu có bản quyền của chính tác giả. Nếu có âm nhạc, âm thanh cần có trích dẫn và sự cho phép của tác giả khác bằng văn bản.

    Các clip không được chấp thuận là tác phẩm đã từng đạt giải ở cuộc thi khác. Ngoài ra là clip có nội dung không phù hợp như quấy rối, bôi nhọ, hành vi phân biệt chủng tộc, phân biệt đối xử, gây hại cho bản thân và người khác.

    Đại diện ban tổ chức cho biết, đây là cuộc thi mở, khuyến khích người dự thi thỏa sức sáng tạo. Tiêu chí chấm điểm dựa trên sự hấp dẫn, trung thực, cảm xúc và thu hút được nhiều sự quan tâm của người xem. Đặc biệt là thể hiện tình yêu, khát vọng du lịch, khám phá Việt Nam. Tiêu chí kỹ thuật không gò bó, các tác giả có thể sử dụng điện thoại, máy ảnh, máy quay, flycam để thực hiện clip. Tuy nhiên, ban tổ chức khuyến khích các clip có chất lượng cao, quay bằng khung hình ngang.

    Các clip dự thi gửi về địa chỉ hòm thư [email protected], ghi rõ Tên tác phẩm/tác giả, số thứ tự clip/tổng số và số điện thoại liên hệ. Thời gian nhận bài dự thi từ 15/5/2020 đến 15/6/2020. Các tác phẩm sẽ được đăng trên kênh Youtube của Tổng cục du lịch. Kết quả được công bố trong lễ trao giải cuối tháng 7/2020.

    Lan Hương

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mặc Gì Cho Một Chuyến Du Lịch Côn Đảo Hoàn Hảo
  • Review Chuyến Du Lịch Côn Đảo Tự Túc 2 Ngày 2 Đêm
  • Chụp Hình Ảnh Đẹp Hơn Với Máy Ảnh Du Lịch
  • Bí Kíp Chụp Ảnh Giúp Bạn Sống Ảo Khi Du Lịch Một Mình
  • Những Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Khi Đi Du Lịch Một Mình
  • Cuộc Thi Video Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Phát Động Cuộc Thi Video Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam
  • Tour Du Lịch Eco Garden Thái Dương 1 Ngày Giá Rẻ
  • Đổi Vé Máy Bay Đi Mỹ Như Thế Nào & Hết Bao Nhiêu Tiền?
  • Chi Phí Sửa Chữa Nhà Hết Bao Nhiêu?
  • Triển Lãm Bộ Lon Đặc Biệt Của Coca
  • Các clip dự thi Cuộc thi video clip quảng bá du lịch Việt Nam cần thể hiện được quan điểm độc đáo, sáng tạo, truyền cảm hứng thu hút khán giả. Đây chính là tiêu chí được Ban Tổ chức đưa ra tại buổi lễ phát động Cuộc thi video clip quảng bá du lịch Việt Nam diễn ra sáng ngày 15/5/2020 tại Hà Nội.

    Hội An – Quảng Nam

    Cuộc thi nhằm đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam, qua đó khuyến khích, truyền tải tình yêu và khát vọng khám phá du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp trên thế giới, việc tăng cường quảng bá xúc tiến du lịch bằng công nghệ số hiện đại đang là hoạt động được Tổng cục Du lịch ưu tiên trong chuỗi những hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trong thời điểm hiện nay.

    Theo Ban Tổ chức, với đề tài khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hoá và các điểm đến du lịch, các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, kể về câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ. Mỗi tác giả tham gia có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi và mỗi tác phẩm dự thi sẽ có thời lượng tối thiểu 30s và tối đa 2 phút.

    Thánh địa Mỹ Sơn – Quảng Nam

    Các tác phẩm dự thi phải đảm bảo được các tiêu chí: quan điểm độc đáo từ cách dựng clip đến cách thể hiện quan điểm sáng tạo; truyền tải kinh nghiệm/ trải nghiệm của bản thân với mục đích giới thiệu, quảng bá Du lịch Việt Nam; câu chuyện được kể truyền cảm hứng và thu hút khán giả. Bên cạnh đó, các clip dự thi không ghi chú thích, chữ ký trên màn hình hiển thị clip, không sử dụng các sản phẩm đã đạt giải tại các cuộc thi khác.

    Với vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, văn hóa bản địa đặc sắc cùng sự thân thiện của con người Việt Nam, tất cả cùng hòa vào nhau, tạo nên một bức tranh du lịch tươi đẹp, an toàn, văn minh, mến khách mời gọi du khách đến và cảm nhận Việt Nam theo một cách rất riêng, Ban Tổ chức hi vọng một Việt Nam đầy sức sống, vươn mình phát triển mạnh mẽ nhưng lại rất đỗi gần gũi sẽ được thể hiện trong những video clip, qua đó thu hút, truyền cảm hứng, gợi sự khám phá tò mò với du khách về dải đất hình chữ S.

    Mỳ Quảngmột trong nhiều món ăn truyền thống đặc trưng của Quảng Nam được nhiều du khách quốc tế yêu thích

    Cuộc thi kéo dài từ ngày 15/5 – 15/6/2020, công tác chấm thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2020 và công bố tác phẩm, người đạt giải vào tháng 7/2020. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của Tổng cục Du lịch: www.vietnamtourism.gov.vn .

    Phần thưởng của cuộc thi là những chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp. Cuộc thi cũng chính là sự kiện hưởng ứng 60 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2020).

    Văn Hùng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top Trường Du Lịch Khách Sạn Tại Úc Có Mức Học Phí Vừa Phải Và Cơ Hội Phát Triển Nghề Nghiệp Cao
  • Nghiệp Vụ Bàn Chuyên Nghiệp
  • Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc
  • Trung Tâm Singapore Ở Đâu?
  • Bác Sĩ Da Liễu Cảnh Báo Bệnh Về Da Rất Dễ Tái Phát Khi Trời Trở Lạnh, Dù Trẻ Hay Già Cũng Đều Khó Tránh!
  • Phát Động Cuộc Thi Video Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Eco Garden Thái Dương 1 Ngày Giá Rẻ
  • Đổi Vé Máy Bay Đi Mỹ Như Thế Nào & Hết Bao Nhiêu Tiền?
  • Chi Phí Sửa Chữa Nhà Hết Bao Nhiêu?
  • Triển Lãm Bộ Lon Đặc Biệt Của Coca
  • Tây Du Biến Địa Xuyên Việt Giả
  • Theo Ban Tổ chức, với đề tài khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hoá và các điểm đến du lịch, các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, kể về câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ.

    Tác phẩm đạt giải sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: Độc đáo từ cách dựng clip đến cách thể hiện quan điểm sáng tạo; truyền tải kinh nghiệm/trải nghiệm của bản thân với mục đích giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam; câu chuyện được kể truyền cảm hứng và thu hút khán giả.

    Mỗi tác giả tham gia có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi, mỗi tác phẩm dự thi sẽ có thời lượng tối thiểu 30 giây và tối đa 2 phút. Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận bài dự thi từ ngày 15/5 đến 15/6/2020.

    Công tác chấm thi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2020, việc công bố người đạt giải vào trung tuần tháng 7/2020.

    Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của Tổng cục Du lịch: www.vietnamtourism.gov.vn.

    Giải thưởng của cuộc thi là các chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp.

    Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt (1 chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người); 1 giải nhất (1 chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói 7 ngày 6 đêm dành cho 2 người); 2 giải nhì (1 kỳ nghỉ tại Phú Quốc hoặc Đà Nẵng hoặc Sa Pa trọn gói 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người); 3 giải ba (1 kỳ nghỉ tại Quy Nhơn hoặc Huế hoặc Ninh Bình trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người); giải Khuyến khích (voucher lưu trú tại khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc hoặc Nha Trang hoặc Quảng Ninh).

    Các video clip dự thi gửi về địa chỉ email: [email protected] Nội dung email ghi rõ: Tên tác phẩm/ tác giả; số thứ tự clip/tổng số (không quá 5 clip); điện thoại liên hệ.

    Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu khẳng định, du lịch Việt Nam hấp dẫn hơn nhờ một phần không nhỏ của truyền thông với thông tin, hình ảnh, video clip được truyền tải nhanh và sâu rộng. Tổng cục Du lịch mong muốn nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của người dân và du khách.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cuộc Thi Video Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam
  • Top Trường Du Lịch Khách Sạn Tại Úc Có Mức Học Phí Vừa Phải Và Cơ Hội Phát Triển Nghề Nghiệp Cao
  • Nghiệp Vụ Bàn Chuyên Nghiệp
  • Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc
  • Trung Tâm Singapore Ở Đâu?
  • Phát Động Cuộc Thi Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam #vietnamnow

    --- Bài mới hơn ---

  • Quảng Bá Du Lịch Việt
  • Clip Quảng Bá Du Lịch Nha Trang Gây Xôn Xao
  • Khám Phá Đất Thái Từ Đoạn Clip Quảng Bá Du Lịch “bá Đạo” Mà Siêu Hài Hước
  • Clip Du Lịch Huế, Hội An, Tp Hcm Đẹp Lung Linh
  • Nên Đi Du Lịch Malaysia Vào Mùa Nào?
  • () – Sáng 15-5, Tổng cục Du lịch đã tổ chức lễ công bố và phát động Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam #VietnamNOW để khuyến khích, truyền tải tình yêu và khát vọng khám phá du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

    Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành du lịch Việt Nam.

    Với đề tài khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hóa và các điểm đến du lịch, các tác phẩm dự thi phải thể hiện phong cảnh đẹp, những trải nghiệm thú vị, các câu chuyện truyền cảm hứng, mang tính sáng tạo.

    Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên. Mỗi tác giả có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi và mỗi tác phẩm sẽ có thời lượng tối thiểu 30 giây và tối đa 2 phút.

    Các clip dự thi không được ghi chú thích, chữ ký trên màn hình hiển thị clip, không sử dụng các sản phẩm đã đạt giải tại các cuộc thi khác. Các tác giả có tác phẩm đạt giải sẽ trao quyền sử dụng sản phẩm cho ban tổ chức phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam. Tác giả dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền mọi chi tiết trong sản phẩm của mình.

    Tác phẩm đạt giải sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: quan điểm độc đáo từ cách dựng clip đến cách thể hiện sự sáng tạo; truyền tải kinh nghiệm hay trải nghiệm của bản thân với mục đích giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam; câu chuyện được kể truyền cảm hứng và thu hút khán giả.

    Tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên danh sách phát trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày phát động cuộc thi 15-5 đến hết 15-6-2020. Công tác chấm thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6-2020 và công bố tác phẩm, người đạt giải vào trung tuần tháng 7-2020.

    Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại trang web: www.vietnamtourism.gov.vn.

    Giải thưởng của cuộc thi là các chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở khách sạn cao cấp.

    Các clip dự thi gửi về email: [email protected] Nội dung email ghi rõ: tên tác phẩm/tác giả, số thứ tự clip/tổng số clip, điện thoại liên hệ.

    Quỳnh Châu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Phim Quảng Bá Du Lịch Hà Nội Trên Truyền Hình Quốc Tế
  • Lịch Trình 3 Ngày Khám Phá Thiên Đường Nhiệt Đới Malaysia Với Hàng Triệu View “nghệ” Như Ảnh Tạp Chí
  • Nội Dung Clip Quảng Bá Du Lịch Đài Bắc Của Ca Sỹ Malaysia Hoàng Minh Chí Gây Tranh Cãi
  • Du Lịch Tây Nguyên Có Gì Hấp Dẫn?
  • Cảnh Báo: Đừng Đi Hà Giang, Nó Không Vui Như Bạn Nghĩ!
  • Tổng Cục Du Lịch Phát Động Cuộc Thi Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Ban Chấp Hành Hội Đào Tạo Du Lịch Việt Nam
  • Top Những Địa Điểm Du Lịch 30/4 Ở Miền Nam Siêu “hot”
  • Những Địa Điểm Du Lịch Đẹp Tại Việt Nam,du Lịch Việt Nam
  • Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Của Việt Nam Được Các Tạp Chí Du Lịch Uy Tín Vinh Danh
  • Top Những Địa Điểm Du Lịch Đẹp Nhất Tại Việt Nam
  • Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: Cuộc thi clip quảng bá Du lịch Việt Nam sẽ góp phần tạo một bước chuyên nghiệp hơn trong công tác xúc tiến quảng bá của Du lịch Việt Nam. Tuy thời gian cuộc thi không dài chỉ trong 1 tháng kể từ ngày phát động, nhưng Ban Tổ chức mong muốn sẽ nhận được sự tham gia tích cực của đông đảo người dân và du khách.

    Với đề tài khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hoá và các điểm đến du lịch, các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, kể về câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên. Mỗi tác giả tham gia có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi và mỗi tác phẩm dự thi sẽ có thời lượng tối thiểu 30s và tối đa 2 phút.

    Tác phẩm đạt giải sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: quan điểm độc đáo từ cách dựng clip đến cách thể hiện quan điểm sáng tạo; truyền tải kinh nghiệm/trải nghiệm của bản thân với mục đích giới thiệu, quảng bá Du lịch Việt Nam; câu chuyện được kể truyền cảm hứng và thu hút khán giả.

    Các clip dự thi gửi về địa chỉ email: [email protected] Nội dung email ghi nhận rõ: Tên tác phẩm/tác giả; số thứ tự clip/tổng số (không quá 5 clip); điện thoại liên hệ. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày phát động Cuộc thi 15/5/2020 đến hết 15/6/2020.

    Tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên danh sách phát của trang Youtube Tổng cục Du lịch. Công tác chấm thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2020 và công bố tác phẩm, người đạt giải vào trung tuần tháng 7/2020. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của TCDL: www.vietnamtourism.gov.vn.

    Ban Tổ chức cho biết, giải thưởng của Cuộc thi là các chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Đặc biệt (1 chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người); 01 giải Nhất (1 chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói 7 ngày 6 đêm dành cho 2 người); 02 giải Nhì (1 kỳ nghỉ tại Phú Quốc hoặc Đà Nẵng hoặc Sapa trọn gói 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người); 03 giải Ba (1 kỳ nghỉ tại Quy Nhơn hoặc Huế hoặc Ninh Bình trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người); giải Khuyến khích (voucher lưu trú tại khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc hoặc Nha Trang hoặc Quảng Ninh).

    Hạ Tinh

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Mẫu Xe Bán Chạy Nhất Việt Nam Năm 2022
  • 3 Xe Du Lịch Bán Chạy Nhất Của Toyota Việt Nam Năm 2022
  • Hãng Xe Du Lịch Nào Bán Chạy Nhất Tại Việt Nam Năm 2022?
  • Đề Xuất Giải Pháp Thu Hút Đóng Du Thuyền Cỡ Trung, Phát Triển Du Lịch Biển Việt Nam
  • Vé Máy Bay Vietnam Airlines Khuyến Mãi Giá Rẻ Nhất Tại Abay.vn
  • Báo Cáo Thường Niên Du Lịch Việt Nam Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảo Hiểm Du Lịch Gia Đình Hoạt Động Như Thế Nào?
  • Tìm Hiểu Lợi Ích Của Gói Bảo Hiểm Du Lịch Gia Đình
  • Bảo Hiểm Du Lịch Là Gì? Mua Bảo Hiểm Du Lịch Châu Âu Ở Đâu?
  • Bảo Hiểm Du Lịch Là Gì? Lợi Ích Khi Mua Bảo Hiểm Du Lịch?
  • Mua Bảo Hiểm Khi Du Lịch Nhật Bản
  • Ngày 6/1/2017, tại Hà Nội, lãnh đạo TCDL đã nghe Trung tâm Thông tin Du lịch báo cáo thường niên du lịch Việt Nam năm 2022. Tham dự có Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu, Ngô Hoài Chung; cùng lãnh đạo, cán bộ các Vụ, đơn vị chức năng. TCDL nghe báo cáo thường niên du lịch Việt Nam năm 2022

    Tại buổi báo cáo, đại diện Trung tâm Thông tin Du lịch đã trình bày Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam năm 2022. Báo cáo đề cập đến tình hình du lịch Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu và khu vực năm 2022; những con số nổi bật của du lịch Việt Nam; các hoạt động chuyên ngành về vận chuyển, lưu trú, xúc tiến quảng bá, hợp tác quốc tế. Báo cáo cũng đề cập đến triển vọng phát triển của du lịch Việt Nam giai đoạn năm 2022-2020.

    Các ý kiến đóng góp đều đánh giá cao báo cáo, cho rằng nội dung đầy đủ, số liệu khá chính xác. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, báo cáo cần cung cấp thông tin một cách toàn diện và lo-gich hơn nữa; thời gian cung cấp báo cáo sớm hơn sẽ có ích cho nhiều đối tượng; sẽ tốt hơn nếu có thêm phiên bản tiếng Anh, bởi nhiều đối tượng, tổ chức, cá nhân quốc tế đều rất cần báo cáo này. Các ý kiến cũng yêu cầu bổ sung thông tin về vai trò quản lý của cơ quan nhà nước, của các hiệp hội chuyên ngành, các nhà đầu tư chiến lược.

    Phái biểu tại buổi họp, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho rằng, báo cáo phải được hoàn thành trong 6 tháng đầu năm mới thể hiện hết giá trị. Báo cáo cũng cần bổ sung sự kiện quan trọng là kỷ niệm 55 thành lập ngành; đồng thời chuẩn lại các thuật ngữ sử dụng trong báo cáo.

    Cùng ngày, Trung tâm Thông tin Du lịch báo cáo Kết quả điều tra khách du lịch Việt Nam ra nước ngoài năm 2022. Theo đó, Trung tâm Thông tin Du lịch cũng giới thiệu khái quát báo cáo cũng như những kiến nghị đề xuất. Báo cáo được được điều tra tại các cửa khẩu hàng không quốc tế đối với khách du lịch Việt Nam sau khi đi du lịch nước ngoài về và nhập cảnh vào Việt Nam. Báo cáo đã chỉ ra những địa phương có người đi du lịch nước ngoài nhiều nhất, đi lâu nhất; chi tiêu ở nước ngoài, trong nước; độ tuổi đi, nước đến…

    Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá rất cao báo cáo; đồng thời cho rằng báo cáo đã cung cấp được những thông tin mới, thông qua đó có thể quản lý được nguồn khách du lịch ra nước ngoài cũng như con số chi tiêu của khách, từ đó góp phần vào thể hiện liệu tổng thu của du lịch ngày càng chính xác hơn. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cũng yêu cầu Trung tâm Thông tin Du lịch sớm hoàn thiện báo cáo, trình cấp có thẩm quyền xem xét.

    Gia Khôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bảng Giá Cho Thuê Xe Đi Thác Giang Điền Giá Rẻ
  • Nơi Bán Sim Singapore Uy Tín
  • Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch Ninh Bình Giá Rẻ Nhất Tại Vân Hải
  • Bảng Giá Cho Thuê Xe Đi Cần Giờ 1 Ngày
  • Bảng Giá Dịch Vụ Khu Du Lịch Văn Thánh
  • Quảng Bá Du Lịch Việt: Có Cần Clip Triệu Đô?

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Đảo Kỳ Co 1 Ngày
  • Tour Du Lịch Bạc Liêu Cà Mau
  • Du Lịch Côn Đảo Tháng Mấy Là Lý Tưởng Nhất? (Update 8/2020)
  • Du Lịch Đà Lạt Cần Bao Nhiêu Tiền? Tiền Đi Lại, Ăn Ở Cụ Thể
  • Đi Du Lịch Đà Lạt Cần Bao Nhiêu Tiền
  • Theo người viết, clip quảng bá chỉ là vấn đề rất nhỏ. Quan trọng hơn là du lịch Việt Nam phải biết định vị mình để tạo nên một vị thế nổi bật so với các quốc gia khác trong khu vực…

    Định vị du lịch

    Định vị một doanh nghiệp dễ dàng hơn nhiều so với việc định vị một quốc gia. Du lịch – ngành công nghiệp không khói với đặc thù xuất khẩu tại chỗ – luôn được coi là một phương tiện hiệu quả truyền bá hình ảnh một quốc gia ra thế giới một cách hữu hiệu nhất. Định vị ngành du lịch một cách đúng đắn sẽ có tác động mạnh tới định vị quốc gia.

    Xét trên bình diện vĩ mô, khi một quốc gia có quá nhiều thứ cần phải phát triển, cần phải thúc đẩy, ngành nghề nào cũng là “trọng điểm”, là “mũi nhọn” thì việc định vị không hề dễ dàng chút nào.

    Các chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch quốc gia luôn phải rơi vào hai thái cực:

    Một: Đưa vào quá nhiều thông tin, thành ra thông tin nào cũng “quan trọng” và rốt cuộc, không có một thông tin nào được nhấn mạnh.

    Hai: Để có thể hài lòng tất cả, các chương trình quảng bá quốc gia thường chọn cho mình những khẩu hiệu chung chung, vô thưởng vô phạt.

    Cả hai cách thức đó đều dẫn đến những khẩu hiệu du lịch không có gì để nhớ.

    Đầu năm 2012, công ty Brand USA, công ty được chọn làm đối tác tư vấn cho ngành du lịch Mỹ đã tung ra một chương trình quảng bá tổng thể trị giá 200 triệu USD với mục tiêu thu hút khách du lịch đến Mỹ. Slogan của chương trình là: “Hợp chủng quốc của những khả năng tuyệt diệu” (United States of Awesome Possibilities), cùng với đó là việc ra mắt trang web quảng bá

    www.discoveramerica.com.

    CEO Chris Perkins của Brand USA đã phát biểu trong buổi lễ khởi động chương trình: “Chúng tôi sẽ thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới bằng cách trưng ra những điều tốt đẹp nhất của nước Mỹ, rằng nước Mỹ sẽ chào đón mọi người với vòng tay rộng mở”.

    Ý định tốt. Nhưng “khả năng tuyệt diệu” (awesome possibilities) có vẻ là một định vị tồi. Trưng ra những điều tốt đẹp nhất cũng là một ý tưởng tồi. Tại sao?

    Bất kỳ một chiến dịch marketing nào để thành công được cũng cần phải tạo ra một và chỉ một yếu tố đáng giá nhất (và chưa có đối thủ nào chiếm lĩnh). Đồng thời, chiến dịch marketing phải nhấn mạnh vào yếu tố đó để đưa định vị của sản phẩm/thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Theo cách đó, những từ quá chung chung đều đáng bị loại bỏ. “Những khả năng tuyệt diệu” (awesome possibilities) cũng nằm trong số này!

    Nhìn sang nước bạn

    Điều kỳ lạ là rất nhiều quốc gia lại chọn những khẩu hiệu rất chung chung dù nó là “kẻ thù” của một chiến lược định vị hiệu quả. Hãy xem thử một vài chiến dịch quảng bá du lịch của một số quốc gia với những khẩu hiệu đáng quên.

    Brazil: “Brazil! Rung động” (Brazil. Sensational!)

    Đức: “Đơn giản là truyền cảm hứng” (Simply inspiring)

    Hàn Quốc: “Năng động” (Dynamic)

    Hy Lạp: “Trải nghiệm chân thực” (True experience)

    Singapore: “Duy nhất” (Unique)

    Kenya: “Kỳ diệu” (Magical)

    Ấn Độ: “Sửng sốt” (Incredible)

    Có lẽ ta cũng cần phải liệt kê slogan “Welcome to Vietnam” (Xin mời đến Việt Nam) nằm trong danh sách những slogan đáng quên.

    Những slogan trên quá chung chung. Không nêu bật lên được những đặc điểm thực sự khác biệt, có thể mời gọi du khách.

    Đó là: “Liệu cuối tuần mình có cần ô không nhỉ?” (Will I need an umbrella this weekend?). Trả lời: “Bạn hỏi. Siri sẽ giúp. Hãy gửi lời chào tới chiếc iPhone tuyệt nhất” (You speak. Siri helps. Say hello to the most amazing iPhone yet).

    Ai cũng muốn giới thiệu tất cả mọi ưu thế sản phẩm của mình. Tuy nhiên, cố gắng nói mọi thứ nghĩa là bạn sẽ chẳng nhấn mạnh được điều gì. Sản phẩm cũng vậy. Một quốc gia cũng vậy.

    Tập trung và hiệu ứng hồi quang

    Dĩ nhiên sẽ có tranh cãi. Nếu chỉ tập trung nói về một thứ thì những thứ hay ho khác để đâu? Nếu chúng ta không nói ra, liệu khách hàng có lãng quên?

    Tâm lý học có thuật ngữ “hiệu ứng hồi quang” (The halo effect). Nghĩa là một sản phẩm có một thứ tốt đẹp, khách hàng sẽ dễ suy ra những thứ khác xung quanh sản phẩm cũng sẽ tốt đẹp.

    Đó cũng là phương thức định vị tốt nhất dành cho sản phẩm. Hãy chọn ra một yếu tố có giá trị nhất của sản phẩm, tập trung vào yếu tố đó, những yếu tố khác hãy để dành cho hiệu ứng hồi quang.

    Loại tương cà của Heinz định vị bằng tính năng “đặc sánh” với câu slogan tuyệt vời: “Loại tương cà chảy chậm nhất miền Tây” (Slowest ketchup in the West). Lẽ ra Heinz có thể nói rằng loại tương cà “ngon nhất, đặc nhất, tuyệt vời nhất”.

    Nhưng chỉ cần yếu tố “chảy chậm nhất – đặc sánh nhất” đi vào trong tâm trí khách hàng, hiệu ứng hồi quang sẽ khiến khách hàng nghĩ rằng loại tương cà “đặc sánh nhất” này cũng đương nhiên ngon nhất.

    Trang web bán giày Zappos định vị thế nào? “Miễn phí giao hàng. Cả hai chiều” (Free shipping. Both ways). Zappos có thể nói rằng chúng tôi có những loại giày đẹp, mua hàng trên trang của chúng tôi rất đảm bảo. Không cần thiết! Chỉ cần “Miễn phí giao hàng. Cả hai chiều”, khách hàng sẽ ấn định trong đầu những ưu thế còn lại.

    Những slogan đó dĩ nhiên đi vào tâm trí khách hàng hơn hẳn những slogan chung chung. Hãy xem “Sức mạnh để làm nhiều hơn” (The power to do more), “Cho những ai thực hiện” (For those who do), “Ý tưởng dành cho cuộc sống” (Ideas for life), “Tạo ra. Tin tưởng”… Những slogan đó không nêu được bất cứ đặc tính đáng nhớ nào của những thương hiệu Dell, Lenovo, Panasonic và Sony.

    Tuy đó vẫn là những công ty có thành công nhất định nhưng những câu slogan trên không tồn tại trong tâm trí khách hàng.

    Thử định vị du lịch Việt Nam

    “Việt Nam, vẻ đẹp tiềm ẩn” (Vietnam, the hidden charm). “Việt Nam, điểm đến của thiên niên kỷ mới” (Vietnam, the new destination for the new millenium), “Việt Nam – vẻ đẹp bất tận” (Vietnam – timeless charm), “Xin mời tới Việt Nam” (Welcome to Vietnam) đều là những slogan không thể hiện bất kỳ tính cách đặc biệt nào.

    Du lịch Việt Nam phải định vị lại, bằng những yếu tố Việt Nam có mà những quốc gia trong khu vực không có.

    “Malaysia, một châu Á thực sự” (Malaysia, truly Asia) là một định vị hay. Bởi Malaysia cộng đồng của ba dân tộc lớn thuộc khu vực châu Á cùng chung sống, đó là tộc người: Hoa, Ấn và Malay. Câu định vị trên còn lợi hại ở chỗ, nó lôi kéo du khách bằng cách nói: “Các bạn chỉ cần đến Malaysia, các bạn có thể nhìn thấy toàn bộ một châu Á thực sự”.

    Điểm đặc biệt nhất của Việt Nam là gì? Biển? Các quốc gia khác trong khu cũng sở hữu vùng biển đẹp. Và du lịch biển đã được Bali (Indonesia) định vị mạnh trong tâm trí du khách mỗi khi muốn đi biển, nghỉ ngơi ở khu vực Đông Nam Á. Rừng? Các quốc gia khác cũng có những khu bảo tồn quốc gia, thậm chí còn được bảo tồn chuyên nghiệp hơn nước ta rất nhiều. Núi? Núi ở Việt Nam đa số chỉ có độ cao trung bình, vùng cao nguyên tuy có văn hóa đặc sắc, hệ thống hang động tuy ấn tượng nhưng cơ sở hạ tầng, giao thông còn nghèo nàn, khó khăn. Thật khó có thể định vị Việt Nam ở địa hạt này so với các nước bạn.

    Theo người viết, điểm độc đáo nhất mà Việt Nam cần định vị trong tâm trí khách hàng, chính là vị thế địa lý – chính trị nằm ở trung tâm của khu vực Đông Dương. Vùng đất Đông Dương là một vùng đất cổ với bề dày văn hóa lịch sử lâu đời, phong phú và được thừa hưởng nhiều ưu đãi của thiên nhiên. Trong đó, Việt Nam chính là quốc gia có vị thế nổi trội ở khu vực trên nhiều mặt, là “cánh cửa” để thế giới bước vào khám phá khu vực độc đáo này.

    Xin mạo muội đề xuất một slogan “Việt Nam, cánh cổng Đông Dương” (Vietnam, the Gate of Indochina).

    “Cánh cửa” cũng là hình ảnh thể hiện sự mời gọi, lòng hiếu khách.

    Dù cho các đơn vị chức năng có ý định như thế nào thì trước khi bỏ một triệu USD để làm clip quảng bá du lịch Việt, hãy định vị mình trước, thật nghiêm túc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Campuchia 4 Ngày Từ Đà Nẵng Giá Rẻ
  • Du Lịch Côn Đảo Vũng Tàu, Tour Du Lịch Vũng Tàu Côn Đảo
  • Du Lịch Tam Đường Lai Châu
  • Thuyết Minh Viên Du Lịch (On
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Ninh Bình 2022: Chơi Đâu, Ăn Gì, Giá Vé?
  • Sách: Báo Cáo Thường Niên Du Lịch Việt Nam 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Bố Báo Cáo Về Thị Trường Du Lịch Và Bất Động Sản Du Lịch Biển Việt Nam 2022
  • Tổng Quan Về Du Lịch Đà Nẵng Và Báo Giá Các Tour Giá Rẻ
  • Bảo Hiểm Du Lịch Châu Âu
  • Bảo Hiểm Du Lịch Bảo Minh Là Gì? Quyền Lợi Như Thế Nào
  • Bảo Hiểm Du Lịch Là Gì ? Lợi Ích Của Bảo Hiểm Du Lịch
  • (TITC) – Năm 2022, Du lịch Việt Nam đã đạt được những kết quả quan trọng. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,96 triệu lượt, tăng 29,1% so với năm 2022; khách nội địa đạt 73,2 triệu lượt, tăng 18,1%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 541.000 tỷ đồng, đóng góp trực tiếp của ngành Du lịch đạt 7,9%. Kết quả đó đã minh chứng cho sức bật mạnh mẽ của ngành Du lịch, được các cơ quan, tổ chức quốc tế có uy tín ghi nhận.

    Trong những năm qua, ngành Du lịch đã nhận được sự quan tâm lớn của Đảng và Nhà nước với nhiều chính sách và chỉ đạo quyết liệt ở tầm vĩ mô, góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho du lịch phát triển. Nhờ đó, hệ thống cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, đạt đẳng cấp quốc tế. Các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch và giao lưu kinh tế, thương mại, văn hóa, thể thao giữa Việt Nam và các nước ngày càng được đẩy mạnh.

    Tất cả những dấu mốc ấn tượng này được thể hiện trong Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam 2022 do Tổng cục Du lịch biên soạn, phát hành. Báo cáo cung cấp thông tin về các chỉ tiêu, số liệu chủ yếu của du lịch Việt Nam như số lượng khách quốc tế đến, khách nội địa, tổng thu từ khách du lịch, đóng góp của du lịch trong GDP, về các hoạt động chuyên ngành lữ hành và vận tải khách du lịch, lưu trú du lịch, xúc tiến du lịch, hợp tác quốc tế, xây dựng thể chế, chính sách. Đáng chú ý, lần đầu tiên thông tin về đóng góp kinh tế của các thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam được cung cấp trong Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam 2022.

    Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch)

    Số 33, ngõ 294/2 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Tel: (84-24) 3943 7072 (máy lẻ 311); Fax: (84-24) 3826 3956

    Email: [email protected]

    Chi nhánh tại miền Nam

    Lầu 7, 146 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Tel: (84-28) 3824 1241; Fax: (84-28) 3821 8022

    Email: [email protected]

    Chi nhánh tại miền Trung

    Số 58 (tầng 4), đường Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Tel: (84-236) 3897 544; Fax: (84-236) 3897 543

    Email: [email protected]

    Lam Phương

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Báo Cáo Thực Tập Điểm Cao Nhất Của Sinh Viên Du Lịch Trường Đh Văn Lang
  • Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tiếng Hàn Là Nghề Có Nhiều Triển Vọng
  • Bảng Giá Cho Thuê Hướng Dẫn Viên Nội Địa
  • Teambuilding: Khu Du Lịch Sinh Thái Thác Giang Điền
  • Khu Du Lịch Bình Quới Tphcm Có Gì Đặc Sắc
  • Cuộc Thi Clip Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Thu Hút Nhiều Tác Phẩm Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Sẽ Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Trên Cnn Tại Các Thị Trường Đang Phục Hồi Du Lịch
  • Việt Nam Chính Thức Quảng Bá Du Lịch Trên Cnn
  • Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Trên Cnn: Giờ Vàng Có “đẻ” Ra……
  • Quảng Bá Du Lịch Trên Cnn Còn Rẻ Hơn Vtv?
  • Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Sản Phẩm Du Lịch Đặc Thù Tỉnh Nam Định
  • Sau 1 tháng phát động Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 59 tác phẩm clip của 28 tác giả đến từ các vùng miền trong nước và nước ngoài tham dự. Nhìn chung, các tác phẩm đã đáp ứng được những tiêu chí của cuộc thi đề ra, thể hiện được giá trị riêng, câu chuyện được kể truyền cảm hứng, thu hút khán giả. Nhiều clip thể hiện ấn tượng, giới thiệu đa dạng những nét đẹp, độc đáo của các điểm đến khắp các vùng miền Việt Nam, từ vùng Tây Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Nam… Các tác phẩm dự thi đã được đăng tải trên danh sách phát của trang Youtube Tổng cục Du lịch. Ban Giám khảo sẽ trải qua hai vòng chấm thi để lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất trao giải thưởng.

    Tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đánh giá cao nỗ lực của các thành viên Ban Tổ chức và Ban Giám khảo; đồng thời nhấn mạnh cuộc thi nhằm khuyến khích nhiều người tham gia, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam. Do đó, Ban Giám khảo cần đánh giá kỹ lưỡng để kết quả cuộc thi vừa đảm bảo yếu tố chất lượng, vừa khuyến khích, thu hút được nhiều người quan tâm, tạo tiền đề thu hút đối tượng tham gia cho các cuộc thi tổ chức lần sau.

    Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của Tổng cục Du lịch. Dự kiến, lễ trao giải Cuộc thi clip quảng bá Du lịch Việt Nam sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9/2020, đồng hành cùng với lễ trao giải và khai mạc triển lãm Cuộc thi Ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần thứ 9 (do Tổng cục Du lịch chủ trì, Tạp chí Du lịch là đơn vị thực hiện) tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (Điện Biên Phủ, Hà Nội). Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2020) và chào mừng Ngày Du lịch thế giới 27/9.

    Hạ Tinh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sốc Với Kiểu Quảng Bá Du Lịch Thái Lan ‘khác Người’
  • Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Tại Thái Lan
  • Quảng Bình Tổ Chức Quảng Bá Du Lịch Qua Điện Ảnh Tại Hollywood
  • Quảng Bá Du Lịch Quảng Bình Qua Điện Ảnh Tại Hollywood
  • 10 Kênh Quảng Bá Sản Phẩm Du Lịch, Lữ Hành Vô Cùng Hiệu Quả
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100