Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.
Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang vali lớn.
Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.
Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong quá trình tham quan du lịch.
Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.
Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.
Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và Công ty. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.
Trường hợp thay đổi lịch đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 07 ngày và không giải quyết quá 01 lần thay đổi.
Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh… Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.
Trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, bão lụt, nhà tổ chức sẽ giữ quyền thay đổi lịch trình hoặc hủy bỏ chuyến đi nhằm đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho du khách và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
Một số thứ tự và chi tiết chương trình có thể được sắp xếp cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông,…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ.
Chính sách hoàn hủy Khách hàng hủy dịch vụ
Hủy dịch vụ trước 10 ngày khởi hành: mất phí 30% vé tour.
Hủy dịch vụ trước 05 – 10 ngày khởi hành: mất phí 50% vé tour.
Hủy dịch vụ trước 03 – 05 ngày khởi hành: mất phí 75% vé tour.
Hủy dịch vụ trước 0 – 03 ngày khởi hành: 100% giá vé tour.
Khách hàng dời dịch vụ sang ngày khác
Phải báo trước 07 ngày và chỉ được dời 01 lần với điều kiện Bazan Travel có dịch vụ tương ứng.
Nếu khách hàng không đồng ý hay Bazan Travel không có dịch vụ tương ứng, áp dụng theo quy định hủy vé.
Bazan Travel hủy dịch vụ
Do đây là tour lẻ ghép khách, sẽ có những trường hợp không đủ đoàn để khởi hành.
Trong vòng 05 ngày trước khi khởi hành Bazan Travel sẽ thông báo lý do và mong khách hàng hỗ trợ dời ngày.
Nếu khách hàng không đồng ý: Bazan Travel sẽ hoàn lại tiền
Trường hợp Bazan Travel thông báo trễ hơn 05 ngày trước ngày khởi hành và cũng không có ngày khởi hành, hay tuyến khác phù hợp yêu cầu khách, Bazan Travel sẽ hoàn lại tất cả tiền khách đã đóng (không bao gồm vé máy bay) cho quý khách.
Hình thức và thông tin thanh toán
Bazan Travel đưa ra 3 hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi cho Quý khách như sau:
Cách 1: Thanh toán tại địa chỉ của khách hàng (chỉ áp dụng cho nhóm 5 khách trở lên & ở nội thành TP.Hồ Chí Minh)
Trong thời gian ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nhân viên công ty sẽ đến tận nơi địa chỉ của Quý khách để giao vé và thu tiền khi quý khách có yêu cầu đặt tour.
Cách 2: Thanh toán tại văn phòng công ty
Quý khách vui lòng đến địa chỉ của công ty để thanh toán chi phí chuyến đi.Địa chỉ: 590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Cú pháp chuyển khoản: Tên – Số điện thoại – Số lượng – Ngày đi – Mã Số Tour (Ví dụ: Thanh Tung – 0916275768 – 5 nguoi – 25/07 – DL2N)Ngân hàng VietcombankTên tài khoản: Trần Thanh TùngSố tài khoản: 0071000912456 – Chi nhánh Hồ Chí MinhNgân hàng Á Châu – ACBTên tài khoản: Trần Thanh TùngSố tài khoản:162689739 – ACB – Chi nhánh Văn LangNgân hàng Đông ÁTên tài khoản: Trần Thanh TùngSố tài khoản: 0104815654 – Chi nhánh Hồ Chí MinhNgân hàng ViettinbankTên tài khoản: Trần Thanh TùngSố tài khoản: 104006924069 – Chi nhánh Hồ Chí MinhNgân hàng SacombankTên tài khoản: Trần Thanh TùngSố tài khoản: 060065332755 – Chi nhánh Hồ Chí MinhNgân hàng AgribankTên tài khoản: Trần Thanh TùngSố tài khoản: 6400205314485 – Chi nhánh Gia Định
BAZAN TRAVEL – HÀNH TRÌNH TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG!