Top 10 # Du Lịch Khám Phá Việt Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Samthienha.com

Nhà Hàng Khám Phá Việt

Để hành trình chinh phục nóc nhà Đông dương của quý khách được thành công tốt đẹp. Một phần rất quan trọng là thực đơn leo núi. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm về tổ chức leo núi Fansipan. Nhà hàng Khám phá Việt trực thuộc công ty TNHH du lịch Khám Phá Việt đã đúc kết kinh nghiệm và đưa ra những thực đơn leo núi nhiều dinh dưỡng và phù hợp nhất cho nhiều đoàn khách đã và sẽ tham gia hành trình Chinh phục nóc nhà Đông dương…

Lợn bản từ lâu đã là món ăn đặc sản của vùng núi Tây Bắc Việt Nam.Lợn bản không được nuôi trong chuồng mà thả cho tự đi kiếm ăn nên thịt rất ít mỡ và có hàm lượng dinh dưỡng cao,được chế biến bởi các đầu bếp tay nghề cao của chúng tôi,các món ăn làm từ lợn bản nướng sẽ làm quý khách nhớ mãi hương vị tuyệt vời của núi rừng Sapa

Nằm ở phía Tây bắc Tổ quốc, Sapa – một thị trấn vùng cao là một mảnh đất khiêm nhường, nhỏ bé nhưng chứa đựng biết bao điều thú vị bất ngờ. Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên, thành phố mờ sương này còn thực sự hấp dẫn du khách bởi những đặc sản từ núi rừng…

Sapa vốn từ lâu đã nổi tiếng là nơi đầu tiên của Việt Nam có thể nuôi được cá hồi trong môi trường nước ngọt,không có gì lạ khi lẩu cá hồi đã trở thành 1 đặc sản của vùng đất này.Có lẽ không ở nơi đâu quý khách có thể thưởng thức 1 bữa lẩu cá hồi ngon như tại nơi đây!Ngoài lẩu cá hồi thì những đầu bếp với tay nghề cao của nhà hàng chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách những món lẩu khác với hương vị đặc biệt thơm ngon.Tùy vào khẩu vị của mình mà quý khách có thể chọn 1 trong những thực đơn sau của chúng tôi:

Thực đơn Buffet

Nhà hàng Khám Phá Việt xin gửi tới Quý khách một không gian ẩm thực dân tộc có một không hai tại Sa pa.

Với những món ăn đậm bản sắc dân tộc chúng tôi xin giới thiệi với Quý khách hàng một thực đơn Buffet được chế biến từ những sản phẩm bản địa, mang phong cách của dân tộc miền núi Sa pa với cách chế biến,bài trí thật truyền thống và ấn tượng.

Nướng là một cách thức thú vị thường được thực hiện khi sum họp gia đình, bạn bè, vừa có thể cùng nhau “làm bếp”. Làm món nướng không mất nhiều thời gian; không dùng đến nhiều chất béo, vì bạn không cần phải thêm dầu mỡ khi nấu như đối với các món ăn khác

Mã tour: 021820201

Khởi hành: Lào Cai

ĐẶT TOUR

Khám Phá Du Lịch Việt Nam

1. Lời ngỏ

Được thành lập 25/03/1989 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, đến nay trải qua 26 năm xây dựng và phát triển (1989-2015), Fiditour không ngừng lớn mạnh trở thành một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, tư vấn Visa, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, tổ chức sự kiện (MICE), du học, đào tạo.v.v… Fiditour cũng đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước. Với phương châm “Chất lượng tiên phong” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Fiditour đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.2. Logo của công ty

Logo Fiditour là một ký hiệu thống nhất cho Công ty Cổ phần Fiditour. Ngoài chức năng cơ bản đó, Logo còn thể hiện sự khẳng định giá trị thương hiệu của Fiditour đối với thị trường toàn cầu.

Ý nghĩa của logo:

Logo của Fiditour được thiết kế theo hướng hiện đại nhưng không kém mềm mại với hai tông (tone) màu chủ đạo là xanh và đỏ – hai tông màu này được phối hài hòa trong từng đường nét tạo nên một thể thống nhất đầy ý nghĩa:

a. Tên gọi:

FIDITOUR – FI: First (Đầu tiên, Tiên phong), DI: Discovery (Khám phá, Đột phá), Fiditour là công ty du lịch luôn đi tiên phong trong việc đưa ra những chương trình khám phá tour tuyến mới lạ, độc đáo, cũng như những bước đột phá trong tổ chức dịch vụ du lịch.

b. Màu sắc:

– Màu xanh: hướng đến môi trường, sự tươi trẻ và an bình với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chuyến đi ý nghĩa, thú vị và an toàn. – Màu đỏ: thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của Fiditour là không ngừng khám phá và tiên phong trong các hoạt động thuộc lĩnh vực dịch vụ lữ hành. Sự kết hợp 2 màu xanh và đỏ tượng trưng âm dương hòa hợp: Xông xáo song An bình và Ổn định Sự kết hợp 2 màu xanh và đỏ tượng trưng âm dương hòa hợp: Xông xáo song An bình và Ổn định.

c. Hình ảnh:

– – Quả đất: Là hình ảnh thế giới – thể hiện phạm vi hoạt động mang tính toàn cầu của Fiditour với những chuyến đi đó đây, đến khắp năm châu. Quả đất kết hợp với đường lượn tạo thành chữ Q còn mang nghĩa chất lượng (Quality), thể hiện mối quan tâm hàng đầu của Fiditour là mang những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao đến khách hàng. Qua đó, Fiditour cũng muốn nhấn mạnh đến sự tự tin về năng lực phục vụ khách hàng, sự sẵn sàng hợp tác, kết nối với tất cả đối tác của Fiditour. – Đường lượn: Hình sin tượng trưng cho quy luật thăng trầm nhưng luôn không ngừng phát triển. Đường lượn này còn thể hiện tính uyển chuyển, linh hoạt, luôn đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả của đội ngũ nhân viên Fiditour. Và chính sự bền bỉ, năng động của đội ngũ này là bệ đỡ cho mọi thành công của Fiditour .

3. Tầm nhìn và sứ mệnh

Fiditour phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam và khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín. Với các nguồn lực dồi dào, tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Fiditour luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.

4. Triết lý kinh doanh

Fiditour luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.

5. Giá trị cốt lõi

– Luôn tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng. – Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của Fiditour. – Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở Fiditour.

Khám Phá Tuyến, Điểm Du Lịch Việt Bắc

Các đại biểu đều khẳng định: Năm Du lịch quốc gia Thái Nguyên 2007 là cơ hội vàng để các tỉnh quảng bá, giới thiệu với đông đảo du khách nguồn tiềm năng du lịch đa dạng, phong phú và hấp dẫn của địa phương, cũng như của cả vùng Việt Bắc hùng vỹ với những sản phẩm du lịch độc đáo.

Với 2/3 diện tích là rừng núi, Thái Nguyên là địa chỉ lôi cuốn khách du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích nổi tiếng như hồ núi Cốc, đền Đuổm, khu du lịch khảo cổ học Thần Sa, ATK Định Hóa, vùng chè Tân Cương…

Nằm cạnh Thái Nguyên, Bắc Kạn là mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nổi bật là hồ Ba Bể (500ha) nằm trong khu vực Vườn quốc gia Ba Bể – một trong 20 hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất thế giới. Ngoài ra, Bắc Kạn còn là quê hương của nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử được xếp hạng như: ATK Chợ Đồn, động Nàng Tiên – Na Rỳ, đèo Giàng, khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ…

Với những cánh rừng đại ngàn nguyên sinh, những hình sông thế núi được kiến tạo đặc biệt, Tuyên Quang là quê hương của nhiều phong cảnh sơn thủy hữu tình như thác Pác Ban, thác Khuổi Nhi, động Tiên, hang Bó Ngoặng, suối Đát, núi Dùm… Những chứng tích lịch sử hào hùng của dân tộc trong những năm tháng kháng chiến ác liệt còn được lưu giữ trên mảnh đất Tuyên Quang cho đến ngày nay đã trở thành kho tàng du lịch văn hóa – lịch sử quý báu của địa phương, đó là nán Nà Lừa, đình Tân Trào, cây đa Tân Trào… Nơi đây còn là xứ sở của những truyền thuyết, lễ hội, dân ca, dân vũ của 22 dân tộc anh em.

Lãnh đạo ba tỉnh tập trung giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các doanh nghiệp về điều kiện cơ sở vật chất, dịch vụ lưu trú, khả năng thông tuyến giữa các điểm du lịch ba tỉnh và việc xây dựng, khai thác những sản phẩm du lịch đặc trưng tại các địa phương. Lãnh đạo các Sở quản lý Du lịch khẳng định, hiện nay, bên cạnh việc tích cực khai thác nguồn tiềm năng du lịch, các địa phương đã có sự quan tâm đúng mức đối với công tác bảo vệ cảnh quan tự nhiên, môi trường sinh thái và bản sắc văn hóa các dân tộc. Đây vốn là những điểm mạnh để các tỉnh miền núi phía Bắc có thể khai thác phát triển loại hình du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng. Tuy nhiên, trong thời gian tới, các địa phương sẽ phải tiếp tục khắc phục những hạn chế còn tồn tại, đẩy mạnh liên kết, phát triển nguồn nhân lực phục vụ du lịch, khai thác các sản phẩm văn hóa – ẩm thực độc đáo, xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ khách, nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch, tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá tiềm năng, các tour, tuyến du lịch từ Hà Nội và các tỉnh, thành trong cả nước lên Việt Bắc.

PV

Du Lịch Bụi Khám Phá “Maldives Của Việt Nam”

Chỉ với lịch trình 4 ngày 3 đêm là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất được gọi với cái tên đầy ưu ái “Maldives của Việt Nam” – đảo Lý Sơn của tỉnh Quảng Ngãi.

Đến Lý Sơn thì ở đâu?

Để đến Lý Sơn nhanh nhất, du khách cần bay từ Hà Nội vào sân bay Chu Lai (Quảng Nam), sau đó di chuyển bằng ô tô đến cảng Sa Kỳ (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) rồi lên tàu ra đảo Lý Sơn.

Nhiều bạn trẻ hiện nay săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội vào miền Trung, trung bình chỉ khoảng hơn 900.000 đồng/người khứ hồi, tương đương với giá vé xe ô tô giường nằm. Chỉ mất hơn 1 tiếng từ sân bay Nội Bài đến sân bay Chu Lai. Ngay bên ngoài cửa ra của sân bay sẽ có xe bus miễn phí đến trung tâm TP Quảng Ngãi. Từ TP Quảng Ngãi ra cảng Sa Kỳ đi taxi giá khoảng 250.000 đồng. Tiết kiệm hơn có thể đi xe bus giá 8.000 đồng/người.

Ở cảng Sa Kỳ có 2 chuyến tàu ra đảo với mức 105.000 đồng/người. Chuyến sáng lúc 7h30 và chiều lúc 15h00, thời gian di chuyển hơn 1 giờ. Những đoàn đông người nên đặt vé trước và xếp hàng sớm, ngồi hàng ghế đầu tránh tình trạng may rủi hết vé dễ làm gián đoạn cuộc vui.

Bài viết hay: Bãi biển “cực chất” Thanh – Nghệ – Tĩnh đi hoài không biết chán Ăn gì ở Lý Sơn?

Sau khi cập cảng Lý Sơn, các nhà nghỉ đều có người ra đón nên du khách không lo đến vấn đề tìm đường. Phương tiện đến các điểm tham quan là xe máy, có thể thuê tại chính các nhà nghỉ, giá 150.000 đồng/xe đã đổ xăng, đủ để đi hết các cung đường vòng quanh đảo.

Thời điểm hiện tại, Lý Sơn đã bắt đầu khai thác du lịch nên chỗ nào cũng rải rác nhà nghỉ bình dân như Hương Cảng, Bình Yên…, giá trung bình dao động 250.000 đồng/phòng). Khách sạn Central Lý Sơn cao cấp hơn một chút nên giá phòng là 350.000 đồng/phòng. Sang chảnh hơn thì phải đợi thêm vài tháng nữa, khách sạn Mường Thanh đang được xây dựng khá lớn và ngay sát bờ biển.

Một hình thức khác khá thú vị nếu muốn trải nghiệm cuộc sống cùng cư dân địa phương là đặt phòng homestay. Có thể hỏi nhà chú Cử hoặc nhà anh Minh… giá khoảng 50.000 đồng/người. Những nhà dân kiểu này giá bình dân mà chất lượng khá tốt, chủ nhà cực kỳ thân thiện và sẵn sàng phục vụ bữa ăn theo yêu cầu, vừa no vừa rẻ với chi phí từ 40.000 -50.000 đồng/người.

Hầu hết khách sạn, nhà nghỉ và homestay ở Lý Sơn đều gần biển nên chỉ cần chọn phòng sớm thì dĩ nhiên bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh của biển cả bao la.

Đi du lịch ngoài đảo, du khách thường mua thêm đồ ăn vặt mang theo cho tiết kiệm nhưng ở Lý Sơn thì không thực sự cần thiết. Nơi đây hầu như cái gì cũng có, từ hải sản đến bánh kẹo đến đồ uống, giá thì vô cùng rẻ.

Một số món hải sản đặc biệt nên thử như cua huỳnh đế (to, thịt ngọt và rất ngon), ốc xà cừ (có thể nhờ chủ nhà mua hộ thì giá sẽ rẻ hơn), các loại cá biển (thường là cá bé), mực, tôm… Ở đây không có chợ hải sản lớn như những nơi khác. Nếu gặp hôm biển động, người dân không đi đánh bắt sẽ hiếm đồ tươi.

Đến Lý Sơn chắc chắn phải thử món gỏi tỏi nổi tiếng. Tỏi tép nhỏ nhưng ăn vị ngọt và thơm, món nào xào với tỏi cũng tuyệt ngon. Ngoài ra, có thể tìm ăn bánh ít lá gai (nổi tiếng ngon nhất là nhà cô Phượng, bán giá 2.500 đồng/cái, người dân địa phương nào cũng biết), bánh xèo, bánh ướt, bánh đập, bánh ú (giá từ 1.000 – 2.000/cái, cực kỳ rẻ và ngon)…

Những món khác như xôi ngũ sắc, bún thịt nướng, bánh mì, hủ tiếu… không phải đặc trưng ở Lý Sơn nhưng thường vị sẽ lạ hơn ở đất liền, nếu có thời gian cũng nên thưởng thức.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè trải qua một đêm nằm trên cát giữa đất trời với tiếng sóng rì rào. Chỉ với 4 ngày 3 đêm với tổng chi phí cho cả chuyến đi chỉ khoảng 2 triệu/người là đủ để khám phá Lý Sơn, hòn đảo của những cánh đồng tỏi xinh xắn.

+ Đi thuyền ra đảo Bé (50.000 đồng/người khứ hồi) để tắm biển

+ Lặn ngắm san hô (60.000 đồng/người thuê thiết bị lặn)

+ Đốt lửa trại qua đêm (150.000 đồng thuê củi và lều)

+ Ngắm bình minh và hoàng hôn trên thạch cổng Tò Vò

+ Leo lên đỉnh núi Thới Lới, đứng dưới cột cờ Tổ quốc, cảm nhận làn gió biển tươi mát từ ngoài khơi

+ Đến ngọn hải đăng Lý Sơn ngắm nhìn làn nước trong vắt ngay bên dưới, nhìn tàu tấp nập ở bến cảng nhỏ

+ Khám phá Hang Câu, thăm chùa Đục, tượng Phật bà Quan Âm, chùa Hang, Dinh Bà Thủy Long, Đình làng An Hải, giếng Xó La…

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi khám phá đảo Lý Sơn cực hot này chưa?

DỊCH VỤ CHO THUÊ TE Ô TÔ TẠI HÀ NỘI, CHO THUÊ XE 4, 7, 16, XE CƯỚI GIÁ RẺ