Kích Cầu Du Lịch: Không Chỉ Là Chuyện Giảm Giá

--- Bài mới hơn ---

  • Cẩm Nang Du Lịch Tây Tạng Từ A Đến Z
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Tây Tạng Từ A
  • Tổng Hợp Các Quan Trọng Cần Biết Về Kinh Doanh Du Lịch
  • Kinh Doanh Du Lịch Trực Tuyến
  • Khái Luận Về Hiệu Quả Trong Kinh Doanh Du Lịch Quốc Tế.
  • Ngành Du lịch Khánh Hòa chuẩn bị tung gói kích cầu du lịch nhằm thu hút khách nội địa sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, để thu hút du khách không chỉ có việc hạ giá dịch vụ du lịch mà cần phải đảm bảo an toàn và đưa ra những sản phẩm hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của du khách trong giai đoạn hiện nay.

    Cần tạo sự yên tâm cho du khách

    Hiệp hội Du lịch (HHDL) Nha Trang – Khánh Hòa vừa tổ chức họp bàn về chương trình kích cầu du lịch. Ông Phạm Minh Nhựt – Phó Chủ tịch HHDL Nha Trang – Khánh Hòa nhận định: “Du lịch chỉ còn trông chờ ở thị trường nội địa. Hiện nay, người dân trong nước còn rất “rón rén” trong việc đi du lịch, chính vì vậy cần phải có những biện pháp để thu hút du khách đến Nha Trang”. Sau thời gian kêu gọi, đến thời điểm này, toàn tỉnh có 56 doanh nghiệp – DN (35 cơ sở lưu trú, 11 điểm du lịch, 10 DN lữ hành) tham gia chương trình kích cầu du lịch sau dịch Covid-19. Các DN cam kết giảm giá cho khách lẻ từ 10 – 50% giá công bố; giảm giá từ 10 – 30% cho các công ty lữ hành. Hiện nay, nhiều DN du lịch đã tung ra những tour du lịch giá rẻ, bán phòng giá rẻ để thu hút du khách.

    Tuy nhiên, nhiều người có kinh nghiệm cho rằng, để thu hút được khách trong giai đoạn hiện nay cần phải tạo sự an tâm cho du khách. Theo ông Đoàn Hải Quân – Giám đốc Vietravel Chi nhánh Nha Trang, để giải tỏa tâm lý e ngại của du khách, du lịch Khánh Hòa cần triển khai xác nhận các điểm đến an toàn để du khách yên tâm khi lựa chọn đi du lịch ở Nha Trang – Khánh Hòa. Bên cạnh đó, cần tăng cường truyền thông du lịch Nha Trang là điểm đến an toàn và chất lượng, trong đó có thể xây dựng những tour chất lượng để làm truyền thông.

    Đồng quan điểm, ông Võ Quang Hoàng – Giám đốc khách sạn Ariyana cho biết: “Chúng ta nên tập trung vào marketing để du khách biết Nha Trang là điểm đến an toàn, sản phẩm chất lượng tốt. Lúc này không nên quá chú trọng vào lợi nhuận, phải thắt lưng buộc bụng đẩy mạnh truyền thông, marketing để kéo khách về”.

    Chọn lựa sản phẩm phù hợp

    Hiện nay, đang có một cuộc chạy đua kích cầu giữa các DN du lịch nên rất dễ dẫn đến sự rối loạn về giá và chất lượng dịch vụ. Ông Nguyễn Quang Thắng – Giám đốc Công ty TNHH Lữ hành quốc tế Tictours cho rằng, HHDL Nha Trang – Khánh Hòa cần lựa chọn một số sản phẩm mang tính đặc trưng, có chất lượng của du lịch Khánh Hòa để kích cầu du lịch. Các DN du lịch cùng bán các tour kích cầu du lịch với giá như nhau để tạo hiệu ứng cho du lịch Khánh Hòa, kèm theo đó có thể gắn thêm các dịch vụ mà DN có ưu thế để tạo ra tour riêng. Xu hướng hiện nay khách ít đi theo đoàn mà đi theo dạng nhỏ lẻ hay hộ gia đình. Chính vì vậy, đây không phải giai đoạn để làm tour giá rẻ, thay vào đó nên tập trung xây dựng sản phẩm chất lượng để thu hút khách.

    Đồng quan điểm, ông Huỳnh Đức Hòa – Giám đốc Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam cho rằng, cần phải có chiến lược phù hợp cho từng phân khúc thị trường du lịch. Đối tượng chính của du lịch trong giai đoạn tới là khách nội địa, đi theo gia đình hoặc nhóm nhỏ lẻ.

    Chính vì vậy, bên cạnh việc cung cấp các tour trọn gói, các DN du lịch ở Nha Trang – Khánh Hòa phải sẵn sàng phục vụ những dịch vụ riêng lẻ (phòng lưu trú, nhà hàng) theo nhu cầu của khách đi bằng phương tiện cá nhân, đồng thời có sự liên kết giữa các DN để giới thiệu cho khách những sản phẩm tốt nhất và có giá ưu đãi nhất.

    Tại cuộc họp với DN lữ hành trên địa bàn tỉnh chiều 13-5, ông Trần Việt Trung – Giám đốc Sở Du lịch đã “đặt hàng” cho DN lữ hành xây dựng sản phẩm du lịch để đưa vào chương trình kích cầu du lịch sẽ được triển khai sắp tới. “Du lịch sau dịch Covid-19 sẽ cạnh tranh rất khắc nghiệt. Vì thế, du lịch Khánh Hòa phải làm mới sản phẩm, đưa ra những tour, tuyến có tính đặc thù để cạnh tranh với các địa phương có tính tương đồng trong khu vực. Cùng là du lịch biển đảo nhưng du lịch Nha Trang – Khánh Hòa phải khác với Quy Nhơn, Phan Thiết, Đà Nẵng…”, ông Trung bày tỏ. Các DN lữ hành đều thống nhất sẽ cùng ngồi lại với nhau để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho việc kích cầu. Tuy nhiên, khó khăn hiện nay đó là các hãng hàng không chưa đưa ra giá vé để kích cầu du lịch nên các DN lữ hành rất khó để tung ra các gói du lịch bao gồm vé máy bay…

    Dự kiến, ngày 22-5, Sở Du lịch sẽ phối hợp với HHDL Nha Trang – Khánh Hòa công bố chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa. Cùng với những sản phẩm được đưa vào kích cầu sẽ có slogan để quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

    Theo kế hoạch, cuối tháng 5, HHDL Nha Trang – Khánh Hòa sẽ mời các đoàn famtrip đến từ những địa phương có đường bay đến sân bay Cam Ranh, như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng… để giới thiệu các sản phẩm trong gói kích cầu du lịch của địa phương nhằm thu hút khách nội địa. Tiếp đó, HHDL sẽ tổ chức chuyến đi xúc tiến du lịch ở khu vực miền Trung và miền Bắc. Trong tháng 6, hiệp hội sẽ tổ chức một chuyến caravan đến các tỉnh Tây Nguyên để kết nối và quảng bá du lịch xứ Trầm Hương.Theo Báo Khánh Hòahttps://www.baokhanhhoa.vn/du-lich/202005/kich-cau-du-lich-khong-chi-la-chuyen-giam-gia-8164279/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kích Cầu Du Lịch: Tạo Ra Sản Phẩm Mới, Điểm Đến Thú Vị
  • Tour Du Lịch Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm Siêu Khuyến Mại
  • Tour Du Lịch Đà Nẵng Khuyến Mại
  • Khu Du Lịch Yang Bay (Nha Trang)
  • Đà Nẵng: Khởi Công Dự Án Khu Du Lịch Xuân Thiều 100 Triệu Usd,công Ty Cp Mikazuki Khách Sạn Katsuura ,kdl Xuân Thiều (Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng).
  • Tour Du Lịch Kích Cầu

    --- Bài mới hơn ---

  • Hồi Sinh Du Lịch Biển Kê Gà Được Không?
  • Tour Du Lịch Suối Khoáng Nóng Kênh Gà
  • Điều Tồi Tệ Của Đất Nước Sanh
  • Tour Singapore 5 Ngày 4 Đêm
  • Sự Kiện “đầu Tư Vượt Trội, Du Lịch Thả Ga”
  • Nếu như những chuyến tham quan đến Nha Trang, Phan Thiết quá quen thuộc đối với du khách, thì du lịch Hàm Thuận Nam sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời. Mới chỉ ở bước đầu của quá trình đầu tư phát triển du lịch, Hàm Thuận Nam vẫn còn có những nét hoang sơ mộc mạc dành cho khách thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng, trong không gian thiên nhiên đẹp giản dị, trong lành. Nằm trong chùm tour kích cầu , tour Hàm Thuận Nam – Dinh Thầy Thím – Mũi Kê Gà của Bazan Travel chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất.

      Sáng: Quý khách cùng Bazan Travel khởi hành sớm đi Hàm Thuận Nam. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 155km, Hàm Thuận Nam nổi tiếng là miền đất của những vườn thanh long bạt ngàn. Trên đường đi quý khách sẽ dừng chân ở Dầu Giây để dùng bữa sáng tại nhà hàng Hưng Phát. Tiếp tục lên đường, quý khách tham gia những trò chơi vui nhộn như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, bí mật cuối cùng, địa danh còn lại, hành trình đất việt, chiếc nón diệu kỳ…với các phần quà hấp dẫn. Dùng bữa trưa, sau đó đến khu vực của Hàm Thuận Nam, quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
    • Sáng: Quý khách tham quan làng chài Kê Gà biết thêm những điều thú vị về cuộc sống của người dân miền biển nơi đây, cùng ngắm ngọn hải đăng Kê Gà trong bình minh lên. Quý khách về nhà hàng dùng điểm tâm, tự do tắm biển thỏa thích. Sau đó quý khách trả phòng, dùng bữa trưa và chuẩn bị lên đường về Tp. Hồ Chí Minh.
    • Không sầm uất như Nha Trang, cũng chẳng náo nhiệt như Mũi Né – Phan Thiết, Hàm Thuận Nam để lại trong ký ức của du khách đến thăm là sự bình dị, mộc mạc của những bãi biển yên vắng. Nơi ấy có những đợt sóng rất hiền hòa trong ánh bình minh dịu dàng và nét đằm thắm của một hoàng hôn đỏ nhẹ đang lặng lẽ chìm khuất cuối biển trời mênh mông. Bazan Travel hy vọng hành trình về thăm Hàm Thuận Nam – Dinh Thầu Thím – Mũi Kê Gà sẽ là một chuyến đi nhiều kỷ niệm đẹp và là khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật ý nghĩa với mọi du khách.
    • Chiều: Tham quan: Dinh Thầy Thím linh thiêng có hình dáng như một ngôi đình làng, mang âm hưởng kiến trúc cung đình với những đường nét trạm trổ rất tinh tế. Đến tham quan nơi này, quý khách sẽ có dịp nghe truyền thuyết khá xúc động về lòng nhân ái thương dân của một đạo sỹ hiền lành, được người dân yêu mến gọi hai vợ chồng ông là Thầy Thím.
    • Tiếp tục hành trình đến biển Hàm Tân, ngắm Hải Đăng Kê Gà (còn gọi là Hải Đăng Khe Gà) cao 35m được xây dựng từ thời Pháp thuộc, đến nay được xem là ngọn hải đăng nhiều tuổi nhất ở nước ta. Sau đó quý khách tham gia chương trình vận động trường trên biển với các trò chơi như Chui hầm địa đạo, Đặc công phá mìn, Bà Trưng đánh trận, Tìm ngọc trong cát…với những phần quá hấp dẫn. Quý khách tự do tắm biển, sau đó dùng cơm chiều. Tối, quý khách Giao lưu sinh hoạt lửa trại, nướng bắp, nướng khoai mà Công ty đã chuẩn bị sẵn cho đoàn ( dành cho đoàn trên 30 khách).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Nghỉ Dưỡng Phan Thiết
  • Tour Team Building Mũi Kê Gà
  • Khu Du Lịch Kênh Gà
  • Du Lịch Sinh Thái: Khu Du Lịch Vân Long
  • “nút Thắt” Du Lịch Ở Kê Gà
  • Kích Cầu Du Lịch Bằng Famtrip

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Leo Fansipan “Tự Túc” Của Tuấn Saker
  • Leo Fansipan Tự Túc – Tại Sao Không?
  • Công Ty Tnhh Mtv Du Lịch Thanh Niên Việt Nam (Công Ty Du Lịch Festival)
  • Festival Hoa Đà Lạt 2022
  • Review Lịch Trình, Chi Phí, Bảng Giá Phòng
  • Famtrip là một trong những loại hình du lịch khá quen thuộc ở Đà Nẵng trong những năm gần đây. Tour đặc biệt này là cơ hội để các doanh nghiệp lữ hành tự quảng bá và bán sản phẩm du lịch một cách chuyên nghiệp.

    Đoàn Famtrip Đà Nẵng trong chuyến xúc tiến du lịch tại Cần Thơ.

    Cầu nối du lịch

    Nếu như nhiều địa phương khác chỉ xúc tiến Famtrip ở chiều đi thì Đà Nẵng lại hình thành ở cả hai chiều đi và đón các đoàn khách đến. Ông Lê Thanh Phong, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long có mặt trong đoàn Famtrip Cần Thơ đến Đà Nẵng vào cuối tháng 8 vừa qua tỏ ra rất hào hứng: “Tôi đã từng đến Đà Nẵng nhưng đi Famtrip như thế này là lần đầu. Qua chuyến đi này, tôi hy vọng các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Cần Thơ biết đến nhau để cùng nhau làm du lịch, xây dựng nhiều sản phẩm mới cho du khách”.

    Những năm gần đây, thị trường du lịch chủ yếu nhắm đến nguồn khách lẻ. Cái khó trong việc khai thác nguồn khách lẻ là các công ty lữ hành thường phải chờ đủ khách mới có thể mở tour khiến nhiều tour phải bỏ dỡ vì “ngâm” quá lâu. Nhờ các cuộc gặp gỡ có quy mô lớn trong những chuyến Famtrip, các doanh nghiệp lữ hành có nhiều cơ hội tạo mối quan hệ để kết nối tour, ghép khách lẻ và xây dựng các tour du lịch có mức giá ưu đãi, kéo dài thời gian lưu trú của du khách. Ông Phan Tấn Cả, Giám đốc Công ty CP Du lịch Lê Phong cho biết: “Cái lợi nhất khi tham gia Famtrip là chúng tôi được cùng lúc trao đổi với nhiều đối tác để tìm hiểu lẫn nhau, vừa có nhiều thông tin lại vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện hơn những chuyến đi đơn lẻ. Qua đó, chúng tôi còn được nêu lên mong muốn của mình với cơ quan quản lý Nhà nước”.

    Nhờ những chuyến Famtrip qua lại giữa Đà Nẵng và các địa phương trong và ngoài nước thời gian qua, Đà Nẵng đã xúc tiến thêm nhiều đường bay mới, đặc biệt là đường bay quốc tế khiến lượng khách nước ngoài đến Đà Nẵng tăng nhanh đáng kể. Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho hay, chỉ riêng trong tháng 7-2013, với việc Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay mới, khách du lịch đường hàng không đến Đà Nẵng ước đạt 24.350 lượt, tăng 56,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Kênh tiếp thị hiệu quả

    Đối với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và khách sạn lưu trú thì nhu cầu giới thiệu sản phẩm là rất cần thiết. Vì thế, việc Đà Nẵng đón đoàn Famtrip từ các địa phương khác đến là cơ hội tốt để quảng bá, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình đến “những người mua hàng và tuyên truyền” tích cực nhất. Qua kênh tiếp thị này, khách du lịch sẽ biết đến Đà Nẵng nhiều hơn với những thông tin đầy đủ và cơ bản nhất do các công ty du lịch lữ hành của địa phương bạn và báo chí cung cấp. Ông Nguyễn Xuân Bình, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, nhận xét: “Trong tình hình ngành du lịch đang thiếu sự liên kết như hiện nay thì tổ chức Famtrip là cần thiết. Hoạt động này không chỉ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp du lịch địa phương mà việc Đà Nẵng đăng cai tổ chức đón nhiều đoàn Famtrip sẽ có cơ hội quảng bá hình ảnh của thành phố đến du khách nhiều hơn”.

    Có một thực tế là, sau nhiều năm xúc tiến và quảng bá, ngành du lịch Đà Nẵng đã đạt được những kết quả tích cực. Nếu trước đây, các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng chủ yếu bán các tour đi các tỉnh lân cận như Huế và Hội An thì hiện nay tour về Đà Nẵng cũng chiếm vị trí áp đảo. Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng phòng Chuyên đề – Liên kết, Công ty Lữ hành Vitours, cho biết: “Nhờ Famtrip, khách du lịch biết đến Đà Nẵng nhiều hơn. Chúng tôi đã thiết kế nhiều tour để đón các đoàn khách từ 2 đầu đất nước về Đà Nẵng, thường những tour này chiếm hơn một nửa trong tổng số tour”.

    Famtrip là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là chương trình du lịch dành cho các hãng lữ hành, các nhà báo tới các điểm du lịch của một hay nhiều địa phương để tìm hiểu các sản phẩm du lịch. Qua đó giúp hãng lữ hành lựa chọn, xây dựng tour du lịch, đồng thời quảng bá điểm đến cho du khách.

    Bài và ảnh: HOÀNG HÂN

    --- Bài cũ hơn ---

  • Địa Điểm Du Lịch Ethiopia
  • Những Điểm Đến Thú Vị Nhất Khi Du Lịch Estonia
  • Review Eo Gió Bình Định – Background Tuyệt Đẹp Cho Mỗi Khung Hình
  • Kinh Nghiệm Du Lịch “a Đến Z”
  • Tour Du Lịch Từ Eilat Với Du Lịch Israel / Ixraen
  • Nhu Cầu Du Lịch Là Gì

    --- Bài mới hơn ---

  • Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Là Gì? Những Tiêu Chí Đánh Giá
  • Những Địa Danh Du Lịch Nổi Tiếng Ở Hà Giang
  • Những Địa Điểm Nên Đến Khi Đi Du Lịch Ở Lạng Sơn
  • Bỏ Túi 15 Địa Điểm Du Lịch Mộc Châu Check In Cực Đẹp, Cực Hot Nhất Định Phải Ghé Thăm
  • Những Địa Danh Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam
  • Du lịch hiện nay là một trong những ngành có tốc độ phát triển vượt bậc và nhanh chóng nhất. Xã hội phát triển thì tương ứng với nó là nhu cầu du lịch của con người cũng tăng cao. Vậy bạn có thực sự hiểu nhu cầu du lịch là gì? Và các loại nhu cầu của khách du lịch. Hãy tìm hiểu tất cả trong bài viết này.

    Bài viết nổi bật:

    Nhu cầu du lịch được hiểu đơn giản là mong muốn của con người được đến một nơi khác so với nơi thường trú hiện tại của mình để trải nghiệm và tận hưởng những cảm xúc mới lạ, phát triển các mối quan hệ xã hội, phục hồi sức khỏe tạo sự thoải mái về tinh thần.

    Nhu cầu du lịch không giống với những nhu cầu thiết yếu của con người (ăn, ở, đi lại, sinh hoạt,… những thứ đó không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày). Nhưng nhu cầu du lịch chính là những nhu cầu cần phải có trong những chuyến đi (khách sạn, ăn uống, giải trí,… tại chính địa điểm du lịch). Hơn nữa, nhu cầu du lịch chỉ được thực hiện khi có đầy đủ các điều kiện:

    • Có khả năng thanh toán
    • Có thời gian nhàn rỗi
    • Tài nguyên du lịch
    • Cơ sở vật chất kỹ thuật

    Còn nhu cầu của khách du lịch là những mong muốn cụ thể của khách du lịch trong chuyến đi cụ thể (nhu cầu thiết yếu, nhu cầu bổ sung và nhu cầu đặc trưng)

    • Nhu cầu thiết yếu: là những nhu cầu về vận chuyển, lưu trú và ăn uống để thỏa mãn trong hành trình du lịch.
    • Nhu cầu bổ sung: là những nhu cầu chưa được định hình trước, nó phát sinh trong chuyến hành trình du lịch như: thông tin, tư vấn, mua sắm,…
    • Nhu cầu đặc trưng: là những nhu cầu xác định (mục đích chính của chuyến đi: nghỉ dưỡng, tham quan, giải trí, nghiên cứu,…)

    Bạn có biết:

    II. Phân loại nhu cầu du lịch

    Về cơ bản, nhu cầu du lịch được phân làm 3 nhóm chính: Nhu cầu thực tế, nhu cầu bị kìm hãm, nhu cầu không xuất hiện.

    Là những nhu cầu cần được thỏa mãn và đươc thực hiện trong thực tế. Nó được thể hiện qua các chỉ tiêu: số lượng khách du lịch trong một khoảng thời gian xác định.

    Ví dụ: doanh nghiệp lữ hành thống kê được 200 khách du lịch đi Nha Trang trong tháng 6 (như vậy nhu cầu thực tế của 200 người này là đi du lịch Nha Trang)

    Là nhu cầu của một bộ phận dân cư muốn đi du lịch nhưng không thực hiện được bởi một lý do nao đó.

    Nguyên nhân gây kim chế nhu cầu du lịch có thể là chủ quan hoặc khách quan.

    Nguyên nhân chủ quan:

    • Thu nhập của tệp đó quá thấp, chỉ đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản chưa thể đáp ứng được những nhu cầu cao hơn.
    • Quá bận rộn, không có thời gian để thực hiện các chuyến đi du lịch

    Nguyên nhân khách quan:

    • Hoàn cảnh gia đình (nhà có người đau ốm,…)
    • Địa điểm du lịch không đảm bảo an toàn hoặc không đủ khả năng tiếp đón do thời tiết xấu, phòng ngủ không đủ, dịch bệnh, chính trị không ổn đinh,…
    • Phương tiện đi lại không đáp ứng đủ nhu cầu

    Tùy thuộc vào nguyên nhân mà nhu cầu kìm chế được chia thành 2 bộ phận:

    • Nhu cầu tiềm tàng: là những người thích đi du lịch nhưng chưa có khả năng thực hiện do những nguyên nhân chủ quan (Những đối tượng này sẽ đi du lịch trong tương lai khi thu nhập của họ tăng lên hoặc có thời gian rảnh rỗi)
    • Nhu cầu bị trì hoãn: là những đối tượng có nhu cầu đi du lịch nhưng chuyến đi lại bị hoãn cho nguyên nhân khách quan xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Nhu cầu của bộ phận này sẽ trở thành thực tế trong thương lại khi các nguyên nhân khách quan được lọai trừ.

    Là tập hợp những người có đủ điều kiện nhưng không muốn đi du lịch và những người trong suốt cuộc đời không thể đi du lịch vì lý do hoàn cảnh gia đình, sức khỏe, lối sống,…

    Ngoài ra, nhu cầu trong du lịch còn có thể được phân loại theo một số hình thức khác:

    • Nhu cầu có khả năng thay thế
    • Nhu cầu được định hướng lại
    • Nhu cầu mới phát sinh

    Nắm rõ nhu cầu du lịch của du khách là điều cần thiết để xác định đúng thị trường mà chiến lược marketing hợp lý. Với những thông tin và Design Webtravel ( đơn vị thiết kế web du lịch chuyên nghiệp) cung cấp ở trên, hy vọng bạn đã có những điều cần thiết để tiến hành hoạt động kinh doanh của mình.

    Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Blog Nhật Ký Du Lịch Nhật Bản
  • Nhật Kí Du Lịch: Kinh Nghiệm Phượt Cần Giờ Trong Một Ngày
  • Nhật Ký Du Lịch Bụi Lào (3): Qua Thái Lan
  • Nhật Ký Mèo Đi Bụi: Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Singapore
  • Nhật Kí Du Lịch Bụi Lào: Chơi Zipline Ở Vang Vieng
  • Du Lịch Kích Cầu: Buôn Mê Thuột

    --- Bài mới hơn ---

  • Top Tour Du Lịch Buôn Mê Thuột 3 Ngày Trọn Gói Giá Từ 3.550K
  • Tour Buôn Mê Thuột 2 Ngày 2 Đêm
  • Chương Trình Du Lịch Buôn Ma Thuột
  • Tour Du Lịch Cà Mau Đất Mũi
  • Du Lịch Cà Mau 2 Ngày 2 Đêm
    • Buôn Đôn – Đắklak: Nghe kể chuyện về vua Amacong săn voi, thăm nhà sàn dài, cầu treo…
    • Hồ Lak – Buôn Jun: Hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất của Đắklak, thăm cuộc sống đồng bào M’Nông – Ê Đê
    • Cưỡi voi dạo quanh bản làng.
    • Ghé thăm phim trường “Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victo Vũ.
    • Check in Gành Đá Đĩa – thắng cảnh nổi tiếng nhất của Phú Yên.

    LỊCH KHỞI HÀNH CHI TIẾT

    LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

    Ngày 1: Hà Nội – Buôn Mê Thuột (Ăn Trưa, Tối)

    07h00: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) đón Quý khách tại trước Cổng Công Viên Thống Nhất – Đường Trần Nhân Tông – chúng tôi Bà Trưng – Tp. Hà Nội ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay VN1603 đi Buôn Mê Thuột lúc 09h35.

    11h25: Đến sân bay Buôn Mê Thuột, xe đón đoàn về lại trung tâm thành phố, ăn trưa.

    13h30: Đoàn nhận phòng khách sạn.

    Chiều: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách thăm quan:

    Một thoáng yên bình ở Buôn Ako Dhong (Ảnh: KemDa)

    • Buôn Ako Dhong, đây được đánh giá là buôn làng giàu mạnh và đẹp nhất của Đắklak. Được gọi là Buôn Cô Thôn, nơi đây là nơi sinh sống của đồng bào Ê Đê với những ngôi nhà sàn dài truyền thống, với tượng nhà mồ. Quý khách thăm quan, chụp ảnh.
    • Bảo Tàng Daklak, Bảo tàng là nơi trưng bày về cuộc sống – văn hóa – phong tục tập quán của đồng bào trên vùng Cao nguyên đất đỏ bazan rộng lớn.
    • Chùa Tắc Sứ Khải Đoan – Ngôi chùa cổ và lớn nhất tỉnh Đăklak.

    Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Tự do khám phá thành phố Buôn Mê Thuột về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

    Ngày 2: Khám Phá Buôn Mê Thuột (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

    07h30: Quý khách khởi hành đi KDL Buôn Đôn. Buôn Đôn thuộc xã Krong Na – Huyện Buôn Đôn, nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 40km về phía Tây, nơi đây nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên TG với nghề săn bắt voi rừng. Quý khách tham quan nhà sàn dài, ngắm hiện vật, nghe thuyết trình nghệ thuật săn bắt và thuần dưỡng voi rừng; tham quan nhà mồ vua săn voi Amacông, tìm hiểu loại thuốc bí truyền Amacông tham quan cầu treo; cưỡi voi dạo chơi buôn làng (Chi phí cưỡi voi tự túc).

    Cưỡi voi dạo chơi quanh buôn làng

    11h00: Đoàn dùng bữa trưa tại Buôn Đôn.

    12h00: Quý khách khởi hành về lại Thành phố nghỉ ngơi.

    13h30: Đoàn tiếp tục khởi hành đi thăm:

    • Thác Dray Nur: Thác Dray Nur hay còn gọi là Thác Vợ, nằm trên địa phận tỉnh Đắklak là ngọn thác lớn và hùng vĩ bậc nhất nằm trên ranh giới của 2 tỉnh ĐắkLak và Đắk Nông. Quý khách thăm quan, chụp hình.

    Thác Dray Nur – Thiên tình sử của núi rừng Tây Nguyên

    18h00: Quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi.

    19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do khám phá Tp Buôn Mê Thuột về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

    Ngày 3: Buôn Mê Thuột – Tuy Hòa (190km) (Ăn Sáng, Trưa

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, Qúy khách làm thủ tục trả phòng.

    07h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên đón đoàn khởi hành về Tp Tuy Hòa – Tỉnh Phú Yên. Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

    11h00: Đến Tp Tuy Hòa, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức hải sản biển Phú Yên.

    Chiều: Quý khách khởi hành đi thăm quan:

    Gành Đá Đĩa – Thắng cảnh có 1 không 2 ở Việt Nam

    • Ghềnh Đá Đĩa – một thắng cảnh nổi tiếng được xếp hạng di tích lịch sử, thắng cảnh cấp quốc gia năm 1998. Gành Đá Đĩa được hình thành cách ngày nay hàng trăm triệu năm, với địa hình độc đáo có 1 không 2 tại Việt Nam, xứng đáng là thắng cảnh hàng đầu tại Phú Yên và miền Trung Việt Nam.
    • Nhà Thờ Mằng Lăng – một kiến trúc Pháp Cổ. Tại đây quý khách được chiêm ngưỡng cuốn sách chữ Quốc Ngữ đầu tiên của Việt Nam.

    Đoàn nhận phòng khách sạn 3 sao tại Tuy Hòa, tự do nghỉ ngơi, tắm biển.

    Tối: Quý khách tự túc bữa tối, thưởng thức hải sản địa phương. Tự do dạo chơi, thăm quan thành phố biển Tuy Hòa. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

    Ngày 4: Phú Yên – Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa)

    07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng.

    08h00: Xe đón đoàn đi thăm quan Gành Ông – Bãi Xép. Nơi là phim trường của bộ phim ” Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ” rất nổi tiếng. Quý khách tắm biển tại khu vực Gành Ông – Bãi Xép.

    Bãi Xép – Phú Yên

    10h00: Đoàn về lại khách sạn trả phòng.

    11h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng trước khi ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội.

    11h45: Xe đón quý khách đi sân bay Tuy Hòa, đáp chuyến bay về lại Hà Nội lúc 13h40.

    15h30: Đến Hà Nội, xe và HDV đón đoàn về trung tâm thành phố, trả khách tại điểm đón, chia tay quý khách và hẹn gặp lại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Buôn Mê Thuột 3 Ngày 3 Đêm Trọn Gói Giá Rẻ
  • Du Lịch Brunei Từ Hồ Chí Minh Giá Rẻ
  • Chương Trình Du Lịch Bangkok
  • Chương Trình Du Lịch Thái Lan Bangkok
  • Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm: Cần Thơ
  • Kích Cầu Du Lịch Miền Tây

    --- Bài mới hơn ---

  • Hà Tĩnh Và Tiềm Năng Phát Triển Du Lịch Được Dự Báo Trước
  • Nha Trang Và Bài Toán Phát Triển Du Lịch
  • Ninh Bình: Tiềm Năng Phát Triển “Du Lịch Xanh”
  • Phát Triển Du Lịch Nông Nghiệp Ở Cao Bằng
  • Kinh Nghiệm Quốc Tế Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Du Lịch Malaysia – Viện Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch (Itdr)
  • Tại hội thảo, các chuyên gia nhấn mạnh, Đồng bằng sông Cửu Long là khu vực trù phú, có tài nguyên du lịch đa dạng, được xác định là một trong bảy vùng du lịch của cả nước, sản phẩm du lịch phong phú với nhiều sản phẩm du lịch đặc trưng như chợ nổi, du lịch miệt vườn, du lịch sông nước, du lịch văn hóa truyền thống, sản vật địa phương đặc sắc… Tuy nhiên, Đồng bằng sông Cửu Long chưa tạo sức hấp dẫn để thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế, do sản phẩm du lịch cũ, trùng lặp, chưa tạo ra được những điểm nhấn mới, đồng thời chưa khai thác triệt để tiềm năng vốn có…

    Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ cho rằng, để tạo ra những bước đột phá trong việc phát triển sản phẩm, đẩy mạnh kích cầu du lịch, các địa phương trong vùng không thể làm một mình. Phải tìm cách liên kết chặt chẽ để phát huy tối đa tài nguyên và thế mạnh, đa dạng điểm đến, kết nối tour du lịch liên vùng và quốc tế; xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng của mỗi tỉnh thành, đẩy mạnh quảng bá thế mạnh tài nguyên du lịch… nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các điểm đến và dịch vụ du lịch, từng bước khẳng định thương hiệu du lịch của vùng đất “Chín Rồng” với du khách trong và ngoài nước. Qua đó đưa ngành “công nghiệp không khói” phát triển tương xứng với tiềm năng và bền vững.

    Miền Tây cần đầu tư nhiều sản phẩm du lịch để hút khách

    Theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2022, tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xác định “Phấn đấu đưa thành phố Cần Thơ trở thành trung tâm du lịch và điều phối khách cho toàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long, là một trong những trung tâm phát triển du lịch của cả nước. Cần Thơ đã và đang thu hút đầu tư, xây dựng kết cấu hạ tầng, tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp phát triển du lịch. Trong đó, có các sản phẩm du lịch mới như du thuyền Victoria Mekong chạy tuyến Cần Thơ – Châu Đốc (An Giang), du lịch cộng đồng Cồn Sơn với nhiều sản phẩm hấp dẫn, cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ trải nghiệm mới. Dự kiến trong tháng 7 này, Công ty Cổ phần Mai Linh cũng sẽ khai thác tàu cao tốc tuyến Cần Thơ – Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu). Qua đó, tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, góp phần thúc đẩy du lịch Đồng bằng sông Cửu Long phát triển trong mối liên kết vùng và với thành phố Hồ Chí Minh.

    Đó là nỗ lực của các cơ quan chức năng. Về phía cộng đồng, những người trực tiếp dự phần vào các sản phẩm du lịch, thực hiện và tiếp nhận khách, kinh doanh dịch vụ cũng cần nâng cao khả năng phục vụ, tiến tới sự chuyên nghiệp. Dịp này, các đơn vị cũng tổ chức khảo sát những điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch… của các địa phương. Đồng thời tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch chuyên đề “Quản lý mô hình các khách sạn nhỏ và Homestay” theo tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam (VTOS) cho gần 80 học viên trong khu vực. Đó là những việc làm thiết thực, cho thấy sự nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của các cơ quan chức năng, doanh nghiệp du lịch và cả chính người dân. Hy vọng rằng, các tỉnh, thành trong khu vực có thể bắt tay chặt hơn, để tạo ra những bước đột phá trong phát triển dịch vụ du lịch.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phát Triển Du Lịch Mice Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Du Lịch Việt Nam – Viện Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch (Itdr)
  • Lễ Hội Với Phát Triển Kinh Tế Du Lịch – Góc Nhìn Từ Quốc Tế
  • Tiếp Tục Khai Thác Tiềm Năng Đưa Lai Châu Phát Triển
  • Để Hội An Phát Triển Bền Vững
  • Du Lịch Hàn Quốc 2022 Đạt Kỷ Lục Mới Sau Hai Năm Liền Suy Giảm
  • Kích Cầu Du Lịch Nội Địa

    --- Bài mới hơn ---

  • Kích Cầu Du Lịch Nội Địa: Cách Nào Để Du Khách ‘rút Hầu Bao’?
  • Khám Phá Cung Điện Potala – Bảo Tàng Văn Hóa Tây Tạng – Deks Air Travel
  • Kinh Doanh Du Lịch Là Gì? 10 Loại Hình Kinh Doanh Trong Du Lịch
  • Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Dịch Vụ Du Lịch
  • Bí Quyết Để Kinh Doanh Du Lịch Trực Tuyến Thành Công
  • (Chinhphu.vn) – Để thu hút du khách, cần có nhiều chương trình kích cầu du lịch, khuyến mãi, liên kết để các sản phẩm hấp dẫn, mang nét đặt trưng từng điểm đến, tạo vòng tròn khép kín.

    Chương trình kích cầu du lịch lần 2 đang được Tổng cục Du lịch khởi động với thông điệp “an toàn” và “hấp dẫn”.

    Làm thế nào để du lịch khởi sắc, hấp dẫn du khách nhưng vẫn bảo đảm tiêu chí an toàn, đó là nội dung của hội nghị “Kích cầu du lịch nội địa – Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Tổng cục Du lịch tổ chức vào chiều 24/9.

    Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá xu thế thị trường, nhu cầu mới của khách hàng để tìm ra giải pháp tức thời cho doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, tạo đà hồi phục bất động sản du lịch, đảm bảo tâm lý an tâm cho chủ đầu tư.

    Ở phiên hai, để Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, đại diện Tổng cục Du lịch chia sẻ về kế hoạch phù hợp với nhu cầu và tâm lý khách thời kỳ bình thường mới. Những địa phương du lịch hồi phục tốt như Bà Rịa Vũng Tàu, Phan Thiết, TPHCM, Hà Nội… cần có những sản phẩm mới như các hoạt động mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, thể thao về đêm giúp kích cầu, góp phần phát triển du lịch.

    Ví dụ, hệ thống khách sạn cao cấp Vinpearl (thuộc tập đoàn Vingroup) đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ… với chi phí hợp lý, như: Các kỳ nghỉ trọn gói đã bao gồm vé máy bay, nghỉ dưỡng, voucher đồng giá… có mức ưu đãi giảm đến 50%; xây dựng sản phẩm mới tại Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An, đồng thời đơn vị này tập trung đẩy mạnh mảng du lịch hội họp (MICE). Bên cạnh đó, Vinpearl xác định mục tiêu phát triển các điểm đến du lịch cao cấp tầm cỡ khu vực và thế giới, với Vinpearl Phú Quốc trở thành điểm phải đến của Việt Nam và thế giới với hàng loạt dịch vụ, sản phẩm quy mô và tầm cỡ, riêng Vinpearl Nha Trang sẽ sớm trở thành “đảo du lịch” đẳng cấp của Việt Nam và khu vực cả về dịch vụ, trải nghiệm và đối tượng du khách.

    Tọa đàm “Kích cầu du lịch nội địa – Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Tổng cục Du lịch tổ chức trong bối cảnh dịch COVID-19 trong nước đã được kiểm soát và nhu cầu du lịch thực tế của người dân. Tuy nhiên, khác với đợt kích cầu lần 1 với thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, đợt kích cầu du lịch nội địa lần 2 này, ngành Du lịch phát đi thông điệp rõ ràng hơn đó là “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” phù hợp với việc phòng, chống dịch trong  “tình hình mới”.

    Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhấn mạnh: “Chương trình kích cầu lần này, các đơn vị phải bảo đảm du lịch an toàn, khách du lịch ý thức thực hiện an toàn phòng, chống dịch”.

    Tiêu chí thế nào là “an toàn” và làm thế nào để bảo đảm an toàn được các doanh nghiệp, đơn vị đưa ra khá rõ ràng trong hội nghị. Theo ông Vũ Nguyên Khôi, Trưởng Ban Tiếp thị và chuyển đổi số của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đối với các chuyến bay, việc bảo vệ cho phi hành đoàn và hành khách luôn được đặt lên hàng đầu bằng cách thực hiện nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế. Hành khách được yêu cầu khai báo y tế trước mỗi chuyến bay, khuyến khích check-in, làm thủ tục trực tuyến trên app, website, tổng đài… để bảo đảm giãn cách xã hội. Đơn vị cũng cam đoan sẽ thực hiện an toàn tuyệt đối cho 156 chuyến bay đưa người lao động từ nước ngoài về nước, chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam làm việc.

    Bà Nguyễn Lê Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel cho rằng, không chỉ có các đơn vị cung cấp dịch vụ, điểm đến thực hiện các biện pháp du lịch an toàn mà du khách cần phải có ý thức, hợp tác thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo “thông điệp 5K” của Bộ Y tế. Theo bà Hương, biện pháp hiện nay là các đơn vị lữ hành, điểm đến vẫn phải tuyên truyền, vận động, nhắc nhở và cung cấp cho du khách những vật dụng phòng, chống dịch cơ bản như khẩu trang, nước sát khuẩn tay.

    Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình nhấn mạnh lúc này các đơn vị càng cần phải phát huy sức mạnh của liên minh du lịch đã được hình thành từ giai đoạn trước. “Chỉ có liên minh, liên kết thì các đơn vị mới cho ra được những sản phẩm du lịch chất lượng với giá hợp lý”, ông Bình nói.

    Bên cạnh các biện pháp thực hiện an toàn, hấp dẫn cho du lịch Việt Nam trong giai đoạn kích cầu lần 2, các địa phương, doanh nghiệp du lịch cũng cho rằng, để du lịch thật sự hồi phục và phát triển bền vững, các cơ quan quản lý du lịch nên có thêm nhiều chính sách hỗ trợ; tập trung đào tạo nguồn nhân lực tốt cho ngành du lịch.

    Nhật Nam

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cakephp: The Rapid Development Php Framework: Errors
  • Chương Trình Ưu Đãi Mùa Cưới 2022
  • Giá Vé Vào Khu Du Lịch Vườn Quốc Gia Xuân Sơn Phú Thọ 2022
  • Đà Nẵng Hướng Đến Du Lịch Xanh
  • Du Lịch Xanh Tại “thánh Địa Công Nghiệp” Bình Dương
  • Kích Cầu Du Lịch Tây Bắc

    --- Bài mới hơn ---

  • Xây Dựng Sản Phẩm Đa Dạng Kích Cầu Du Lịch Tây Bắc
  • Làm Gì Khi Có Một Ngày Tại Cái Bè, Tiền Giang
  • Du Lịch Tiền Giang Trong Ngày
  • Tour Du Lịch Đà Nẵng Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm
  • Tour Du Lịch Giảm Giá: Tour Tiền Giang
  • Đầu năm 2022, dịch COVID-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, ngành Du lịch Lào Cai chịu nhiều thiệt hại nặng nề, ước tính 5 tháng đầu năm 2022, lượng khách giảm 70% so với cùng kỳ năm trước, chỉ đạt khoảng 15,6% so với kế hoạch đề ra. Để phục hồi ngành Du lịch hậu COVID-19, Lào Cai đã đồng hành cùng các doanh nghiệp tích cực đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá và phát triển du lịch. Đặc biệt, việc công bố chương trình kích cầu du lịch “Mùa Hè Sapa năm 2022” lần thứ nhất với các gói kích cầu du lịch của 82 đơn vị, doanh nghiệp lữ hành, kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà hàng và vận tải du lịch đã thực sự tạo nên cú huých thúc đẩy tăng trưởng du lịch trên địa bàn.

    Theo ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai, ngành Du lịch Lào Cai đang dần khởi sắc, thông qua việc tăng mạnh lượng khách đến với Lào Cai. Sau khi triển khai gói kích cầu du lịch lần thứ nhất, từ tháng 5/2020 đến nay, mỗi tuần trung bình Lào Cai đón khoảng 40.000 lượt khách, tuần cao điểm nhất lên tới gần 100.000 lượt khách.

    Sau thành công của Chương trình kích cầu du lịch “Mùa Hè Sa Pa 2022” lần thứ nhất, tại hội nghị này, Lào Cai tiếp tục công bố Chương trình kích cầu du lịch “Mùa Hè Sa Pa 2022” lần thứ hai năm 2022 với mong muốn tiếp tục kích cầu du lịch tỉnh Lào Cai nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung, mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc từ những sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa địa phương.

    Đây là chương trình kích cầu du lịch tổng hợp các gói ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá với tổng số 90 đơn vị đăng ký tham gia các chương trình kích cầu, trong đó thị xã Sapa có 62 đơn vị, huyện Bắc Hà 8 đơn vị, thành phố Lào Cai 20 đơn vị. Theo chương trình này, 70 khu, điểm du lịch tham quan, cơ sở lưu trú tại Lào Cai đăng ký tham gia với mức giảm từ 10 – 65%; 12 nhà hàng đăng ký tham gia với mức giảm giá từ 10-20%; 4 đơn vị vận chuyển khách du lịch và 4 công ty lữ hành đăng ký tham gia với mức giảm từ 20-30%.

    Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhận định: Lào Cai và 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng (Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình, Phú Thọ, Hà Giang, Lai Châu và Điện Biên) cần tập trung đẩy nhanh chương trình kích cầu du lịch nhằm hút khách và tạo không khí du lịch sôi động tại địa phương, qua đó tuyên truyền quảng bá về một điểm đến an toàn tạo tâm lý an tâm cho du khách. Đồng thời, các địa phương cần lưu ý kích cầu du lịch bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhưng phải chú trọng đến chất lượng dịch vụ, bởi đây là yếu tố lâu dài, quyết định việc du khách lựa chọn sử dụng các sản phẩm du lịch tại địa phương. Ngoài ra, các địa phương cũng cần chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, xây dựng điểm đến an toàn để sẵn sàng đón khách quốc tế trong thời gian tới.

    Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đưa ra một số ý kiến đánh giá và giải pháp cùng cam kết đồng hành với du lịch Lào Cai để địa phương thực hiện thành công và hiệu quả chương trình kích cầu lần thứ hai cũng như góp ý cho du lịch Lào Cai và Tây Bắc trong việc định hướng những sản phẩm du lịch trong giai đoạn tiếp theo để đáp ứng nhu cầu của du khách.

    Ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên, Giám đốc kinh doanh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ du lịch Vietpromotion Nha Trang cho rằng, khoảng cách giữa các điểm du lịch Tây Bắc là quá xa, đường đi khó khăn khiến du khách mệt mỏi, mất sức trong cả hành trình. Hơn nữa, các đơn vị lữ hành ở địa phương cần có sự kết nối chặt chẽ tạo ra một sản phẩm du lịch ấn tượng, đầy hứng khởi. Việc có quá ít các đơn vị lữ hành hoạt động tại các địa phương vừa không tương xứng với tiềm năng du lịch vùng miền vừa hạn chế thông tin giữa các doanh nghiệp du lịch…

    Sở VHTTDL tỉnh Lào Cai mong muốn các doanh nghiệp lữ hành sẽ đồng hành cùng Lào Cai xây dựng các chương trình tour du lịch gắn với các sự kiện văn hóa du lịch tiêu biểu của tỉnh, các chương trình xúc tiến du lịch của Lào Cai và kết nối du lịch Lào Cai với các tỉnh Tây Bắc mở rộng để tạo ra những sản phẩm văn hóa đa dạng, đặc sắc.

    PV

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dắt Tay Nhau Về Tây Bắc Mùa Mây
  • Hướng Dẫn Làm Visa Du Lịch Tây Ban Nha
  • Xin Visa Du Lịch Tây Ban Nha Khó Hay Dễ?
  • Đừng Bỏ Lỡ Những Địa Điểm Du Lịch Valencia Đẹp Nhất!
  • Du Lịch Valencia Đầy Đủ Nhất Cho Bạn
  • Tour Kích Cầu: Tour Ninh Chữ

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Giảm Giá: Tour Ninh Chữ
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Bình Lập
  • Tour Bình Lập Vĩnh Hy Hang Rái
  • Tour Du Lịch Ninh Thuận: Ninh Chữ
  • Tour Ninh Chữ Vĩnh Hy 2 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ
  • Skip to content

    Xe ô tô

    Số ngày: 3 ngày 2 đêm

    TOUR DU LỊCH NINH CHỮ – VĨNH HY – ĐẢO BÌNH HƯNG

    Tour Du Lịch Ninh Chữ – Vĩnh Hy – Bình Hưng Mũi Né 2 ngày 1 đêm nằm trong chùm tour kích cầu của Du Lịch Bến Nghé với mức giá hấp dẫn và dịch vụ chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

    BẢNG GIÁ TOUR

    Trên 40 khách

    ̶1̶̶.̶̶8̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶

    1.700.000

    ̶2̶̶.̶̶1̶̶5̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶

    1.750.000

    ̶2̶̶.̶̶4̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶

    2.000.000

    Từ 30 – 40 khách

    ̶1̶̶.̶̶9̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶

    1.750.000

    ̶2̶̶.̶̶2̶̶5̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶

    1.800.000

    ̶2̶̶.̶̶5̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶

    2.050.000

    – Buổi sáng: Xe và hướng dẫn viên Công ty Du Lịch Bến Nghé đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành tour du lịch Ninh Chữ. Quý khách dừng chân dùng điểm tâm tại Đồng Nai. Quý khách đi dọc bờ biển Mũi Né để ngắm cảnh các địa danh du lịch nổi tiếng: Lầu Ông Hòang, Tháp Chàm, Rặng Dừa Hàm Tiến, Đồi Cát, Suối Hồng, Bàu Sen, Bàu Trắng… Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

    – Buổi chiều: Tiếp tục hành trình quý khách dừng chân tham quan biển Cà Ná, bãi biển tuyệt đẹp, nổi tiếng của miền Trung. Vào đến biển Ninh Chữ, đoàn làm thủ tục nhận phòng. Quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển, ngắm cảnh hay tham gia các trò chơi vận động vui trên biển.

    – Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do khám phá dạo biển về đêm.

    Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm, xe đưa đoàn đi qua ruộng muối Ninh Hải, khu bảo tồn thiên nhiên núi Chúa đến tham quan Vịnh Vĩnh Hy. Quý khách xuống tàu ra thưởng ngoạn phong cảnh vịnh, rất thơ mộng hùng vĩ với Mũi Cá Heo, Mũi Yến, Mũi Cọc, Mũi Ốc Rạng, Hang Yến, Đầm Đăng, bãi tắm Bà Điên. Qua tàu đáy kính, quý khách ngắm thế giới đại dương nhiều màu sắc, khám phá cuộc sống cư dân miền biển, thử làm ngư phủ câu cá thu, cá ngừ tại Bãi Tây Sa Hòn Bò Bò, thưởng thức hải sản tươi ngon được đưa trực tiếp từ biển lên. Tàu đưa du khách đến Đảo Bình Hưng, tham quan lồng nuôi tôm hùm, câu cá giải trí, dùng cơm trưa tại bè.

    – Buổi chiều: Quý khách tiếp tục tham quan một vòng quanh đảo với những cảnh đẹp như: Bãi Đá Trứng, Bãi San Hô, du khách được trang bị kính lặn, áo phao lặn ngắm san hô, tắm tại bãi tắm suối Nước Ngọt. Lên đảo, du khách đi điện tham quan Hải Đăng Hòn Chút, ngắm toàn đảo Bình Hưng.

    – Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối hoặc tham gia chương trình gala dinner được thiết kế riêng cho đoàn với các gameshow vui nhộn cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

    – Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm, trả phòng. Xe khởi hành đưa đoàn về chúng tôi .

    – Buổi trưa: Trên đường về đoàn ghé Phan Rang mua đặc sản, dừng chân tại Phan Thiết dùng cơm trưa.

    – Buổi chiều: Xe đưa đoàn về đến điểm đón ban đầu, chia tay, kết thúc chương trình tour du lịch Ninh Chữ – Vĩnh Hy.

    Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

    Giá Tour Bao gồm

    Vận chuyển: Xe đời mới, máy lạnh, ghế bật, đưa đón tham quan theo chương trình. Tàu tham quan Vịnh Vĩnh Hy, đảo Bình Hưng.

    Lưu trú: Resort/Khách sạn tiện nghi, sang trọng. Đoàn sẽ ở một trong các resort sau:

    + Resort 3 sao: Long Thuận, Đen Giòn (Khu Sakara)…

    + Resort 4 sao: Sài Gòn – Ninh Chữ, Đen Giòn (Khu Champa)…

    + Trước khi ký hợp đồng, Du Lịch Bến Nghé sẽ báo cho quý khách những khách sạn/resort còn phòng để quý khách chọn.

    Ăn uống: Theo chương trình, từ sáng ngày đi đến trưa ngày về, thực đơn bữa chính 6 món. Quý khách sẽ dùng đặc sản địa phương nơi đoàn đến (thực đơn được đính kèm để quý khách lựa chọn).

    Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.

    Tham quan: Vé vào cổng tất cả các điểm tham quan trong chương trình.

    Bảo hiểm: Du lịch trong nước.

    Khăn: Khăn ướt trên xe.

    Nón: Du Lịch Bến Nghé.

    Nước: Nước uống trên xe.

    Giá Tour Không bao gồm

    + Chi phí trọn gói chương trình Team Building, Gala Dinner

    + Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

    Mức giá vé cho trẻ em:

    – Trẻ từ 11 trở lên: Tính bằng vé người lớn, tiêu chuẩn người lớn.

    – Trẻ từ 5 – 11 tuổi: Mua ½ vé người lớn, tiêu chuẩn người lớn nhưng ngủ chung gia đình.

    – Trẻ nhỏ 5 tuổi: Miễn phí, gia đình trả tiền ăn sáng (nếu có).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Du Lịch Vịnh Hạ Long “hót Hòn Họt” Cho Bạn
  • Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 Ngày Giá Rẻ, Hấp Dẫn
  • Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 Ngày Giá Từ 1.090K
  • Hấp Dẫn Tour Du Lịch Vinh Đà Nẵng Trọn Gói Giá Rẻ Cho Hè Này
  • Tour Vinh Đi Đà Nẵng Trọn Gói Giá Ưu Đãi
  • Kích Cầu Du Lịch Bằng Đường Sắt

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổ Chức Sự Kiện Du Lịch
  • Top Sự Kiện Nổi Bật Đà Nẵng 2022
  • Trải Nghiệm Thú Vị Tại Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên
  • Phát Triển Du Lịch Lịch Sử, Văn Hóa Và Sinh Thái Tại Tân Trào
  • Du Lịch Văn Hóa, Lịch Sử
  • Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL phát động. Tối ngày 19/6 tại ga Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội phối kết hợp với Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) và CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội tổ chức Lễ phát động Kích cầu du lịch bằng đường sắt.

    Toàn cảnh Lễ phát động

    Năm 2022 do dịch COVID-19 nên 5 tháng đầu năm 2022 sản lượng vận tải đường sắt của Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội chỉ đạt 32% so với năm 2022. Để khắc phục khó khăn, đồng thời khôi phục hoạt động du lịch nội địa trên toàn quốc, Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) hợp tác với CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội và các DN du lịch xây dựng các tour du lịch trọn gói đi lại bằng tầu hỏa đến các điểm thăm quan du lịch như Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Vinh, Lào Cai… và các điểm du lịch có tuyến đường sắt đi qua. Nhằm kích cầu du lịch, Haraco tổ chức chương trình ưu đãi giảm giá đến 25% cho khách mua vé tập thể từ 5 người trở lên. Đặc biệt với các công ty du lịch nêu tiêu thụ trên 300 vé/tháng bên cạnh việc được giảm giá vé còn được hưởng mức chiết khẩu 3%. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, DN đưa vào hoạt động các toa xe chất lượng cao, thế hệ mới, bố trí toa xe cộng đồng sinh hoạt chung, phục vụ ăn uống trên tầu theo yêu cầu của khách với thực đơn đa dạng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Tổ chức các đoàn tầu có hành trình riêng theo yêu cầu của du khách.

    Tuấn Hải

    Theo bà Phùng Lý Hà- Phó Tổng Giám đốc Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội: Với mong muốn được mang lại một sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt hơn, đa dạng hơn, thích hợp hơn và chuẩn mực hơn, HARACO đã tập trung đổi mới phương thức hoạt động, lấy sự hài lòng của khách hàng làm căn bản, lấy sự tiện nghi và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu, chúng tôi cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, xây dựng một hình ảnh mới, mở ra các mối liên kết, hợp tác và tương hỗ lẫn nhau giữa các bên.

    Chủ tịch CLB Lữ hành Unesco Hà Nội Trương Quốc Hùng cho biết: Thời gian tới các DN du lịch lữ hành Hà Nội nói chung cũng như DN thuộc Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội nói riêng sẽ tiếp tục thuê nguyên chuyến tàu đưa du khách tới các điểm du lịch Huế, Lào Cai, Vinh… Tuy nhiên để xây dựng các tour du lịch bằng đường sắt kích cầu thu hút khách du lịch một cách có hiệu quả đòi hỏi trong thời gian tới bên cạnh sự “vào cuộc” của DN du lịch lữ hành còn đỏi hỏi Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ ngành đường sắt thông qua việc đảm bảo hành trình tàu đúng giờ, chất lượng toa xe, môi trường vệ sinh sạch sẽ, phục vụ ăn uống trên tàu… qua đó cạnh tranh với những sản phẩm du lịch truyền thống như máy bay, ô tô giường nằm. Theo ông Hùng: Ngành đường sắt cần giảm giá vé tàu, giá dịch vụ theo từng giai đoạn, có chính sách áp dụng giá riêng cho doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến ngành đường sắt đến hết năm 2022-2021. Cập nhật liên tục và rõ ràng các chương trình kích cầu đến các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, điểm thăm quan trong cả nước. Đặc biệt ngành đường sắt giám sát DN thành viên thực hiện các chương trình kích cầu một cách bài bản, chất lượng qua đó giữ vững niềm tin của du khách cũng như của doanh nghiệp lữ hành.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đường Sắt Việt Nam Tích Cực Đổi Mới, Thúc Đẩy Du Lịch Phát Triển
  • Tour Du Lịch Châu Đốc Khởi Hành Từ Tp.hồ Chí Minh
  • Tour Côn Đảo Huyền Thoại 2N1Đ
  • Hạ Long Tây Nguyên: Tà Đùng
  • Tour Du Lịch Đông Bắc Tiêu Biểu
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100