Slogan Và Logo Mới Của Ngành Du Lịch Hàn Quốc Thu Hút Khách Du Lịch Nước Ngoài

--- Bài mới hơn ---

  • Địa Điểm Đi Du Lịch 1 Ngày Gần Hà Nội Lý Tưởng
  • Những Địa Điểm Du Lịch 1 Ngày Gần Hà Nội Đi Bằng Xe Máy
  • Xe Khách Đi Sầm Sơn
  • Những Lưu Ý Khi Chuẩn Bị Trang Phục Đi Du Lịch Hàn Quốc
  • Đi Du Lịch Hàn Quốc Vào Mùa Nào Thì Đẹp Nhất?
  • “Imagine your Korea” – slogan mới của ngành du lịch Hàn Quốc được KTO – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc công bố cùng với logo mới đã thể hiện chiến lược thu hút khách của KTO nhằm thu hút khoảng 20 triệu lượt khách du lịch và đồng thời thúc đẩy đất nước này trở thành điểm đến du lịch toàn cầu.

    Buổi quảng bá, giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới của du lịch Hàn Quốc tại Đảo Floating, khu Banpo của sông Hangang.

    KTO cho biết, thương hiệu mới của du lich Hàn Quốc nhấn mạnh chữ cái “K” trong từ “Korea” tượng trưng cho các nguồn lực của Hàn Quốc như K-food, K-Pop…

    “Imagine your Korea” giới thiệu, quảng bá nét đẹp đa dạng của Hàn Quốc hiệu quả và năng động đến với mọi khách du lịch. Đặc biệt, nó chứa đựng các hình ảnh về đất nước Hàn Quốc không những đẹp bởi cảnh thiên nhiên, nền lịch sử và văn hóa truyền thống, mà còn được biết đến là “Một điểm đến du lịch sáng tạo, tạo nên một xu hướng cho nền văn hóa đại chúng toàn cầu.” “Imagine your Korea” ý nói đến việc du khách tự tìm tòi khám phá và trải nghiệm mọi khía cạnh, đồng thời khắc sâu vào tâm trí các du khách về giá trị và tầm quan trọng của sự trải nghiệm cá nhân.

    Tổng cục du lịch Hàn Quốc và Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch đã tổ chức cuộc thi trực tuyến: “Cuộc thi sáng tạo Câu khẩu hiệu cho du lịch Hàn Quốc” được kéo dài trong 3 tuần bắt đầu tính từ ngày 18/10/ 2013. Các câu khẩu hiệu tham gia vào cuộc thi đã có 9.000 câu khẩu hiệu được hội đồng tư vấn và khảo sát trên toàn cầu thông qua. “Imagine your Korea” là câu khẩu hiệu được hội đồng chọn chính thức.

    Thiết kế logo khắc họa các khía cạnh năng động và sức sống tràn đầy của Hàn Quốc và phải truyền đạt thông điệp chào đón du khách đến với Hàn Quốc. Thiet ke logo đồ họa là một phối kết hợp màu chủ đạo nhất của Hàn Quốc và mô-típ sangmo hình xoáy. Chữ cái “K” trong từ Korea được nhấn mạnh để mọi người nhớ đến câu khẩu hiệu.

    Chủ tịch của KTO – ông Choo Suk Byun cho biết: vào năm 2013, số khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc với hơn 12 triệu người, điều này đã tạo nền móng để đưa Hàn Quốc trở thành 1 quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi cũng như trên thực tế. Du khách đến Hàn Quốc không chỉ vì tiếp cận vật chất và giá thành mua sắm hợp lý mà còn ước mong được trải nghiệm các xu hướng văn hóa, ẩm thực, phong cách sống của Hàn Quốc..” Ông cho biết thêm: “Đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới, chúng tôi củng cố nhận thức về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo và xu hướng mới nhằm đóng góp vào việc chào đón 20 triệu khách nước ngoài”.

    Để tổ chức buổi giới thiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu mới này, vào thứ Ba ngày 22/7 tại Đảo Floating, KTO tổ chức sự kiện long trọng, khu Banpo của sông Hangang. Buổi tổ chức có sự tham gia, góp mặt của giới quan chức trong đó bao gồm cả đại diện cho ngành du lịch quốc gia và các thành viên của phái đoàn ngoại giao Hàn Quốc. Hơn nữa, một bộ phim mang tính chất giới thiệu vfquảng bá cho câu khẩu hiệu mới “Imagine your Korea” do các ngôi sao nhóm nhạc K-Pop thể hiện như Big-Bang, đại sứ quảng bá cho KTO sẽ được trình chiếu tại Trung Quốc, Nga, Nhật và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

    Thương hiệu mới của Hàn Quốc sẽ được quảng bá, giới thiệu thông qua văn phòng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc được đặt tại các nước ngoài.

    Công ty Cổ phần Bidesign chuyên:

    Thiết kế logo – Thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Du Lịch Washington
  • Đi Trung Quốc Nên Mua Gì Và Không Nên Mua Gì?
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Washington Đầy Đủ Nhất
  • Du Lịch Vũng Tàu Cần Bao Nhiêu Tiền?
  • Tour Du Lịch Hải Phòng Phú Quốc, Tour Hải Phòng Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm
  • Slogan Và Logo Mới Của Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Logo Mới Ngành Du Lịch Việt Nam Lại Bị Chê
  • Đà Nẵng Lựa Chọn Logo Và Slogan Du Lịch
  • Thừa Thiên Huế Chính Thức Có Logo Và Slogan Du Lịch
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Gia Lai
  • Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • Theo đó, “Việt Nam – vẻ đẹp bất tận” (Vietnam – timeless charm) với ấn tượng cánh hoa sen đang hé nở sẽ căn bản đang có mặt trong những chính sách xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2012-2015.

    Tiêu đề và biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

    Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam cũng chính là bông hoa sen cách điệu với năm cánh và năm có màu sắc tượng trưng cho những vỏ hộp du lịch chính của Việt Nam: du lịch biển đảo; du lịch sinh thái, thiên nhiên; du lịch văn hóa, lịch sử; du lịch khám phá, mạo hiểm.

    Tác giả của ấn tượng nhất này là họa sĩ Trần Hoài Đức.

    Một thay thế từ phía tổng cục cho biết tiêu đề và điểm nhấn mới được đưa ra trên địa điểm học tập và nhìn nhận thị trường, tên khác và xu hướng của thế giới.

    Theo ông Nguyễn Văn Tuấn (tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch), thời gian Tổ chức mang đến cuộc thi sáng tác tiêu đề và gây ấn tượng mới dần dần cuối năm 2010, tiếp diễn cho đến cuối năm 2011.

    Ban tổ chức đã tìm tòi nhiều tác phẩm đề xuất, sáng lập hội đồng, lấy ý kiến những nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, phóng viên truyền thông và cơ quan nhà nước.

    Bên cạnh đó, tổng cục cũng đã những hoạt động với chuyên gia khắt khe nhất và đề nghị họ biểu dương tác phẩm để vì thế bỏ phiếu và chọn ra các biện pháp cuối cùng là: “Việt Nam – vẻ đẹp bất tận” (Vietnam – timeless charm).

    Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cũng công bố năm 2012 ngành du lịch sloẽ tăng cường điều hành điểm đến thông qua hiệu quả sản phẩm và dịch vụ và môi trường du lịch. Sau tiêu điểm chạm mốc đón 6 triệu khách thế giới năm 2011, du lịch nước ta đang phấn đấu đạt 6,5 triệu khách du lịch ngoài nước năm 2012.

    Tăng giá vé ở vịnh Hạ Long: trùng hợp ngẫu nhiên

    Về việc tăng giá vé ở vịnh Hạ Long, ông Tuấn cho biết: “Tổng cục đã có công văn gửi tỉnh Quảng Ninh nói về câu chuyện này”.

    Theo ông Tuấn, việc này đã lên kế hoạch để từ rất lâu, nhưng lại cho biết tính từ khi vịnh Hạ Long được công nhận thì không thật sự hoàn hảo về thời điểm. Đáng ra tỉnh đều cần thiết lộ trình đưa tin đến các doanh nghiệp lữ hành và du khách trước.

    Hơn nữa, đây cũng là chính là khoảng thời gian cần tạo tất cả các cơ hội đến cho khách dân thưởng ngoạn kỳ quan họ sẽ đã bầu chọn.

    Tuy nhiên, bây giờ Sở VH-TT&DL Quảng Ninh đã gửi công văn lên tổng cục và giải thích: được coi là sự trùng hợp bất ngờ và vẫn kéo dài làm theo tiêu chí ban đầu. Đây chính là một việc hết sức để đáng tiếc”.

    Dự kiến sang tháng 2-2012, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo thế giới về câu chuyện bảo tồn, tôn vinh di sản vịnh Hạ Long.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo Công Ty Du Lịch Hải Dương
  • Sơn Đoòng Bước Ra Thế Giới, Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch Đặc Trưng
  • Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch
  • Công Bố Biểu Trưng Du Lịch Và Các Điểm Đến Phú Yên Lọt Vào Top Việt Nam
  • Trưng Bày 8 Mẫu Logo Biểu Trưng Tỉnh Ninh Thuận
  • Logo Và Slogan Ngành Du Lịch Của Các Nước Đông Nam Á

    --- Bài mới hơn ---

  • Hàn Quốc Công Bố Slogan Và Logo Nhằm Thu Hút 20 Triệu Du Khách
  • Sáng Tác Logo Và Slogan Du Lịch Khánh Hòa: Phải Thể Hiện Đặc Trưng Xứ Trầm Hương
  • Công Ty Cổ Phần Ao Vua, Du Lịch Nghỉ Dưỡng, Vui Chơi Giải Trí, Du Lịch Cuối Tuần, Du Lịch Ba Vì
  • Tour Team Building: Khám Phá Thác Giang Điền 1 Ngày
  • Mách Bạn Khu Du Lịch Xẻo Quýt Đồng Tháp
  • Ngành du lịch của các nước trên thế giới đều sở hữu một logo (biểu tượng) và slogan (khẩu hiệu) đặc trưng. Ngoài việc làm nổi bật hình ảnh quốc gia, nó còn giúp thu hút sự chú ý của du khách, đặc biệt là những vị khách nước ngoài.

    Timeless Charm ” (Vẻ đẹp bất tận) được chọn là slogan mới của du lịch Việt Nam

    Thay thế khẩu hiệu cũ “Vietnam – The Hidden Charm” (Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn), trong giai đoạn 2012 – 2022, du lịch Việt Nam sẽ sử dụng slogo mới “Vietnam – Timeless Charm” (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận).

    Ngoài khẩu hiệu thì biểu tượng ngành du lịch của quốc gia hình chữ S cũng được đổi mới. Logo lần này mang màu sắc rực rỡ hơn và được thiết kế tinh tế hơn. Đó đã thể hiện mục tiêu mà Việt Nam hướng đến – phát triển một ngành du lịch năng động và thân thiện. Bên cạnh đó, hoa sen được chọn làm hình tượng chính là một quyết định đúng đắn, bởi nó tượng trưng cho những ý nghĩa cao quý nhất về vẻ đẹp của con người và tâm hồn Việt Nam.

    Logo và slogan mới của ngành du lịch Philippines – ” It’s More Fun In The Philippines ” (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines)

    Từ bài học kinh nghiệm rút ra được từ slogan cũ, Bộ Du lịch Philippines đã vô cùng cẩn trọng khi sáng tạo nên một khẩu hiệu mới. Sau thời gian dài bàn thảo, cuối cùng “It’s More Fun In The Philippines” (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines) đã được chọn. Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng nhìn chung, slogan lần này đã thể hiện được mục tiêu mà du lịch nước này hướng đến.

    Du lịch Thái Lan vẫn sử dụng logo và slogan ” Amazing Thailand Always Amaze You ” (Thái Lan kì diệu luôn làm bạn kinh ngạc)

    Thay vì đổi mới logo và slogan cũ thì du lịch Thái Lan chọn cách quảng bá bằng các chiến dịch đặc biệt. Miracle Year là một ví dụ điển hình. Được biết, Miracle Year là chiến dịch chiến lược của ngành du lịch đất nước chùa vàng từ nay cho đến 2022.

    Lào giữ nguyên slogan cũ – ” Laos: Simply Beautiful ” (Lào: Vẻ đẹp giản đơn)

    Tương tự Thái Lan, Lào cũng không thay đổi khẩu hiệu ngành du lịch của mình. Bù lại, nước này chọn cách mỗi năm tổ chức một chiến dịch đặc biệt để thu hút du khách trên toàn thế giới.

    Malaysia: Truly Asia ” (Malaysia: Một châu Á đích thực)

    Những năm qua, du lịch Malaysia có những bước tiến vô cùng vững chắc. Chẳng những là điểm đến lí tưởng của nhiều du khách mà nước này còn được Diễn dàn Kinh tế Du lịch thế giới xếp thứ 2 (sau Singapore) trong bảng xếp hạng các quốc gia có môi trường tốt nhất để phát triển du lịch và lữ hành ở Đông Nam Á. Chính vì lí do này mà đến nay, Malaysia vẫn tiếp tục giữ nguyên biểu tượng và khẩu hiệu quảng bá du lịch cũ: “Malaysia: Truly Asia” (Malaysia: Một châu Á đích thực).

    “Your Singapore ” (Singapore của bạn)

    Là một trong những quốc gia Đông Nam Á có ngành du lịch phát triển nhất, nhiều năm qua, Singpore vẫn sử dụng câu khẩu hiệu quen thuộc: “Your Singapore” (Singapore của bạn).

    Wonderful Indonesia ” (Indonesia tuyệt vời)

    Cambodia: Kingdom of Wonder ” (Campuchia: Vương quốc của những kì quan)

    Brunei: The Green Heart of Borneo, The Kingdom of Unexpected Treasures ” (Brunei: Trái tim xanh của Boreo, Vương quốc của những báu vật)

    Myanmar – Let the journey begin ” (Myanmar – Hãy bắt đầu hành trình)

    Khẩu hiệu Mystical Myanmar (Myanmar thần bí) được Myanmar sử dụng suốt nhiều năm nhưng nay đã được thay đổi bằng khẩu hiệu Myanmar – Let the journey begin, đánh dấu một bước tiến mới cho ngành du lịch của nước này.

    ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á) cũng có biểu tượng và khẩu hiệu riêng để quảng bá cho du lịch của khu vực.

    South East Asia – Feel The Warmth ” (Đông Nam Á – Cảm nhận sự ấm áp)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chiến Dịch Marketing 0 Đồng Hay Nhất Thế Giới, Khi Chính Phủ Tranh Thủ Sự Ham Vui Của Người Dân
  • Slogan Du Lịch Mới: “việt Nam
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Nhật Bản Cho Sinh Viên
  • Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Cho Học Sinh, Sinh Viên Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Hướng Dẫn Sinh Viên Xin Visa Hàn Quốc Du Lịch Dễ Nhất
  • Hàn Quốc Công Bố Slogan Và Logo Nhằm Thu Hút 20 Triệu Du Khách

    --- Bài mới hơn ---

  • Sáng Tác Logo Và Slogan Du Lịch Khánh Hòa: Phải Thể Hiện Đặc Trưng Xứ Trầm Hương
  • Công Ty Cổ Phần Ao Vua, Du Lịch Nghỉ Dưỡng, Vui Chơi Giải Trí, Du Lịch Cuối Tuần, Du Lịch Ba Vì
  • Tour Team Building: Khám Phá Thác Giang Điền 1 Ngày
  • Mách Bạn Khu Du Lịch Xẻo Quýt Đồng Tháp
  • Tổng Quan Du Lịch Các Tỉnh Vùng Đồng Bằng Sông Hồng
  • (LV) – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) vừa công bố hình ảnh thương hiệu mới bao gồm bộ logo và slogan cho du lịch Hàn Quốc là : “Imagine your Korea.”

    Thương hiệu mới này nhấn mạnh đến chữ cái “K” trong từ “Korea” tượng trưng cho một loạt các nguồn lực của Hàn Quốc chẳng hạn như K-food, K-Pop, K-drama…

    “Imagine your Korea” còn thể hiện một chiến lược mới của KTO nhằm thu hút 20 triệu khách du lịch và nhằm thúc đẩy Hàn Quốc trở thành điểm đến du lịch toàn cầu.

    “Imagine your Korea” giới thiệu mọi nét đẹp đa dạng của Hàn Quốc một cách có hiệu quả và năng động đến với khách du lịch. Đặc biệt, nó cũng chứa đựng hình ảnh về một đất nước Hàn Quốc không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên, bởi nền lịch sử và văn hóa truyền thống độc đáo, lâu đời, mà còn được biết đến như “Một điểm đến du lịch sáng tạo và thức thời, có thể tạo nên một xu hướng cho văn hóa đại chúng toàn cầu.” “Imagine your Korea” ngụ ý nói đến việc du khách có thể tự tìm tòi khám phá và trải nghiệm các khía cạnh đa dạng như đã nêu trên của Hàn Quốc đồng thời khắc sâu trong tâm trí các du khách về tầm quan trọng và giá trị của sự trải nghiệm cá nhân.

    Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch và Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi trực tuyến với tiêu đề: “Cuộc thi sáng tạo Câu khẩu hiệu cho du lịch Hàn Quốc” kéo dài trong 3 tuần bắt đầu từ ngày 18/10/ 2013. Trong số các câu khẩu hiệu đã gửi thông qua cuộc thi này và các câu khẩu hiệu do các chuyên gia thương hiệu sáng tạo ra, có hơn 9.000 câu khẩu hiệu đã được hội đồng tư vấn và khảo sát toàn cầu thông qua. “Imagine your Korea” là câu khẩu hiệu được chọn chính thức.

    Thiết kế của logo được lựa chọn khắc họa khía cạnh năng động và tràn đầy sức sống của Hàn Quốc và đưa ra thông điệp chào đón mọi khách du lịch nước ngoài. Thiết kế của câu logo minh họa là một trong những phối kết hợp màu chủ đạo nhất của Hàn Quốc và mô-típ của một sangmo hình xoáy (đây là loại mũ được đội trong buổi trình diễn bộ gõ tứ truyền thống). Chữ cái “K” trong từ Korea được đặc biệt nhấn mạnh để mọi người có thể hiểu hơn và nhớ đến câu khẩu hiệu này và để tượng trưng cho nguồn lực du lịch đa dạng của Hàn Quốc như K-Pop, K-Wave, K-Food, and K-Style.

    Chủ tịch của KTO Choo Suk Byun cho biết: “Năm ngoái, số lượng khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc vượt quá 12 triệu người, nói cách khác, điều này đã tạo điều kiện đưa Hàn Quốc đến 1 bước nhảy vọt mới trở thành 1 quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi và trên thực tế. Du khách nước ngoài đến Hàn Quốc không chỉ vì khả năng tiếp cận vật chất và giá thành mua sắm hợp lý mà còn vì ước mong được trải nghiệm xu hướng, ẩm thực, văn hóa và phong cách sống mới nhất của Hàn Quốc. Nói một cách ngắn gọn, tính chất du lịch của Hàn Quốc đã và đang thay đổi.” Ông nhấn mạnh thêm: “Bằng cách đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới này, chúng tôi có thể củng cố nhận thức toàn cầu về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo với văn hóa tinh tế và xu hướng mới nhất theo đó đóng góp vào việc mở ra một kỷ nguyên mới chào đón 20 triệu khách du lịch nước ngoài”.

    Để tổ chức buổi quảng bá hình ảnh thương hiệu mới này, KTO đã tổ chức một sự kiện long trọng vào thứ Ba ngày 22/7 tại Đảo Floating, khu Banpo của sông Hangang. Buổi lễ có sự tham gia của giới quan chức trong đó bao gồm cả đại diện cho ngành công nghiệp du lịch quốc gia và các thành viên phái đoàn ngoại giao Hàn Quốc. Thêm vào đó, một bộ phim mang tính chất quảng bá cho câu khẩu hiệu mới “Imagine your Korea” do các ngôi sao nhóm nhạc K-Pop đặc trưng thể hiện như Big-Bang, đại sứ quảng bá cho Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ được trình chiếu tại Trung Quốc, Nhật, Nga và cá nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

    Thương hiệu mới sẽ được quảng bá thông qua văn phòng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc đặt tại các nước ngoài. Thông tin thêm về câu khẩu hiệu quảng bá mới “Imagine your Korea” có thể tìm thấy tại trang web chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo Và Slogan Ngành Du Lịch Của Các Nước Đông Nam Á
  • Chiến Dịch Marketing 0 Đồng Hay Nhất Thế Giới, Khi Chính Phủ Tranh Thủ Sự Ham Vui Của Người Dân
  • Slogan Du Lịch Mới: “việt Nam
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Nhật Bản Cho Sinh Viên
  • Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Cho Học Sinh, Sinh Viên Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Đà Nẵng Lựa Chọn Logo Và Slogan Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Thừa Thiên Huế Chính Thức Có Logo Và Slogan Du Lịch
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Gia Lai
  • Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • 10 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Hãy Để Du Lịch Giúp Bạn “đổi Đời” Và Những Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch Đà Nẵng vừa công bố 50 tác phẩm được chọn tiếp vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng, trong tổng số 492 hồ sơ đăng ký hợp lệ của 289 tác giả gởi đến từ 38 tỉnh thành cả nước.

    Cuộc thi này được ngành du lịch Đà Nẵng phát động và diễn ra trong 4 tháng qua, thu hút được sự chú ý của công luận và theo dõi của đông đảo du khách. Hàng trăm hồ sơ đã gởi đến, nhưng qua sàng lọc, chỉ có 492 hồ sơ hợp lệ. Ban giám khảo cuộc thi đã tuyển được 50 ý tưởng thiết kế tốt nhất trong đó.

    Theo kế hoạch, vòng chung kết này sẽ diễn ra vào ngày 07/12/2013, để bế mạc trao thưởng vào ngày 01/01/2014.

    Đây là lần đầu tiên, Đà Nẵng triển khai 1 cuộc thi thiết kế logo và slogan riêng cho ngành du lịch của mình, nhằm xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu du lịch đặc sắc cũng như khởi động 1 cách tiếp cận, phát triển du lịch địa phương mới mẻ hơn, gắn chặt với cộng đồng du lịch và người dân.

    Điều đó hứa hẹn sẽ làm người ta thay đổi cách suy nghĩ về những sản phẩm du lịch ở đây, và đến với Đà Nẵng nhiều hơn. Lãnh đạo ngành du lịch địa phương nhận xét như vậy.

    Trong số 492 hồ sơ hợp lệ, Đà Nẵng có 129 bài dự thi, chúng tôi có 118 bài và Hà Nội 67. Riêng có 6 bài dự thi của tác giả nước ngoài.

    Cùng với việc công bố 50 hồ sơ vào vòng trong, Đà Nẵng cũng khởi động giải bình chọn trực tuyến “logo được yêu thích nhất”, với 100 logo có tính thẩm mỹ, độc đáo, sáng tạo. Các logo hiện đã có trong fanpage www.facebook.com/logodulichdanang.

    Giải phụ này sẽ kéo dài từ ngày 16/11 đến hết ngày 25/12, với giải thưởng 2 triệu đồng tiền mặt, voucher 1 đêm nghỉ ở khách sạn 4 sao và 1 cặp vé cáp treo Bà Nà.

    *** Nguồn: Cẩm nang du lịch chúng tôi – Theo Xzone

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo Mới Ngành Du Lịch Việt Nam Lại Bị Chê
  • Slogan Và Logo Mới Của Du Lịch Việt Nam
  • Logo Công Ty Du Lịch Hải Dương
  • Sơn Đoòng Bước Ra Thế Giới, Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch Đặc Trưng
  • Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Gia Lai

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • 10 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Hãy Để Du Lịch Giúp Bạn “đổi Đời” Và Những Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • 10 Lợi Ích Của Du Lịch Không Phải Ai Cũng Biết
  • Những Lợi Ích Của Máy Phiên Dịch Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai vừa chính thức công bố biểu trưng (Logo) và tiêu ngữ (Slogan) Du lịch của tỉnh này. Đây là tác phẩm của tác giả Lê Công Đạo (TP. Đà Nẵng), đã đạt giải Nhất cuộc thi do Sở này tổ chức trước đó.

    Logo Du lịch Gia Lai được thiết kế độc đáo, giàu tính biểu cảm, dễ nhận biết và thể hiện trên mọi chất liệu, phương tiện truyền thông. Đặc biệt, việc sử dụng nghệ thuật chữ tượng hình từ tên viết tắt “GL” cùng hình tượng tiêu biểu về Gia Lai tạo thành tín hiệu thị giác đơn giản, chuyển tải được nội hàm vùng đất hội tụ nhiều giá trị văn hóa – thiên nhiên – con người đậm đà bản sắc Tây Nguyên.

    Logo gửi đến du khách trong và ngoài nước về hình ảnh một Gia Lai xinh đẹp, mộc mạc, giàu truyền thống lịch sử văn hóa và lòng mến khách. Với gam màu chủ đạo tươi sáng, hài hoà, tinh tế, càng làm nổi bật nét đặc trưng của du lịch nơi đây.

    Trong đó, màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch sinh thái, gần gũi với thiên nhiên; màu vàng tượng trưng cho du lịch văn hóa, cộng đồng và lịch sử; màu đỏ và tím là vẻ đẹp của sự nồng hậu, nhiệt huyết, thân thiện của con người; màu xanh dương gợi nhắc Biển Hồ, thác và những con sông huyền thoại.

    Slogan chính thức để tuyên truyền, quảng bá Du lịch của tỉnh Gia Lai là: “Gia Lai – trải nghiệm và chia sẻ” (Sharing and experience).

    Câu Slogan này như truyền tải thông điệp, đến với Gia Lai, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hình thức du lịch sinh thái, văn hóa, tâm linh và du lịch cuối tuần. Đây còn như lời mời gọi du khách về với Gia Lai để tham quan, khám phá nét đẹp độc đáo của mảnh đất và con người phố núi; chia sẻ sự trải nghiệm thú vị đó cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong nước và quốc tế…

    Theo Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, Logo, Slogan Du lịch Gia Lai sẽ góp phần định vị và nhận diện thương hiệu du lịch, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của tỉnh này, nhằm lưu dấu những ấn tượng khó quên trong lòng du khách trong và ngoài nước.

    Nguồn : Doanh Nghiệp Việt Nam

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thừa Thiên Huế Chính Thức Có Logo Và Slogan Du Lịch
  • Đà Nẵng Lựa Chọn Logo Và Slogan Du Lịch
  • Logo Mới Ngành Du Lịch Việt Nam Lại Bị Chê
  • Slogan Và Logo Mới Của Du Lịch Việt Nam
  • Logo Công Ty Du Lịch Hải Dương
  • Đã Chọn Được Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng
  • Thi Thiết Kế Logo 65 Năm Quan Hệ Ngoại Giao Việt Nam
  • Quảng Bá Du Lịch Nghệ An Tại Moskva, Liên Bang Nga
  • Nghệ An: Không Ngừng Quảng Bá Tiềm Năng Tới Bạn Bè Asean
  • Thiết Kế Logo Tại Ninh Thuận
  • Ngày 30/4, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Đà Nẵng đã tổng kết và trao giải Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng.

    Sau hơn 8 tháng tổ chức (từ 13/7/2013 đến 20/3/2014), Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng đã thu được 1.004 bài dự thi hợp lệ của 512 tác giả đến từ 38 tỉnh, thành. Trong đó, Đà Nẵng có 210 bài dự thi, TP. Hồ Chí Minh 195 bài, Hà Nội 134 bài và các tỉnh, thành khác 465 bài.

    Sau buổi chấm giải ngày 24/3, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thiết kế tốt nhất để tiếp tục xem xét trong vòng chấm chung khảo, tìm ra logo xuất sắc nhất đại diện cho du lịch thành phố. 20 thiết kế này được trưng bày tại khu vực Cầu chữ T (trước UBND thành phố) từ ngày 6 đến 16/4 và thu được 1.159 phiếu góp ý từ công chúng.

    Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã trao 3 giải khuyến Khích cho 3 tác phẩm mang mã số 555, 811 và 836, trị giá mỗi giải thưởng 3 triệu đồng cùng một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng.

    Giải nhất thuộc về tác phẩm mang mã số 168 của nhà thiết kế đồ họa Đoàn Hải Tú (sinh năm 1989, TP. Hồ Chí Minh) với trị giá giải thưởng 100 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác do các tập đoàn, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố dành tặng. Đoàn Hải Tú hiện đang là một nhà thiết kế tự do, đã từng đoạt các giải thưởng trong các cuộc thi thiết kế, như: Giải nhất thiết kế logo kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Australia – Việt Nam vào ngày 29/02/2013, giải nhất và giải ba cuộc thi thiết kế Tắt đèn bật ý tưởng 2014.

    Đa số thành viên Ban tổ chức đánh giá logo và slogan giải nhất rất có tiềm năng để phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn sắp tới, Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch sẽ mời các công ty truyền thông xây dựng chiến lược thương hiệu gắn với logo và slogan mới, đồng thời phối hợp với nhà thiết kế Đoàn Hải Tú tiếp tục hoàn thiện thiết kế logo cho phù hợp với nhu cầu quảng bá du lịch Đà Nẵng, đặc biệt nhắm đến thị trường quốc tế. Việc tìm được logo đại diện cho ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện cho công tác xúc tiến và quảng bá du lịch một cách bài bản, đồng thời đưa hình ảnh du lịch thành phố ngày càng xuất hiện chuyên nghiệp hơn trong mắt nhiều du khách.

    Sự hòa quyện của nắng, biển, thiên nhiên và con người Đà Nẵng

    Ý tưởng tạo hình chủ đạo của logo chính là cách điệu 2 chữ D và N, hai chữ cái đầu tiên của tên Đà Nẵng. Đồng thời, để thể hiện ý tưởng về sự đa dạng và sức sống tươi trẻ của du lịch Đà Nẵng, các hình khối trong logo được kiến tạo từ những đường nét vươn lên khỏe khoắn và những màu sắc sống động.

    5 hình khối trong logo tượng trưng cho 5 ngọn núi của Ngũ Hành Sơn. Với danh hiệu “Nam thiên danh thắng”, Ngũ Hành Sơn là một trong những biểu trưng sâu sắc gợi nhắc về du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, 5 hình khối này với 5 màu chủ đạo đều là những gam màu tươi sáng mang đến cảm nhận về một thành phố trẻ, năng động.

    Mỗi màu sắc lại thể hiện một đặc trưng của du lịch Đà Nẵng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự trong lành và gần gũi thiên nhiên. Màu vàng và cam là màu nắng chang hòa của xứ nhiệt đới đang nhuộm lấp lánh trên sóng, trên cát biển. Màu đỏ và tím là vẻ đẹp của sự nồng hậu, thân thiện của người dân Đà Nẵng. Và màu xanh dương là gợi nhắc về một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Tất cả sự bay bổng về tạo hình và màu sắc này được đặt trên một chân đế vững vàng, đó là tên DANANG và Slogan “Fantasticity!”, từ đó tạo thành một thể thống nhất chặt chẽ và hoàn chỉnh.

    Nhìn tổng thể, những mảng màu kết hợp lại trong hình dáng một đóa hoa sắp nở. Vừa biểu trưng cho một Đà Nẵng duyên dáng, đầy hứa hẹn; đây còn là đóa hoa bừng nở trong lòng du khách khi dừng chân ở nơi đây. Để khi cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của Đà Nẵng, giống như một đóa hoa đã bừng nở trong lòng, du khách có thể thốt lên lời ngợi khen “Fantasticity!” – “Tuyệt vời!”.

    Slogan này là sự kết hợp giữa chữ “Fantastic” và chữ “city”, có nghĩa là thành phố tuyệt vời. Cùng với dấu chấm than ở cuối, “Fantasticity!” chính là một nhận xét được thốt ra từ một người đang cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Đây cũng chính là triết lý mà du lịch Đà Nẵng cần hướng đến: Sự vui vẻ và hạnh phúc của du khách khi khám phá, trải nghiệm một thành phố tuyệt vời!

    Theo chúng tôi

    Tham khảo danh sách các Khách sạn Đà Nẵng giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 97.000 VND

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cuộc Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà
  • +99 Mẫu Logo Du Lịch Đẹp
  • Sản Phẩm Du Lịch Và Những Loại Hình Du Lịch Hiện Nay Tại Việt Nam
  • 10 Loại Hình Du Lịch Nên Trải Nghiệm 1 Lần Trong Đời
  • Phân Biệt Các Loại Hình Lưu Trú Du Lịch: Hostel, Homestay, Bungalow, Motel, Hometel, Condotel Là Gì?
  • Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà

    --- Bài mới hơn ---

  • Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Cho Du Lịch Cát Bà
  • Logo Du Lịch Đà Nẵng
  • Ý Nghĩa Logo Du Lịch Đà Nẵng
  • Đi Tìm ‘lời Chào’ Cho Du Lịch Nghệ An
  • Thiết Kế Logo Công Ty Du Lịch Vân Đồn Tại Quảng Ninh
  • Cuộc thi sáng tác biểu tượng (Logo) và Slogan du lịch Cát Bà nhằm lựa chọn biểu tượng du lịch thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, tiềm năng lợi thế của du lịch Cát Bà nhằm lựa chọn phương án tốt nhất, phù hợp nhất với diện mạo, tầm vóc của du lịch Cát Bà; thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hoạt động du lịch, xây dựng Cát Bà trở thành trung tâm du lịch quốc gia và quốc tế.

    ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN DỰ THI

    -Mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân từ 18 tuổi trở lên ở trong nước và quốc tế có đủ tư cách pháp nhân.

    -Thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi này không được tham dự cuộc thi.

    – Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu Phần Phụ lục): 1 bản. Nếu là cá nhân dự thi, cần có chữ ký của cá nhân tham dự. Nếu là cơ quan, tổ chức dự thi cần có chữ ký của người chịu trách nhiệm và dấu của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

    – Sản phẩm dự thi, bao gồm:

    (2). Thuyết minh mô tả ý tưởng đi kèm mẫu thiết kế không quá 1000 từ. (7 bản)

    (3) Tài liệu bổ sung theo yêu cầu nếu sau khi chấm sơ khảo, được chọn vào chung khảo.

    Ngôn ngữ sử dụng trong hồ sơ và mô tả sản phẩm là tiếng Việt.

      Thời gian tổ chức Cuộc thi

    3.1. Phát động cuộc thi:

    – Lễ phát động sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội vào tháng 12/2015.

    – Thông tin về cuộc thi được đăng tải trên các phương tiện sau:

    + Cổng thông tin thành phần của huyện Cát Hải.

    + Website của Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

    + Website của Tạp chí Kiến trúc.

    + Một số website chuyên ngành Mỹ thuật (Tạp chí Mỹ thuật, Diễn đàn Văn nghệ, v.v.).

    + Các trang báo điện tử của các báo xã hội (Báo Hà Nội mới, Báo Tiền Phong, Báo Kinh tế Đô thị, Báo Xây dựng, Báo Đại đoàn kết, Báo Văn hoá, v.v.)

    3.2. Thời gian nhận hồ sơ : Từ 05/01/2016 – 05/2/2016.

    3.3. Thời gian công bố: Các tác phẩm vào vòng chung khảo, triển lãm: 29/2/2016.

    3.4. Hướng dẫn xây dựng hồ sơ tác phẩm dự thi:

    – Cơ quan hướng dẫn trong quá trình xây dựng hồ sơ dự thi:

    – Trung tâm Truyền thông Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam

    – Điện thoại: (04) 39 412 205

    – Email: [email protected]

    Mọi thắc mắc về Cuộc thi xin vui lòng liên hệ : Ms. Hà – Điện thoại : 0913569559 – 04.39412205.

    3.5. Nộp hồ sơ tác phẩm dự thi:

    – Thời gian: Hạn cuối nộp hồ sơ tác phẩm dự thi vào lúc 11 giờ, ngày 5/2/2016

    tính theo dấu bưu điện.

    -Địa chỉ nộp: Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    3.6. Kiểm tra hồ sơ:

    Ban Tổ chức sẽ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ tác phẩm dự thi.

    3.7. Công bố kết quả và trao giải thưởng:

    -Các tác phẩm lọt vào vòng Chung khảo sẽ được trưng bày triển lãm tại Cát Bà trong tháng 3/2016 để lấy ý kiến cộng đồng xã hội.

    -Tháng 4/2016 Ban Tổ chức sẽ tổ chức chấm vòng chung khảo và công bố kết quả đoạt giải sau thời gian triển lãm.

    – Ban Tổ chức sẽ lập các thủ tục công nhận, ra quyết định công bố tác phẩm đoạt giải.

    SẢN PHẨM DỰ THI

    – Tác phẩm dự thi: Một bộ mẫu thiết kế (như mục III.2) được coi là một tác phẩm dự thi.

    – Mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham gia dự thi với số lượng tối đa 10 tác phẩm, mỗi cá nhân tối đa 5 tác phẩm dự thi. Các mẫu thiết kế đều phải đi kèm bản Thuyết minh ý tưởng (không quá 1000 từ). Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả; chưa được sử dụng hoặc xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước; chưa gửi tham dự cuộc thi nào. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu bài dự thi không đến được Ban Tổ chức do các lỗi kỹ thuật. Ban Tổ chức không trả lại bài dự thi.

    – Được in hoặc thể hiện trên một mặt trang A4 (21cm x 29.7cm) nền trắng, không dòng kẻ. Trong trang A4 trình bày logo lớn in màu đặt ở chính giữa, phía trên, logo nhỏ in đen trắng đặt ở bên phải, phía dưới. Logo lớn (màu) có kích thước (dài/rộng) không quá 15 cm; logo nhỏ (đen/trắng) có kích thước(dài/rộng) không quá 3cm. Không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 2 mẫu thiết kế trên.

    – Các phần của bài thiết kế phải rõ ràng, dễ nhận diện; các khoảng trống giữa các phần của logo phải được thể hiện rõ nét, cụm đồ họa đảm bảo tách rời các phần chữ viết (nếu có) và các phần khác không ảnh hưởng, mâu thuẫn nhau.

    – Không trình bày phần logo đè lên hoặc bị đè bởi các phần chữ.

    – Toàn bộ bài thiết kế được xuất thành loại hình ảnh đồ họa kỹ thuật số định dạng *.JPG, kèm theo thông số chỉ định màu.

    • Chế độ màu CMYK, RGB
    • Độ phân giải 150 dpi
    • Dung lượng file thiết kế < 5M
      Các thí sinh được Ban Tổ chức chọn vào vòng Chung khảo phải bổ sung thêm những thành phần sau trong hồ sơ (trước ngày diễn ra Chung khảo 08 ngày):

    + Đĩa DVD thiết kế file gốc.

    + Logo chính thức (màu) được in 7 bản trên giấy A4 nền trắng, không dòng kẻ. Trên bài dự thi không ghi bất kỳ ký hiệu nào khác ngoài 1 mẫu thiết kể trên.

    + Logo phải có chỉ dẫn thiết kế chi tiết: kích thước, hình dáng, đường nét, mầu sắc, chữ viết. Phần nền có thể sử dụng bất kỳ màu sắc nào. Độ dày của hạt mực, các chỉ số màu đối với từng điểm, đường, mảng miếng phải được quy định chi tiết theo thông số kỹ thuật.

      Tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi Logo và Slogan :

    – Thể hiện được xu hướng hướng đến tiêu chí Du lịch Xanh, bền vững và thân thiện.

    – Thể hiện được văn hoá du lịch đặc thù của Cát Bà: rừng, núi, biển, đảo.

    – Đạt được những yêu cầu về thiết kế như: thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng thể hiện được bản sắc văn hóa Á Đông kết hợp với xu thế hiện đại và hội nhập (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…).

    – Slogan được thiết kế hài hoà với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản : 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh.

    CÁCH THỨC THAM GIA

    Gửi hồ sơ dự thi theo đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến địa chỉ liên lạc của Ban tổ chức. Toàn bộ hồ sơ thi sơ khảo được để trong túi hồ sơ khổ A4, phía ngoài ghi rõ: Bài dự thi: ” Cuộc thi thiết kế Logo Du lịch Cát Bà “.

    Địa chỉ người nhận:

    Hội Kiến trúc sư Việt Nam

    Ban Tổ chức Cuộc thi thiết kế Logo Du lịch Cát Bà.23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    GIẢI THƯỞNG, BẢN QUYỀN VÀ QUYỀN SỞ HỮU TÁC PHẨM ĐOẠT GIẢI

    Giải thưởng của cuộc thi bao gồm:

      Giải thưởng dành cho Logo:

    01 giải Nhất: Gồm Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 50 triệu đồng.

    01 giải Nhì: Gồm Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 20 triệu đồng.

    01 giải Ba: Gồm Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 10 triệu đồng.

      Giải thưởng dành cho Slogan:

    -01 giải nhất: Gồm giấy chứng nhận giải thưởng của ban tổ chức và tiền thưởng kèm theo là 20 triệu đồng.

    – UBND huyện Cát Hải tổ chức công khai trao giải thưởng tại Cát Bà. Tiền thưởng được trao trực tiếp cho thí sinh có sản phẩm dự thi đoạt giải hoặc người được tác giả có sản phẩm dự thi đoạt giải ủy quyền nhận giải.

    – Ban Tổ chức sẽ có văn bản chi tiết quy định mức hỗ trợ kinh phí đi lại, ăn, nghỉ gửi đến các tác giả có tác phẩm dự thi lọt vào vòng Chung khảo và tác giả dự Lễ trao Giải.

    – Đối tượng dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền mẫu thiết kế.

    – Để rút khỏi cuộc thi, đối tượng dự thi phải thông báo với Ban tổ chức bằng cách gửi thư điện tử tới địa chỉ [email protected] hoặc gửi bằng đường bưu điện đến địa chỉ: Ban Tổ chức cuộc thi Sáng tác Logo Du lịch Cát Bà, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 23 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội trước thời gian hết hạn nộp bài thi của Ban tổ chức 07 ngày. Ban Tổ chức sẽ trả lời thí sinh bằng email hoặc văn bản chính thức để xác nhận sau khi nhận được thông tin xin rút hồ sơ của thí sinh.

      Quy định về quyền sở hữu đối với những tác phẩm đoạt giải

    – UBND huyện Cát Hải được sở hữu bản quyền sử dụng vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với những mẫu logo, Slogan đoạt giải theo mục đích của Huyện.

    – UBND huyện Cát Hải có quyền sử dụng tất cả các mẫu logo dự thi cho các hoạt động của cuộc thi.

    – UBND huyện Cát Hải có toàn quyền sử dụng tất cả các thành phần cấu thành của các tác phẩm tham dự và đã đoạt giải để được ứng dụng trong thực tế.

    – Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các logo, Slogan tham gia cuộc thi này để tham gia dự thi bất kỳ cuộc thi nào khác.

    BAN GIÁM KHẢO

    UBND huyện Cát Hải sẽ ra Quyết định thành lập Hội đồng giám khảo Cuộc thi với các thành phần như sau :

    1. Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Cát Hải.
    2. Đại diện lãnh đạo UBND huyện Cát Hải.
    3. Đại diện Hội Kiến trúc sư Việt Nam.
    4. Một số Chuyên gia mỹ thuật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo & Slogan Mới Của Ngành Du Lịch Việt Nam Có Thực Sư Hiệu Quả ?
  • Các Loại Hình Du Lịch Sinh Thái
  • Những Loại Hình Tour Mới Ở Nha Trang
  • Mở Các Loại Hình Du Lịch Mới
  • 6 Loại Hình Du Lịch Tại Việt Nam Đang Rất Được Yêu Thích
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Bạn Đã Lựa Chọn Được Cho Mình Điểm Du Lịch Tuần Trăng Mật Vào Mùa Cưới Này Chưa?
  • Tổng Quan Giá Dịch Vụ Cho Thuê Trực Thăng Tại Việt Nam
  • 8 Hòn Đảo Thiên Đường Của Du Lịch Việt Nam
  • Tốp 10 Địa Điểm Đẹp Nhất Mùa Thu Việt Nam
  • Mùa Thu, Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Việt Nam Không Thể Bỏ Qua
  • Ngày 27/12, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chính thức công bố Slogan mới của ngành du lịch Việt Nam là “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” (tiếng Anh là Việt Nam – Timeless Charm) và Logo là hình bông sen nhiều sắc màu đang nở.

    Trên cơ sở phân tích, đánh giá tình hình thực trạng phát triển của du lịch Việt Nam, các chuyên gia đã xác định những sản phẩm, những giá trị cốt lõi, những cảm nhận, kinh nghiệm mà du lịch Việt Nam mang lại cho du khách hình thành thông điệp mới để chuyển đổi nhận thức du lịch Việt Nam từ vẻ đẹp tiềm ẩn đến sự cởi mở, sinh động và tự tin; từ chuyến đi ngắn ngày thành chuyến đi dài ngày, lặp lại thường xuyên và tập trung chuyến đi biển đảo.

    Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch: Logo và slogan mới của ngành du lịch sẽ được sử dụng cho chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 – 2022. Logo và Slogan mới có tiếp thu những điểm mạnh của Tiêu đề – Biểu tượng giai đoạn trước; thể hiện được định hướng phát triển của du lịch Việt Nam giai đoạn mới là du lịch biển, văn hóa, sinh thái.Trên cơ sở phân tích, đánh giá tình hình thực trạng phát triển của du lịch Việt Nam, các chuyên gia đã xác định những sản phẩm, những giá trị cốt lõi, những cảm nhận, kinh nghiệm mà du lịch Việt Nam mang lại cho du khách hình thành thông điệp mới để chuyển đổi nhận thức du lịch Việt Nam từ vẻ đẹp tiềm ẩn đến sự cởi mở, sinh động và tự tin; từ chuyến đi ngắn ngày thành chuyến đi dài ngày, lặp lại thường xuyên và tập trung chuyến đi biển đảo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Việt Nam Có Logo Mới
  • Logo Du Lịch Việt Nam Vẻ Đẹp Bất Tận Vector Cdr Ai Pdf Png Svg Eps Jpg
  • 40 Đề Tài Luận Văn Thạc Sĩ Ngành Du Lịch Lữ Hành Khách Sạn
  • Top 10 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Nhất Ở Đà Lạt.
  • Học Phí Của Trường Trung Cấp Quốc Tế Khôi Việt Lên Tới 22 Triệu Đồng
  • [Logo Và Slogan Du Lịch Việt Nam Qua Các Thời Kì]

    --- Bài mới hơn ---

  • Đi Du Lịch Bụi Phú Quốc Bằng Xe Máy.
  • Top 30 Homestay Vũng Tàu Gần Biển Giá Rẻ Chỉ Từ 80K/người
  • Tour Du Lịch Đồ Sơn
  • Chi Phí Xin Visa Nhật Bản Và Mẹo Hay Khi Đi Du Lịch Bạn Nên Biết
  • Du Lịch Penang Malaysia,du Lich Bui Penang,phượt Penang
  • Trong những năm qua, du lịch Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Sự phát triển của du lịch Việt Nam qua các giai đoạn luôn gắn liền với logo và slogan khác nhau. Chúng được coi là lời mời gọi ngắn gọn nhất, súc tích nhất và rất hiệu quả thông qua hình ảnh, chữ viết để giới thiểu về lợi thế du lịch quốc gia qua đó thu hút du khách quốc tế. Từ năm 2001 đến 2022 logo và slogan du lịch Việt Nam đã được thay đổi tổng cộng 4 lần, mỗi logo và slogan đó đều có những điểm khác biệt riêng.

    Năm 2001, Việt Nam lần đầu tiên đã có logo và slogan để quảng bá cho du lịch Việt trong và ngoài nước trong chương trình hành động quốc gia về du lịch. Lần thiết kế logo và slogan lần đầu tiên này, Việt Nam lấy slogan ” Việt Nam – Điểm đến của thiên niên kỷ mới ” (“V ietnam – A destination for the new millennium”) với hình ảnh cô gái Việt đội nón lá cười rạng rỡ. Hình ảnh cô gái sau đó đã được hiện diện ở nhiều nơi từ Nam ra Bắc và thậm chí ra ngoài quốc tế. Chính logo và slogan này lần đầu tiên đã giới thiệu về du lịch Việt Nam với du khách quốc tế, tô đậm hình ảnh du lịch Việt Nam với các du khách quốc tế. Câu slogan “Việt Nam – Điểm đến của thiên niên kỷ” thực sự đã thành công khi khơi gợi sự tò mò và thu hút du khách đến Việt Nam. Thiết kế logo và slogan này được du lịch Việt Nam sử dụng đến năm 2004 và ngành du lịch thấy cần phải thay đổi bằng một chiến dịch quảng bá khác và đó là sự ra đời của logo du lịch giai đoạn 2004-2005.

    Giai đoạn này du lịch V iệt N am đã chọn m ột slogan khác ” Hãy đến với Việt Nam ” (“Welcome to Vietnam”). Logo và slogan này ngay lập tức bị sự phản đối của các chuyên gia và độc giả, “Welcome to Vietnam” đây là câu nói hết sức bình thường không chút sáng tạo, không gợi lên sự tò mò hay bất cứ gì, có thể nói câu slogan là một thất bại. Cùng với câu slogan, logo lần này là cô gái áo dài cách điệu thể hiện được đặc trưng của dân tộc Việt Nam là tà áo dài tuy nhiên nó chưa thể hiện được sự sáng tạo trong đó. Logo và slogan này nhanh chóng bị phản đối quyết liệt từ các chuyên gia và phía công chúng và chỉ tồn tại đến năm 2005.

    Đến năm 2006, ngành du lịch đã mở hẳn một cuộc thi về thiết kế logo và slogan cho du lịch Việt Nam, phần thắng thuộc về logo búp sen uốn lượn hình chữ S với slogan ” Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn ” (“Vietnam – The hidden charm”). Đúng là đầu tư có khác. Lần đầu tiên ngành du lịch Việt Nam có được một logo và slogan đẹp và ấn tượng cùng với đó là những kế hoạch truyền thông, marketing chuyên nghiệp. Tuy nhiên logo và slogan này vẫn không tránh khỏi sự phản đối của vài chuyên gia. Cuối cùng, logo và slogan này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong 5 năm giai đoạn 2006 – 2011.

    Tiếp bước sự thành công cuộc thi lần trước, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục mở cuộc thi thiết kế logo và slogan. Logo du lịch Việt Nam giai đoạn 2012 – 2022 với hoa sen làm hình tượng chính và câu slogan ” Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”. Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó vụ trưởng Vụ thị trường thì logo du lịch việt nam giai đoạn 2012 – 2022 lựa chọn hoa sen là hình tượng chính cho logo bởi nó tượng trưng cho ý nghĩa cao đẹp, vẻ đẹp của con người Việt Nam. Màu xanh nước biển là màu chủ đạo biểu thị cho du lịch biển đảo, một sản phẩm du lịch chính của Việt Nam. Màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch sinh thái, thiên nhiên. Màu vàng tượng trưng cho du lịch văn hóa, lịch sử. Màu tím tượng trưng du lịch khám phá. Màu hồng tượng trưng cho lòng hiếu khách của con người Việt Nam. Hoa sen là hình ảnh nối tiếp logo giai đoạn 2006-2011 trước đây, khi còn là nụ sen thì mang vẻ đẹp tiềm ẩn, nhưng hình ảnh những cánh hoa hé nở khẳng định giai đoạn phát triển mới của du lịch Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trải Nghiệm Du Lịch Sinh Thái Tại Văn Thánh
  • Tour Du Lịch Singapore 4 Ngày 3 Đêm Trọn Gói Từ Hà Nội
  • 4 Thiên Đường Biển Đảo Ở Kiên Giang Bạn Phải ‘đi Ngay Kẻo Lỡ’
  • Du Lịch Tây Bắc Tháng 7 Đi Đâu Đẹp Nhất, Hùng Vĩ Nhất?
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Khe Rỗ
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100