Hàn Quốc Công Bố Slogan Và Logo Nhằm Thu Hút 20 Triệu Du Khách

--- Bài mới hơn ---

  • Sáng Tác Logo Và Slogan Du Lịch Khánh Hòa: Phải Thể Hiện Đặc Trưng Xứ Trầm Hương
  • Công Ty Cổ Phần Ao Vua, Du Lịch Nghỉ Dưỡng, Vui Chơi Giải Trí, Du Lịch Cuối Tuần, Du Lịch Ba Vì
  • Tour Team Building: Khám Phá Thác Giang Điền 1 Ngày
  • Mách Bạn Khu Du Lịch Xẻo Quýt Đồng Tháp
  • Tổng Quan Du Lịch Các Tỉnh Vùng Đồng Bằng Sông Hồng
  • (LV) – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) vừa công bố hình ảnh thương hiệu mới bao gồm bộ logo và slogan cho du lịch Hàn Quốc là : “Imagine your Korea.”

    Thương hiệu mới này nhấn mạnh đến chữ cái “K” trong từ “Korea” tượng trưng cho một loạt các nguồn lực của Hàn Quốc chẳng hạn như K-food, K-Pop, K-drama…

    “Imagine your Korea” còn thể hiện một chiến lược mới của KTO nhằm thu hút 20 triệu khách du lịch và nhằm thúc đẩy Hàn Quốc trở thành điểm đến du lịch toàn cầu.

    “Imagine your Korea” giới thiệu mọi nét đẹp đa dạng của Hàn Quốc một cách có hiệu quả và năng động đến với khách du lịch. Đặc biệt, nó cũng chứa đựng hình ảnh về một đất nước Hàn Quốc không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên, bởi nền lịch sử và văn hóa truyền thống độc đáo, lâu đời, mà còn được biết đến như “Một điểm đến du lịch sáng tạo và thức thời, có thể tạo nên một xu hướng cho văn hóa đại chúng toàn cầu.” “Imagine your Korea” ngụ ý nói đến việc du khách có thể tự tìm tòi khám phá và trải nghiệm các khía cạnh đa dạng như đã nêu trên của Hàn Quốc đồng thời khắc sâu trong tâm trí các du khách về tầm quan trọng và giá trị của sự trải nghiệm cá nhân.

    Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch và Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi trực tuyến với tiêu đề: “Cuộc thi sáng tạo Câu khẩu hiệu cho du lịch Hàn Quốc” kéo dài trong 3 tuần bắt đầu từ ngày 18/10/ 2013. Trong số các câu khẩu hiệu đã gửi thông qua cuộc thi này và các câu khẩu hiệu do các chuyên gia thương hiệu sáng tạo ra, có hơn 9.000 câu khẩu hiệu đã được hội đồng tư vấn và khảo sát toàn cầu thông qua. “Imagine your Korea” là câu khẩu hiệu được chọn chính thức.

    Thiết kế của logo được lựa chọn khắc họa khía cạnh năng động và tràn đầy sức sống của Hàn Quốc và đưa ra thông điệp chào đón mọi khách du lịch nước ngoài. Thiết kế của câu logo minh họa là một trong những phối kết hợp màu chủ đạo nhất của Hàn Quốc và mô-típ của một sangmo hình xoáy (đây là loại mũ được đội trong buổi trình diễn bộ gõ tứ truyền thống). Chữ cái “K” trong từ Korea được đặc biệt nhấn mạnh để mọi người có thể hiểu hơn và nhớ đến câu khẩu hiệu này và để tượng trưng cho nguồn lực du lịch đa dạng của Hàn Quốc như K-Pop, K-Wave, K-Food, and K-Style.

    Chủ tịch của KTO Choo Suk Byun cho biết: “Năm ngoái, số lượng khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc vượt quá 12 triệu người, nói cách khác, điều này đã tạo điều kiện đưa Hàn Quốc đến 1 bước nhảy vọt mới trở thành 1 quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi và trên thực tế. Du khách nước ngoài đến Hàn Quốc không chỉ vì khả năng tiếp cận vật chất và giá thành mua sắm hợp lý mà còn vì ước mong được trải nghiệm xu hướng, ẩm thực, văn hóa và phong cách sống mới nhất của Hàn Quốc. Nói một cách ngắn gọn, tính chất du lịch của Hàn Quốc đã và đang thay đổi.” Ông nhấn mạnh thêm: “Bằng cách đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới này, chúng tôi có thể củng cố nhận thức toàn cầu về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo với văn hóa tinh tế và xu hướng mới nhất theo đó đóng góp vào việc mở ra một kỷ nguyên mới chào đón 20 triệu khách du lịch nước ngoài”.

    Để tổ chức buổi quảng bá hình ảnh thương hiệu mới này, KTO đã tổ chức một sự kiện long trọng vào thứ Ba ngày 22/7 tại Đảo Floating, khu Banpo của sông Hangang. Buổi lễ có sự tham gia của giới quan chức trong đó bao gồm cả đại diện cho ngành công nghiệp du lịch quốc gia và các thành viên phái đoàn ngoại giao Hàn Quốc. Thêm vào đó, một bộ phim mang tính chất quảng bá cho câu khẩu hiệu mới “Imagine your Korea” do các ngôi sao nhóm nhạc K-Pop đặc trưng thể hiện như Big-Bang, đại sứ quảng bá cho Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ được trình chiếu tại Trung Quốc, Nhật, Nga và cá nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

    Thương hiệu mới sẽ được quảng bá thông qua văn phòng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc đặt tại các nước ngoài. Thông tin thêm về câu khẩu hiệu quảng bá mới “Imagine your Korea” có thể tìm thấy tại trang web chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo Và Slogan Ngành Du Lịch Của Các Nước Đông Nam Á
  • Chiến Dịch Marketing 0 Đồng Hay Nhất Thế Giới, Khi Chính Phủ Tranh Thủ Sự Ham Vui Của Người Dân
  • Slogan Du Lịch Mới: “việt Nam
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Nhật Bản Cho Sinh Viên
  • Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Cho Học Sinh, Sinh Viên Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Slogan Và Logo Mới Của Ngành Du Lịch Hàn Quốc Thu Hút Khách Du Lịch Nước Ngoài

    --- Bài mới hơn ---

  • Địa Điểm Đi Du Lịch 1 Ngày Gần Hà Nội Lý Tưởng
  • Những Địa Điểm Du Lịch 1 Ngày Gần Hà Nội Đi Bằng Xe Máy
  • Xe Khách Đi Sầm Sơn
  • Những Lưu Ý Khi Chuẩn Bị Trang Phục Đi Du Lịch Hàn Quốc
  • Đi Du Lịch Hàn Quốc Vào Mùa Nào Thì Đẹp Nhất?
  • “Imagine your Korea” – slogan mới của ngành du lịch Hàn Quốc được KTO – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc công bố cùng với logo mới đã thể hiện chiến lược thu hút khách của KTO nhằm thu hút khoảng 20 triệu lượt khách du lịch và đồng thời thúc đẩy đất nước này trở thành điểm đến du lịch toàn cầu.

    Buổi quảng bá, giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới của du lịch Hàn Quốc tại Đảo Floating, khu Banpo của sông Hangang.

    KTO cho biết, thương hiệu mới của du lich Hàn Quốc nhấn mạnh chữ cái “K” trong từ “Korea” tượng trưng cho các nguồn lực của Hàn Quốc như K-food, K-Pop…

    “Imagine your Korea” giới thiệu, quảng bá nét đẹp đa dạng của Hàn Quốc hiệu quả và năng động đến với mọi khách du lịch. Đặc biệt, nó chứa đựng các hình ảnh về đất nước Hàn Quốc không những đẹp bởi cảnh thiên nhiên, nền lịch sử và văn hóa truyền thống, mà còn được biết đến là “Một điểm đến du lịch sáng tạo, tạo nên một xu hướng cho nền văn hóa đại chúng toàn cầu.” “Imagine your Korea” ý nói đến việc du khách tự tìm tòi khám phá và trải nghiệm mọi khía cạnh, đồng thời khắc sâu vào tâm trí các du khách về giá trị và tầm quan trọng của sự trải nghiệm cá nhân.

    Tổng cục du lịch Hàn Quốc và Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch đã tổ chức cuộc thi trực tuyến: “Cuộc thi sáng tạo Câu khẩu hiệu cho du lịch Hàn Quốc” được kéo dài trong 3 tuần bắt đầu tính từ ngày 18/10/ 2013. Các câu khẩu hiệu tham gia vào cuộc thi đã có 9.000 câu khẩu hiệu được hội đồng tư vấn và khảo sát trên toàn cầu thông qua. “Imagine your Korea” là câu khẩu hiệu được hội đồng chọn chính thức.

    Thiết kế logo khắc họa các khía cạnh năng động và sức sống tràn đầy của Hàn Quốc và phải truyền đạt thông điệp chào đón du khách đến với Hàn Quốc. Thiet ke logo đồ họa là một phối kết hợp màu chủ đạo nhất của Hàn Quốc và mô-típ sangmo hình xoáy. Chữ cái “K” trong từ Korea được nhấn mạnh để mọi người nhớ đến câu khẩu hiệu.

    Chủ tịch của KTO – ông Choo Suk Byun cho biết: vào năm 2013, số khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc với hơn 12 triệu người, điều này đã tạo nền móng để đưa Hàn Quốc trở thành 1 quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi cũng như trên thực tế. Du khách đến Hàn Quốc không chỉ vì tiếp cận vật chất và giá thành mua sắm hợp lý mà còn ước mong được trải nghiệm các xu hướng văn hóa, ẩm thực, phong cách sống của Hàn Quốc..” Ông cho biết thêm: “Đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới, chúng tôi củng cố nhận thức về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo và xu hướng mới nhằm đóng góp vào việc chào đón 20 triệu khách nước ngoài”.

    Để tổ chức buổi giới thiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu mới này, vào thứ Ba ngày 22/7 tại Đảo Floating, KTO tổ chức sự kiện long trọng, khu Banpo của sông Hangang. Buổi tổ chức có sự tham gia, góp mặt của giới quan chức trong đó bao gồm cả đại diện cho ngành du lịch quốc gia và các thành viên của phái đoàn ngoại giao Hàn Quốc. Hơn nữa, một bộ phim mang tính chất giới thiệu vfquảng bá cho câu khẩu hiệu mới “Imagine your Korea” do các ngôi sao nhóm nhạc K-Pop thể hiện như Big-Bang, đại sứ quảng bá cho KTO sẽ được trình chiếu tại Trung Quốc, Nga, Nhật và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

    Thương hiệu mới của Hàn Quốc sẽ được quảng bá, giới thiệu thông qua văn phòng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc được đặt tại các nước ngoài.

    Công ty Cổ phần Bidesign chuyên:

    Thiết kế logo – Thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Du Lịch Washington
  • Đi Trung Quốc Nên Mua Gì Và Không Nên Mua Gì?
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Washington Đầy Đủ Nhất
  • Du Lịch Vũng Tàu Cần Bao Nhiêu Tiền?
  • Tour Du Lịch Hải Phòng Phú Quốc, Tour Hải Phòng Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm
  • Ý Nghĩa Slogan Du Lịch Của Các Quốc Gia, Lãnh Thổ

    --- Bài mới hơn ---

  • Top Slogan Hay Về Du Lịch Và Những Câu Nói Truyền Cảm Hứng
  • Tháo Gỡ Khó Khăn, Thúc Đẩy Phát Triển Du Lịch Bền Vững
  • Làng Văn Hóa, Du Lịch Và Ẩm Thực Nắng Sông Hồng
  • Một Doanh Nghiệp Vốn 18 Tỷ Thâu Tóm Đơn Vị Vốn Gấp 67 Lần Để Sở Hữu Siêu Dự Án Ở Bình Thuận
  • Dự Án Lạc Việt Resort Bình Thuận
  • Ngành du lịch của các nước trên thế giới

    đều sở hữu một slogan riêng, làm nổi bật hình ảnh quốc gia và thu hút sự chú ý

    của du khách.

    “Timeless Charm” – Vẻ đẹp bất tận, được chọn là slogan của du lịch

    Việt Nam, với biểu tượng hoa sen. Biểu tượng này được sử dụng từ cuối năm 2022,

    với 5 cánh 5 sắc màu hé nở khẳng định giai đoạn phát triển mới của ngành với ý

    nghĩa giai đoạn sẽ tỏa hương sắc.

    vào top 10 món ngon đường phố

    “Amazing Thailand – it begins with the

    people” (Kỳ diệu Thái Lan, điều kỳ diệu bắt đầu từ con người).

    “Amazing Thailand” là khẩu hiệu đã gắng bó lâu dài với ngành du lịch Thái. Nước

    này vẫn mong muốn du khách sẽ tiếp tục cảm nhận được sự ngạc nhiên, kỳ diệu do

    người Thái mang lại. 

    Slogan của ngành du

    lịch Philippines là “It’s More Fun In The Philippines”

    (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines), sử dụng từ năm 2012, đi kèm một chiến dịch

    quảng bá du lịch cùng tên. 

    “Laos: Simply Beautiful” (Lào: Vẻ đẹp

    giản đơn) đi kèm logo du lịch có quốc hoa dok champa, và chìm bên trong là đền

    Phật giáo That Luông – biểu tượng quốc gia của Lào.

    “Malaysia: Truly Asia” (Malaysia: Một

    châu Á đích thực) là slogan gắn bó với Malaysia từ

    lâu, là biểu tượng du lịch bền vững của nước này.

    Là một trong những quốc gia Đông Nam Á

    có ngành du lịch phát triển nhất, nhiều năm

    qua, Singapore vẫn sử dụng câu khẩu hiệu quen thuộc:

    “Your Singapore” (Singapore của bạn). 

    “Wonderful Indonesia” (Indonesia tuyệt

    vời). Logo của ngành du lịch Indonesia lấy cảm hứng từ

    loài chim Garuda thiêng liêng. Thần điểu Garuda tượng trưng cho sức mạnh và năng

    lực sáng tạo.

    “Cambodia: Kingdom of Wonder”

    (Campuchia: Vương quốc của những kỳ quan). Trong logo của ngành du lịch nước này

    có hình ảnh đền Angkor Wat, biểu tượng của Campuchia. Đây cũng là công trình tôn

    giáo lớn nhất thế giới, tượng trưng cho lịch sử lâu đời và nền văn hóa rực rỡ cổ

    xưa của dân tộc Khmer.

    “Myanmar: Let the journey begin”

    (Myanmar: Hãy bắt đầu hành trình). Khẩu hiệu Mystical Myanmar (Myanmar thần bí)

    được Myanmar sử dụng suốt nhiều năm nhưng nay đã được thay đổi, đánh dấu một

    bước tiến mới cho ngành du lịch của nước này. 

    Japan: “Endless discovery” (Nhật Bản:

    Khám phá vô tận). Logo có hai màu trắng và đỏ lấy cảm hứng từ hoa anh đào với

    hình ảnh mặt trời. 

    “Imagine your Korea” (Hãy tưởng tượng

    đất nước Hàn Quốc của riêng bạn). Thiết kế logo

    “Imagine your Korea” được phối kết hợp từ 5 màu chủ đạo nhất của Hàn Quốc, minh

    họa một sangmo hình xoáy (tên gọi của loại mũ được đội trong buổi trình diễn bộ

    gõ tứ truyền thống).

    tránh bị ‘chặt chém’ khi đi du lịch

    “Taiwan – the heart of Asia” (Đài

    Loan - trái tim của Châu Á. Logo du lịch của hòn đảo

    xinh đẹp Đài Loan (Trung Quốc) mô phỏng những điểm đến hấp dẫn với rừng núi,

    biển cả, sông hồ, chùa chiền, các khu chợ sầm uất.

    Malpes: “The sunny side of life”

    (Khía cạnh tươi đẹp của cuộc sống). Logo du lịch của Malpes có màu sắc tươi

    tắn, sáng tạo mô phỏng những quần đảo tràn ngập ánh nắng với biển xanh, cát

    trắng và những hàng dừa thơ mộng.

    Canada: “Keep exploring” (Hãy khám

    phá). Lá phong là biểu tượng du lịch của Canada. Mục đích của khẩu hiệu này là

    kích thích du khách lên đường khám phá những điều kỳ diệu ở Canada.

    Theo Zing

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Khẩu Hiệu Du Lịch Nổi Tiếng Nhất Nói Về Các Quốc Gia Đông Nam Á
  • Người Việt Có Thói Quen Du Lịch Ngắn Ngày Nhất Trên Thế Giới, Theo Khảo Sát Về Xu Hướng Du Lịch Toàn Cầu
  • Xin Visa Úc Có Cần Phải Đi Khám Sức Khỏe Không ? – Visa Tận Tâm
  • 8 Du Thuyền Xa Hoa Nhất Thế Giới
  • Sầm Sơn Khai Trương Hè 2022
  • Slogan Du Lịch Mới: “việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Chiến Dịch Marketing 0 Đồng Hay Nhất Thế Giới, Khi Chính Phủ Tranh Thủ Sự Ham Vui Của Người Dân
  • Logo Và Slogan Ngành Du Lịch Của Các Nước Đông Nam Á
  • Hàn Quốc Công Bố Slogan Và Logo Nhằm Thu Hút 20 Triệu Du Khách
  • Sáng Tác Logo Và Slogan Du Lịch Khánh Hòa: Phải Thể Hiện Đặc Trưng Xứ Trầm Hương
  • Công Ty Cổ Phần Ao Vua, Du Lịch Nghỉ Dưỡng, Vui Chơi Giải Trí, Du Lịch Cuối Tuần, Du Lịch Ba Vì
  • Kết quả này vừa được Tổng cục Du lịch công bố tối qua (26/1) tại Hà Nội sau hơn bốn tháng triển khai. Đây là slogan thứ tư ngành du lịch Việt Nam sẽ sử dụng thống nhất trong toàn quốc.

    Trước đó, ba slogan lần lượt được sử dụng là “Hãy đến với Việt Nam,” “Việt Nam – Điểm đến của thiên niên kỷ mới” và mới đây là “Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn.”

    Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Nguyễn Mạnh Cường đã nói, một trong những thế mạnh của du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015 chính là du lịch biển, đảo. Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung Bộ 2011 là hoạt động khởi đầu cho phát triển du lịch biển, đảo Việt Nam.

    Vì thế tiêu đề, biểu tượng là một phần quan trọng, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, nâng cao hình ảnh cũng như khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

    Mỗi giai đoạn xúc tiến đều cần có một tiêu đề, biểu tượng thích hợp, giai đoạn 2011-2015 cần thể hiện rõ nét sự chủ động hội nhập quốc tế của du lịch Việt Nam. Slogan “Việt Nam – Sự khác biệt Á Đông” chọn từ 413 tác phẩm của 233 tác giả được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí của cuộc thi.

    Ban giám khảo đánh giá, có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chí đặt ra, thể hiện được sự nghiên cứu, tìm tòi một cách nghiêm túc và sáng tạo của các tác giả. Cuộc thi đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của đa số công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng thương hiệu trong nước cũng như quốc tế.

    Logo, slogan “Việt Nam – Sự khác biệt Á Đông” của Công ty Xây dựng thương hiệu Cowan thắng cuộc với trị giá giải thưởng 50 triệu đồng.

    Ngoài ra ban tổ chức còn trao một giải nhì trị giá 30 triệu đồng; một giải ba trị giá 20 triệu đồng và bảy giải khuyến khích./.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Nhật Bản Cho Sinh Viên
  • Xin Visa Du Lịch Hàn Quốc Cho Học Sinh, Sinh Viên Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Hướng Dẫn Sinh Viên Xin Visa Hàn Quốc Du Lịch Dễ Nhất
  • Visa Du Lịch Theo Đoàn Đi Nhật Bản
  • Sinh Viên Xin Visa Du Lịch Nhật Bản Có Khó Không?
  • Du Lịch Hàn Quốc, Tour Du Lịch Hàn Quốc

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Khách Đã Biết Cách Mua Sắm Quần Áo Thời Trang Khi Du Lịch Xứ Hàn?
  • Top 5 Homestay Đáng Ở Nhất Hàn Quốc
  • Homestay Ở Hàn Quốc – Tổng Hợp Nhà Nghỉ Giá Rẻ Tại Hàn
  • Top 10 Bãi Biển Nổi Tiếng Nhất Ở Hàn Quốc Cho Mùa Hè Năm Nay
  • Hướng Xin Visa Thăm Thân Hàn Quốc Trọn Gói, Nhanh Chóng, Tiết Kiệm
  • Tour

    Khách sạn

    Tên tour

    Loại tour

    Điểm đến

    Giá

     

    Tên K.sạn

    Điểm đến

    Hạng sao

    Giá

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Có Thể Bảo Lãnh Anh/em Sang Hàn Quốc Du Lịch Được Không?
  • Du Học Sinh Ở Hàn Bảo Lãnh Người Thân Sang Thăm Được Không?
  • Quy Định Cụ Thể Về Thủ Tục Chứng Minh Tài Chính Đi Hàn Quốc Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Nhập Cảnh Du Lịch Hàn Quốc 2022
  • Top 5 Công Ty Tổ Chức Tour Hàn Quốc Giá Rẻ Nhất
  • Du Lịch Hàn Quốc, Du Lịch Hàn Quốc Giá Rẻ, Du Lịch Hàn Quốc Khuyến Mãi, Du Lịch Hàn Quốc Mùa Hè

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Hà Nội Huế Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm
  • ​không Nên Đi Du Lịch Nha Trang Vào Mùa Nào?
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Jeju, Hàn Quốc
  • Cẩm Nang Du Lịch Bụi Sapa
  • Du Lịch Ecopark 1 Ngày Cho Khách Phương Xa
  • SEOUL – NAMI – EVERLAND – KIM CHI SHOW – RUNNING MAN

    Mst: HQ57C Thời gian: 5 Ngày 4 Đêm

    Phương tiện: Máy Bay Eastar Jet Khởi hành: 23/10; 30/10; 3/11; 6/11

    22h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi sân bay Nội Bài.

    01h50: Đoàn đáp chuyến bay đi Seoul – Hàn Quốc ZE542 ( 01h20 – 07h30). Nghỉ đêm trên máy bay.

    07h30: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Incheon của Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý.

    Hướng dẫn viên & Lái xe địa phương chào đón Quý khách, đưa quý khách về trung tâm thành phố, ăn điểm tâm sáng ( món Mỳ udong).

    HDV đưa đoàn đến đảo Nami cách Seoul 63km, nằm bình yên trên mặt ang Cheongpyung thơ mộng. Hòn đảo rộng 260.000 km2 phủ một lớp cỏ xanh mướt, cây cối xanh tươi xen lẫn với các loại hoa khoe sắc cùng những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Hòn đảo như một bản hòa ca giữa cây cỏ, những chú đà điểu thong dong, vịt trắng muốt tắm dưới hồ thật thanh bình. Nơi đây cũng là nơi được sử dụng làm phi trường cho bộ phim “Bản tình ca mùa đông” lãng mạn.

    Đoàn ăn trưa tại Nhà hàng.

    Sau bữa trưa, Quý khách sẽ:

    · Có được trải nghiệm thú vị và đầy tính chất truyền thống của người dân Hàn Quốc: học làm kim chi và chụp ảnh lưu niệm với bộ đồ Hanbok truyền thống.

    · Tháp truyền hình Seoul N Tower, một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở thủ đô Seoul với khoảng 8.4 lượt triệu khách mỗi năm ( tự túc chi phí lên tháp).

    Dòng suối nhân tạo Cheonggyeon lớn nhất Hàn Quốc, chảy ngay trong lòng trung tâm thành phố Seoul, quảng trường Ghwanghwamun.

    Đoàn ăn tối với món thịt lợn nướng tẩm ướp gia vị Hàn, sau bữa tối, cả đoàn tự do tham quan và mua sắm tại chợ Myeongdong – khu chợ trung tâm sầm uất ở Seoul.

    Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Seoul.

    07h00 Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn.

    08h00 Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đến công viên giải trí Everlandcông viên ngoài trời xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới với:

    Vườn thú Safari với những loài Hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ

    – Dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu trong khuôn viên công viên.

    – Trải nghiệm vô vàn trò chơi mạo hiểm, thú vị.

    12h00 Đoàn ăn trưa tại Nhà hàng.

    Buổi chiều, xe đưa đoàn về lại trung tâm thành phố, đoàn ghé tham quan & mua sắm tại:

    · Cửa hàng Mỹ phẩm Hàn Quốc

    · Cửa hàng Nhân sâm nổi tiếng Hàn Quốc, nơi đã được Chính phủ Hàn Quốc kiểm chứng về chất lượng sản phẩm.

    Kiểm tra sức khỏe miễn phí bằng phương pháp hiện đại tại Trung tâm điều chế Tinh dầu thông đỏ.

    19h00 Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

    Sau bữa tối, đoàn về lại khách sạn. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Seoul.

    07h00 Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn.

    Sau bữa sáng, đoàn bắt đầu hành trình tham quan thành phố Seoul:

    · Cung điện hoàng gia Gyeongbok, cung điện đẹp nhất và là cung điện lớn nhất còn tồn tại trong tất cả 5 cung điện ở thủ đô Seoul.

    · Bảo ang văn hóa truyền thống quốc gia ( National Folk Museum) là bảo ang hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc.

    · Tham quan và chụp hình lưu niệm bên ngoài khu vực ” Nhà xanh” (hay còn gọi là Cheongwadae) – nơi ở và làm việc của đương kim Tổng thống Hàn Quốc.

    · Thăm làng văn hóa Bukchon Hanok

    Chiều muộn, đoàn ghé tham quan & mua sắm tại:

    · Cửa hàng sâm nấm linh chi Hàn Quốc, với nhiều loại nấm từ nấm trang trại, nấm núi, v.v…

    · Cửa hàng miễn thuế Duty Free Shop

    Mua sắm tại chợ Dongdeamun – trung tâm mua sắm lớn nhất, đặc biệt là về thời trang của xứ sở Kim chi với khoảng 50.000 xưởng sản xuất, hơn 20.000 cửa hàng mua sắm và khoảng 30.000 gian hàng bày bán các sản phẩm thời trang với mức giá phải chăng.

    19h00 Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

    Sau bữa tối, Xe đưa đoàn về nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Seoul.

    SEOUL – CHÙA JOGYESA – RUNNING MAN – HÀ NỘI ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    07h00 Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn.

    08h00 Sau bữa sáng, làm làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    Quý khách tham gia trải nghiệm Trường quay Running man Experience hall – Nơi diễn ra các cảnh quay của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất của Hàn Quốc – Runningman.

    Đoàn ăn trưa tại Nhà hàng địa phương.

    Sau bữa trưa, đoàn tự do mua sắm tại siêu thị miễn thuế, một trung tâm Thương mại rất được khách du lịch ưa thích bởi phong phú các loại mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, đa dạng chủng loại sản phẩm từ từ mỹ phẩm, đồ lưu niệm đến đồ gia dụng.

    Đoàn ăn tối nhẹ với set Hamburger và đáp chuyến bay ZE541 (21H15 – 00H20) về Hà Nội.

    00h20 Về đến sân bay Nội bài, xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Hẹn sớm gặp lại quý khách.

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI: VND/KHÁCH

    (Gíá áp dụng cho đoàn khách ghép trên 25 khách)

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    • Xe vận chuyển: Xe đời mới phục vụ theo lộ trình tour.
    • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Seoul – Hà Nội (Jeju Air) bao gồm 7 kg xách tay và 15 kg kí gửi
    • Khách sạn: 2 Khách/Phòng (lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 3 giường).
    • Ăn uống: Theo chương trình.
    • HDV nói tiếng Việt đi theo suốt hành trình tại Hàn Quốc .
    • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 10,000 USD/ khách.
    • Tham quan: Bao gồm phí tham quan vào cửa tại tất cả các điểm theo chương trình.
    • Visa nhập cảnh Hàn Quốc

    GÍA TOUR CHƯA BAO GỒM:

    • Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.
    • Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài
    • Các chi phí cá nhân khách như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nướcc uống.
    • Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 6$/người/ngày x 5 = 30$
    • Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ngủ phòng đơn)

    CHÍNH SÁCH GIÁ TRẺ EM :

    • Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi: 85 % giá tour (ngủ chung gường với cha mẹ).
    • Trẻ em dưới 02 tuổi : 30 % giá tour (ngủ chung giường với cha mẹ).
    • Trẻ em từ 12 tuổi : Giá tour thu như người lớn

    Chính sách chung các đoàn khách lẻ:

    • Quý khách đặt cọc 50% tiền tour ngay khi đăng ký tour. Nộp hết tiền tour khi có kết quả visa hoặc trước ngày khởi hành 7 ngày làm việc ( tùy điều kiện nào đến trước).
    • Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu:
    • Trước ngày khởi hành 10 ngày mà đoàn số lượng 15 khách trở lên.
    • Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh…
    • Ngay khi quý khách đăng ký, chúng tôi đã tiến hành nộp hồ sơ xin visa, phí xét duyệt hồ sơ xin visa không được hoàn lại trong mọi trường hợp 1.800.000đ/ 1 người.
    • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

    Chú ý trong quá trình thực hiện tour:

    • Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
    • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
    • Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
    • Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
    • Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
    • Quy định chung Quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 2 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế, và 1 tiếng đối với các chuyến bay Nội địa.
    • Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
    • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.

    LƯU Ý

    • Trường hợp du khách không đạt visa vì lí do khách quan từ phía Đại Sứ Quán, công ty sẽ hoàn lại tiền đặt cọc sau khi trừ đi phí xét duyệt tại đại sứ quán là 1,800,000đ/ người.
    • Trường hợp du khách không đạt visa do các yếu tố như : không phối hợp với công ty để cung cấp đủ giấy tờ theo quy định của đại sứ quán, có hẹn phỏng vấn mà không tới hoặc trả lời không đạt khi phỏng vấn, đã từng cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc, có hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, thuộc diện cấm xuất cảnh mà không khai báo… chi phí không hoàn lại trong mọi trường hợp là 5.000.000đ/ người.
    • Trường hợp khách hàng đã đạt visa mà không khởi hành đúng ngày, áp dụng theo điều kiện hoàn hủy của hợp đồng.

      Tour Du Lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm hành trình đến với Seoul – Nami – Everland – N Tower được tổ chức bởi VietSense – top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam 2022, sẽ đưa quý khách khám phá xứ sở kim chi Hàn Quốc. Các địa điểm nổi tiếng đó là Nhà Xanh (phủ tổng thống), cung điện Gyeongbok, công viên everland hoành tráng rộng lớn với nhiều trò chơi thú vị. Ngoài ra, ẩm thực HQ cũng khiến du khách khó lòng mà quên được.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Thái Lan Nên Đi Mùa Nào Thích Hợp Nhất
  • Tour Ma Rừng Lữ Quán, Làng Cù Lần
  • Tour Thái Lan 6 Ngày 5 Đêm, Tour Du Lịch Thái Lan 6 Ngày 5 Đêm
  • Du Lịch Núi Cấm An Giang
  • Tư Vấn Du Lịch Buôn Ma Thuột
  • Đà Nẵng Lựa Chọn Logo Và Slogan Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Thừa Thiên Huế Chính Thức Có Logo Và Slogan Du Lịch
  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Gia Lai
  • Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • 10 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Hãy Để Du Lịch Giúp Bạn “đổi Đời” Và Những Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch Đà Nẵng vừa công bố 50 tác phẩm được chọn tiếp vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng, trong tổng số 492 hồ sơ đăng ký hợp lệ của 289 tác giả gởi đến từ 38 tỉnh thành cả nước.

    Cuộc thi này được ngành du lịch Đà Nẵng phát động và diễn ra trong 4 tháng qua, thu hút được sự chú ý của công luận và theo dõi của đông đảo du khách. Hàng trăm hồ sơ đã gởi đến, nhưng qua sàng lọc, chỉ có 492 hồ sơ hợp lệ. Ban giám khảo cuộc thi đã tuyển được 50 ý tưởng thiết kế tốt nhất trong đó.

    Theo kế hoạch, vòng chung kết này sẽ diễn ra vào ngày 07/12/2013, để bế mạc trao thưởng vào ngày 01/01/2014.

    Đây là lần đầu tiên, Đà Nẵng triển khai 1 cuộc thi thiết kế logo và slogan riêng cho ngành du lịch của mình, nhằm xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu du lịch đặc sắc cũng như khởi động 1 cách tiếp cận, phát triển du lịch địa phương mới mẻ hơn, gắn chặt với cộng đồng du lịch và người dân.

    Điều đó hứa hẹn sẽ làm người ta thay đổi cách suy nghĩ về những sản phẩm du lịch ở đây, và đến với Đà Nẵng nhiều hơn. Lãnh đạo ngành du lịch địa phương nhận xét như vậy.

    Trong số 492 hồ sơ hợp lệ, Đà Nẵng có 129 bài dự thi, chúng tôi có 118 bài và Hà Nội 67. Riêng có 6 bài dự thi của tác giả nước ngoài.

    Cùng với việc công bố 50 hồ sơ vào vòng trong, Đà Nẵng cũng khởi động giải bình chọn trực tuyến “logo được yêu thích nhất”, với 100 logo có tính thẩm mỹ, độc đáo, sáng tạo. Các logo hiện đã có trong fanpage www.facebook.com/logodulichdanang.

    Giải phụ này sẽ kéo dài từ ngày 16/11 đến hết ngày 25/12, với giải thưởng 2 triệu đồng tiền mặt, voucher 1 đêm nghỉ ở khách sạn 4 sao và 1 cặp vé cáp treo Bà Nà.

    *** Nguồn: Cẩm nang du lịch chúng tôi – Theo Xzone

    --- Bài cũ hơn ---

  • Logo Mới Ngành Du Lịch Việt Nam Lại Bị Chê
  • Slogan Và Logo Mới Của Du Lịch Việt Nam
  • Logo Công Ty Du Lịch Hải Dương
  • Sơn Đoòng Bước Ra Thế Giới, Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch Đặc Trưng
  • Quảng Bình Công Bố Logo Du Lịch
  • Làm Visa Hàn Quốc, Xin Visa Hàn Quốc

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Điền Tờ Khai Xin Visa Hàn Quốc
  • 10 Điểm Tham Quan Được Đề Xuất Đi Du Lịch Ở Nhật Bản:”tôi Muốn Đi Một Lần Trong Đời! “
  • Những Điều Tôi Không Thích Khi Đi Du Lịch Nhật Bản
  • Những Hình Ảnh Biểu Trưng Về Nhật Bản Thời Hiện Đại
  • Tổng Chi Phí Đi Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Bao Nhiêu Tiền?
  • Hướng dẫn khai tờ khai xin visa Hàn Quốc

    Các bước khai tờ khai xin visa đi Hàn Quốc từ A đến Z, dịch vụ khai tờ khai xin visa đi Hàn Quốc, khai tờ khai xin visa đi Hàn Quốc, mẫu tờ khai xin visa đi Hàn Quốc, làm sao không khai tờ khai đi Hàn Quốc mà không bị sai xót

    Một việc không thể thiếu trong việc xin visa đi Hàn Quốc là khai form xin visa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết khai form và lỗi luôn mắc phải là khai sai, không biết khai như thế nào, dẫn đến việc bị từ chối visa, vậy khi không biết khai form xin visa tôi phải làm thế nào

    Bước 1: Quý vị vào trang website của đại sứ quán Hàn Quốc để download mẫu tờ khai xin visa/ Một số nước áp dụng khai tờ khai Online / Một số nước áp dụng tờ khai giấy viết tay

    – Nếu là form xin visa đi Hàn Quốc khai Offline quý khách download về sau đó khai theo mẫu tuy nhiên phải điền đầy đủ thông tin hồ sơ cũng như phải trung thực trong việc khai form xin visa đi Hàn Quốc, chỉ cần quý vị khai sai thông tin hoặc khai sai lệch việc bị từ chối visa có thể sẽ xẩy ra

    – Nếu Form khai Online (Trên mạng) ví dụ như form của ĐSQ Hàn Quốc quý vị sẽ phải khai online trên mạng mà không download mẫu đơn về, sau khi khai lần lượt từ đầu đến cuối quý khách sẽ in tờ khai đó ra

    Bước 2: Sau khi khai xong tờ khai quý vị nộp cùng với bộ hồ sơ xin visa tại ĐSQ Hàn Quốc, trong trường hợp không có ĐSQ ở Việt Nam quý vị có thể liên hệ với ĐSQ kiêm nhiệm hoặc liên hệ với Làmvisa.info hoặc Đạisứquán.info hoặc Du lịch Xanh để chúng tôi thay mặt quý khách nộp hồ sơ cho quý khách

    Lưu ý: Nếu quý khách không tìm được mẫu tờ khai (form) xin visa đi Hàn Quốc xin liên hệ với Làmvisa.info hoặc Đạisứquán.info hoặc Du lịch Xanh sẽ giúp quý khách có được mẫu tờ khai visa theo chuẩn của cơ quan đại diện Hàn Quốc tại Việt Nam

    Làm visa du lịch Hàn Quốc không cần theo tour, Dịch thuật hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc, Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc tự tHàn Quốc, Visa Hàn Quốc không cần theo tour du lịch, Vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc, vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội.

    Dịch vụ tư vấn làm visa Hàn Quốc nhanh, khẩn, Làm visa du lịch Hàn Quốc không cần thư mời. Tư vấn làm visa Hàn Quốc theo diện du lịch, Du lịch Hàn Quốc tự tHàn Quốc thăm bạn bè, Xin visa du lịch Hàn Quốc để thăm người thân, Xin visa Hàn Quốc đi tuần trăng mật, xin visa Hàn Quốc đi chữa bệnh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Điền Tờ Khai Xin Visa Đi Hàn Quốc Đầy Đủ Nhất
  • Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Visa Du Học Hàn Quốc Đầy Đủ & Chi Tiết Nhất
  • Khắc Phục Tính Thời Vụ Của Du Lịch
  • Những Đại Sứ Tình Nguyện Của Du Lịch Thủ Đô
  • Quảng Bình: Tập Trung Ổn Định Ngành Du Lịch Trong Tình Hình Mới
  • Du Lịch Hàn Quốc

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Singapore Bao Nhiêu Tiền? Đi Singapore Theo Tour Hay Tự Túc?
  • 16 Giờ Du Lịch Bụi Rạch Giá
  • Chia Sẻ Những Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Rạch Giá: Ăn Gì, Chơi Gì, Ở Đâu?
  • Tour Du Lịch Bắc Kinh Thượng Hải ❼ Ngày Từ Hà Nội
  • #15 Món Đặc Sản Đà Lạt Làm Quà Vô Cùng Nổi Tiếng
  • – Mùa Xuân: Chắc chắn bạn nghĩ ngay đến hoa anh đào rồi. Hoa anh đào ở Hàn Quốc sẽ nở rộ trong khoảng tháng 3-4. Trước đó, vào tầm tháng 2, thì khắp hòn đảo Jeju sẽ ngập trong màu vàng của bông cải.

    – Mùa Hè: Lúc này Hàn Quốc rất nóng. Về cảnh sắc thiên nhiên thì mùa hè Hàn Quốc không có gì đặc biệt.

    – Mùa Đông: Nếu bạn mê cảnh tuyết trắng trong Bản Tìm Ca Mùa Đông thì dịp cuối năm, tháng 12- tháng 1 là thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc. Bạn có thể cho vào danh sách điểm đến những khu trượt tuyết Ski resort nổi tiếng ở Hàn như Muju hay Pyeongchang (là huyện đăng cai Thế vận hội Mùa đông 2022). Kinh nghiệm: Bạn sang Hàn tầm đầu tháng 12 là đã bắt đầu thấy tuyết rồi đấy!

    Đi Seoul Hàn Quốc đặt khách sạn ở khu nào?

    Bọn mình thích mua sắm và ăn uống, nên ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn khách sạn là nó phải gần các khu shopping, nhiều cửa hàng ăn. Một lưu ý nữa khi chọn khách sạn ở Hàn Quốc là phải gần các ga tàu điện ngầm, để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho vấn đề di chuyển.

    Sử dụng các phương tiện công cộng một cách thuần thục như người Hàn Quốc

    Taxi nghe có vẻ đắt nhưng ở Hàn Quốc giá cả lại rất phải chăng, bất ngờ lắm phải không? Tuy nhiên, trong những lúc cao điểm thì bắt taxi có vẻ là một quyết định không sáng suốt trên những con đường đông đúc, xe nối đuôi nhau cả cây số. Nên sử dụng taxi khi bạn bị nhỡ chuyến xe buýt hoặc chuyến tàu điện cuối cùng để về khách sạn của mình.

    Một lựa chọn khác trong kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc là di chuyển bằng xe buýt. Ở Seoul có những xe buýt hạng sang, giá vé cao hơn một chút nhưng xe dừng ở ít điểm hơn, thoải mái hơn rất nhiều, ngồi êm ái không kém gì taxi. Ngoài ra, còn rất rất nhiều chiếc xe buýt tiêu chuẩn trên đường phố Seoul, giá cho các chuyến đi lại khá rẻ. Xe buýt rất tiện lợi và tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại nhưng để đi xe buýt thành thục bạn phải chuẩn bị sẵn và có kĩ năng xem bản đồ hành trình.

    Thưởng thức các món ăn đường phố và các quán ăn địa phương đậm chất Hàn

    Các món ăn đường phố ở Seoul có giá cả rất phải chăng và hương vị tuyệt vời nếu bạn biết chỗ để ăn uống. Một kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc cho thấy để tiết kiệm chi phí là việc tìm đến các quán ăn, nhà hàng trong các khu dân cư. Bạn biết không, các bà, các mẹ chính là người nấu những món ăn này, vừa thân thiện, vừa đúng vị địa phương, vừa biết về cuộc sống, văn hóa người Hàn mà quan trọng là giá cả luôn mềm, rất mềm.

    Mua gì khi du lịch Hàn Quốc?

    Hàn Quốc là thiên đường của thời trang và mỹ phẩm, đến Hàn Quốc là không thể không tới chợ Dongdaemun thiên đường của quần áo. Tại đây bạn có thể thỏa thích mua sắm đủ loại quần áo, phụ kiện với nhiều mẫu mã đa dạng khiến các tín đồ mua sắm thích mê.

    Mỹ phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ, Hàn Quốc đã vốn nổi tiếng với những hãng mỹ phẩm giá rẻ hơn mà chất lượng không kém mỹ phẩm của các nước châu Âu. Ở các con phố lớn như Hongdae, Myeongdong, Dongdaemun,…hầu hết đều có những cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng nối liền nhau với đa dạng các hãng mà không cần phải tìm kiếm khó khăn. Ngoài ra, bạn nhất định phải mua nhân sâm và linh chi ở Hàn Quốc bởi Hàn Quốc nổi tiếng với những loại nhân sâm tốt cho sức khỏe và những món này rất phù hợp để mua về làm quà cho bố mẹ và người thân.

    Địa điểm du lịch Hàn Quốc nhất định phải tới

    Làng Bukchon Hanok: Làng Bukchon Hanok là ngôi làng có những ngôi nhà cổ đẹp nhất Hàn Quốc. Tới nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm một không khí bình yên, hoài cổ giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Đây cũng là một điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tới Seoul.

    Cung điện Gyeongbokgung: Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất Hàn Quốc với bề dày lịch sử và kiến trúc độc đáo nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, Gyeongbokgung là một địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch.

    Tháp Namsan: Tháp Namsan là một điểm đến lãng mạn đã “đốn tim” rất nhiều du khách tới đây. Lên tháp bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh Seoul về đêm tuyệt đẹp và đặc biệt là khu “Ổ khóa tình nhân” đã xuất hiện trên nhiều thước phim của Hàn Quốc.

    Đảo Jeju: Đảo Jeju được biết đến là hòn đảo xinh đẹp nhất Hàn Quốc với thiên nhiên núi biển hòa quyện. Đảo Jeju có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc mà du khách nào đến với Hàn Quốc đều phải đến Jeju một lần.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Hàn Quốc: Hà Nội
  • Du Lịch Trung Quốc Mùa Hè
  • Thưởng Thức Buffet Và Dạo Chơi Trên Sông Sài Gòn Cùng Tuyến Bus Đến Kdl Bình Quới
  • Trải Nghiệm Tuyến Bus Sông Đến Kdl Bình Quới 2 Thưởng…
  • Tour Du Lịch Hội Thảo
  • Đã Chọn Được Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Bố Logo Và Slogan Du Lịch Đà Nẵng
  • Thi Thiết Kế Logo 65 Năm Quan Hệ Ngoại Giao Việt Nam
  • Quảng Bá Du Lịch Nghệ An Tại Moskva, Liên Bang Nga
  • Nghệ An: Không Ngừng Quảng Bá Tiềm Năng Tới Bạn Bè Asean
  • Thiết Kế Logo Tại Ninh Thuận
  • Ngày 30/4, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Đà Nẵng đã tổng kết và trao giải Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng.

    Sau hơn 8 tháng tổ chức (từ 13/7/2013 đến 20/3/2014), Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng đã thu được 1.004 bài dự thi hợp lệ của 512 tác giả đến từ 38 tỉnh, thành. Trong đó, Đà Nẵng có 210 bài dự thi, TP. Hồ Chí Minh 195 bài, Hà Nội 134 bài và các tỉnh, thành khác 465 bài.

    Sau buổi chấm giải ngày 24/3, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thiết kế tốt nhất để tiếp tục xem xét trong vòng chấm chung khảo, tìm ra logo xuất sắc nhất đại diện cho du lịch thành phố. 20 thiết kế này được trưng bày tại khu vực Cầu chữ T (trước UBND thành phố) từ ngày 6 đến 16/4 và thu được 1.159 phiếu góp ý từ công chúng.

    Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã trao 3 giải khuyến Khích cho 3 tác phẩm mang mã số 555, 811 và 836, trị giá mỗi giải thưởng 3 triệu đồng cùng một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng.

    Giải nhất thuộc về tác phẩm mang mã số 168 của nhà thiết kế đồ họa Đoàn Hải Tú (sinh năm 1989, TP. Hồ Chí Minh) với trị giá giải thưởng 100 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác do các tập đoàn, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố dành tặng. Đoàn Hải Tú hiện đang là một nhà thiết kế tự do, đã từng đoạt các giải thưởng trong các cuộc thi thiết kế, như: Giải nhất thiết kế logo kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Australia – Việt Nam vào ngày 29/02/2013, giải nhất và giải ba cuộc thi thiết kế Tắt đèn bật ý tưởng 2014.

    Đa số thành viên Ban tổ chức đánh giá logo và slogan giải nhất rất có tiềm năng để phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn sắp tới, Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch sẽ mời các công ty truyền thông xây dựng chiến lược thương hiệu gắn với logo và slogan mới, đồng thời phối hợp với nhà thiết kế Đoàn Hải Tú tiếp tục hoàn thiện thiết kế logo cho phù hợp với nhu cầu quảng bá du lịch Đà Nẵng, đặc biệt nhắm đến thị trường quốc tế. Việc tìm được logo đại diện cho ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện cho công tác xúc tiến và quảng bá du lịch một cách bài bản, đồng thời đưa hình ảnh du lịch thành phố ngày càng xuất hiện chuyên nghiệp hơn trong mắt nhiều du khách.

    Sự hòa quyện của nắng, biển, thiên nhiên và con người Đà Nẵng

    Ý tưởng tạo hình chủ đạo của logo chính là cách điệu 2 chữ D và N, hai chữ cái đầu tiên của tên Đà Nẵng. Đồng thời, để thể hiện ý tưởng về sự đa dạng và sức sống tươi trẻ của du lịch Đà Nẵng, các hình khối trong logo được kiến tạo từ những đường nét vươn lên khỏe khoắn và những màu sắc sống động.

    5 hình khối trong logo tượng trưng cho 5 ngọn núi của Ngũ Hành Sơn. Với danh hiệu “Nam thiên danh thắng”, Ngũ Hành Sơn là một trong những biểu trưng sâu sắc gợi nhắc về du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, 5 hình khối này với 5 màu chủ đạo đều là những gam màu tươi sáng mang đến cảm nhận về một thành phố trẻ, năng động.

    Mỗi màu sắc lại thể hiện một đặc trưng của du lịch Đà Nẵng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự trong lành và gần gũi thiên nhiên. Màu vàng và cam là màu nắng chang hòa của xứ nhiệt đới đang nhuộm lấp lánh trên sóng, trên cát biển. Màu đỏ và tím là vẻ đẹp của sự nồng hậu, thân thiện của người dân Đà Nẵng. Và màu xanh dương là gợi nhắc về một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Tất cả sự bay bổng về tạo hình và màu sắc này được đặt trên một chân đế vững vàng, đó là tên DANANG và Slogan “Fantasticity!”, từ đó tạo thành một thể thống nhất chặt chẽ và hoàn chỉnh.

    Nhìn tổng thể, những mảng màu kết hợp lại trong hình dáng một đóa hoa sắp nở. Vừa biểu trưng cho một Đà Nẵng duyên dáng, đầy hứa hẹn; đây còn là đóa hoa bừng nở trong lòng du khách khi dừng chân ở nơi đây. Để khi cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của Đà Nẵng, giống như một đóa hoa đã bừng nở trong lòng, du khách có thể thốt lên lời ngợi khen “Fantasticity!” – “Tuyệt vời!”.

    Slogan này là sự kết hợp giữa chữ “Fantastic” và chữ “city”, có nghĩa là thành phố tuyệt vời. Cùng với dấu chấm than ở cuối, “Fantasticity!” chính là một nhận xét được thốt ra từ một người đang cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Đây cũng chính là triết lý mà du lịch Đà Nẵng cần hướng đến: Sự vui vẻ và hạnh phúc của du khách khi khám phá, trải nghiệm một thành phố tuyệt vời!

    Theo chúng tôi

    Tham khảo danh sách các Khách sạn Đà Nẵng giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 97.000 VND

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cuộc Thi Thiết Kế Logo Và Slogan Du Lịch Cát Bà
  • +99 Mẫu Logo Du Lịch Đẹp
  • Sản Phẩm Du Lịch Và Những Loại Hình Du Lịch Hiện Nay Tại Việt Nam
  • 10 Loại Hình Du Lịch Nên Trải Nghiệm 1 Lần Trong Đời
  • Phân Biệt Các Loại Hình Lưu Trú Du Lịch: Hostel, Homestay, Bungalow, Motel, Hometel, Condotel Là Gì?