Top 5 # Xu Hướng Du Lịch Việt Nam Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 4/2023 # Top Trend | Samthienha.com

Xu Hướng Phát Triển Ngành Du Lịch Việt Nam

Du lịch là ngành có nhiều tiềm năng phát triển của nước ta. Hàng năm ngành du lịch đóng góp rất nhiều trong GDP Việt Nam. Một trong những thành công lớn của ngành du lịch đó là thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế. Để có thể tìm hiểu và phát huy thế mạnh du lịch cần đi sâu và tìm hiểu các xu hướng phát triển du lịch Việt Nam.

Một số đặc thù và xu hướng phát triển của khách du lịch tới từ thị trường quốc tế tới Việt Nam có thể kể đến:

Đa dạng về cơ cấu nguồn khách

Đa dạng về đối tượng khách du lịch: du lịch đang ngày càng phổ biến, không chỉ những người giàu có từ các nước phát triển mới đi du lịch mà tất cả các tầng lớp khác, từ nhiều quốc gia khác nhau cũng tham gia ngày càng đông đảo;

Đa dạng về độ tuổi: người già, người mới nghỉ hưu đi du lịch ngày càng nhiều nên cần có những chương trình đặc biệt phục vụ nhu cầu về nghỉ dưỡng cho đối tượng khách này.

Về giới tính: Những thay đổi về vai trò và trách nhiệm trong gia đình khiến khách là phụ nữ ngày càng tăng, yêu cầu các cơ sở có những cải tiến, bổ sung các trang thiết bị, vật dụng và các dịch vụ, lịch trình phù hợp với nhu cầu của nữ thương nhân.

Về loại hình: ngày càng nhiều những nhóm gia đình đăng ký đi du lịch với sự tham gia của đầy đủ các thành viên của cả ba thế hệ trong gia đình, đặc biệt các dịp lễ, cuối tuần và kỳ nghỉ hè của trẻ em.

Du lịch bền vững ngày càng phát triển

Đây là xu hướng của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, nhất là khách đến từ các nước châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật, Thái Lan. Họ có ý thức và nhu cầu cao về an toàn và sức khoẻ, ngày càng nhiều người muốn quay về với thiên nhiên. Vì vậy, cần triển khai thực hiện và tập trung tuyên truyền cho các những chương trình, dịch vụ thân thiện với môi trường.

Du lịch kết hợp dịch vụ sức khỏe và sắc đẹp phát triển

Đáp ứng xu hướng này, cần tạo những khu vực không hút thuốc lá, không bán và phục vụ rượu mạnh, bổ sung các thực đơn tăng cường rau, củ, quả chứng minh được nguồn gốc, các món ăn ít béo, đường, calo hoặc ít carbohydrate, các đồ uống ít calo và ít cafein, tăng cường tổ chức câu lạc bộ sức khoẻ với những dụng cụ, thiết bị thể thao, phòng tập yoga, sân tennis, sân tập gofl mini, bể bơi, bể sục, phòng tắm nước khoáng, ngâm thuốc bắc, nơi phơi nắng hoặc các phòng matxa… ; các dịch vụ du lịch kết hợp chữa bệnh thời đại như các bệnh gut, tiểu đường, tim mạch ..v.v.

Đa dạng hóa loại hình du lịch

Khách quốc tế có xu hướng kết hợp du lịch cùng các chuyến đi công tác. Ví dụ: nghỉ biển kết hợp với hội nghị, du lịch khen thưởng kết hợp thăm dò thị trường, du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày kết hợp với casino..v.v. đòi hỏi các cơ sở đa dạng hoá các sản phẩm như tạo chương trình nghỉ ngơi tham quan di tích lịch sử kết hợp thăm trang trại trồng rau, chè và cây ăn quả, tổ chức các hoạt động giải trí trên biển.

Du lịch tự túc phát triển mạnh

Xu hướng chọn tour du lịch tự thiết kế, đặt chỗ qua mạng; tự lựa chọn dịch vụ, không đi theo tour trọn gói. Du lịch mang tính cá nhân nhiều nhất là dịch vụ ăn uống. Vì vậy các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, khách sạn thường kết hợp tổ chức các chương trình chỉ cung ứng một phần dịch vụ du lịch như Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức khá thành công gói sản phẩm Free and Easy chỉ gồm vé máy bay, dịch vụ đón tiễn sân bay và 3 đêm khách sạn. Nếu có nhu cầu, khách có thể tiếp tục mua tour lẻ và các dịch vụ khác tại điểm đến. Như vậy, để hỗ trợ thúc đẩy xu hướng này, cần hỗ trợ nâng cao năng lực tiếp cận thị trường của các doanh nghiệp, cơ quan xúc tiến du lịch bằng các công cụ cập nhật theo đời sống hiện đại như các mạng mobile, mạng xã hội như Facebook, Twitter…

✎ ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN CAO ĐẲNG 2017

✠ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thông báo tuyển sinh các hệ:

Tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy

Tuyển sinh hệ Liên thông Trung cấp – Cao đẳng chính quy

Tuyển sinh hệ Trung cấp chuyên nghiệp

✠ Trường Tuyển sinh Các khối ngành đào tạo:

Tuyển sinh ngành Dược

Tuyển sinh ngành Điều Dưỡng

Tuyển sinh ngành Y sĩ Đa khoa

Tuyển sinh ngành Xây dựng Công trình

Tuyển sinh ngành Quản lý xây dựng

Tuyển sinh ngành Xây dựng dân dụng

Tuyển sinh ngành Điện tử – Tự động hóa

Tuyển sinh ngành Điện tử Viễn Thông

Tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin

Tuyển sinh ngành Công tác xã hội

Tuyển sinh ngành Hướng dẫn viên du lịch

Tuyển sinh ngành Chế biến món ăn

Tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn

Tuyển sinh ngành Kế toán

Tuyển sinh ngành Tài chính – Ngân hàng

Tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh

Tuyển sinh ngành Dịch vụ Pháp lý

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ♦Trụ sở chính

☞ Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội

Điện thoại | 024.3362.8666

♦Cơ sở 2: Hồ Tùng Mậu

Hotline | 0928.88.99.00 | 0945.88.99.00 | 0996.88.99.00

Địa chỉ: Phòng 102 nhà B số 200 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện ĐH Thương Mại)

Điện thoại | 024.3767.9555

Hotline | 0964.505.509

Email: info@htt.edu.vn

✎Website chính thức| http://htt.edu.vn/

✎Fanpage chính thức| https://www.facebook.com/htt.edu.vn/

Xu Hướng Du Lịch Nhật Bản Của Người Việt Nam

Số lượng người Việt Nam đến Nhật năm 2017 lên đến khoảng 80.000 người là con số cao nhất từ trước đến nay. Trào lưu này bắt đầu từ năm 2010, và sau 8 năm số lượng người đã tăng lên một cách đáng kể. Việc mở rộng các đường bay trực tiếp từ Nhật Bản đến 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cũng góp một phần cho việc giải thích sự gia tăng trên. Thực tế các hoạt động thu hút khách du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng cao hơn so với hoạt động thúc đẩy du lịch tới Nhật Bản mà các công ty tại Việt Nam đang thực hiện. Năm 2012 có khoảng 55.000 lượt khách và năm 2017 là 309.000, tăng lên gần 6 lần.

Lượng khách sang du lịch chỉ chiếm 30% số người Việt Nam đến Nhật Bản

Nhìn vào biểu đồ có thể thấy số lượng người Việt Nam đến Nhật bao gồm 30% số người đến với mục đích du lịch, 20% với mục đích công việc và 50% là với mục đích khác. Trong số 50% mục đích khác này phần lớn là du học sinh và thực tập sinh.

Riêng mảng du lịch, năm 2017 so với năm 2016 số lượt khách du lịch lên đã tăng 39%. Thêm vào đó, lượng du học sinh hay thực tập sinh dù sống trong thời gian ngắn hay dài, đối tượng này biết được cái đẹp của đất nước Nhật Bản. Đây chính là cầu nối dẫn đến quyết định chọn Nhật Bản là điểm đến trong tương lai. Xét theo vùng, tỉ lệ du học sinh và thực tập sinh đến từ Hà Nội có tỷ lệ khá cao, trong đó số lượt khách sang du lịch đến từ thành phố Hồ Chí Minh là 60%.

Độ tuổi trung bình có xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt Nam là 30 tuổi [/su_heading]

Hiện tại Việt Nam có những nét khá tương đồng với Nhật Bản của những năm 1960 ~ 1980. Ví dụ như mọi người ở độ tuổi 30 sẽ yêu thích việc du lịch nước ngoài, các vấn đề ô nhiễm không khí đang trở nên khá nghiêm trọng. Hay việc mở cửa hàng ăn nhanh McDonald’s đầu tiên vào năm 2014, cửa hàng tiện lợi 7-eleven vào năm 2017. Tóm lại thị trường Việt Nam còn khá trẻ và khá tiềm năng nhất là trong mảng du lịch. Nếu là tầng lớp thượng lưu thì người Việt Nam có xu hướng du lịch đến các nước Âu Mỹ, còn tầng lớp trung lưu hoặc giới trẻ thường lựa chọn điểm đến là các nước không cần phải có visa như Đông Nam Á, hay lựa chọn điểm đến đẹp thì trong đó có Nhật Bản.

Về đặc điểm du lịch, nếu là lần đầu tiên thì mọi người có xu hướng đi theo các tour du lịch vì lý do phải có visa. Trung bình người Việt Nam có xu hướng chọn tour 5 hoặc 4 ngày đêm. Chi phí cho một chuyến đi 4 ngày 3 đêm vào khoảng 20 triệu đồng. Các thông tin được chia sẻ bởi những người có kinh nghiệm khá nhiều tuy nhiên nơi mà có được những thông tin hữu ích nhất vẫn là các trung tâm, đại lý du lịch. Ngoài ra, Facebook là một trong những công cụ tìm kiếm của phần lớn người Việt Nam nên các công ty du lịch cũng sử dụng công cụ này một cách tích cực.

Thoải mái đến Nhật Bản với LCC [/su_heading]

Gần đây xu hướng du lịch với dịch vụ hàng không giá rẻ (Low-cost carrier hay viết tắt là LCC) đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó có Jetstar Pacific Airlines (2017/9) hay VietJet (2018/11) đã mở những chuyến bay trực tiếp đầu tiên giữa Việt Nam – Nhật Bản. Nếu sử dụng những chuyến bay như vậy thì giá rẻ tương đối so với việc đi theo tour. Nó cũng khá phù hợp nếu đi du lịch cả công ty từ 30 ~ 5 0 người hay việc du lịch theo hình thức cá nhân. Khách du lịch người Việt Nam quan tâm nhiều nhất đó chính là ẩm thực và kèm theo đó là các hoạt động như ngắm hoa, trượt tuyết, leo núi Phú Sĩ, mua sắm… Chí phí trung bình của một người là 183.236 yên tương đương với 37 triệu đồng, trong đó mua sắm chiếm khoảng 40%. Lý do đó là sự tin tưởng vào hàng hoá mang thương hiệu Nhật Bản. Một phần trong mua sắm là do họ được người thân, bạn bè giới thiệu.

Việt Nam là một trong các nước Đông Nam Á khá quen thuộc đối với Nhật Bản, nếu như khả năng ngôn ngữ Nhật của người Việt tăng lên, sự ảnh hưởng của phim hoạt hình, ấn tượng về cuộc sống và đất nước Nhật Bản xinh đẹp sẽ là tiềm năng phát triển lớn ngành du lịch.

Xu Hướng Du Lịch Hội Nghị Thời 4.0 Tại Việt Nam

Du lịch hội nghị (MICE) là dịp kết hợp tìm kiếm thị trường, gặp gỡ đối tác và phát triển kinh doanh. Vừa tiết kiệm thời gian, ngân sách lại nhận được nhiều giá trị lợi ích thiết thực. Chính vì thế, du lịch MICE được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Đặc điểm của du lịch hội nghị

So với du lịch cá nhân hay du lịch nhóm, đoàn khách của du lịch MICE rất đông, có khi lên đến vài trăm khách và mức chi tiêu cũng cao hơn khách đi tour thông thường.

Bởi vì đối tượng tham gia du lịch MICE thường là khách V.I.P, có địa vị quan trọng, có tầm ảnh hưởng, thu nhập cao và có khả năng chi trả cao. Bên cạnh đó, các hội nghị, hội thảo… nằm trong du lịch MICE được tổ chức ở khách sạn, resort 4, 5 sao, sử dụng những dịch vụ chất lượng…

Du lịch hội nghị không phải là loại sản phẩm du lịch mới, hình thức này đã phát triển qua nhiều giai đoạn theo nhận thức khác nhau của người làm du lịch. Hiện nay, MICE là sự tích hợp của những sản phẩm du lịch đơn lẻ kết hợp với sự tổ chức và hạ tầng cơ sở nhất định. Các loại hình du lịch MICE hiện đang được rất nhiều nước đẩy mạnh, phát triển bởi vì giá trị mà nó mang lại cao hơn rất nhiều so với du lịch cá nhân hay du lịch nhóm.

Những lợi ích của du lịch hội nghị là gì?

Du lịch hội nghị ngày càng có điều kiện để phát triển và được nhiều người lựa chọn bởi vì so với các loại hình du lịch khác, MICE mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

Các thành viên tham gia có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch rất tiện.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty, nhà đầu tư… gặp gỡ khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh và tìm kiếm đối tác.

Sự kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn sẽ mang đến sự hài lòng cho các thành viên tham gia, công việc cũng được tiến hành một cách thuận lợi hơn.

MICE còn tác động tích cực đến nhiều ngành kinh tế khác và là một cơ hội marketing du lịch cho điểm đến.

Thực trạng du lịch MICE ở Việt Nam

Du lịch MICE rất phổ biến trên thế giới, tại Đông Nam Á, Singapore là đất nước đi đầu về loại hình du lịch này. Còn ở Việt Nam, dù vẫn còn khá mới nhưng du lịch hội nghị rất được chú trọng và có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Nhiều công ty du lịch đã khai thác loại hình này và đạt được nhiều kết quả khả quan. Tiếp tục khai thác du lịch hội nghị đang là một trong những mục tiêu chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Vì sao nói Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển du lịch hội nghị?

Thứ nhất: Việt Nam đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng ở các chỉ số Kinh tế – Xã hội – Chính trị. Mức sống của người dân ngày càng tăng cao và hoàn toàn có khả năng chi trả cho những dịch vụ cao cấp.

Môi trường kinh doanh của Việt Nam cũng dần được cải thiện và đánh giá cao, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Du lịch hội nghị là lựa chọn phù hợp để nâng cao uy tín của đơn vị mình, đồng thời, tạo ra những cơ hội hấp dẫn để tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Thứ hai: Việt Nam sở hữu nhiều thắng cảnh và những giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống. Đây chính là lợi thế nổi bật để du lịch hội nghị phát triển. Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, TP. HCM… là những trọng điểm du lịch thường xuyên được lựa chọn để tổ chức du lịch MICE.

Xác định địa điểm tham quan, du lịch, mua sắm, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, căn cứ vào đối tượng khách tham dự để có thể chọn dịch vụ, địa điểm tương xứng nhất.

Nên liên hệ với các đối tác, người dẫn chương trình, hoặc có thể là những khách mời chính để mọi công việc được chủ động hơn cho chương trình diễn ra đúng kế hoạch.

Nếu như bạn không có thời gian, thì hãy tìm một đơn vị tổ chức du lịch hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, một yếu tố quan trọng để giúp chương trình từ hoạt động hội nghị, hội thảo cho đến chương trình tour du lịch diễn ra thành công, hấp dẫn và ý nghĩa nhất.

Là đơn vị lữ hành du lịch nổi tiếng và uy tín tại chúng tôi Đất Việt Tour là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch nội địa và quốc tế, cùng với tổ chức du lịch hội nghị – hội thảo chuyên nghiệp, tự hào đã thực hiện tổ chức cho nhiều đơn vị doanh nghiệp và đạt thành công cao, nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Nếu như bạn muốn tổ chức hội nghị, hội thảo kết hợp với tham quan du lịch các địa danh du lịch hấp dẫn để mang đến chương trình ý nghĩa và kỳ nghỉ du lịch tuyệt vời, hãy đến với Đất Việt Tour để có được chương trình thành công, ý nghĩa và chuyến tour du lịch trên khắp mọi miền đất nước tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi mang đến những dịch vụ đa dạng phục vụ từng yêu cầu cụ thể của khách hàng về hội họp, hội thảo, sự kiện, các chương trình teambuilding, chương trình Gala Dinner, các buổi tiệc tại các địa điểm độc đáo và sáng tạo, những gói tour cao cấp với các chương trình và hành trình riêng biệt cho các điểm đến trong nước lẫn quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, chúng tôi

ĐT: 1800 6700 (Tổng đài miễn phí)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: chúng tôi

Xu Hướng ‘Thực Hành Xanh’ Trong Các Khách Sạn Tại Việt Nam

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực lưu trú tại Việt Nam đã từng bước cập nhật và áp dụng các biện pháp khác nhau để có thể đồng hành và theo kịp xu hướng “Going Green”. (Nguồn: Kenhhomestay)

Kết quả của báo cáo đã được Informa Markets (Vietnam) và Outbox Consulting đúc kết từ các cuộc phỏng vấn chuyên sâu với Quản lý của các khách sạn 3-5 sao địa phương, chuỗi khách sạn nội địa và quốc tế tại ba thành phố lớn của Việt Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Báo cáo khẳng định mô hình Khách sạn xanh đã trở thành xu hướng nổi bật trong lĩnh vực lưu trú và ngành khách sạn trên khắp thế giới. Mô hình này không chỉ thể hiện trách nhiệm với xã hội, bảo vệ môi trường mà còn đem lại nhiều lợi ích kinh doanh và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Những năm gần đây, sự thay đổi trong nhận thức, hành vi và sở thích của du khách hướng tới phát triển bền vững đang ngày càng được định hình rõ rệt, thực hành xanh vì vậy cũng trở thành yếu tố và tiêu chí tiên quyết trong việc xây dựng, kinh doanh và vận hành khách sạn.

Không nằm ngoài xu hướng này, các doanh nghiệp trong lĩnh vực lưu trú tại Việt Nam đã từng bước cập nhật và áp dụng các biện pháp khác nhau để có thể đồng hành và theo kịp xu hướng này. Tuy nhiên, mức độ nhận thức và ứng dụng xu hướng “going green” của các khách sạn tại Việt Nam đang ở đâu, cả về phương diện học thuật lẫn áp dụng thực tế?

Một cơ sở lưu trú khi muốn áp dụng các biện pháp bền vững vào hệ thống cần tập trung vào 3 yếu tố nền tảng quan trọng sau: năng lượng, nước và chất thải. Quản lý chặt chẽ và xử lý thành công những yếu tố nêu trên sẽ góp phần giảm thiểu đáng kể các tác động của khách sạn đối với môi trường, xây dựng được lòng tin đối với khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tại các khách sạn Việt Nam hiện nay, báo cáo đã nêu rõ, các nhà quản lý nhận định 2 xu hướng về thực hành xanh đang tồn tại bao gồm: xây dựng xanh và vận hành xanh. Tuy nhiên, xây dựng một cơ sở vật chất bền vững vẫn là một câu hỏi đang còn để ngỏ của ban quản lý khách sạn khi ở khá nhiều khách sạn hiện nay tại Việt Nam, việc xây dựng này không được can thiệp các biện pháp thân thiện ngay từ đầu. Bởi vậy, tiếp cận xu hướng vận hành xanh đang được nhiều khách sạn lựa chọn.

Báo cáo cũng đã chỉ ra 5 yếu tố chính được xem là rào cản của các khách sạn Việt Nam trong việc áp dụng “thực hành xanh”, bao gồm: vốn đầu tư, điạ điểm, quy định & hướng dẫn thực hiện, ý kiến khách hàng và sự tham gia của nhân viên. Dù hiểu rõ việc đầu tư vào các thiết bị tiêu thụ năng lương hiệu quả sẽ tiết kiệm chi phí trong dài hạn nhưng do chi phí ban đầu cao sẽ khiến các doanh nghiệp khó khăn trong việc kêu gọi đầu tư.

Ngoài ra, các khách sạn có vị trí tại các thành phố lớn, đông dân cư cũng phải đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán xây dựng xanh tại cơ sở. Ý kiến từ các cuộc phỏng vấn cũng cho thấy việc thiếu hướng dẫn và đồng hành của đơn vị trung ương và chính quyền địa phương khiến các doanh nghiệp chưa thể thực hiện đồng bộ và hiệu quả trong việc kết hợp vận hành kinh doanh và thực hành bền vững. Thông qua báo cáo, vai trò của du khách và nhân viên khách sạn được biết đến như những yếu tố then chốt của quá trình này.

Để tháo gỡ những khó khăn kể trên, báo cáo cũng đưa ra những phân tích về sự thay đổi trong lựa chọn, thái độ và hành vi của khách du lịch; các xu hướng về “phủ xanh” của ngành khách sạn thế giới, thay đổi nhận thức của các nhà quản lý về xu hướng mới này, từ đó đưa ra những hướng tiếp cận phù hợp và hiệu quả.

Báo cáo cũng nhấn mạnh sự cần thiết của các quy định đồng bộ và chứng nhận xanh tại Việt Nam hiện nay. Chứng nhận này không những giảm thiểu các nguy cơ cạnh tranh không lành mạnh và tăng lòng tin của khách hàng mà còn tạo động lực cho các khách sạn đang nghiêm túc thực hiện hoạt động này.

Khách sạn khu vực châu Á tìm giải pháp tài chính thời hậu Covid-19

TGVN. Các biện pháp giãn cách, phong tỏa, hạn chế xuất nhập cảnh… khiến hàng loạt khách sạn ở châu Á đối mặt với mức …

Cách ly phòng dịch Covid-19 ở khách sạn sang chảnh, du khách nước ngoài không muốn về nước

TGVN. Đang cách ly tại một khách sạn sang trọng mới khai trương bên bờ biển, hai du khách nước ngoài thấy thoải mái và có …

Mỹ: Độc đáo ‘khách sạn thùng gỗ’ tránh dịch Covid-19 trên đảo nổi giữa biển

TGVN. Khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát, du khách có thể cách ly, tránh tiếp xúc người khác bằng cách đến khách sạn phong cách …