Top 8 # Xu Hướng Ngành Du Lịch Việt Nam Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 4/2023 # Top Trend | Samthienha.com

Xu Hướng Phát Triển Ngành Du Lịch Việt Nam

Du lịch là ngành có nhiều tiềm năng phát triển của nước ta. Hàng năm ngành du lịch đóng góp rất nhiều trong GDP Việt Nam. Một trong những thành công lớn của ngành du lịch đó là thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế. Để có thể tìm hiểu và phát huy thế mạnh du lịch cần đi sâu và tìm hiểu các xu hướng phát triển du lịch Việt Nam.

Một số đặc thù và xu hướng phát triển của khách du lịch tới từ thị trường quốc tế tới Việt Nam có thể kể đến:

Đa dạng về cơ cấu nguồn khách

Đa dạng về đối tượng khách du lịch: du lịch đang ngày càng phổ biến, không chỉ những người giàu có từ các nước phát triển mới đi du lịch mà tất cả các tầng lớp khác, từ nhiều quốc gia khác nhau cũng tham gia ngày càng đông đảo;

Đa dạng về độ tuổi: người già, người mới nghỉ hưu đi du lịch ngày càng nhiều nên cần có những chương trình đặc biệt phục vụ nhu cầu về nghỉ dưỡng cho đối tượng khách này.

Về giới tính: Những thay đổi về vai trò và trách nhiệm trong gia đình khiến khách là phụ nữ ngày càng tăng, yêu cầu các cơ sở có những cải tiến, bổ sung các trang thiết bị, vật dụng và các dịch vụ, lịch trình phù hợp với nhu cầu của nữ thương nhân.

Về loại hình: ngày càng nhiều những nhóm gia đình đăng ký đi du lịch với sự tham gia của đầy đủ các thành viên của cả ba thế hệ trong gia đình, đặc biệt các dịp lễ, cuối tuần và kỳ nghỉ hè của trẻ em.

Du lịch bền vững ngày càng phát triển

Đây là xu hướng của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, nhất là khách đến từ các nước châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật, Thái Lan. Họ có ý thức và nhu cầu cao về an toàn và sức khoẻ, ngày càng nhiều người muốn quay về với thiên nhiên. Vì vậy, cần triển khai thực hiện và tập trung tuyên truyền cho các những chương trình, dịch vụ thân thiện với môi trường.

Du lịch kết hợp dịch vụ sức khỏe và sắc đẹp phát triển

Đáp ứng xu hướng này, cần tạo những khu vực không hút thuốc lá, không bán và phục vụ rượu mạnh, bổ sung các thực đơn tăng cường rau, củ, quả chứng minh được nguồn gốc, các món ăn ít béo, đường, calo hoặc ít carbohydrate, các đồ uống ít calo và ít cafein, tăng cường tổ chức câu lạc bộ sức khoẻ với những dụng cụ, thiết bị thể thao, phòng tập yoga, sân tennis, sân tập gofl mini, bể bơi, bể sục, phòng tắm nước khoáng, ngâm thuốc bắc, nơi phơi nắng hoặc các phòng matxa… ; các dịch vụ du lịch kết hợp chữa bệnh thời đại như các bệnh gut, tiểu đường, tim mạch ..v.v.

Đa dạng hóa loại hình du lịch

Khách quốc tế có xu hướng kết hợp du lịch cùng các chuyến đi công tác. Ví dụ: nghỉ biển kết hợp với hội nghị, du lịch khen thưởng kết hợp thăm dò thị trường, du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày kết hợp với casino..v.v. đòi hỏi các cơ sở đa dạng hoá các sản phẩm như tạo chương trình nghỉ ngơi tham quan di tích lịch sử kết hợp thăm trang trại trồng rau, chè và cây ăn quả, tổ chức các hoạt động giải trí trên biển.

Du lịch tự túc phát triển mạnh

Xu hướng chọn tour du lịch tự thiết kế, đặt chỗ qua mạng; tự lựa chọn dịch vụ, không đi theo tour trọn gói. Du lịch mang tính cá nhân nhiều nhất là dịch vụ ăn uống. Vì vậy các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, khách sạn thường kết hợp tổ chức các chương trình chỉ cung ứng một phần dịch vụ du lịch như Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức khá thành công gói sản phẩm Free and Easy chỉ gồm vé máy bay, dịch vụ đón tiễn sân bay và 3 đêm khách sạn. Nếu có nhu cầu, khách có thể tiếp tục mua tour lẻ và các dịch vụ khác tại điểm đến. Như vậy, để hỗ trợ thúc đẩy xu hướng này, cần hỗ trợ nâng cao năng lực tiếp cận thị trường của các doanh nghiệp, cơ quan xúc tiến du lịch bằng các công cụ cập nhật theo đời sống hiện đại như các mạng mobile, mạng xã hội như Facebook, Twitter…

✎ ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN CAO ĐẲNG 2017

✠ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội thông báo tuyển sinh các hệ:

Tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy

Tuyển sinh hệ Liên thông Trung cấp – Cao đẳng chính quy

Tuyển sinh hệ Trung cấp chuyên nghiệp

✠ Trường Tuyển sinh Các khối ngành đào tạo:

Tuyển sinh ngành Dược

Tuyển sinh ngành Điều Dưỡng

Tuyển sinh ngành Y sĩ Đa khoa

Tuyển sinh ngành Xây dựng Công trình

Tuyển sinh ngành Quản lý xây dựng

Tuyển sinh ngành Xây dựng dân dụng

Tuyển sinh ngành Điện tử – Tự động hóa

Tuyển sinh ngành Điện tử Viễn Thông

Tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin

Tuyển sinh ngành Công tác xã hội

Tuyển sinh ngành Hướng dẫn viên du lịch

Tuyển sinh ngành Chế biến món ăn

Tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn

Tuyển sinh ngành Kế toán

Tuyển sinh ngành Tài chính – Ngân hàng

Tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh

Tuyển sinh ngành Dịch vụ Pháp lý

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ♦Trụ sở chính

☞ Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội

Điện thoại | 024.3362.8666

♦Cơ sở 2: Hồ Tùng Mậu

Hotline | 0928.88.99.00 | 0945.88.99.00 | 0996.88.99.00

Địa chỉ: Phòng 102 nhà B số 200 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện ĐH Thương Mại)

Điện thoại | 024.3767.9555

Hotline | 0964.505.509

Email: info@htt.edu.vn

✎Website chính thức| http://htt.edu.vn/

✎Fanpage chính thức| https://www.facebook.com/htt.edu.vn/

Tiềm Năng &Amp; Xu Hướng Phát Triển Ngành Du Lịch Việt Nam Hiện Nay

Bài viết nổi bật:

Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới nhỏ bé ở Châu Á, với phần lớn diện tích là địa hình đồi núi (chiếm 3/4 diện tích lãnh thổ), được thiên nhiên ưu ái ban tặng khối lượng kỳ quan thiên nhiên, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đồ sộ. Bên cạnh đó các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí, văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú đạt được không ít thành tựu mà thế thế giới đã công nhận. Vậy nên, Việt Nam khẳng định có tiềm năng rất lớn về du lịch.

Du lịch Việt Nam vừa trải qua một năm 2019 đỉnh cao về phát triển du lịch. “Toàn ngành đã đón hơn 18 triệu lượt khách quốc tế (tăng 16,2% so với năm 2018), phục vụ 85 triệu lượt khách nội địa, tổng thu đạt khoảng 720.000 tỷ đồng. Với kết quả này, Việt Nam được đánh giá là một trong 10 quốc gia có mức tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới” – Theo Báo tin tức.

Nhưng đến năm 2020, dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến nền phát triển kinh tế của Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Đặc biệt, ngành du lịch lại là ngành hứng chịu thiệt hại gần như nặng nề nhất từ dịch Covid-19 nên ít nhiều khó tránh khỏi “cú sốc”.

Tuân thủ theo yêu cầu của Nhà nước: ai ở đâu nên ở yên đó, tránh tập trung đông người, hạn chế đi lại trong thời gian dịch bùng phát nên những chuyến du lịch cũng bị tạm gác lại. Chính vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, các địa điểm du lịch,… gần như “đóng băng”. Nhiều doanh nghiệp không duy trì kinh doanh được đã buộc phải tuyên bố phá sản.

Sau dịch, các doanh nghiệp du lịch đang chuyển mình đứng dậy, đây là thời cơ tốt để phục hồi ngành du lịch nội địa, cũng như xây dựng lại thương hiệu, hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

3. Những xu hướng phát triển ngành Du lịch Việt Nam hiện nay

Thói quen du lịch của du khách thay đổi khá nhiều, nếu như thời gian này mọi năm du khách đang rất hào hứng check-in đảo này biển kia, thì năm nay lại do dự nửa muốn đi, nửa vì kinh tế “không đủ dày”. Vậy các doanh nghiệp đã có những hướng đi gì để thu hút khách hàng, đồng thời đẩy mạnh phát triển du lịch?

3.1 kích cầu du lịch qua các gói combo, khuyến mại, voucher,… hấp dẫn

Với tình hình du lịch khó khăn như hiện nay, xu hướng kích cầu du lịch qua các gói combo, khuyến mại, voucher,… của các doanh nghiệp lữ hành là rất cần thiết. Một phần đánh đúng tâm lý khách hàng mua được dịch vụ du lịch giá rẻ mà chất lượng ổn định, một phần liên kết với các bên cung cấp dịch vụ vận chuyển, ăn uống, vui chơi giải trí,… từng bước tiếp cận lại với khách hàng.

Xu hướng kích cầu này mặc dù đem lại ít lợi nhuận nhưng phù hợp trong thời điểm hiện tại, trước mắt phải để thói quen du lịch của khách hàng quay lại, sau đó mới đưa ra các chiến lược kinh doanh khác. Sản phẩm chất lượng sẽ giữ được chân khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ trong những lần tiếp theo.

Các combo, khuyến mại, voucher,… thường được các công ty lữ hành áp dụng như: giảm giá tour, mua tour được tặng kèm voucher sử dụng dịch vụ VIP tại điểm du lịch, combo tour kết hợp những dịch vụ mà bình thường sẽ mất chi phí,…

Trong khi du lịch Việt Nam đã bắt đầu “vào guồng” thì du lịch trên thế giới vẫn đang “điêu đứng” do dịch Covid-19. Đây là thời cơ tốt cho đất nước ta phát triển du lịch nội địa, vừa để phục vụ nhu cầu du lịch trong nước, vừa quảng bá đến thế giới về một dất nước du lịch an toàn, được thể hiện tiêu biểu ở những mặt:

Điểm đến an toàn: mở cửa và khai thác triệt để các điểm du lịch sau đợt trì trệ kéo dài

Chương trình du lịch hấp dẫn (dẫn link Quy trình thiết kế một chương trình tour du lịch)

Các dịch vụ lưu trú, ăn uống, giải trí đảm bảo về chất lượng dịch vụ và phục vụ

Với xu hướng phát triển du lịch này, buộc các đơn vị kinh doanh dịch vụ phải cạnh tranh cao độ, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ du lịch tốt nhất đến với khách hàng.

Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

Dự Báo Xu Hướng Du Lịch Tại Việt Nam Năm 2022

Du lịch theo các đường bay mới mở

Với sự mở rộng đường bay của các hãng hàng không, liên tục mở các đường bay thẳng kết nối các điểm đến, khách du lịch Việt Nam cũng đã sẵn sàng cho các hành trình này. Cuối năm 2019, Vietnam Airlines mở đường bay thẳng từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đi Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan), trước đó hành trình này đã được Vietjet Air khai thác rất hiệu quả.

Đà Nẵng có thêm đường bay đi Chiang Mai (Thái Lan), Cao Hùng (Đài Loan); Cần Thơ có chuyến bay thẳng đi Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia) và trong năm 2020 sẽ có đường bay thẳng đi Seoul (Hàn Quốc), Cao Hùng (Đài Loan); hàng không Edelweiss Air mở đường bay thẳng từ chúng tôi đi Thụy Sĩ… Tất cả sẽ góp phần tạo nên sự nhộn nhịp của ngành du lịch Việt Nam trong năm 2020.

Sự trỗi dậy của dịch vụ du lịch dành cho thế hệ Z

Năm 2019, thị trường du lịch dành cho người Việt chứng kiến sự trỗi dậy của các dịch vụ du lịch riêng lẻ. Đây cũng là xu hướng tất yếu khi thế hệ Z (những người sinh từ năm 2000 về sau) thích được tự do trải nghiệm riêng hay tự chuẩn bị cho chuyến đi du lịch theo cách tiết kiệm nhất.

Các ứng dụng đặt dịch vụ du lịch như Traveloka, Klook, Airbnb, Booking… đã trở nên quen thuộc với những người đi du lịch “bụi”. Với thời gian du lịch thoải mái, dễ dàng thích nghi, sử dụng điện thoại thông minh thành thạo, những người đi du lịch tự do có thể dễ dàng “săn” được những dịch vụ, phòng khách sạn với giá hời vào phút cuối hoặc lên kế hoạch trước vài tháng.

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của hình thức du lịch tự do này, các công ty du lịch tại Việt Nam cũng bắt đầu có những chiến lược để thay đổi dịch vụ cho phù hợp. Tuy nhiên, quá trình này còn diễn ra khá chậm.

Du lịch trải nghiệm dịch vụ cao cấp

Không thể không nhắc đến những blogger, những người sáng tạo nội dung trong lĩnh vực du lịch đã góp phần hướng đến những dịch vụ du lịch đẳng cấp. Những blogger này đều mang đến những chuyến đi trải nghiệm với dịch vụ cao cấp, những trải nghiệm riêng biệt mà các du khách thông thường hiếm khi chi tiền để thử. Bên cạnh đó, những người nổi tiếng như diễn viên, người mẫu, hoa hậu… cũng góp phần không nhỏ trong việc chia sẻ những chuyến đi sang trọng, nghỉ dưỡng ở những resort, khách sạn hạng sang.

Lữ hành Saigontourist là công ty duy nhất trên thị trường hiện đang cung cấp các hành trình trọn gói dịch vụ đẳng cấp với phương châm “đi chậm hơn, trải nghiệm sâu hơn”. Cũng là điểm đến đó, hành trình đó nhưng khách sẽ tận hưởng chuyến đi trên khoang hạng thương gia của các hãng hàng không, ở khách sạn hoặc resort 5 sao, các bữa ăn fine dining, phương tiện vận chuyển đời mới nhất… Sản phẩm này đã đón nhận những dấu hiệu tích cực cho thấy năm 2020 sẽ đón làn sóng du lịch đẳng cấp mới.

Mở rộng nhiều điểm đến độc đáo

Chưa bao giờ vai trò của những blogger du lịch lại có sức ảnh hưởng nhiều như lúc này. Họ chính là những người khai phá những điểm đến mới và với sự đầu tư về hình ảnh cho các chuyến đi để đăng lên mạng xã hội sẽ khiến những người ở nhà “nung nấu” ý định được đặt chân đến một lần trong đời.

Năm vừa qua, các điểm đến ghi dấu ấn của họ là Vương quốc Maroc, quốc gia nằm ở Tây Bắc Châu Phi, nơi có khu chợ đêm Marrakech nổi tiếng thế giới; những media (khu phố cổ) đậm chất Ba Tư; thành phố Casablanca gắn liền với bộ phim huyền thoại cùng tên, cửa ngõ đến với sa mạc Sahara huyền thoại…

Các nhiếp ảnh gia trẻ Việt Nam cũng đã đặt chân đến Pakistan, quốc gia Nam Á từng là trung tâm của nền văn minh lưu vực sông Ấn cổ đại và lĩnh hội nhiều nền văn hóa độc đáo. Dù trải qua nhiều biến cố chính trị nhưng Pakistan vẫn sở hữu những cảnh quan vô cùng ngoạn mục. Đó là những dãy núi Karakoram và Pamir cao ngất, những đồng bằng rộng lớn và cảnh quan thay đổi bốn mùa tuyệt đẹp. Chắc chắn với những hình ảnh do các nhiếp ảnh gia ghi lại, điểm đến này sẽ thu hút nhiều bạn trẻ lên đường trong năm nay.

Về phía Nam Mỹ, sau cơn sốt Cuba, hai quốc gia gắn liền với điệu tango lãng mạn và điệu samba cuồng nhiệt là Argentina và Brazil sẽ là điểm dừng chân mới. Vào cuối tháng Một, năm 2020, đoàn khách đầu tiên do Lữ hành Saigontourist tổ chức sẽ đặt chân đến hai quốc gia Nam Mỹ này. Peru, Chile và Bolivia cũng là các quốc gia đang được các travel blogger hướng đến nhưng vẫn khá kén chọn khách.

Trở về với thiên nhiên và những khu vườn xanh mát, quan tâm hơn đến môi trường

Riêng với thị trường du lịch Việt Nam, những điểm đến mang hơi thở gần gũi với thiên nhiên sẽ ngày càng được ưa chuộng. Sau những ngày ở thành phố làm việc, các bạn trẻ, gia đình có xu hướng tìm đến những nơi có phong cảnh thiên nhiên thoáng đãng, vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành và bình yên, vừa có dịp trải nghiệm những thú vui vườn tược mà người thành phố không có được.

Với những nỗ lực quan tâm đến môi trường của cả thế giới, ngành du lịch Việt Nam cũng không đứng ngoài “cuộc chiến” này. Các công ty du lịch đang bước đầu có hướng dẫn dành riêng cho hướng dẫn viên nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng. Từ đó, tạo tiền đề để khách du lịch hiểu rõ hơn về du lịch xanh, về cách đi du lịch như thế nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ Trái đất.

Xu Hướng Du Lịch Hội Nghị Thời 4.0 Tại Việt Nam

Du lịch hội nghị (MICE) là dịp kết hợp tìm kiếm thị trường, gặp gỡ đối tác và phát triển kinh doanh. Vừa tiết kiệm thời gian, ngân sách lại nhận được nhiều giá trị lợi ích thiết thực. Chính vì thế, du lịch MICE được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Đặc điểm của du lịch hội nghị

So với du lịch cá nhân hay du lịch nhóm, đoàn khách của du lịch MICE rất đông, có khi lên đến vài trăm khách và mức chi tiêu cũng cao hơn khách đi tour thông thường.

Bởi vì đối tượng tham gia du lịch MICE thường là khách V.I.P, có địa vị quan trọng, có tầm ảnh hưởng, thu nhập cao và có khả năng chi trả cao. Bên cạnh đó, các hội nghị, hội thảo… nằm trong du lịch MICE được tổ chức ở khách sạn, resort 4, 5 sao, sử dụng những dịch vụ chất lượng…

Du lịch hội nghị không phải là loại sản phẩm du lịch mới, hình thức này đã phát triển qua nhiều giai đoạn theo nhận thức khác nhau của người làm du lịch. Hiện nay, MICE là sự tích hợp của những sản phẩm du lịch đơn lẻ kết hợp với sự tổ chức và hạ tầng cơ sở nhất định. Các loại hình du lịch MICE hiện đang được rất nhiều nước đẩy mạnh, phát triển bởi vì giá trị mà nó mang lại cao hơn rất nhiều so với du lịch cá nhân hay du lịch nhóm.

Những lợi ích của du lịch hội nghị là gì?

Du lịch hội nghị ngày càng có điều kiện để phát triển và được nhiều người lựa chọn bởi vì so với các loại hình du lịch khác, MICE mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

Các thành viên tham gia có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch rất tiện.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty, nhà đầu tư… gặp gỡ khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh và tìm kiếm đối tác.

Sự kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn sẽ mang đến sự hài lòng cho các thành viên tham gia, công việc cũng được tiến hành một cách thuận lợi hơn.

MICE còn tác động tích cực đến nhiều ngành kinh tế khác và là một cơ hội marketing du lịch cho điểm đến.

Thực trạng du lịch MICE ở Việt Nam

Du lịch MICE rất phổ biến trên thế giới, tại Đông Nam Á, Singapore là đất nước đi đầu về loại hình du lịch này. Còn ở Việt Nam, dù vẫn còn khá mới nhưng du lịch hội nghị rất được chú trọng và có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Nhiều công ty du lịch đã khai thác loại hình này và đạt được nhiều kết quả khả quan. Tiếp tục khai thác du lịch hội nghị đang là một trong những mục tiêu chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Vì sao nói Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển du lịch hội nghị?

Thứ nhất: Việt Nam đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng ở các chỉ số Kinh tế – Xã hội – Chính trị. Mức sống của người dân ngày càng tăng cao và hoàn toàn có khả năng chi trả cho những dịch vụ cao cấp.

Môi trường kinh doanh của Việt Nam cũng dần được cải thiện và đánh giá cao, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Du lịch hội nghị là lựa chọn phù hợp để nâng cao uy tín của đơn vị mình, đồng thời, tạo ra những cơ hội hấp dẫn để tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Thứ hai: Việt Nam sở hữu nhiều thắng cảnh và những giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống. Đây chính là lợi thế nổi bật để du lịch hội nghị phát triển. Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, TP. HCM… là những trọng điểm du lịch thường xuyên được lựa chọn để tổ chức du lịch MICE.

Xác định địa điểm tham quan, du lịch, mua sắm, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, căn cứ vào đối tượng khách tham dự để có thể chọn dịch vụ, địa điểm tương xứng nhất.

Nên liên hệ với các đối tác, người dẫn chương trình, hoặc có thể là những khách mời chính để mọi công việc được chủ động hơn cho chương trình diễn ra đúng kế hoạch.

Nếu như bạn không có thời gian, thì hãy tìm một đơn vị tổ chức du lịch hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, một yếu tố quan trọng để giúp chương trình từ hoạt động hội nghị, hội thảo cho đến chương trình tour du lịch diễn ra thành công, hấp dẫn và ý nghĩa nhất.

Là đơn vị lữ hành du lịch nổi tiếng và uy tín tại chúng tôi Đất Việt Tour là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch nội địa và quốc tế, cùng với tổ chức du lịch hội nghị – hội thảo chuyên nghiệp, tự hào đã thực hiện tổ chức cho nhiều đơn vị doanh nghiệp và đạt thành công cao, nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Nếu như bạn muốn tổ chức hội nghị, hội thảo kết hợp với tham quan du lịch các địa danh du lịch hấp dẫn để mang đến chương trình ý nghĩa và kỳ nghỉ du lịch tuyệt vời, hãy đến với Đất Việt Tour để có được chương trình thành công, ý nghĩa và chuyến tour du lịch trên khắp mọi miền đất nước tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi mang đến những dịch vụ đa dạng phục vụ từng yêu cầu cụ thể của khách hàng về hội họp, hội thảo, sự kiện, các chương trình teambuilding, chương trình Gala Dinner, các buổi tiệc tại các địa điểm độc đáo và sáng tạo, những gói tour cao cấp với các chương trình và hành trình riêng biệt cho các điểm đến trong nước lẫn quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, chúng tôi

ĐT: 1800 6700 (Tổng đài miễn phí)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: chúng tôi