Top 9 # Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Samthienha.com

Đêm Hội “Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng

Phát biểu tại đêm hội, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Văn phòng du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nhấn mạnh: Trong nhiều năm qua sự trao đổi văn hóa, du lịch giữa Việt Nam – Hàn Quốc có nhiều bước phát triển vượt bậc. Chúng tôi là cầu nối giới thiệu đất nước Việt Nam xinh đẹp và Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ du lịch qua các danh thắng, bãi biển Mỹ Khê và các khách sạn, resort cao cấp. Thời gian qua, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng nhanh và thị trường Hàn Quốc được xác định là một trong những thị trường khách quốc tế trọng điểm của Đà Nẵng. Năm 2013, 55.500 lượt khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng, tăng 82% so với năm 2012; chủ yếu thông qua các đường bay quốc tế trực tiếp thường kỳ từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng với tần suất 12 chuyến/tuần. Lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng tăng nhanh không chỉ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực du lịch mà nhờ đó những nét đẹp văn hóa và nhiều điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng được quảng bá sâu rộng đến nhiều du khách Hàn Quốc.

Thay mặt ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng, Giám đốc Sở VHTTDL Đà Nẵng – ông Ngô Quang Vinh, đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều chương trình hợp tác đã được triển khai trên các lĩnh vực. Đặc biệt, từ khi đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Hàn Quốc của các hãng hàng không Korea Airlines, Asiana Airlines và Việt Nam Airlines được khai trương, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng nhanh (hiện khoảng 1500 lượt khách/tuần), đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực du lịch giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc. Ngoài ra, cùng với những nét đẹp văn hóa và nhiều điểm đến hấp dẫn, Hàn Quốc đang là một trong những thị trường trọng điểm đầy tiềm năng của du lịch Đà Nẵng. Mừng đêm hội “ Xúc tiến du lịch Đà Nẵng – Hàn Quốc các nghệ sĩ Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh Đà Nẵng và nhóm nghệ sĩ vẽ tranh Hàn Quốc đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, họa tranh đặc sắc…

Tin, ảnh Diệu Vũ

Đà Nẵng: Đẩy Mạnh Xúc Tiến Du Lịch 2022

Vừa qua, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp góp ý của các doanh nghiệp du lịch về Kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2018, trong đó đẩy mạnh tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm:

Hoạt động quảng bá du lịch tại chỗ: Duy trì hoạt động xúc tiến thị trường khách nội địa; Tiếp tục triển khai tốt các lễ hội, sự kiện đã trở thành thương hiệu của du lịch Đà Nẵng; Tăng cường quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương; Triển khai lộ trình thành lập và vận hành Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng dựa trên nền tảng Quỹ phát triển du lịch của Trung ương; Triển khai các hoạt động xúc tiến trong việc liên kết quảng bá du lịch 3 địa phương.

Công tác xúc tiến thị trường quốc tế: Tiếp tục tập trung xúc tiến tại các thị trường trọng điểm; Tăng cường công tác trao đổi, cung cấp thông tin đối với các thị trường tiềm năng; Phát triển người đại diện du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trọng điểm nước ngoài; Tăng cường công tác xúc tiến thị trường quốc tế thông qua việc duy trì các đường bay hiện có và xúc tiến mở thêm các đường bay quốc tế mới.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Công tác truyền thông du lịch: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin E-Marketing để quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ 4.0; Phát huy hiệu quả các ứng dụng du lịch thông minh; Tổ chức Hội thảo Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá du lịch Đà Nẵng; Tổ chức Cuộc thi viết về Đà Nẵng đến các thị trường quốc tế; Đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch thông qua việc đón các đoàn báo chí, đài truyền hình, tận dụng lợi thế quảng bá của các blogger, người nổi tiếng; Phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, lồng ghép các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư với xúc tiến quảng bá du lịch.

Nâng cao nhận thức cộng đồng du lịch: Phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng nội dung Nghị quyết số 08- NQ/TW ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị; Nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp du lịch trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn; Hỗ trợ các hộ kinh doanh phục vụ du khách tại chợ Hàn, chợ Cồn nâng cao kỹ năng ứng xử, giải quyết tình huống theo chương trình tiêu chuẩn VTOS; Tăng cường công tác đào tạo ngoại ngữ và đạo đức nghề nghiệp cho các đối tượng trực tiếp tiếp xúc với du khách.

Tại buổi họp, Sở Du lịch Đà Nẵng đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp tập trung vào các nội dung: chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch, các thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng, cơ hội và thách thức cho du lịch trong năm 2018 trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Dựa vào những đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp, Sở Du lịch sẽ điều chỉnh và bổ sung để xây dựng Kế hoạch xúc tiến du lịch hoàn chỉnh và công bố cho doanh nghiệp trong tháng 1/2018.

Đình Phong – Mỹ Thanh

Thông Báo Tuyển Dụng Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng

Để đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch trong thời gian đến, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức xét tuyển viên chức với các thông tin sau:

Số TT Vị trí xét tuyển Số lượng Yêu cầu

1 Truyền thông du lịch 5 – Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh Marketing, QTKD du lịch, Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế, Kỹ thuật phần mềm.

– Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

– Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

– Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm.

2 Xúc tiến thị trường 3 – Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị du lịch, Quản trị khách sạn, Marketing, Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế.

– Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 3 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ C); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

– Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

– Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm.

3 Hỗ trợ du khách 10 – Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Thương mại quốc tế, tiếng Anh thương mại, Quốc tế học, Việt Nam học hoặc chuyên ngành kinh tế khác.

– Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 3 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ C); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

– Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

– Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm

4 Tổ chức hành chính 1 – Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế.

– Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ);

– Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

– Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm

5 Văn thư, lưu trữ 1 – Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có chứng chỉ Văn thư lưu trữ.

– Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

– Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

– Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm

6 Kế toán 1 – Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán;

– Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu Bậc 2 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B); (Tốt nghiệp các trường đào tạo ở nước ngoài được miễn ngoại ngữ)

– Tin học (tối thiểu): Tin học văn phòng;

– Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng phù hợp với vị trí việc làm.

* Hình thức xét tuyển: phỏng vấn trực tiếp

* Thời hạn nộp hồ sơ: hạn cuối đến ngày 19/4/2018 (nộp trực tiếp, không gửi qua đường bưu điện, không hoàn trả hồ sơ, chỉ liên hệ thông báo các thí sinh đủ điều kiện dự tuyển)

* Hồ sơ dự tuyển (02 bộ) gồm: Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo Mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV; Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; Bản sao hợp lệ các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có), Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khoẻ chứng nhận theo quy định. (Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng, dịch thuật sang tiếng Việt); 02 ảnh thẻ 3×4.

* Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Nhân sự

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Tầng 3, 100 Núi Thành, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3863595

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Nhấn quan tâm và chia sẻ trên Zalo:

Theo dõi tin tức Danang Fantasticity trên các mạng xã hội.

Tin tức – Sự kiện – Khuyến mãi

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác cho Danang Fantasticity.

Email: media@danangfantasticity.com

Bài viết mới cập nhật

Đăng ký nhận bản tin qua email

Đăng ký thành công. Vui lòng check email để xác nhận!

Đà Nẵng Tăng Cường Truyền Thông Và Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch

Đà Nẵng tăng cường truyền thông và xúc tiến quảng bá du lịch

Đây là một trong những giải pháp được ngành Du lịch thành phố đưa ra nhằm khôi phục hoạt động du lịch sau đại dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng sẽ triển khai kế hoạch truyền thông điểm đến Đà Nẵng năm 2020, trong đó tập trung công tác truyền thông Đà Nẵng an toàn và danh hiệu Đà Nẵng điểm đến toàn cầu năm 2020; xây dựng chiến dịch quảng bá khôi phục hoạt động du lịch Đà Nẵng với các thông điệp hấp dẫn; phối hợp các đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch truyền thông, quảng bá các sản phẩm mới trong thời gian tới.

Quảng Nam triển khai gói du lịch tri ân y, bác sĩ chống dịch Covid-19

Triển khai Kế hoạch khai thác và đa dạng hóa thị trường quốc tế năm 2020, tập trung khôi phục các thị trường trọng điểm có đường bay đến Đà Nẵng từ Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Công, Nhật Bản); Đông Nam Á (Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia, Lào…), đẩy mạnh xúc tiến các thị trường tiềm năng, dự kiến khai thác đường bay đến Đà Nẵng: Ấn Độ, Nga, Úc, Tây Âu, Bắc Âu, Mỹ và Trung Đông… Trước mắt tập trung các hoạt động như: tập trung truyền thông online, tuyên truyền điểm đến an toàn; du lịch ẩm thực. Các hoạt động tổ chức roashow, Famtrip…. sẽ được thực hiện sau khi dịch bệnh được kiểm soát và Chính phủ cho phép hoạt động các đường bay quốc tế trực tiếp.

Ngoài ra, ngành du lịch thành phố sẽ đẩy mạnh triển khai hiệu quả Quỹ xúc tiến phát triển du lịch nhằm góp phần đẩy mạnh sự phát triển du lịch Đà Nẵng.

Cuối tháng 5/2020, các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam sẽ triển khai gói khuyến mãi du lịch “Thank you” nhằm tri ân các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19 – Thông tin trên báo Quảng Nam điện tử cho biết.

Theo kế hoạch, dự kiến sẽ có nhiều suất sử dụng sản phẩm dịch vụ du lịch miễn phí 1 ngày/đêm tại Quảng Nam được các doanh nghiệp cung cấp như là lời cảm ơn, tri ân đến những y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam thời gian qua.

Bình Thuận bước đầu phục hồi hoạt động du lịch tỉnh sau đại dịch Covid-19

Giai đoạn đầu, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam sẽ huy động doanh nghiệp cung cấp 300 suất miễn phí về dịch vụ lưu trú, ăn uống và vé tham quan các điểm như phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm… Giai đoạn tiếp theo, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam sẽ xem xét phát triển, mở rộng thêm các sản phẩm tại phía nam và tây bắc của tỉnh nhằm giới thiệu đến y, bác sĩ cũng như du khách.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, trong tháng 5, tình hình du lịch tại Bình Thuận đã có những dấu hiệu tốt, bước đầu phục hồi hoạt động du lịch tỉnh sau những ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Các cơ sở lưu trú du lịch đã đón khách trở lại và thực hiện đảm bảo các tiêu chí an toàn cho du khách (Bộ tiêu chí an toàn do Sở VHTTDL tỉnh Bình Thuận ban hành, áp dụng tạm thời đối với cơ sở lưu trú du lịch).

Cũng trong tháng 5, toàn tỉnh đón khoảng 56.000 lượt khách giảm 88,3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách quốc tế khoảng 500 lượt giảm 99,2%, khách nội địa khoảng 55.500 lượt giảm 86,8% so với cùng kỳ. Doanh thu từ khách du lịch đạt khoảng 137,2 tỷ giảm 88,9% so với cùng kỳ.

Về công tác xúc tiến, quảng bá và thông tin du lịch: Sở đã thông báo chương trình, kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2020; đồng thời tiếp tục triển khai mô hình du lịch nông nghiệp vườn thanh long tại thôn Phú Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam. Phối hợp thực hiện chuyên trang Du lịch Bình Thuận trên Tập sách Du lịch kỷ niệm 60 năm Ngành Du lịch Việt Nam. Cập nhật tin, bài tuyên truyền, quảng bá các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, nhất là tăng cường tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Covid – 19 gây ra trên các website báo, đài Trung ương, địa phương./.

Anh Vũ (t/h)