Top 11 # Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Samthienha.com

Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa

Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa

Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Khánh Hòa mã số doanh nghiệp 4200805351 địa chỉ trụ sở 61 Yersin,, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng việt/ Enterprise name: trung tâm thông tin xúc tiến du lịch khánh hòa Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng anh (Viết tắt)/ Enterprise name in foreign language: Tình trạng hoạt động/ Operation status: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT) Mã số doanh nghiệp/ Enterprise code: 4200805351 Ngày bắt đầu thành lập/ Founding date: 08/01/2009 Người đại diện pháp luật/ Representative first name: Luyện Mạnh Cường Chi cục thuế quản lý/ Department of tax management: Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang Địa chỉ trụ sở chính/ Head office address: 61 Yersin,, , Thành phố Nha Trang , Khánh Hòa

⇒ Công Ty TNHH Một Thành Viên Thiết Kế Xây Nhà Đẹp Kiến Tạo An Gia ⇒ Công Ty Cổ Phần Golden Sông Hồng ⇒ Công Ty TNHH Tm Và Dv Minh Đăng ⇒ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Cơ Điện Hải Ninh

1

Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu Chi tiết: Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh Ủy thác xuất nhập khẩu

8299

2

Dịch vụ đóng gói (Trừ hoạt động đóng gói thuốc bảo vệ thực vật)

8292

3

Điều hành tua du lịch Chi tiết: – Kinh doanh lữ hành nội địa; – Kinh doanh lữ hành quốc tế

7912

4

Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác Chi tiết: Cho thuê máy móc, thiết bị nông, lâm nghiệp Cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng Cho thuê máy móc, thiết bị văn phòng (kể cả máy vi tính)

7730

5

Cho thuê xe có động cơ Chi tiết: Cho thuê xe du lịch

7710

6

7410

11

Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác chi tiết: Bán buôn ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)

4511

14

Xây dựng công trình công ích khác Chi tiết: – Xây dựng công trình xử lý bùn. – Xây dựng các công trình công ích khác chưa được phân vào đâu.

4229

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Khánh Hòa: Truyền Thông Số Để Đẩy Mạnh Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch

Với mục tiêu tiếp tục phát huy những thành công và kinh nghiệm triển khai kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam – Nha Trang biển gọi”, năm 2021, Khánh Hòa xác định tập trung chính cho thu hút tăng trưởng thị trường nội địa và thị trường quốc tế là người lao động nước ngoài, nhóm chuyên gia, cán bộ ngoại giao đang ở Việt Nam. Mục tiêu cụ thể sẽ đón 5 triệu lượt khách, bằng 72% so kết quả năm 2019, trong đó 3,5 triệu lượt khách nội địa bằng kết quả đạt được của năm 2019, doanh thu du lịch đạt 17.500 tỷ đồng. Với tiến độ vaccine phòng COVID-19 và thực tế khống chế dịch trên thế giới, Khánh Hòa kỳ vọng việc đón khách du lịch quốc tế sẽ được thực hiện vào năm 2021. Để đạt được mục tiêu trên, Chương trình hành động ngành du lịch Khánh Hòa mới được UBND tỉnh phê duyệt đặt ra nhiệm vụ trọng tâm gồm: Tuyên truyền nâng cao nhận thức của xã hội về phát triển du lịch; xây dựng chiến lược, cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển du lịch cho những năm tiếp theo giai đoạn 2021-2025; phát triển nguồn nhân lực nhằm phát triển du lịch trên địa bàn… Song song với đó, ngành du lịch triển khai một số nhiệm vụ đột phá như: Đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá thu hút khách thông qua việc tổ chức vận hành hệ thống truyền thông số, thúc đẩy các gói truyền thông số trên nền tảng các mạng xã hội… Ngành du lịch tỉnh tăng cường triển khai hiệu quả các nội dung chương trình hợp tác liên kết phát triển du lịch với TP. Hà Nội, TPHCM và tỉnh Lâm Đồng; thực hiện liên kết, phối hợp truyền thông, quảng bá thu hút khách du lịch thông qua khối các trọng điểm du lịch khu vực phía Nam gồm 6 tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Vũng Tàu, TPHCM và Kiên Giang.

NT

Xúc Tiến Du Lịch Việt Nam

Trong khuôn khổ hoạt động Những ngày Văn hóa, Du lịch Việt Nam tại Lào, ngày 19/7, TCDL Việt Nam tổ chức hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam – Lào tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Lào là thị trường gần, có nhiều điều kiện thuận lợi như cùng chung biên giới, đi lại thuận tiện cả đường bộ và đường hàng không; văn hóa hai nước vừa có những nét riêng, độc đáo, vừa có những nét tương đồng. Bên cạnh việc liên kết chặt chẽ với du lịch Việt Nam, nhân dân hai nước hiểu biết và có quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp là những điều kiện để phát triển du lịch.

Du khách Lào tìm hiểu về các điểm đến của Việt Nam

Hoạt động này là một phần trong Kế hoạch hợp tác về Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch giai đoạn 2016-2020 và Kế hoạch phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật và du lịch trong năm 2017 giữa Bộ VHTTDL Việt Nam và Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào.

Với kỳ vọng thúc đẩy trao đổi khách hai chiều Việt Nam – Lào, hội thảo giới thiệu tiềm năng, sản phẩm, khu, tuyến, điểm du lịch của Việt Nam đến các cơ quan chức năng, cơ quan truyền thông và các doanh nghiệp du lịch của Lào. thông qua xúc tiến, quảng bá tiềm năng, sản phẩm du lịch của Việt Nam và Lào. Đồng thời, đây là dịp trao đổi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch, hàng không Việt Nam và Lào tìm hiểu cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh, xây dựng sản phẩm mới.

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2016, trao đổi khách du lịch giữa hai nước đạt hơn 1,13 triệu lượt, trong đó có hơn 137.000 lượt khách du lịch Lào đến Việt Nam và hơn gần 1 triệu lượt khách du lịch Việt Nam đến Lào. Lào nằm trong nhóm 15 thị trường hàng đầu của du lịch Việt Nam, Việt Nam là thị trường gửi khách lớn thứ 2 của Lào. Trong 6 tháng đầu năm 2017, Việt Nam đón hơn 68 nghìn lượt khách Lào, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2016. Ngoài ra, một số lượng lớn khách du lịch từ nước thứ ba, nhất là các nước châu Âu, Mỹ, Úc và Nhật Bản đi du lịch cả Lào và Việt Nam theo hành trình kết nối các trung tâm, di sản của Lào như Vientiane, Luang Prabang, Vat Phou… của Lào với Hà Nội, Hạ Long, Huế, Hội An… của Việt Nam. Đây là kết quả của nỗ lực hợp tác và xúc tiến quảng bá hiệu quả giữa hai ngành du lịch trong thời gian qua.

Tường Thụy

Xúc Tiến Du Lịch Indonesia Tại Việt Nam

Xúc tiến du lịch Indonesia tại Việt Nam

(Tạp chí Du lịch) – Ngày 22 và 25/3/2019 lần lượt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Bộ Du lịch Indonesia và Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch và tiếp xúc doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa doanh nghiệp lữ hành hai nước.

Tại chương trình “Sale Mission 10 Indonesia Branding destination in Vietnam”, ngành Du lịch Indonesia quảng bá “10 điểm đến mới” với thông điệp về một Indonesia “không chỉ có Bali” mà còn rất nhiều sự hấp dẫn và thú vị từ các giá trị văn hóa, thiên nhiên, đa dạng sinh học, ẩm thực… “10 điểm đến mới” được ngành Du lịch Indonesia ưu tiên gồm đền Borobudur, núi lửa Bromo, đảo Morotai, hồ Toba… mang đến nhiều lựa chọn cho du khách với nhiều loại hình du lịch phong phú. Tại Hà Nội, sự kiện thu hút 13 doanh nghiệp Indonesia và khoảng 40 doanh nghiệp du lịch Việt Nam đến tiếp xúc, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Trước đó, sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đón 12 doanh nghiệp Indonesia và 30 doanh nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi cho biết: Hợp tác du lịch Việt Nam – Indonesia đang có rất nhiều triển vọng phát triển khi cả hai quốc gia Việt Nam và Indonesia đều đang duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế và số lượng người đi du lịch ngày càng tăng cao. Đặc biệt, đường bay Thành phố Hồ Chí Minh – Bali do Vietjet Air dự kiến bắt đầu khai thác vào tháng 6 tới mở ra nhiều cơ hội mới cho trao đổi khách hai chiều.

Cùng chung quan điểm này, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Hà Văn Siêu cho rằng: Hợp tác du lịch Việt Nam – Indonesia còn nhiều dư địa để phát triển khi kết nối hàng không được tăng cường và hợp tác du lịch nội khối ASEAN ngày càng được thúc đẩy và thuận lợi hóa. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu hy vọng trao đổi khách hai chiều sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, tuy nhiên để làm được điều này cần có thêm nhiều đường bay từ Việt Nam đến Indonesia cũng như trong nội địa Indonesia, vì các điểm đến ở Indonesia nằm trên các đảo khác nhau với khoảng cách tương đối xa.

HN